Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nữ thần xinh đẹp – Quyển 2

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nữ thần xinh đẹp – Quyển 2


Ah…con….

Mẹ…..
Tôi lặng cả người đi khi gặp cái tình huống trớ trêu này. Trong đầu tôi lúc này, mọi chuyện đã bắt đầu hỗn loạn…

Mẹ tôi ăn nằm với người khác ?

Đó là cái điều tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra được, mẹ lại dễ dãi đến như vậy ư ? Có khi nào, trót sa ngã với tôi rồi, giờ đây nàng thấy rằng chuyện làm tình với người khác nữa cũng chỉ là bình thường thôi sao ? … Trong đầu tôi đầy những suy đoán hỗn loạn như vậy. Cái cảnh tưởng mẹ tôi làm tình với thằng nhóc đó làm tôi không thể chịu được:

Đức, cô sướng quá…nữa đi con …nữa đi…ah..ah…ah










Cái thân hình tuyệt đẹp kia của mẹ đang ôm riết lấy thằng nhóc, làn da mịn màng trơn bóng của nàng áp sát vào người nó. Cái miệng nhỏ xinh cùng đầu lưỡi ướt át và dâm đãng của mẹ liếm khắp người nó, đá lưỡi với thằng ranh đấy. Rồi cảnh thằng ranh con đó cưỡi lên người mẹ tôi mà dập lia lịa, tiếng rên ư ử ngay bên cạnh khi tôi cũng đang làm chuyện tương tự với mẹ của nó. Tất cả hình ảnh đó thoáng lướt qua đầu óc tôi. Khốn nạn thật…

Trong tôi bây giờ đang đấu tranh giữa 2 luồng ý nghĩ, một là nổi giận với mẹ, quát tháo và chửi bới, căm thù cô Thùy Linh vì có lẽ chính cô ta gây ra chuyện này. Lôi thằng ranh con khốn nạn đó ra tẩn cho một trận rồi bỏ đi. Có nên hay không ? Hay là im lặng, để mọi chuyện về nhà mới xử lý đấy. Chuyện này tôi cảm giác thấy mình như bị cắm sừng vậy, mặc dù chưa rõ ràng chuyện xảy ra như thế nào nhưng hiện giờ chuyện xảy ra ở trước mắt tôi thì không phải là giả được. Nhưng thì sao chứ, khi mà ngay phòng bên cạnh tôi cũng vừa mới làm tình với Thùy Linh, mẹ của thằng Đức chứ. Tôi chơi mẹ của nó, nó thì làm tình lại với mẹ của tôi. Có tư cách gì mà tôi nổi giận với ai chứ….

Mâu thuẫn xảy ra trong nội tâm làm tôi đứng đực ra ở đó nhìn mẹ, nàng đang bối rồi quấn cái khăn tắm và kéo cái chăn lên che cho thằng Đức, cái con cu của nó còn đang ngỏng dậy và dựng lều lên trước mắt 2 mẹ con tôi. Rồi mẹ đưa mắt nhìn tôi như xin lỗi và nói:

Ra ngoài đi, để mẹ mặc quần áo vào đã…

Nghe cái giọng nghèn nghẹn của mẹ, tôi cảm thấy chuyện này không ổn rồi, có lẽ đã có chuyện xảy ra thật. Với khuôn mặt đang kiềm chế tới nóng bừng cả lên. Tôi đi ra khỏi cửa rồi khép lại….

