Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nữ thần xinh đẹp – Quyển 2

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nữ thần xinh đẹp – Quyển 2


Sau cái thái độ lạ lùng của ông thầy giáo tin mà trước đấy rất tốt bụng ấy, cùng với hội giáo viên trong trường nhìn tôi với ánh mắt kỳ lạ làm tôi cảm thấy hơi tức tối và khó chịu. Nhưng thân phận là học sinh, biết sao được nên mặc kệ thôi. Thế là sau chuyện đó tôi lại quay về lớp học, ngồi ngoan ngoãn cho tới hết giờ.

11h20 sáng, trời đã nắng chang chang và ve đã bắt đầu kêu râm ran, tôi ngáp dài chuẩn bị đút sách vở vào cặp để chờ hết giờ học thì điện thoại của tôi rung. Có tin nhắn…

“Con yêu, về sớm làm tạm cái gì ăn đi nhé. Mẹ họp có việc bận ở trường sẽ về muộn đấy…”

Tôi tặc lưỡi thầm nghĩ:

“2 mẹ con được tự do có 1 tháng, thời gian trôi đi vùn vụt mà sao nhiều chuyện nhiêu khê quá. Muốn gần gũi với mẹ nhiều hơn mà khó ghê. Tự nhiên đang rảnh thì giờ mẹ tôi lại bận nhiều chuyện quá …”










Đúng thật là, đối với tôi, gần gũi với mẹ chưa bao giờ là đủ, khi mà 2 mẹ con đã nếm phải trái cấm rồi. Cái khát khao cháy bỏng dâm loạn và tội lỗi đó kích thích khoái cảm làm cho tôi và mẹ đắm chìm vào trong đó, cảm giác như không bao giờ dứt ra được vậy. Giờ chỉ cần vắng hơi mẹ, thiếu hương thơm của nàng ở kề bên thì tôi đã cảm thấy bứt rứt không chịu nổi rồi, và có lẽ mẹ tôi cũng thấy như vậy. Thiếu thốn cái dương vật cương cứng và nóng hổi ních vào trong âm đạo thì mẹ tôi cũng khó chịu vô cùng tận… Rõ là nghiện sex rồi còn gì ? ….

Thế là, buổi trưa tôi về nhà, ăn tạm đĩa mì xào và tự thắc mắc rằng tại sao mẹ lại bận như thế… Rồi sau đó vô tư đánh 1 giấc ngủ ngon lành như một chàng thanh niên đang tuổi ăn tuổi ngủ.

Chiều đến, khi tôi tỉnh giấc thì cũng vừa lúc mẹ tôi về tới nhà. Thấy nàng làm tôi vui hẳn lên:

Người đẹp, nàng về rồi đấy à ?
Mẹ tôi đang tạo dáng tháo giày trước cửa, ngước mắt lên nhìn hờn dỗi nói:

Này nhé, không phải nhờn với tôi như thế đâu, sáng nay tôi chưa tính sổ với anh đấy. Dám gọi mẹ như thế à ?

HIx, con gọi mẹ như thế cho tình cảm mà…. – Tôi hậm hực nói

Thấy tôi có vẻ hơi buồn, mẹ lúc này đã tháo được đôi giày xuống, bước tới ôm tôi dịu dàng dỗ dành nói:

Được rồi, được rồi, mẹ biết là con yêu mẹ mà… Nhưng chúng ta là 2 mẹ con… Mẹ hiểu cảm giác và ham muốn mãnh liệt của con, có thể 2 chúng ta đã làm những chuyện vượt quá giới hạn rồi, nhưng mẹ sợ, mẹ không thể tưởng tượng được khi con không gọi mẹ là mẹ nữa…con hiểu không ?

Hóa ra, các bạn ạ. Từ trước tới giờ có lẽ là do tôi ngộ nhận và ảo tưởng quá khi cứ nghĩ mẹ đã là của tôi hết thảy rồi. Chiều chuộng tôi, làm mọi thứ vì tôi. Nhiều lúc yêu nhau tới phát cuồng lên được, làm gì cũng chịu, nói gì cũng ok. Nhưng cuối cùng thì mẹ vẫn là mẹ… Nhưng như vậy con người của mẹ tôi mới đáng trân trọng và yêu quý làm sao…

Chà chà, khi mà được rúc mặt vào bộ ngực của mẹ và nghe những lời tâm sự chân thành và dịu dàng của nàng thì cái đầu nóng của tôi dịu lại liền, trở lại thành cậu con ngoan ngoãn có hiếu liền :D. Tôi ôm mẹ không nói gì cả, lúc này mẹ con tôi đúng là 2 mẹ con chứ không phải một đôi tình nhân nữa…

Muốn rời bộ ngực êm ái của mẹ ra để nói cho mẹ biết cảm nghĩ của tôi, nhưng mà cảm giác thư sướng quá làm tôi không nhịn được mà vẫn cố áp mặt vào đó. Cho đến lúc, mẹ phải chủ động ẩn tôi ra, mỉm cười nhưng cặp mắt đẹp thì hung hăng lườm tôi mà mắng yêu:

Thôi đủ rồi nhé, đừng có mà tranh thủ lợi dụng tôi!!!
Lúc này tôi mới cười gượng gãi đầu thẹn thùng:

hehehe!!!!
Rồi nói:

Con yêu mẹ….
Cảm thấy tôi đã hiểu điều mẹ mong muốn, nàng thở phào nhẹ nhõm rồi nói:

Uhm…mẹ cũng yêu con nhiều… À này…

Dạ, chuyện gì hả mẹ…

À…thôi, chút nữa nói, giờ làm cơm đã…
Lúc này tôi thấy trong mắt mẹ có chút gì đó ngập ngừng và áy náy, như là có điều muốn nói với tôi nhưng không dám vậy. Nhưng tôi không muốn gặng hỏi mẹ, nhiều lúc cư xử như thế mới ra dáng đàn ông. Tôi nghĩ sẽ dần dần chinh phục được nữ thần xinh đẹp này một lần nữa, cả tâm hồn và thể xác… Không hiểu lựa chọn của tôi có chính xác không khi mà mối quan hệ của tôi và mẹ hiện nay đã quá là thỏa mãn và hạnh phúc rồi ????

…………..

Hôm nay tôi thấy mẹ tắm muộn, nàng còn chủ động rủ tôi vào tắm cùng nữa…

Được vuốt ve cơ thể bóng mượt với làn da mịn màng của mẹ khi trần truồng thật không còn gì tuyệt vời bằng. Tự nhiên mẹ chủ động như thế, mẹ kéo tay tôi vào nhà tắm trong sự ngỡ ngàng của tôi. Nàng quỳ xuống, cởi quần tôi ra, trong khi tôi hăng hái tụt cái áo phông xuống… Mẹ mỉm cười khi nhìn thấy con cu của tôi bật ra khỏi cái quần sịp, sau đó đôi môi của mẹ chụm lại thành một nụ hôn, nàng hôn phớt nhẹ …chụt… một cái lên đầu rùa của nó. Sung sướng thật….

Sau đó, mẹ đứng dậy đối diện với tôi, miệng ngậm cái kẹp tóc, 2 tay thì đang búi tóc lên cao để chuẩn bị tắm rửa. Còn đôi mắt đẹp sau cặp kính cận của mẹ, đang nói cho tôi biết ý muốn của nàng:

“Cởi quần áo cho mẹ đi…”

Chắc các bác đều biết, cái giai đoạn cởi quần áo của người yêu mình ra thì thích biết nhường nào. Bắt đầu hồi hộp cởi cái cúc áo, sau đó là cái khe trắng muốn cùng áo ngực của nàng bắt đầu lấp ló hiện ra ở bên trong… hấp tấp và vội vàng cứ như lần đầu tiên vậy, vì tôi hơi bất ngờ khi mẹ chủ động khiêu gợi tôi như thế. Chỉ những dịp đặc biệt, mẹ mới thưởng cho tôi những chuyện lên tiên như thế này.

Cơ thể căng mẩy, làn da trắng mịn bóng loáng của mẹ phản chiếu ánh sáng vàng hơi mờ mờ của nhà tắm làm cho mẹ càng đẹp tới không tưởng tượng được, văn thơ nào miêu tả được cái nét đẹp đó đấy, một nét đẹp khó có thể tin được là đang tồn tại thật, và đang ở trước mặt tôi đây. Tôi nhẹ ngàng đưa tay vuốt ve cơ thể của mẹ, từ bờ vai vuốt dần xuống eo rồi xuống mông của nàng. Còn cái dương vật bất trị của tôi, nó thật là vướng víu khi cái kích cỡ quá khổ của nó lúc nào cũng chọc vào cái bụng trơn láng thon mảnh của mẹ, nhưng nàng nói rằng, nàng thích như thế, cảm giác nóng hổi của nó tác động vào bụng của mẹ, làm mẹ thèm muốn nó không chịu nổi…

Rồi khi cả 2 mẹ con đã đứng đối diện với nhau rồi, mẹ chủ động vươn 2 tay lên bám lấy vai của tôi, nhón chân, mắt đã khép hờ và đôi môi thì đang hé mở mong chờ một điều gì đó thật nồng nàn và cháy bỏng… một nụ hôn.

Chụt…Chụt…chép ….chép….
Nhiều lần rồi nhưng màn đá lưỡi của 2 mẹ con tôi quả thật là cái màn dạo đầu lúc nào cũng làm tôi chờ mong nhất. Làm tình mà không có giai đoạn này thì chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Cái cách mà lưỡi của mẹ bám vào lưỡi của tôi, cố gắng xoắn lấy nó, truyền nước bọt vào miệng tôi, những động chạm đê mê ấy làm cho tôi hiểu được mẹ đang yêu tôi và thèm muốn tình dục tới mức nào.

Uhm….uhm…con yêu mẹ chết mất… mẹ ơi….ah..hum…chụt…chut…

Chụt…chut…Ah…mẹ…yêu con…mẹ thèm …. Ực…

Miệng mẹ thơm quá…uhm…con chịu không được rồi…
Ah, nghe tôi nói nhưu thế, mẹ tôi chủ động tiết nước bọt vào miệng tôi, trông nàng thật dâm đãng khi làm như vậy. Tôi thì tiếp nhận nó như uống mật ngọt vậy, thèm thuồng, nuốt lấy nuốt để … Cứ thế cho tới khi mẹ tôi tách rời đôi môi ra khỏi miệng tôi mà phì cười… nụ cười tuyệt đẹp và dịu hiền biết bao. Mẹ nhẹ mỉm cười nói với tôi khi khuôn mặt đã ửng hồng vì hứng tình:

Mẹ không muốn rời con một chút nào cả, sao con có thể cuốn hút với mẹ như thế được chứ ?

Vì tình yêu đó, nữ thần của con ạ…

Nữ th…. – mẹ tôi nói lắp vì xấu hổ.
Tôi lại ôm mẹ vào lòng mà vuốt ve nàng:

Mẹ không biết, ở trường mẹ là nữ thần của mọi người à ? cái tên đó là biệt danh của mẹ rồi đấy hihihih

Mẹ…mẹ…
Ngập ngừng chút mẹ tôi dễ thương, lí nhí nói:

Mẹ…chỉ muốn làm nữ thần của con thôi…

Wao, con hạnh phúc quá, con yêu mẹ…trời ơi… mẹ là nữ thần của riêng con….
Tôi ôm siết lấy mẹ vì sung sướng và hạnh phúc, trên đời này có được người mẹ tuyệt vời như thế này thì còn muốn cái gì nữa đây. Quá sung sướng và hưng phấn tôi bế nhấc cả mẹ lên mà gào rú… Nhưng đời không như mơ, cái sàn nhà tắm ẩm ướt đã quá trơn rồi, tôi bị trượt chân, 2 mẹ con ngã cái oạch xuống sàn nhà tắm…

Ối…Oạch….Hự….
Đầu 2 mẹ con đập mạnh xuống sàn nhà tắm, máu ở đâu chảy ra lênh láng và tôi lịm dần đi không biết gì nữa.

…………………………………..

Khi tỉnh dậy, cả tôi và mẹ đang nằm bệnh viện với cái đầu quấn băng, tôi không nhớ được chuyện gì xảy ra sau đó, và cả trước đó nữa. Mẹ tôi cũng vậy ngơ ngẩn như người mất hồn…

Vài ngày sau, khi vết thương đã bình phục dần dần, bác sĩ mới có kết luận rằng. Cú ngã đã tác động mạnh vào não làm cho cả 2 mẹ con tôi cùng mất trí nhớ tạm thời, không biết đến bao giờ mới có thể lấy lại được những ký ức đó nữa….

Câu chuyện của tôi kết thúc lãng xoẹt như thế đấy, và ông tác giả được nghỉ ngơi tha hồ chơi bời thác loạn và luôn không bị khủng bố tinh thần nữa. HẾT!!!

? :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D

Vì truyện kết thúc như thế thì chắc sẽ có người phát rồ mò tới tận nhà tác giả mà hành hung mất, cho nên cái kết ở trên chỉ hù các bạn một chút cho vui thôi. Còn câu chuyện của tôi vẫn còn tiếp diễn đều đều…..

……………………………………………

Rất may, tôi chỉ ngã nhẹ xuống sàn nhà, còn mẹ thì nằm trên người tôi nên không sao hết cả. Cả 2 mẹ con phì cười vì chuyện bất ngờ này

Haahaha…

hihihihih
Sau khi mẹ tôi ôm tôi cười rũ rượi mà không hiểu tại sao lại vì chuyện vớ vẩn này mà cười vui thế, có lẽ là hạnh phúc, thì nhờ cái dương vật to cộm của tôi đang cứng lên ngay dưới háng của mẹ làm cho nàng phát hiện ra rằng 2 mẹ con tôi đang ở trên một tư thế làm tình rất tuyệt vời. Vì thế, mẹ tôi đưa 2 tan ấn tôi nằm ngửa dưới sàn nhà tằm, rồi sau đó mẹ với lên cái vòi hoa sen, bật nước lên cho nó xối thẳng xuống người 2 mẹ con tôi. Rồi mẹ cười lém lỉnh, nắm con cặc to tưởng của tôi mà kê đầu khấc của nó đặt vào miệng cửa mình của mẹ.

Làm luôn nhé….Ah…
Mẹ nháy mắt với tôi rồi miệng nói tay làm, hạ thể mẹ thấp xuống. Một chút nhăn nhó hiện lên trên khuôn mặt khi dương vật của tôi lọt vào cửa mình mẹ.

Ah…sướng quá…AH….

Suyttttttttttttttttttttttttttt………..
Với cái tư thế ngồi lên dương vật của tôi như thế này, khỏi phải nói là nó thốn tới mức nào rồi. Thật may khi mẹ đã quá quen thuộc với nó, nàng xuýt xoa một tiếng rồi đổ vật xuống người tôi, không thể duy trì được tư thế ngồi thẳng được nữa. Không những thế, còn tranh thủ cắn vào vai tôi 1 miếng đau ơi là đau:

Ái…đau…. – Tôi bật miệng rên la.
Biết thế nhưng mẹ cứ cắn tôi cho đã cái miệng đã, sau đó mới làm vẻ mặt hờn dỗi làm nũng nói:

Làm người ta thốn quá… ai mà chịu được

Hix… oan cho con chưa kìa, tại mẹ thích thế…

Im đi…Á…hự…
Bị cô nàng người lớn mà ra dáng trẻ con thế này làm tôi sinh ra cái ý địch muốn bắt nạt nàng. Khi mẹ vừa mới lên tiếng thì tôi bỗng ưỡn cái hông lên, 2 tay ôm mông của mẹ ấn chặt xuống…

Bạch…Phập….Hự…
Khỏi phải nói luôn, một cú ngập sâu trong tử cung của mẹ làm cho nàng không thể tưởng tượng nổi được. Cả người mẹ tôi giật mạnh một cú, Miệng há to ra ngáp ngáp, muốn kêu mà không ra tiếng. Hai mắt trợn trừng trân trân nhìn về phía bờ tường như không hiểu chuyện gì xảy ra…

Nước dãi từ khóe miệng của mẹ bắt đầu nhễu xuống…

Đứng hình như thế phải tới gần 1 phút, thì mẹ tôi mới bắt đầu rũ xuống, không nói nổi thành câu tử tế nữa. Cả người co giật, run rẩy:

Đồ…ngốc….huhuhuhu….thốn…mẹ thốn….bắt nạt….mẹ….huhuhuh….xấu xa…
Miệng thì khóc lóc như thế nhưng cơ thể của mẹ thì phản chủ rồi, cái hông cái mông của nàng đang chủ động uốn éo, ngoáy tít dương vật tôi ở bên trong âm đạo của mình. Động tác ngày càng nhanh mà mạnh hơn…

Mẹ, con muốn bú vú mẹ… – Tôi trắng trợn nói như thế
Mẹ tôi vẫn còn đang sụt sịt hờn dỗi, nhưng không ngờ lại không chống cự tí nào, nàng chủ động nhổm người lên để bầu vú căng tròn mọng sữa ( chém…) của mình hãnh diện trước mặt con trai. Hai đầu ti hồng hào như gái 18 đang mời gọi tôi cắn lấy nó, sục nó, tạo khoái cảm cho nó và cho mẹ tôi…

Ah… thích quá….thích quá….mạnh lên con…
Mẹ tôi bắt đầu thích thú với khoản này. Cái đầu ti của mẹ rất nhạy cảm và kích thích vào nó làm mẹ tôi rất nứng và sướng .

Bạch…bạch…bạch…Ót…ót…ót….
Lúc này âm đạo của mẹ đã tràn ra lênh láng nước, mẹ chủ động cưỡi lên người tôi, mông nhấp đều đặn gây nên những tiếng động dâm đãng nhóp nhép ọp ẹp… Thỉnh thoảng nàng nhấc mông lên thật cao để dương vật của tôi gần lọt ra ngoài sau đó thì dập mạnh xuống. Mỗi lần như thế là mẹ lại bày ra khuôn mặt dâm loạn đầy khoái cảm hoang dại. Miệng cười tươi như hoa, hai mắt nhắm lại vì sướng, còn khi dập mạnh như vậy, răng của nàng cắn chặt lại và 2 tay bấu chặt vào người tôi mỗi lần như thế.

Ôi sướng quá… mẹ sướng quá…đã quá….hihihi …..đã quá …con yêu…

Ư…Ư…mẹ…mẹ…giỏi quá….con sướng không chịu nổi nữa rồi…
Dập xuống, rồi sàng cặp mông 1 vòng tròn…ôi, phải nói là tôi phê tít, sướng không tả nổi. Dương vật của tôi được thể ngoáy loạn lên ở trong âm đạo của mẹ tôi, cái thớ thịt nhớp nháp đó như dính chặt vào dương vật tôi vậy, không chịu nhả ra và ngày sàng siết chặt lại. Ôi thôi là sướng, thực sự là sướng tới mức nước dãi tôi cũng phải chảy ra vì không kiềm chế được. Lần đầu tiên tôi thấy được mẹ chủ động làm tôi tới mức này.

Hự…hự…hự….hự….Bạch….bạch….bạch…

Ôi…ôi…ôi!!!!!!!!!!!!!
Từng cú dập và ngoáy của mẹ làm tôi điếng hết cả người, đầu óc như mê muội đi vì sướng. Cũng là lần đầu tiên tôi thả người cho mẹ chủ động, không ngờ mẹ lại ghê gớm như thế. Giờ mẹ tôi như một nữ thần của gợi dục và dâm đãng vậy, Khuôn mặt xinh đẹp và đang thể hiện niềm vui thích khi được làm tình, được ngồi lên con cặc tuyệt vời nhất trên đời ấy của nàng. Từng nụ cười nhoẻn lên trên môi mỗi khi dương vật của tôi lút cán vào trong lồn mẹ, mỗi lần ngửa cổ lên trần nhà thở mạnh đầy khoan khoái. Từng giọt mồ hôi chảy dài trên khuôn mặt đỏ lựng dậm loạn vì tình của mẹ, từng sợi tóc bết lại bám trên má…trời đất, nó toát lên vẻ dâm loạn không thể tả nổi được. Còn tôi thì chìm trong sung sướng chưa bao giờ thấy được…

Hự…hự…AH…AH….AHHHHHHHHH!!!!!!!!!!
Không biết thời gian trôi qua thế nào, nhanh hay chậm nhưng tôi chợt sực tỉnh vì cảm giác thèm xuất tinh trỗi dậy, nó làm cho tôi không thể nằm yên hưởng thụ khoái lạc được nữa, vì nó thôi thúc làm cho tôi thèm khát cảm giác mạnh mẽ hơn để xuất tinh.

Mẹ…Mẹ…..mẹ….con chơi mẹ …con đang chơi mẹ ….chơi mẹ ….AHhhhhh
Tôi bỗng gào lên, ngồi dậy ôm cứng lấy mẹ.

Ahhhhhhhhhhh….chơi mẹ đi….chơi chết mẹ đi….con …chơi mẹ…
Tôi ôm cứng lấy mẹ tôi ở tư thế ngồi, mẹ tôi vẫn chống chân xuống sàn và dập liên tục xuống, tôi thì kết hợp từng cú dập với mẹ, ôm lấy hông của mẹ, mỗi lần mẹ dập xuống là mỗi lần tôi cũng hợp lực ấn hông của mẹ xuống cho mạnh hơn… kết quả là tạo ra một cái khoái cảm mạnh mẽ tới tột cùng khi mà đầu khấc của tôi cảm nhận được độ căng và ma sát mạnh bạo khi đã thọc vào sâu trong tử cung của mẹ. Miệng tử cung của mẹ như nút chặt lấy dương vật tôi không muốn thả ra. Cái cảm giác đó nó sướng điên loạn và ngày càng tăng dần.

Trời ơi… mẹ ơi…con yêu mẹ nhiều quá…. Con yêu mẹ chết mất…. Dương vật của con đã vào trong tử cung của mẹ rồi đấy…phải không mẹ….phải không mẹ…
Mẹ tôi nức nở, vừa nói vừa nấc lên theo từng nhịp dập cực mạnh của cả 2:

Mẹ….ư…ư…. Huhuhu….vào rồi…vào sâu lắm….con yêu….dương vật của con… vào rồi…vào trong tử cung của mẹ rồi…nơi mẹ sinh ra con…hic…hic…. Mẹ sướng quá….hic…

Sâu…sâu quá….mẹ thấy….mẹ thấy….không chịu …huhuhuh… huhuh …con làm nó rách mất… con hư…..

Mẹ….mẹ….con yêu mẹ…chỉ duy nhất yêu mẹ….mẹ là của riêng con thôi… mẹ là …vợ con….. – Tôi sướng lên, không kiêng nể gì hết nữa mà nói như thế.

Huhuhuhhu …. Con dám nói thế à….hự hự….trời ơi….

Mẹ là vợ của con….mẹ là vợ của con….chỉ là của con thôi, biết chưa….ah…ah….
Vừa thở tôi vừa trợn mắt gầm gừ với mẹ, như một con đực giờ đây chỉ biết có chiếm hữu. Và tôi nhìn thấy, ánh mắt hốt hoảng của mẹ… cái thứ ánh mắt thuần phục của con cái…

Huhuhuhhu…. – Mẹ tôi chỉ dám nức nở, nhưng bặm môi lại mà dập liên tục xuống người tôi vì sướng, và vì muốn trải qua cái chuyện này thật nhanh chóng.

HUuhuh…vợ….mẹ…mẹ…mẹ là vợ con….vợ của con…. Mẹ làm tình với con….không phải là vợ con thì là gì….huhuhuh đồ ngu ngốc….

Mẹ là vợ con…mẹ là vợ con…..ahhahahahah…con sướng …con sướng quá…

Con là chồng mẹ…con là chồng của mẹ….chơi mẹ đi…chơi mẹ đi….chơi chết mẹ đi….mẹ sướng quá không chịu nổi rồi…mạnh nữa lên…nhanh nữa lên….Ah…Gru….Gừ…..
Điên rồi, phát điên rồi, cả 2 mẹ con tôi, trừng mắt nhìn nhau như 2 con thú đang đánh nhau vậy, trong mắt đầy sự điên loạn, nhưng phía dưới, bộ phận sinh dục của 2 mẹ con tôi thì đang nút lấy nhau, đang vào sâu trong cơ thể của nhau. Lúc này nếu mở miệng ra hôn nhau, chắc tôi cắn nát môi của mẹ mất, mà trông cái bộ dáng mẹ tôi như thế này, không khéo cắn đứt lưỡi tôi cũng nên…

May thay, cơn sướng không thể kéo dài mãi, nó cũng lên tới đỉnh điểm rồi. Một cơn sướng buốt óc nhói lên trong đầu tôi, tôi không biết gì nữa, ôm chặt mẹ hết sức mà gào loạn lên:

mẹ….anh xuất tinh vào tử cung vợ…vợ yêu của anh….Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!

ARRRHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!
Chỉ nghe thấy tiếng mẹ tôi gào lên, 2 bàn tay đang nắm vào đầu tôi ấn vào ngực của mình mạnh hết sức, chẳng biết để làm gì nữa nhưng cứ thấy mẹ tôi làm như thế… Rồi tôi phụt tinh, một luồng tinh trùng nóng hổi phun ra từ đầu dương vật bắn thẳng trực tiếp vào tử cung của mẹ tôi một cách dữ dội nhất, nhiều, cực nhiều. Tất cả đều bắn vào trong tử cung của mẹ, bắn vào trứng của nàng….

Toàn thân mẹ run rẩy, và tôi thấy mẹ ngửa cổ ra đằng sau, nước mắt chảy ra dàn dụa. Một luồng nước bắn ra từ lồn của mẹ… Phuttttt………… Bắn thẳng lên…mặt tôi…

Arhhhhhhh…Gruuuuuuu!!!!!!!!!! – Mẹ tôi gào lên vì sướng.

Ahhhhhhhhhhh

Tôi thì đang lúc phóng tinh, sướng không tả được. Đã thế lại được chứng kiến cảnh mẹ tôi ưỡn người phóng tinh nữa thì còn gì thỏa mãn bằng. Cái cách mẹ tôi lên đỉnh thật mãnh liệt và dữ dội làm sao…

Nhưng chuyện còn chưa hết, cơn điên loạn của mẹ con tôi còn chưa hết. Ngay khi mẹ tôi xuất tinh, tôi mặc kệ thằng đệ của tôi vẫn còn nhả đạn vào trong lồn của mẹ, tôi đè ngửa mẹ ra trên sàn, mạnh bạo thúc vào tử cung mẹ thêm nữa…

AHHHHH….KHÔNG…đừng… mẹ không chịu …ược…..Ặc…ặc….
Mẹ tôi la lên thất thanh nhưng nào có làm được gì khác ngoài việc bấu chặt lấy tôi hơn nữa, trân mình chịu những cú giã như trời giáng xuống… Và cuối cùng, không chịu nổi nữa, mẹ cắn tôi…

Gru…gruw………..huhhuhu
Tôi có thể nghe thấy tiếng mẹ nức nở khi nàng hé răng cắn mạnh vào bả vai tôi, nhưng lúc đó tôi chẳng thấy đau gì hết cả, chỉ thấy hơi nhoi nhói làm cho bản năng của tôi càng đòi hỏi hơn nữa, càng ôm chặt mẹ tôi hơn nữa…

Vừa mới lên đỉnh xong, chưa kịp hạ xuống thì tôi lại nâng mẹ lên một tầng sướng khoái mới. Lúc xuất tinh, cơn sướng vẫn còn tràn ngập thân thể thì bộ phân sinh dục mê dại của mẹ lại hứng chịu những tác động mới, mạnh hơn và sướng hơn, nó tạo thành những cơn buốt cảm giác, tê tái ở trong lồn của mẹ tôi và cả ở dương vật của tôi nữa. 2 mẹ con tôi đã sướng tới đỉnh điểm rồi…

Mẹ, mẹ …mẹ là vợ con….mẹ yêu con phải không ?
Vừa dập xuống lồn của mẹ, tôi vừa nhìn mẹ mà nói. Còn mẹ, nàng không nói được gì nữa, nước mắt rơi như mưa mà bặm môi, gật đầu liên tục, không nói được nhưng mẹ muốn tôi biết, mẹ đồng ý với chuyện đó, mẹ thích chuyện đó:

Mẹ…mẹ thích làm vợ con không ? làm vợ con trai mẹ không ?

Gật đầu, gật đâu lia lịa….

Rồi mẹ tôi mỉm cười, vừa khóc vừa cười, bộ dáng như vì hạnh phúc quá mà phát khóc vậy.

Con sẽ chăm sóc mẹ….mẹ con mình sẽ làm tình với nhau như 2 vợ chồng…mẹ nhé…

Mẹ gật đầu liên tục, rồi lại lắc đầu vì sướng, vì những cú nắc mạnh mẽ làm mẹ tôi đang sướng tới tột cùng…

Một cơ thể nóng bỏng nhất, khuôn mặt xinh đẹp nhất, từng sợi tóc dài bết vào má, từng giọt mồ hôi chảy dài trên khuôn mặt, trên bầu vú, nhễ nhại trên cái bụng phẳng phiu trắng ngần. Cặp đùi săn chắc, trắng muốn đang quặp vào eo của tôi không muốn rời ra. Đôi mông tròn căng đang đè lên sàn nhà tăm…Cực kỳ đẹp, tôi đang được chiếm hữu một vưu vật của thế gian này. Một người đẹp tuyệt mỹ – là mẹ của tôi…

Thế rồi, cơ thể đấy bỗng nhiên run bắn lên, 2 chân đang quặp vào hông của tôi bỗng nhiên duỗi thẳng ra hết cỡ, cả thân người dâm loạn ấy quằn quại vì sướng…vì cơn lên đỉnh lại kéo tới…

Không …Không…. Con….anh….em ra rồi….em ra lần nữa rồi…Ah…G ừ…..chết mẹ….chết mẹ mất….AHhhhhhhhhhhh

Ra ….con làm mẹ ra lần nữa rồi….. Trời ơi… mẹ không thể chịu như thế được…

Vợ… em là vợ anh….mẹ là vợ của con…Ahhahahha – Tôi gào lên

Mẹ…. vợ….vợ…. Ra…vợ ra rồi….vợ rAAAAAAA……….

PPPHỤT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Mẹ tôi, không, vợ tôi gông cứng người lên, mông nàng hẩy lên cao để lộ ra cái miệng lồn bóng nhẫy đang ngậm chặt cái dương vật khủng khiếp và gân guốc của tôi, 2 mép thịt đỏ hồng đang ứa nước tong tỏng… Và rồi, từ giữa cái khe nhục dục dâm loạn đầy tội lỗi ấy, nó bắn phụt ra 1 luồng dâm thủy mạnh mẽ nhất, dâm loàn nhất…

Phujttttttt ….hự hự…..Phutjttt hự hự…..
Tôi cũng điên không kém khi mà con cặc cũng không thể kiểm soát nổi, nó lại phụt ra tinh trùng tiếp một lần nữa… lần này vì mông nàng hẫy cao lên cùng lúc với cú bắn nước tung tóe làm cho dương vật của tôi tụt ra ngoài…

Phọt…..
Đám tinh trùng 1 nửa bắn vào trong lồn của mẹ tôi, một nửa theo đà bắn vụt lên bụng, lên ngực, lên miệng, lên mặt của mẹ tôi. Một cảnh tượng dâm đãng nhất trên đời bày ra trước mặt tôi như thế…

Mẹ tôi rên rỉ nằm ngửa ra ở dưới sàn nhà tắm, cả người ướt đẫm tràn ngập dâm thủy và tinh trùng. Đôi mắt đờ đẫn nhìn vô hồn vì đang lâng lâng trong cơn sướng, cái lưỡi dâm loạn của mẹ đang liếm nhóp nhép chút tinh trùng bắn lên môi của mình. 2 bàn tay của mẹ thì nắm chặt lại đấm bình bịch xuống sàn vì sướng, 2 chân thì không tự chủ được co vào rồi lại duỗi ra, cả người mẹ tôi quằn quại trong dâm loạn.

Hộc…hộc….hộc…
Giờ trong nhà tăm hoàn toàn yên lặng, chỉ có tiếng thở dốc của tôi và tiếng nghiến răng ken két của mẹ…

Tôi cũng sướng quá mà nằm duỗi ra sàn nhà thở, vươn tay tới nắm lấy tay của mẹ mà siết chặt. Cả 2 mẹ con cùng đồng điệu trong sự sung sướng vô bờ bến….

Anh yêu em…

…………………………………………

15 Phút sau, 2 mẹ con tôi đi ra khỏi nhà tắm trong hạnh phúc. Cô nàng giáo viên nghiêm khắc – mẹ tôi, giờ đang như con mèo nhỏ bám dựa vào tay tôi mà đi với nụ cười hạnh phúc cùng khuôn mặt xinh đẹp đang đỏ như gấc – vì ngại…

Quả là có một chuyển biến kỳ lạ khi mà mẹ tôi giờ đây từ lúc phòng tắm đi ra, nàng không rời tôi lấy 1 centimet nào, thật là thú vị và hạnh phúc làm sao. Còn ý định mẹ nghĩ như thế nào, tôi cũng khó mà hiểu được. Chỉ biết được là tôi lại tiến thêm 1 bước trong cuộc chinh phục nữ thần xinh đẹp này…

Nhưng có một điều tôi hơi thắc mắc sau khi làm chuyện đó với mẹ xong, đấy là tôi không hiểu nguyên nhân tại sao mẹ tôi hôm nay lại đặc biệt chiều chuộng tôi như thế ? Câu giải đáp có ngay khi 2 mẹ con tôi ăn cơm.

Dũng này, nhà trường cử mẹ đi tập huấn ở bên tỉnh Y..

Vậy hả mẹ, lúc nào thế ?

Ngày mai…. – Ngập ngừng một lúc mẹ tôi mới đỏ mặt nói – Mẹ sẽ nhớ con lắm…

Hì hì … vì thế nên hôm nay mới chiều chuộng con như thế phải không ? – Tôi nhẹ nắm tay mẹ cười và nói.

Uhm… – Mẹ đỏ mặt gật đầu

Mẹ xinh quá…. – Tôi vuốt tóc của mẹ, đắm đuối nhìn khuôn mặt xinh đẹp của mẹ rồi buột miệng thốt.

Xì…. – mẹ làm ra vẻ không thèm nhưng trông cái biểu hiện thì có vẻ thích lắm.

Sau đó mẹ tôi mới ngẩng đầu lên, lúc này mẹ trở lại nghiêm nghị rồi nói:

Mẹ phải đi 3 ngày liền, tới sáng chủ nhật mới về.

Ôi…

3 ngày liên, thế là phí mất 3 ngày 2 mẹ con có thể quấn quýt lấy nhau, rồi sau khi mẹ về, sẽ chỉ còn lại 1 tuần nữa là bố công tác về rồi. Ôi chao là tiếc nuối…

Quả thực là hơi khôi hài khi mà 2 mẹ con tôi thì mấy khi xa nhau đâu, kể cả bố có về thì cũng vẫn gần gũi được với nhau. Nhưng cảm giác thoải mái như bây giờ sẽ không còn nữa, mọi chuyện sẽ lại phải đi vào bí mật và quy củ. Nhưng biết làm sao đối với mối tình loạn luân ngang trái này cơ chứ, cả tôi và mẹ đều chỉ biết hài lòng với hiện tại mà thôi.

Mẹ này, vậy tối nay, mẹ chiều con chứ…

Mẹ cúi mặt không nói, nhưng đôi tai của mẹ thì đỏ lên rồi. Cái đũa trên bàn tay của mẹ cứ chọc chọc trên đĩa như không biết làm gì, sau đó mẹ mới lúng búng nói:

Chỉ đặc biệt hôm nay thôi…

Yeah……

Thôi đi, đừng như trẻ con nữa.- mẹ tôi mắng yêu, trong mắt mẹ có lẽ giờ tôi đã là người đàn ông đích thực rồi

………………………………………………

Sáng sớm hôm sau, khi tôi tỉnh ngủ dậy, hương thơm của mẹ vẫn còn vương vấn quanh thân. Hôm qua đúng là một đêm đầy ngọt ngào khi mẹ dâng hiến cho tôi hết tất cả, cháy bỏng và đam mê. Hai mẹ con tôi quần thảo với nhau từ tối đến tận quá nửa đêm mới mệt mà ôm nhau nằm ngủ… vậy mà sáng nay ngủ dậy, mẹ đã lặng lẽ đi mất rồi. Có lẽ mẹ muốn tôi ngủ lấy lại sức đây.

Ngồi dậy, vươn vai ngáp dài 1 cái. Tôi tỉnh táo hẳn cả người lại, sau đó đi ra khỏi phòng. Khi xuống phòng khách dưới nhà đã có mảnh giấy nhắn của mẹ để lại, tôi thích như thế này, mẹ không hay nhắn tin vào điện thoại mà để lại mảnh giấy, tôi thấy như vậy mới thú vị.

Mẹ đi sớm, tiền ăn và đồ ăn vẫn để ở chỗ cũ cho con. Mẹ yêu con…
Tôi mỉm cười mơ màng nhớ lại hôm qua, giá mà nó ghi là “Vợ yêu của anh” thì thích quá nhỉ ?

Nghĩ viển vông như thế nhưng vô tình tôi lật tờ giấy ra đằng sau… Ô là là, một dòng chữ nữa mẹ để lại cho tôi:

“Vợ yêu anh!!!!, chờ em về nhé”

Tôi sướng suýt khóc….

Chẳng còn gì để diễn tả với các bạn cái niềm sung sướng này cả, thật đấy….để tự các bạn cảm nhận.

TÔI YÊU MẸ!!!!!

………………………………………….

…………………………

……………

Tôi hôm đó, tôi ngồi ngẩn ngơ nhớ lại bóng dáng của mẹ. Quả thực chuyện ngày hôm qua đã làm cho tôi xuyến xao, trong lòng cảm giác nhớ mẹ da diết, nhớ vô cùng luôn. Kiểu như nhớ người yêu ấy… Hồi trước, nhớ mẹ cũng chỉ vì ham muốn tình dục mà giờ thì…. Cứ nghĩ tới bóng dáng xinh đẹp của mẹ là lòng tôi lại nhói lên….đau…

Nhưng rồi tối buồn chán chẳng có gì, học cả ngày rồi, bài vở ôn tập cũng đã hòm hòm rồi. Bỗng nhiên tôi nhớ lại, tôi có COPY hết các video trong camera của ông giáo tin vào trong máy tính rồi, mà hôm trước chưa xem hết, vẫn còn mấy cái video ở sau nữa, không biết còn quay mấy cái thú vị gì nữa đây.

Nghĩ thế, tôi mở máy tính, mò mẫm vào File Tuyệt mật của ông giáo. Tiếp tục File tư liệu 05…..

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến