Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nữ thần xinh đẹp – Quyển 2

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nữ thần xinh đẹp – Quyển 2


Hihihihihiih….hahahahahaha
Tiếng cười cực kỳ khó chịu từ trong cõi sâu thẳm làm ý thức của tôi từ từ tỉnh lại.

Đau…đầu đau như búa bổ, nhức nhối cực kỳ….

AAAAA..aaaaaaaa…

Một lúc sau, tôi mới định hình lại được tình thế bây giờ.

Chúng tôi đã bị lừa, đã bị phục kích từ trong bóng tối. Tôi bị đánh ngất ngay khi muốn xông vào cứu mẹ tôi, còn thằng Tuấn mặt thộn cũng bị khống chế dễ dàng ngay sau đó.










“ Nhục nhã quá. Tưởng là anh hùng không sợ gì hết, ai ngờ còn chưa làm được cái gì đã bị đánh gục thế này….” – Tôi thầm tự chửi mình

Hiện giờ, tôi đang bị trói nằm ngửa trên một cái ghế băng rộng, 2 tay và 2 chân đều bị trói sang 2 bên. Một tình thế không dễ chịu chút nào. Trái lại với tôi, thằng Tuấn mặt thộn thì bị đánh cho sưng vêu cái môi và bị trói gô lại ở 1 góc bên cạnh. Dek…. sao lại phân biệt đối xử thế nhỉ….

Lúc tôi còn đang lan man nghĩ tới thì cái tiếng cười the thé ấy lại vang lên làm tôi mới nhận ra được mình đang trong tình trạng nguy hiểm thế nào. Một cái bóng đen bước tới trước mặt tôi, ánh sáng chiếu ngược nên tôi không rõ mặt mũi, chỉ thấy nó cúi xuống rồi … liếm vào mặt tôi.

Lúc này, tôi cảm giác thấy thật kinh tởm nhưng lại hầu như không thấy hơi ấm gì tỏa ra từ cái lưỡi đó cả, tức giận tôi hét lên:

Mày là ai ? thả tao ra…
Lúc này cái dáng người trước mặt bỗng đứng dậy, bước sang một bên, ánh sáng chiếu vào để tôi nhìn rõ… Trời đất, khuôn mặt của mẹ tôi, lại còn đang rơm rớm nước mắt nữa. Tôi đang hốt hoảng, không hiểu chuyện gì, đầu thì đau nhói lên thì “mẹ” tôi bỗng nhiên đau khổ ôm mặt nói:

Hic..mẹ đây… con không nhận ra mẹ sao…
Nói thực với các bạn, cái khuôn mặt của nó giống mẹ tôi thật, nhưng cái giọng nói chói tai của nó thì không thể nào giống giọng nói ngọt ngào của mẹ tôi được. Vì thế tôi nhận ra ngay vì đã chuẩn bị tinh thần trước. Tôi gằn giọng nói:

Mày đừng làm trò lừa tao, mẹ tao đâu rồi…
Lúc này, có một giọng nói yếu ớt vang lên ngay bên cạnh tôi:

Dũng, con…..huhuhuh
Cái thứ giả dạng mẹ tôi nghiêng người sang một bên, để tôi có thể nhìn thấy, bị trói ở ghế bên cạnh mới đúng là mẹ tôi, nàng đang yếu ớt gọi tôi…

Mẹ… Mẹ….không sao đâu…không sao đâu, mẹ đừng sợ nhé…con xin lỗi…
Mẹ nhìn tôi gật đâu liên tục, nước mắt chảy lã chã…

Khi nhìn thấy tình cảnh của mẹ, không hiểu sao lúc đó tôi chỉ muốn dốc hết nỗi lòng để giãi bày cho mẹ, cũng quên luôn tình cảnh bi thảm của mình. Tôi giãy dụa, chỉ muốn thoát khỏi đám dây trói để lao đên bên mẹ thôi, nhưng sự thật đau đớn rằng tôi đang bất lực, chẳng thể làm gì được.

Ôi, sao con lại quên cả mẹ rồi sao, mẹ thật của con ở đây cơ mà ..hí hí hí..
Cái giọng trêu chọc khó chịu đó lại vang lên, rồi sau đó kẻ đang đóng giả mẹ tôi, nó chen vào giữa tôi và mẹ, chắn không cho chúng tôi nhìn nhau nữa.

Tôi tức giận, tức vì mọi thứ. Đầu óc tôi đã lờ mờ đoán ra được 1 chuyện, đó là mọi thứ xảy ra dường như đã được xắp xếp. Từ chuyện đoạn phim quay, cho tới hôm nay việc chúng tôi đột nhập vào đây, đều đã nằm trong tay của “nó”.

Lúc này đây, “nó” dưới hình dáng của mẹ tôi, cũng thân thể trắng ngần tuyệt đẹp, giống tới từng mi li mét một, dưới cơ thể trần truồng của mẹ tôi – đang ngồi vuốt ve lên mặt tôi, rờ mó khắp người tôi như muốn làm một chuyện gì đó. Tôi đánh bạo hỏi:

Rốt cục tại sao mày lại muốn hại mẹ tao, mày là cái thứ gì ???
“Nó” nghe thấy tôi hỏi như thế, bỗng nhiên mỉm cười ma mị, đúng là mẹ tôi ở dưới một góc nhìn khác, trông dâm đãng cực kỳ. Nó cúi xuống thì thầm vào tai tôi:

Ồ, con nhầm rồi, tất cả mọi chuyện mẹ làm ở đây chỉ có 1 mục đích thôi… Đó là con trai, chính là con đó.

Đừng có mẹ con với tôi, đồ giả mạo khốn khiếp ? – Tôi tức giận hỏi mà quên chú ý tới lời nói của “nó”.
Dưới hình dáng của mẹ tôi, “nó” thở dài một lượt rồi nhìn tôi, mỉm cười nói:

Ái chà, chàng trai khó tính quá. Thôi được rồi cũng còn 1 chút nữa là tới thời điểm đó rồi, để ta nói cho cả 2 mẹ con đều biết nhé…

Tôi im lặng, bản thân muốn tự nhủ là không nên tin nó, nhưng cũng muốn nghe thử xem đầu đuôi mọi chuyện loạn xà ngầu này là như thế nào …

Mẹ của người, là thân xác hoàn hảo của ta …

Mi đúng là không phải là người ???? – Rốt cục thì tôi cũng đã biết
“Nó” không trả lời, quay mặt xuống phía đám người đang đứng ngẩn ngơ ở phía dưới, nó nói:

Đám đàn ông ngu ngốc này, ta đã hút kiệt tinh khí của bọn chúng… Thật bất ngờ mà cũng thật là may mắn… hahaha chỉ là nhờ có mẹ ngươi đấy. – Rồi nó khoái trá nhìn sang mẹ tôi, rờ bàn tay của nó vuốt ve khắp người nàng mơn trớn làm mẹ tôi khó chịu uốn éo cả người lại, tôi tức tối quát:

Đừng sờ vào người mẹ tôi !!!!

Chẳng mấy chốc nữa, chúng ta sẽ là mẹ con mà…hì hì. Đừng nóng tính…hahaha

Nó lại cười khoái trá nhìn tôi. Còn tôi thì lại mù mờ không hiểu nó sẽ làm ra chuyện gì, vì thế nên tôi mở miệng nói:

Mẹ kiếp, đừng vòng vo nữa. Rốt cục mà mày muốn gì ???
Mẹ nó, không hỏi thì không sao nhưng vì tôi hỏi thế cứ như là bị nó đoán trước vậy. Nó sà xuống người tôi, rờ bàn tay ngọc ngà đó vuốt lấy dương vật của tôi dưới lớp quần, cái lưỡi nhớp nháp nhưng lạnh giá của nó liếm vào mặt tôi vẻ cực kỳ dâm đãng rồi mới nói:

Muốn cậu, chàng trai à, muốn tinh khí của ngươi. Đối với ta, cậu là thứ bổ dưỡng nhất. Chỉ cần khống chế được cậu, ta có thể làm được bất cứ thứ gì ta muốn. Thoát khỏi ngôi trường này, đi dạo dưới ánh mặt trời một lần nữa…hahahahaha
Rồi nó bỗng dừng lại, bàn tay của nó sờ soạng dương vật của tôi với vẻ ngạc nhiên đầy hưng phấn. Khuôn mặt xinh đẹp vốn là của mẹ tôi giờ đây trở nên dâm đãng gợi tình vô cùng. Nó cười híp mắt, liếm môi nói:

Trời đất ơi, có thật đây là hàng của người không vậy… ực… dài quá, to quá… cứng nữa… trời ơi, với nó thì người có thể làm tan nát bất cứ cái âm vật nào… ôi chao…
Rồi nó khoái trá, nhào xuống chỗ dương vật của tôi đang không khống chế được mà tự dáng cửng lên do bị kích thích. Tôi thì thầm chửi rủa bản thân mình: “Thằng khốn mất nết”… Đằng bên kia, khi tôi liếc mắt sang thì đang thấy ánh mắt có vẻ vừa trách móc vừa khinh bỉ của mẹ tôi.

Ôi đm, xấu hổ chết mất….
Con ma hay quỷ kia, nó dường như không tự kiềm chế được nữa. Nó thò tay vào móc dương vật của tôi ra, nhìn ngắm rồi hít ngửi trông bộ dáng phê hơn phê thuốc nữa. Mà khốn nạn ở chỗ, hiện giờ nó đang ở dưới hình dáng của mẹ tôi, thành thử tôi chẳng biết làm thế nào, con cu thì ngày càng thượng cứng lên hết cỡ vì cái bộ dáng tôi chưa bao giờ thấy của mẹ… Tôi thật là một thằng mất nết hết thuốc chữa…

Thật là, có lẽ tôi sẽ bị ma dâm quỷ hiếp ngay lúc đó cũng nên vì tôi cảm thấy cái dương vật đặc biệt của tôi làm nó có vẻ mất kiềm chế bản thân. Mẹ nó, có lẽ còn này là ma nữ dâm đãng chết oan rồi… May mắn thay, đúng lúc đó chuông đồng hồ treo tường kêu lên làm con ma nữ này tỉnh khỏi cơn mê. Nó ngước nhìn lên đồng hồ, mỉm cười, lau nước miếng ở quanh miệng rồi đứng dậy, điệu bộ có vẻ thất thố nhìn tôi thèm thuồng rồi nói:

A… mẹ xin lỗi nhé…hihihi… tại mẹ chưa bao giờ thấy cái thứ nào tuyệt vời như thế…ực… con trai mẹ thật là tuyệt…

Im đi, đừng mẹ con tới tôi nữa…
Con ma nữ, hiện giờ tôi khẳng định nó là như vậy. Nó cười dâm với tôi rồi mặc kệ tôi nói gì, nó vẫn tiếp tục:

Một chút nữa thôi, khi mẹ con mình hòa làm một, thì lúc đó, con sẽ nhận mẹ là mẹ thôi…hihihih…thật mong chờ quá, cái dương vật của con… ước gì mẹ được thưởng thức nó ngay bây giờ…

Không… – Mẹ tôi bỗng bật thành tiếng

Mẹ có lẽ không chịu nổi những đả kích từ nãy tới giờ của con ma nữ ấy. Không ngờ được, mẹ tôi hiện giờ đang lo lắng cho tôi hơn cả bản thân mình. Mẹ không muốn bản thân tôi bị con ma nũa này hãm hại. Còn con ma nữ kia, nghe được thấy tiếng mẹ tôi, nó khoái trá quay đầu lại vuốt ve khuôn mặt đẫm nước mặt của mẹ tôi rồi nói:

Ồ, ta quên mất cưng rồi. Thật cám ơn cưng biết bao. Không có cô em thì chắc ta không biết đợi tới năm tháng nào mới được như bây giờ… Không sao… không sao… Chút nữa thôi, dù gì hai ta cũng là một mà, cô em sẽ hưởng khoái cảm tuyệt vời cùng với ta.

Cô…mi…mi… mi không phải là ta… đừng có giả dạng tôi nữa… đừng làm như thế trước mặt con trai tôi..huhuhuhuh – Mẹ tôi khóc lóc nói.

Mẹ, không sao đâu…mẹ đừng lo cho con. Sẽ có người tới cứu mẹ con mình. Mẹ đừng sợ!!!

Ồ, có người cứu cơ đấy
Con ma nữ khinh khỉnh nhìn mẹ con tôi trả lời. Nhưng rồi bỗng dưng có chuyện gì đó làm nó giật mình, nó bỗng ôm đầu lùi về sau lẩm bẩm:

Sao…sao…sao thể nhỉ ? có ai đó….
Lúc này tôi biết là đám ông Khải chắc đã tới nơi rồi và làm chuyện gì đó thì con ma này mới thấy sợ hãi như thế. Tôi đã cảm thấy bắt đầu vững dạ và có hi vọng hơn. Sau này tôi mới biết, việc đám ông Khải lé thịt được con ma tay sai của nó kèm theo phá được cả phép nó ếm lên cổng trường đã làm nó sợ hãi.

Một lúc sau, có vẻ như con ma nữ mới bình tĩnh lại. Nó bỗng nhiên tiến tới trước, chỉ tay vào đám giáo viên đứng lố nhố ở phía dưới quát:

Bọn mi đi ra ngoài kiểm tra cho ta, có lũ chuột phá đám chuyện lớn của ta rồi, hừ!!!
Thế là đám giáo viên phía dưới lục tục di chuyển, bọn họ chia nửa ra. 1 nửa vẫn ở lại còn 1 nửa thì tản ra phía bên ngoài, có lẽ là đi tìm hội ông Khải lé.

Bấy giờ, nhờ có khuôn mặt của con người nên tôi lại phát hiện được cái vẻ bồn chồn lo lắng của con ma nữ này. Có vẻ như nó cảm thấy kế hoạch của nó bị uy hiếp. Nó lại ngước lên nhìn đồng hồ…

Thả bọn tôi ra, mọi chuyện có thể giải quyết được… – Tôi thử làm lung lạc ý chí của nó.
Con ma kia như muốn tức điên lên, nó đang bối rối. Nó lẩm bẩm gì đó một mình, chắc có vẻ đang tính toán…

Một lúc sau, nó bỗng tức tối hét lên:

Không ai cản ta được – rồi nó hùng hổ nhào đến chỗ tôi lột sạch quần áo trên người tôi ra.
Lúc này, tôi đoán là nó đã mất bình tĩnh rồi nhưng cũng chẳng làm gì được, chỉ cố gắng chống cự lại mọi hành động của nó lên người tôi.

Có vẻ như nó đang muốn làm tình với tôi ngay lúc này…

Không, buông con tôi ra… – Giọng mẹ tôi thất thanh hét
Quả thật là tôi đang ở trong một tình huống oái ăm. Bị một con ma nữ cưỡng hiếp trắng trợn… “Nó” giở cái giọng the thé chói tai kia mà nói với tôi:

Con trai…đừng chống cự nữa… truyền sức mạnh cho mẹ đi nào…
Bản thân tôi không biết rằng, tinh khí của tôi là thứ đại bổ đối với loài ma quỷ, cái mệnh thuần Dương của tôi là thế, nhất là những cậu trai trẻ con trinh… Vì thế, con ma nữ theo thẳng lên người tôi, mu lồn của nó cạ vào con cu của tôi để kích thích cho nó dựng thẳng lên. Thật tệ khi hình ảnh mẹ con làm tình với nhau trước một đám người như thế này cả, mặc dù bọn họ cũng đang mê dại cả rồi.

Không được lên, không được lên… đánh lạc hướng đi Dũng…mày nghĩ cái gì khác đi…đừng nghĩ…
Mặc dù cái miệng tôi khấn nhưng trong đầu tôi lại toàn là hình ảnh dâm đãng của con mẹ nữ dưới thân thể của mẹ tôi. Cái dương vật bất trị của tôi, nó lại dần dần cứng lên không kiềm chế được.

Hahahahha… đừng chống cự làm gì… cứ thả lỏng người ra.. Mẹ sẽ làm con sung sướng…
Con ma nữ khoái trá cười rồi nó ưỡn người leo lên bụng tôi, háng của nó đang banh ra ở giữa dương vật của tôi. Tình thế nguy cấp không thể cản kịp nữa rồi. Đầu khấc dương vật của tôi đã ở ngay cái mép lồn của con ma nữ kia…

Ót….ottttt!!!!!!!!
Thân trên của con ma nữ, dưới hình hài của mẹ tôi, đang hạ xuống. Cái dương vật của tôi cứ thể trôi tuột vào bên trong âm đạo của nó…

Ban đầu, một cảm giác lạnh lẽo chạy khắp người tôi, làm tôi rùng cả mình, mồ hôi rịn ra từng hạt to…

Mẹ nó, cuối cùng mình cũng bị ma nữ nó hiếp… -Tôi than thầm
Thoạt đầu khó chịu vì cơ thể tôi còn phản kháng, nhưng sau rồi, một cảm giác tràn ngập sướng khoái tràn về làm tôi không tự chủ được thả lỏng cơ thể đang gồng cứng lên. Sướng, quá sướng, cứ như đang làm tình thật với mẹ ấy…

UHm….ah… sướng quá… thật tuyệt vời…
Con ma nữ được hưởng cái dương vật của tôi thọc vào, nó sung sướng rú lên sáng khoái. Còn tôi thì nhăn mặt cố gắng chịu đựng không để bị nó làm cho mê muội. Tình thế nguy cấp thì khỏi phải bàn, bản thân tôi cũng không biết là sau khi nó lấy được tinh khí (tinh trùng??) của mình rồi thì nó sẽ được cái gì, sẽ làm cái gì sau đó nữa. Vì thế nên tôi vẫn cố chống cự lại cái cảm giác sung sướng đang tràn ngập cơ thể ấy… Thật khó để mà chống lại… sướng quá…thích quá…

Lúc này người tôi đã mê đi, cứ tưởng như mình đang mơ, mình đang được làm tình với mẹ. Tôi bất giác mơ màng rờ tay lên cơ thể tuyệt mỹ của mẹ, mờ mó, vuốt ve như thật …

Dũng…tỉnh lại đi…Dũng… đừng …tỉnh lại đi con…huhuhuhuh
…………………………….

……………………………………………

Ngoài trời mưa như trút, 6 bóng người đang vội vã vượt đám cỏ rậm rạp ở đằng sau sân trường để tới hang ổ của loài ma quỷ…

Hừ hừ…lạnh quá…các cụ ơi… cho tôi về đi mà… tôi chết mất
Giọng ông hiệu trưởng, ngài đặc phái viên của Bộ đang rên hừ hừ than vãn. Ông này sau vụ hút chết thì lá gan lại càng bé hơn trước, chỉ muốn mau chóng thoát khỏi nơi quỷ quái này nhưng lại bị nhóm ông Khải kéo đi bắt dẫn đường, vì có đèn pin nên cũng không mất thời gian nhiều lắm đã đi tới gần khu nhà thí nghiệm.

Ái chà, mẹ kiếp, âm khí nặng quá…!!!
Đám ông già đứng lại nhìn khu nhà đen sì dưới ánh chớp, ông Khải lắc đầu lè lưỡi nói. Ở bên ngoài hành lang, đã có một đám chục người đang đứng lố nhố ẩn hiện.

……………………..

Dũng ơi…tỉnh lại đi con…

Hahahahahah… con trai, bắn tinh vào mẹ đi….há há… rồi sẽ không ai có thể ngăn cản 2 mẹ con ta khoái lạc được nữa…
Trong cơn đê mê sung sướng, bỗng bên tai tôi thấy loáng thoáng tiếng gọi thống thiết của mẹ:

Dũng ơi… tỉnh lại đi… đừng làm thế huhuhuhuhhu
Trên đời này cái gì tôi không thể chịu được, đó chính làm làm cho mẹ tôi buồn, nói gì đến để nàng khóc. Ý thức của tôi bỗng chợt thức tỉnh lại, tôi giật nảy mình khi phát hiện ra mình đang ôm ấp cái thân thể giả tạo mẹ tôi của con ma nữ. Tôi hoảng hốt ẩn người nó ra nhưng phát hiện ra không thể được, người tôi như gắn chặt vào với nó vậy, như có một lực vô hình gắn chặt chúng tôi với nhau. Nhưng được cái là 2 tay tôi đã được giải thoát, như thế ít ra còn dễ xoay sở hơn. Nhưng không ổn rồi, con chym khó bảo của tôi đang báo hiệu, nó sắp sửa nhả đạn rồi.

Ahhhhhh….Khônggggggg!!!
Tôi cố hét và đẩy con ma nữ ra nhưng không được, nó vẫn dập liên tục lên dương vật tôi mặc kệ tôi có làm thế nào. Tôi thì lo sợ chuyện tinh khí của mình bị nó lấy được thì sẽ làm sao, chẳng nhẽ lại bị giống mấy ông giáo viên kia…

Đúng lúc gay cấn này, tiếng động và tiếng quát tháo bên ngoài vang lên.

Đm chúng mày… cút ra…

Mẹ, thằng này to con quá… Bốp…xoảng…xoảng…

Ê, tối quá, chẳng thấy gì…mẹ kiếp…oái..

Con ma nữ cũng giật nảy cả người, nó tức giận chửi rủa:

Hừ, lũ ăn hại…
Nhưng nó vẫn ngồi trên người tôi, bặm môi hết sức dập xuống để bắt tôi xuất tinh ra, nó vừa thở hồng hộc vừa nói:

Ra đi… con ra đi…ra đi giúp mẹ nào…hự…hự…. Cho mẹ hưởng tinh dịch nóng bỏng của con nào…hự hự…
Tôi thì cố hết sức trấn tĩnh, gồng mình chịu đựng, cố gắng sao cho cái cảm giác xuất tinh nó kìm được xuống nhưng khó quá, tôi đành cố duy trì được càng lâu càng tốt vậy…

Phạch….phạch….phạch…..hự hự hự….

RẦMMMMMMMMMMMM……………………
Từ ngoài cửa, một cái ghế bay vào trong phòng làm đồ đạc gần cửa đổ xiêu đổ vẹo, một đống khói bụi bốc lên làm đám người ở trong phòng cũng xoay người nhìn ra phía cửa. Một đám người ướt như chuột lột kèm theo bụi làm cho lem luốc xông vào trong phòng. Đi đầu là ông Khải lé, cái chùm râu dài đáng tự hào của ông này giờ đã bết lại ám màu nhờ nhờ của bùn đất, trên người khác cái áo có hình bát quái mà giỏi một cái là áo này như được làm bằng áo mưa, không thấm nước. Tay ông lão lăm lăm cầm 1 thanh kiếm gỗ đào, tay trái cầm 1 cái phất trần đỏ lòm dính đầy máu, thoát trông tiên phong đạo cốt nhưng hơi chật vật. Đám còn lại thì khỏi phải nói, vừa bẩn vửa ướt trông thảm thương vô cùng.

Vừa phẩy bụi đi, trông tình cảnh trong căn phòng này, đám ông già nhao ngao hét lớn:

Chết rồi, Dũng đâu, mày đang ở đâu….
Thế rồi mấy lão già mất nết trông thấy cảnh tượng một người phụ nữ trông quen quen, thân hình tuyệt đẹp đang trần truồng cưỡi lên một người nam đang nằm ngửa trên ghế thì hét toáng lên:

Á… muộn rồi…. Ấy…. Có phải cô Dương Huyền không ? sao lại ngồi lên trên thằng Dũng…

Hỏng rồi, loạn luân rồi…loạn luân rồi…

Bại hoại quá…bại hoại quá….

Sao lại đến nông nỗi này hở con, tội lỗi, tội lỗi….
Tôi nằm ở đấy, ức éo chịu nổi. Con mẹ mấy lão già lắm mồm, xấu hổ chết mẹ luôn. Đến cả mẹ tôi, nàng đang mừng vì có người tới cứu nhưng mặt cũng đỏ lựng lên vì xấu hổ. Chúng tôi mải vui mừng vì đám lão Khải đã tới mà không chú ý tới một việc. Ngồi trên người tôi, con ma nữ giả dạng mẹ tôi, nó đang co rúm thân thể lại run rẩy ….

Lúc này tôi mới phát hiện ra một chuyện quá muộn…

Lúc nãy tiếng động xảy ra, tôi đã không nhịn được mà xuất tinh rồi…

Toát mồ hôi vì phát hiện ra chuyện này, nhưng lại thấy con ma nữ có hành động kỳ lạ, tranh thủ lúc này tôi đưa tay ra đẩy thử vào người nó. Nào ngờ, nó rũ xuống mềm nhũn, ngã vật xuống sàn…

Đám giáo viên- tín đồ của con ma nữ vội vào chạy xúm tới lo cho nữ vương của mình, vì thế tranh thủ thời cơ tôi vội vàng cởi dây trói chân tôi để thoát thân.

May mắn vì khi bị hiếp dâm, con ma không lột cái quần sịp của tôi vứt đi mà chỉ kéo nó xuống, vì thế nên tôi mới có cái để mà che thân, nhưng con hàng vẫn cộm lên to tướng.

Cứu mẹ….
Thoát thân xong, tôi vội vã nhào tới bên mẹ tôi, nhưng không còn thời gian mà than vãn nữa, tôi phải cởi trói cho nàng ngay. Mẹ kiếp, dây trói mẹ tôi được trói kỹ quá, lại thít rất chặt nên tôi loay hoay mãi không mở được… Trong tình thế ấy, đám ông già định xông lên giúp tôi một tay thì có một chuyện kinh dị xảy ra…

Đó là một luồng gió, bắt nguồn từ đám người đang xúm xít bu lấy con ma nữ. Một luồng áp lực cực mạnh đẩy vào người tôi, trong khi tôi đang tập trung cởi trói cho mẹ. Bất ngờ đó làm tôi bị hất tung lên không trung, bay tới 5,6 mét rồi ngã oạch xuống sàn nhà, ngay chỗ mấy ông già đứng.

Uỳnh….

Hự…Oạch….
Đau, một cảm giác đau choáng váng xông đến. Không hiểu tôi đã bị nguồn lực gì thổi bay đi như thế.

Con trai, có sao không ??? – Ông Phú lác vội vã đỡ tôi lên hỏi.
Tôi nhăn mặt nhưng lắc đầu tỏ vẻ không sao cả, ít nhất vẫn còn cử động được…

Hỏng rồi, hỏng rồi… vừa nãy mày đã làm gì hả Dũng…
Ông Khải lé đang nhìn về phía đám người kia, khuôn mặt trở nên căng thẳng hỏi: Tôi vội nói:

Nó…nó …nó giả dạng mẹ con…Mẹ…Mẹ ơi…
Tôi vội quá, vì ngẩng đâu lên vẫn thấy mẹ tôi đang nằm bất lực ở chỗ đó, tôi lại muốn nhào lên cứu mẹ ngay, nhưng ông Khải lé đã nhanh tay kéo tôi lại. Ông này khẽ chỉ về phía trước…

Hahahahah ….
Tiếng cười the thé chói tai lại vang lên. Con ma nữ bước ra với dáng vẻ thỏa mãn và sướng khoái hơn bao giờ hết, nó nhìn qua một lượt mọi người, dừng lại phía tôi rồi nói:

Hì hì… cám ơn con nhé…
Tôi chỉ biết nhăn mặt tức tối, ông Khải lé đang lo có chuyện gì xảy ra nên ghé tai tôi hỏi:

Ê, nãy giờ là thế nào đấy ? nó cám ơn mày cái gì ???

Hic, chỉ tại bọn ông đến muộn đấy, hỏng hết rồi…

Thế lúc nãy nó làm gì mày à …

Lại chẳng không à … thằng đệ tử quý hóa của cụ bị nó cưỡng hiếp rồi huhuhuhuhuh

Hả…thật không ?

Chết bỏ mẹ rồi. Thế này thì toi cả lũ… Thế mày… mày… nó lấy được tinh khí của mày chưa ?

Hic… con đâu có biết tinh khí là cái gì…

ĐM…là tinh trùng của mày ấy…
Lúc này tôi toát mồ hôi, run run trả lời..

Vừa…vừa nãy… con không… nhịn được…. Bắn…bắn…rồi
Nghe thấy thế thì ông Khải lé vỗ đầu than thở nói:

Thôi, thế này thì chết cả nút rồi. – Rồi quay lại nói với hội ông bạn đang đứng bên cạnh – Lo tìm đường thoát thân thôi, vụ này không ổn rồi.
Tôi thì vẫn chưa hiểu rõ tác hại mà tôi gây ra, vì thế mới gặng hỏi:

Thế là thế nào hả ông ? ông là thầy pháp chuyên trừ ma cơ mà? Sao giờ lại bảo không đánh lại nó mà bỏ chạy…
Ông Khải lé tức giận trả lời:

Mẹ kiếp, tao nói chỉ là ma quỷ bình thường thôi. Giờ nó lấy được nguyên Dương của thằng trai trẻ mệnh chí dương như mày thì tao làm sao mà đánh lại được. Trinh tiết của mày quý lắm đấy mày có biết không …hừ… trời ơi là trời…
Tôi nghe thấy thế thì hơi chột dạ vì có cái gì đó không đúng, tôi hỏi lại:

Thế nguyên Dương của con là cái gì hả ông ?

Tiên sư mày, là trinh ấy, là trinh tiết ấy…

Uầy, con trai mà cũng có trinh à ??

Mẹ mày, ai mà chẳng có, tao muốn làm thầy pháp phải giữ trong sạch cả đời đây này…hừ… Cái dạng như mày, mới loi choi 17,18 tuổi thì biết gái gú là cái gì mà chẳng còn trinh…hỏng hết rồi..
Tôi nghe thấy ông già này than thở như vậy thì định nói:

Ấy, nói thế thì con mất…. UỲNHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!

Tôi đang định nói hết câu thì một tiếng động cực mạnh vang lên, cả đám người chứng kiến một cảnh tượng kinh khủng. Bàn ghế đáng nằm chỏng chơ dưới đất tự nhiên bay lên không trung, rồi lơ lửng di chuyển xung quanh căn phòng sau đó từng cái 1 lao ầm ầm xuống cánh cửa duy nhất của căn phòng:

RẦMMMMMM…….UỲNH UỲNH…..
Chẳng mấy chốc, lỗi thoát duy nhất đã bị bịt kín.

Ông Khải lé dậm chân khóc lóc.

Huhuhuhu … phen này bỏ mạng ở đây mất…
Đám ông già ở đằng sau tức giận lên tiếng chửi rủa:

Mẹ thằng già khốn nạn, tinh tướng cho lắm vào rồi dẫn bọn ông đến đây chết theo à…huhuhuhuh

Thằng già mất nết, thằng hại bạn….

Cả đám đang um củ tỏi lên thì phía trước, con ma nữ đang ngồi người ngoặt nghẽo, xung quanh là hơn chục tay giáo viên đang đứng xung quanh, và bên cạnh là mẹ tôi, vẫn bị trói nằm đó gần như là ngất đi…

Hé hé hé hé hé hé hé hé…!!!
Cười ngất xong, nó chỉ tay nhìn đám ông già nói:

Lão kia là đạo sĩ hả, dám vào đây phá đám chuyện của ta ?? Lúc nãy ra tay mạnh bạo lắm cơ mà, sao giờ lại run lập cập như thế… hahahah…hôm nay lũ bọn bây khỏi chạy… cả đám ở lại đây phục vụ người đẹp này một đêm nhé…hihihi
Đám ông Phú, Toàn, Chiến, Thắng cũng lần đầu tiên chứng kiến một chuyện hoang đường như thế này, cũng như tôi, tất cả đều hoang mang vô cùng. Lại thấy có 2 cô Dương Huyền xuất hiện, 1 cô thì bị trói trên ghế, 1 cô thì bộ dáng hung ác đang cười khanh khách quát mắng thì lại càng thêm mất tinh thân. Ông Toàn run run thì thầm với hội bạn:

Chết mẹ… đâu ra 2 người giống nhau thế này… ma…địch thị là ma nữ rồi…
Ông Thắng thì bồi theo:

Ma…đúng là có ma thật… nhưng mà đẹp quá… ực… – Rồi thì thầm nói để tôi không nghe thấy – Lần đầu tiên thấy cô Dương Huyền khỏa thân…ực…đẹp quá…

Ông Khải lé toát mồ hôi sợ run vì bị con ma chỉ đích danh, nhưng đến giờ sĩ diện của lão này vẫn còn rất cao. Thấy bị sỉ nhục vô cùng nên không chịu được thầm nghĩ:

“Mẹ nó, đường thoát cũng bị chặn rồi, giờ chỉ còn nước làm cứng với nó để giữ sĩ diện với bạn bè thôi. Nếu thua thì cùng lắm như lời nó nói, để cho nó cưỡng hiếp mình một đêm cũng được. Đằng nào bị người xinh đẹp như Dương Huyền cưỡng hiếp thì có chết cũng phong lưu rồi…”
Nghĩ thông suốt xong, lão già mất nết này rút kiếm chỉ lên phía trước chửi đổng:

Loài yêu nghiệt súc sinh kia, mày là cái thá gì mà dọa dẫm tao. Lão đây đường đường truyền nhân của Chử Đạo Tổ, mày tài phép gì mà đối địch với ta.
Nói xong thì quay sang tôi, giơ thanh kiếm lên oang oang nói:

Thằng kia, đái vào kiếm cho lão.

Ặc…

Lão già làm tôi bối rối quá, trước một đám người này, lại còn cả ma nữa mà lại bảo người ta vạch trym ra đái thì còn ra cái thể thống gì nữa, mất hết tư cách anh hùng của mình rồi. Đang còn loay hoay đứng ở đó đỏ cả mặt, còn con ma nữ thì ngồi cười ngất cùng với đám tay chân của mình, Không ngờ bọn này cũng cười theo làm tôi càng thêm xấu hổ. Đã thế con ma nữ còn nhìn tôi nháy mắt, liếm môi cười mị lại càng làm thằng tôi thêm phần nhục nhã.

Thấy tôi còn đang chần chừ, lão Khải lé mới nói nhỏ:

Thôi, ngại cái gì, đang trong tình hình nguy cấp rồi. Mày không đái là cả lũ chết đấy.
Tôi lúng búng hỏi:

Thế không còn cách nào à ông ? sao lại phải đái….
Lão Khải lé có vẻ nóng ruột, quát to:

Đồ ngu, nước đái của đồng tử trừ được tà ma đấy, nhanh lên đái vào đây – Nói rồi dí cái kiếm gỗ tới.
Cực chẳng đã, tôi bèn tụt quần vạch con trym bất trị ấy ra giữa bàn dân thiên hạ xem…

Á… đệt mẹ…

Ặc…

…..
Đến lúc cái thằng em bất trị đáng xấu hổ của tôi móc ra thì xung quanh một đám tiếng la hét phản cảm…

Mẹ thằng này sao hàng to thế

Thật không thể tin nổi… thật không thể tin nổi…

Quái vật….
Đến cả lão Khải lé cũng hất 1 mắt lên gật gù khen ngợi, nhìn trym tôi mà hâm mộ.

Thật nhục nhã không để đâu cho hết, may mà mẹ tôi đã ngất đi rồi, không thì chẳng biết phải ăn nói làm sao.

Thấy cả đám đang tập trung vào con trym của tôi mà quên mất chuyện chính, lão Khải lé quát lớn

Thôi, không phải trầm trồ nữa, thằng kia, đái vào đây nhanh

Xè..xè.xè…xè…xè…

Thú thực với các bạn rằng, đái dưới ánh mặt của mọi người nhìn thật chẳng thoải mái gì cả, có muốn đái cũng chẳng ra được ấy chứ. May mà từ nãy đến giờ tôi cũng buồn đái thật nên cũng vẩy ra được một ít.

Khỏi phải nói, thanh kiếm gỗ đào của ông Khải lé dính đầy nước đái của tôi, khai lòm. Lão này thấy vậy mặt mày phấn chấn, giơ giơ thanh kiếm về phía trước mặt khoa trương chỉ con ma nữ mà nói:

Ê, mày chết với tao, hàng hiếm đấy nhé, ma quỷ đụng vào chết ngay…hà hà
Nói rồi ông này cầm kiếm xông lên dưới sự cổ vũ của đồng bạn:

Lên đi…giết chết nó đi…

Đập chết nó…

Hiếp chết nó…
Con ma nữ kia thấy ông Khải lé xông tới thì cười khinh khỉnh phẩy tay một cái rồi lùi lại. Tức thì một đám giáo viên nam xông tới như ma đói vồ mồi làm ông Khải lé thất kinh. Địch thủ đông quá, ông này chém đông chặt tây, kiếm được ếm phép nên chém vào đâu là bốc khói chỗ đấy, mấy