Cạch….
Tôi không muốn đợi ai nữa, cũng không muốn gặp ai nữa. Tôi sốc thật khi gặp một chuyện như thế này. Nên nhớ thằng tôi mới 18 tuổi mà thôi, không thể nào già dặn và kinh nghiệm như người lớn tuổi được. Vì thế cái chuyện gặp sốc là đương nhiên. Mà thằng con trai khi gặp mấy cái chuyện này, thường trước tiên là bỏ đi cái đã… Vì thế tôi không chờ mẹ hay cô Thùy Linh nữa mà bỏ xuống tầng, đi ra khỏi nhà nghỉ, cứ thế đi lang thang không biết mình đang làm gì nữa…

…………………………………………

Tôi đi lang thang cho mãi tới trưa, khi cái bụng đói meo đưa tôi trở về thực tại thì cũng là lúc tôi phát hiện ra. Tôi vẫn chỉ đang mặc cái quần xà lỏn, cái quần dài có ví tiền và điện thoại thì vẫn để ở nhà nghỉ. Vì thế nên lúc này tôi mới nhận ra mình ngu vl…

Đói quá, lại khát nữa, mẹ kiếp. Sao tự nhiên mình lại dỗi làm cái gì cơ chứ. Tôi vừa đi vừa thầm chửi bản thân mình. Nhưng đáng để giận chứ, khi bất lực nhìn thằng khác làm tình với mẹ – người yêu của mình thì bạn làm sao có thể chấp nhận được. Tôi phải có quyền tức giận chứ, tôi còn chưa to tiếng và tóm cổ thằng ôn kia đập cho 1 trận là may lắm rồi…

Ôm cái bụng đói meo ấy, tôi lết về gần tới nhà. Nhưng tôi không về nhà, giờ đây chắc mẹ đã ở nhà rồi và có thể lo lắng lắm khi mà nửa ngày trời rồi vẫn chưa thấy tôi về nhà. Tôi không muốn về nhà, nhưng về đâu bây giờ. Hay qua nhà thằng Tuấn mặt thộn, nhưng lại mất điện thoại rồi, không gọi được cho nó. Vì thế, nơi trú chân duy nhất của tôi là nhà ông Khải lé.

Ê nhóc con, sao mặt ỉu xìu thế ? bị gái nó đá à ? heheheheh nhục chưa con …
Già rồi nhưng mất nết, đấy là cái từ tôi có thể miêu tả cái lão già này. Hám gái lại hay nói bậy, bắt nạt cả trẻ con như tôi nữa. Uất lắm nhưng không nói được lại nên tôi chỉ đành làm cái mặt hằm hằm tức tối, nhưng rồi sau đó nghĩ lại, mình phải van xin lạy lục để cho lão này chứa chấp mình mấy hôm mới được nên đành từ hậm hực chuyển sang rặn ra một nụ cười. Bẽn lẽn tới gần nói:

Ông ơi, ông ở một mình nhỉ. Hôm nay cho cháu qua ở tạm với ông 1 hôm nhé.
Ông Khải lé ngồi đánh cờ với mấy ông bạn, ngước nhìn lên cái mặt ỉu xìu của tôi, không ngờ ông thoải mái nói:

Được, hôm nay ở lại đây với lão cũng được. Vào nhà lau cái mặt đi, trông như thằng ăn mày. Sau đó ra đứng tấn 1 tiếng nhé. Đứng ra chỗ nắng ấy…hô hô…
Biết ngay lão này không muốn cho tôi sống yên ổn mà, tôi thì đói lắm rồi mà còn bắt đứng tấn á. Có mà giết người thì có, lại còn bảo ra nắng mà đứng nữa. Khốn nạn thật, sao đời lại khốn nạn thế này….

AHHHHHHHHHHHHHHHHHH……..
Đứng trong cái giếng nước ở giữa sân, tôi vừa nghĩ vừa tức mà hét lên….

15 phút sau, tôi mò vào bếp nhà lão này kiếm cái gì bỏ bụng nhưng trong nhà trống trơn, đếch có cái gì khả dĩ ăn được cả. Đành mặt dày mò tới chỗ lão Khải lé hỏi:

Ông ơi, trưa con chưa ăn cơm, đói quá… có…có gì … ăn không ạ….

Hả ? … – Ông Khải lé lại ngước nhìn tôi với vẻ mặt nửa như muốn nhịn cười.
Rồi ông này còn phải đắn đo suy nghĩ một lúc mới phát biểu một câu mà tôi muốn ôm hôn ông lão dê già này vào lòng:

Ờ, có con gà luộc trên bàn thờ ấy. Lấy xuống mà ăn, không phải để phần đâu nhé…

Hơ… dạ…ôi yêu ông quá đi thôi…heheheheh
Sau đó tôi tót đi luôn mà không biết, đằng sau lưng có ánh nhắt nham nhiểm của mấy lão già đang nhìn nhau đầy âm mưu rồi phá lên cười…

Đói thì chẳng suy nghĩ được gì cả, tôi cắm đầu lấy xôi thịt chén với con gà. Trời đất, sao mà ngon thế không biết. Đúng là ăn khi mà đói meo rồi nó mới sướng làm sao. Trong cái hoàn cảnh này, đĩa xôi và con gà nó đáng giá hơn tất cả… Ăn xong tôi lăn ra ngủ. Mãi tới chiều mới tỉnh dậy. Vẫn thấy mấy ông già đang ngồi chém gió ở ngoài đường. Tôi tranh thủ đi tắm 1 cái…

Ào …ào…
Nước giếng mát lạnh làm tôi cảm thấy sảng khoái vô cùng, sáng nay người nặng như chì vì thác loạn quá đà, giờ đây thân thể được tẩy rửa nên tôi cảm giác thấy nhẹ bỗng cả người. Mọi chuyện giờ đây tôi cảm thấy rõ ràng hơn hết thảy… Trước tiên tôi là người có lỗi.

………………….

Tối đến, ngồi ăn nhậu cùng mấy ông già, tôi không dám uống rượu nữa, vì nó gây ra hậu quả thật khủng khiếp đâm ra tôi sợ nó. Nhưng rồi cái mồm khéo léo khích đểu của mấy ông già làm tôi nóng máu lên:

Sao thế cu ? chim nhỏ quá nên người yêu nó đá hả ?

Uống đi, làm 1 chén vào thấy đời vui ngay…

Không sao cả cháu ạ, ngày xưa ông đấy sát gái mà còn….

Ngu thế, bị cắm sừng à… đẹp trai như mày mà còn bị lừa…nhục thế. Làm chén cho bớt nhục nào…

Thôi, thằng này còn non lắm, chưa uống được rượu đâu. Cho nó tiền đi mua nước ngọt…
Đấy, mẹ khiếp, già rồi nhưng còn đểu lắm, lừa đảo và khích bác thằng trẻ trâu như tôi thì tôi làm sao mà nhịn được. Thế là nghe lời xúi dại, tôi lại ngửa đầu dốc chén rượu vào miệng…

Khá, thằng này được…

Thường thôi, ngày xưa tôi lấy vợ, 1 mâm 1 bát nhé…

Huhuhuhu ông ơi, ….

Sao thế, giận nhau với mẹ á …. Hố hố… đúng là cái đồ trẻ ranh.

Thôi được rồi, để ông gặp mẹ mày xoa ngực an ủi đã…

Chè chén bét nhè như thế thì bỗng nhiên bên ngoài có giọng nói con gái thánh thót mà hầu như ai cũng sẽ nhận ra. Vì đó là giọng của mẹ tôi, nàng có vẻ như sắp khóc. Mẹ gõ cửa nhà ông Khải lé vừa hỏi:

Anh ơi, cho em hỏi với…có…có.. Con trai em …nó có …qua đây không ?

Cuộc nhậu bỗng dưng dừng lại, im lặng. 5 ông già ngó nhìn nhau, sau đó hướng nhìn vào tôi hỏi ý kiến. Ông Phú lác nói:

Được rồi, ông tôn trọng mày là đấng nam nhi, dám uống rượu. Đi hay ở là quyền của chú mày đấy.
Tôi lúc này đang nóng máu, có lẽ nếu là lúc chiều thì có thể tôi sẽ ra nói chuyện với mẹ nhưng bây giờ thì khác rồi, cái thằng rượu khốn nạn nó làm nát óc tôi ra. Tôi hùng hổ nói:

Không, hôm nay cháu ở đây không về đâu. Kệ mẹ cháu đi. Các ông đừng nói cho mẹ cháu biết… Uống đã…
5 ông già nhìn cái khuôn mặt đỏ gay và cái thái độ trẻ con của tôi, nhưng đáp lại chỉ là nụ cười bao dung có phần nham hiểm của mấy lão này. Ông Khải lé đứng dậy, mồm vừa nhai thịt gà vừa nói:

Thôi được, để ông mày xửa lý chó. Hôm nay ở lại đây nhé, mai hay về.
Rồi ông này bước ra sân, đi hướng phía cửa. Còn tôi vẫn ngoan cố ngồi lại hò hét cùng mấy ông già kia. Nhưng thực chất tai lại dỏng lên nghe động tĩnh phía bên ngoài.

Có tiếng mẹ tôi vồn vã, rồi tiếng mẹ tôi khóc. Lúc náng khóc nấc lên cũng là lúc lòng tôi se lại.

Sao lúc chịch nhau với thằng ranh con đó thì không nghĩ đến tôi đi…. – Tôi thầm nghĩ.
Còn phía mấy ông già, nghe tiếng mẹ tôi khóc chỉ biết chép miệng lắc đầu tiếng rẻ nói:

Mày, làm người mẹ đẹp thế này khóc là có tôi đấy. Thằng ranh…

Thôi hay để tôi ra xoa ngực nàng an ủi nhé…. – Một lão ranh mãnh đùa. Nhưng nhìn thấy ánh mắt lườm lườm của tôi thì lại ngậm mồm, ngồi vuốt cằm giả vờ đạo mạo.
Rồi có tiếng nói của ông Khải, không biết ông này nói thế nào mà một lúc sau ông này vào nhà còn mẹ tôi thì cũng quay về nhà thật. Không tìm tôi nữa. Tôi cực kỳ tò mò muốn hỏi xem ông Khải lé đã nói những gì nhưng mà vì xấu hổ nên mới không dám hỏi.

Cuộc ăn nhậu lại tiếp tục cho đến khi mấy ông già say nhè ra, hát hò lung tung. Thì là lúc ông Khải lé dịch lại gần chỗ tôi, đưa chén rượu cho tôi mà nói:

Mày, mày là thằng con trai. Đừng để mẹ mày buồn chứ. Ông đã xem số cho mẹ mày rồi. Số mệnh nàng Thuần Âm, số khổ đấy. Có duy nhất mày mới giúp mẹ mày yên ổn và hạnh phúc được thôi… – Nghiệm túc như thế, cho tới khi lão dê già này nói tiếp – Trừ khi… mày để ông giúp …hí hí…

Thôi, ông đừng có trêu cháu nữa – Tôi tức giận nói

Khụ Khụ…- có vẻ thấy đùa hơi quá trớn, lão này giả vờ ho rồi lẩn đi mất.

Kết quả là, tôi, 1 mình phải dọn cái đống chiến trường be bét vừa mới ăn nhậu xong, thật khốn kiếp. Biết thế uống say lăn quay ra ngủ cho rồi. Giữ tỉnh táo làm cái gì cơ chứ…

………………………………………….

Ở nhà Thùy Linh tối hôm đó.

Hả, nói cái gì ?
Thùy Linh nghe thằng Đức bẽn lẽn nói mà nàng không thể tin được. Cái điều nó nói ra làm cho nàng không biết là nên vui hay buồn nữa.

Thật không làm được gì hả ? – Thùy Linh nhịn cười hỏi lại thằng con.

Dạ, con…huhuh…con xin lỗi…

Thôi thôi…không phải xin lỗi gì cả… (may quá!!!!- Thùy Linh thầm nghĩ) kể cho mẹ xem nào? Chuyện gì xảy ra ?
Thế là thằng cu Đức, với vẻ tiếc rẻ của mình, kể lại chuyện tối hôm qua khi nó đưa cô Dương Huyền lên tới phòng nghỉ.

Con…con đưa cô ấy lên phòng… cô ấy nặng mà lại nói nhiều quá. Được cái là thân người cô ấy dựa vào con thơm lắm…hic… Lúc con đưa cô Dương Huyền nằm xuống giường, tưởng cô ấy ngủ rồi thì con định làm như mẹ hướng dẫn thì bỗng nhiên cô ấy bật dậy. Cô ấy ôm lấy con rồi nói rằng: Cô ấy quý con lắm, giờ chán lắm rồi cô muốn chơi bài…

Hả ? cái gì ? chơi bài á ???? Rồi sao nữa – Thùy Linh há hốc miệng ra mà hỏi.

Con… con… không biết làm cách nào… đành mua 1 bộ bài về…

Hả, chạy đi mua thật – méo cả mặt, Thùy Linh bực mình với thằng con ngố của mình.

Nhưng con của mẹ nhanh trí lắm – Thằng Đức chống chế nói – Con nói rằng, chơi bài chán lắm, chơi bài cởi quần áo mới vui. Con nói bừa thế thôi nào ngờ cô ấy chơi thật, còn vẻ mặt rất là đắc thắng nữa.

Ặc…- Thùy Linh hết nói nổi gì nữa cô cháu nhà này. – Thế sao nữa ???

…. Con thua… – Thằng Đức đỏ mặt xấu hổ nói.

Ừ rồi sao nữa … – Thùy Linh hấp tấp hỏi, vì rõ ràng nàng nhìn thấy Dương Huyền trần truồng ôm nó ngủ mà.

Rồi… cô ấy nôn ạ…. Cô ấy nôn ra hết cả quần áo của cô ấy lẫn của con… thế là phải cởi hết quần áo ra. Heeee còn nhìn được ngực của cô ấy, đẹp tuyệt vời mẹ ạ, nó to thế này này…. – thằng Đức nhớ lại sung sướng mà miêu tả cho mẹ nó nghe.

Bốp…. kể tiếp đi…- Gõ vào đầu thằng con 1 nhát, Thùy Linh nôn nóng muốn nghe nốt.

Huhu…rồi sau đó, cô ấy vứt hết quần áo xuống sàn, chui vào trong chăn rồi bắt con vào cùng…

Rồi thế nào ? con không làm được gì à ?

Dạ…dạ… con…cô ấy …ôm cứng lấy con… con không cựa quậy được, chắc là cô ấy say quá rồi…

Sau đó thì sao. ?

Ơ… dạ…sau đó cô ấy lảm nhảm nói: “Để mẹ hát ru cho con ngủ nhé…” ..chắc cô ấy tưởng con là anh Dũng. sau đó cô ấy cứ ôm con mà hát… Rồi …rồi…con..con ..nghe cô ấy hát hay quá nên ngủ mất …huhuhu mẹ tha lỗi cho con… con biết lỗi rồi….
Nói tới đây thì thằng Đức cũng mếu máo rồi, một phần vì sợ phụ lòng mẹ nó mà một phần thì cũng tiếc rẻ vì bỏ lỡ cái cơ hội may mắn nhất trong đời nó như thế. Còn Thùy Linh, nàng nuốt nước bọt vì căng thẳng, nàng hỏi nốt câu cuối:

Vậy thôi hả ? con không làm gì được cô Dương Huyền cả sao ?

Dạ… lúc con ngủ dậy thì đã không thấy cô ấy đâu cả rồi.
“Uhm…. có lẽ lúc đó Dương Huyền chạy đi tìm Dũng rồi. “ – Thùy Linh thầm nghĩ.

Mẹ….
Thằng Đức lí nhí gọi, nó đang chờ sự quát mắng của mẹ nó vì làm hỏng việc, đang định nói để mẹ nó tha tội cho thì nó thấy Thùy Linh gõ nhẹ vào đầu nó và nói:

Đồ ngốc…
Thằng cu ngẩn người ra vì thái độ nhẹ nhàng ấy của mẹ nó, nó không hiểu gì cả. Còn Thùy Linh, nàng quay người đi để không cho con thấy nụ cười mỉm trên môi của mình. Không ngờ, sự tình lại không như nàng nghĩ. Áy náy vì có lỗi với mẹ con Dương Huyền không con nữa, nàng thở phào nhẹ nhõm. Sau chuyện tối hôm qua, nàng hối hận rất nhiều, nàng không muốn hại người bạn tốt như Dương Huyền nữa và cả Dũng, người tình trong mơ ước tuyệt vời của mình.

Nàng tưởng mọi chuyện thế là hết, nàng vĩnh viễn không còn cơ hội làm lại nữa, nhưng may mắn làm sao, không có chuyện gì cả. Mà chuyện lại đâm ra có lợi đối với mình nữa chứ.

Thứ nhất: con mình chưa có làm gì với Dương Huyền, nàng bớt đi áy náy vì tội lỗi của mình.

Thứ hai: Mẹ con Dương Huyền đang giận nhau vì hiểu lầm, Dũng còn trẻ, có lẽ nó sẽ buồn và nàng sẽ có cơ hội quyến rũ nó nhiều hơn.

“Mà quả thật mẹ con nhà này thân với nhau thật đấy, giống như chị em hơn là mẹ con… ” – Thùy Linh có một cái suy nghĩ kỳ quặc là như thế.

“ Mà đến giờ vẫn còn hát ru cho con ngủ nữa…haizzzz…”- càng nghĩ cô nàng càng thấy, đến cả làm mẹ cũng thua Dương Huyền mất rồi. Nàng không biết hát ru cho con, hồi mới sinh thằng Đức nàng cũng không khéo léo trong khoản này mà toàn phải nhờ bà ngoại giúp.

………………………………..

Đó, chuyện tối hôm đó là như thế, người được sướng chắc chỉ có tôi với Thùy Linh thôi, mẹ Dương Huyền của tôi thì vô tội mà còn bị hiểu lầm nữa, khổ thân mẹ. Đã vậy tôi còn giận dỗi với mẹ nữa. Nhưng hiện giờ chưa biết sự thật nên tôi vẫn còn giận mẹ nhiều. Nhưng hối hận khi không về nhà bởi vì trót dại ở nhà ông Khải lé nên hiện giờ tôi đang gặp phải một tình huống khôn khổ: 4 ông cao thủ võ lâm đang giữ chặt lấy người tôi, bịt miệng tôi lại. Còn trước mắt tôi là lão Khải lé độc ác, ông này đang cầm 1 con dao bầu to tướng đi tới cười hè hè nói:

Ngoan nhé, ông xin tí tiết…

………………………………..

Sáng sớm hôm sau, thứ 2 rồi nên phải đi học, tôi dậy sớm hậm hực đi về nhà với cái băng quấn ở cổ tay. Mẹ kiếp, giờ tôi mới hiểu ra ngoài xã hội kiếm miếng ăn nó khó thế nào. Ăn được con gà của người ta, bù lại bị xin 1 bát tiết… Hôm qua, lúc ăn xong đang phè phỡn thì tôi bị 5 lão già lôi ra cười hì hì xin ít máu. Ít gì mà ít chứ, lấy ra cả bát máu, ông Khải lé hì hì bảo. Máu của tôi giá trị lắm…

Trước khi về nhà lão Khải còn giả vờ nhân đạo dạy:

Mẹ mày là người tốt, đừng có làm gì để mẹ mày buồn nghe chưa!!!

Tôi về nhà sớm, lúc ấy chắc mẹ chưa dậy, tôi có chìa khóa vào nhà cất ở chỗ giấu mọi khi của gia đình.

Cạch…
Cửa hé ra, tôi ngó vào trong nhà, tối om và im lặng. Mẹ vẫn còn đang ngủ. Tôi chuồn nhẹ nhàng lên phòng, thay quần áo rồi lại chuồn xuống đánh răng rửa mặt. Sau đó lại nhớ ra quên chưa cầm cái cặp sách, bèn chạy lên phòng lấy. Chạy lên chạy xuống làm tôi thấy mệt vl., lại hơi choáng nữa vì vừa bị “cắt tiết” xong. Đang thở hổn hển đi xuống dưới nhà thì tôi giật mình thấy ngay mẹ. Nàng đang lạnh lùng ngồi trên ghế dưới phòng khách. Thế là tôi đành nín thở, nhẹ chân đi xuống.

Từ trên cầu thang nhìn xuống, mẹ tôi đang ngồi đó im lặng 1 mình. Hôm nay nàng mặc 1 chiếc áo dài, làn vải mong manh để hở rõ thấy mẹ mặc đồ lót gì ở bên trong. Chắc hôm nay hội ở trường lại được 1 phen mát mắt đây.

Nàng ngồi đó, lạnh lùng và trầm tư, 2 tay chống cằm nhìn ra ngoài cửa.Chắc mẹ đang mong tôi về, mẹ có lẽ không muốn tôi bỏ buổi học. Tiếng bước chân của tôi lại gần làm mẹ phát hiện ra. Nàng quay người lại, tôi thoáng thấy nét vui mừng trên khuôn mặt tinh khiết của nàng. Nhưng chỉ thoáng qua, sau đó mẹ lại quay lại bộ mặt lạnh lùng với tôi nhưng không giấu được đôi mắt sưng mọng ngấn nước. Chắc là tôi hôm qua mẹ khóc nhiều. Có lẽ nào tôi hiểu lầm mẹ ? Giờ đây tôi cũng thấy mình thật trẻ trâu làm sao. Sống với mẹ bao nhiêu năm rồi, mẹ là một người nghiêm chỉnh và tư cách như thế nào chứ ? mặc dù trong chuyện giường chiếu thì mẹ thật là cuồng nhiệt và say đắm, có phần dâm đãng nữa. Nhưng trong những chuyện khác, nàng luôn là một người mẹ chuẩn mực, 1 cô giáo gương mẫu, 1 người vợ dam dang. Có lẽ nào chỉ vì chút rượu mà mẹ lại có thể buông thả như thế được ? có không nhỉ, tôi cố chống chế mình không sai rằng khi nghĩ lại thấy trong phim cũng nhiều trường hợp con gái say dễ bị dụ dỗ lắm mà …

Bối rồi khi 2 mẹ con nhìn nhau mà không biết nói cái gì. Lúc đó tôi chỉ biết lúng búng trong miệng:

Mẹ…chào mẹ…
Mẹ tôi nghe thấy vậy, nàng lạnh lùng quay mặt đi không thèm nhìn tôi mà nói:

Hôm nay con tự đi học, mẹ không đi cùng con đâu….
Rồi ngần ngừ một lúc nàng nói tiếp:

Tôi không làm đồ ăn sáng đâu, tự đi mà ăn lấy…
Nói rồi, mẹ đứng lên, khoác cặp sách rồi mở cửa bước ra ngoài. Lúc sau thấy tiếng xe máy nổ rồi đi xa dần…

Tôi vẫn đứng đực ở đó mà không rõ chuyện gì xảy ra. Tưởng mẹ phải xà vào lòng tôi mà xin lỗi, kể lể chuyện này hiểu lầm các kiểu chứ, sao lại có chuyện quay sang mặt lạnh rồi giận lại tôi thế này. Tôi chột dạ:

“Chết rồi, hay là cô Thùy Linh kể chuyện tối hôm đó của tôi với mẹ rồi…”

Nghĩ vậy mà lạnh cả người, chết rồi, làm sao bây giờ…

Giờ là tới lượt mẹ giận tôi rồi…
———-
Nhắc lại một lần nữa, truyện viết theo ý thích của mình, không viết theo hướng phục vụ nhu cầu của 1 ai đó cả, truyện đã có sẵn bố cục và kết thúc rồi cho nên đảm bảo sẽ không bị ảnh hưởng bởi ý kiến của bất cứ ai :D.
Em không đẽo cày giữa đường đâu hehehe

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến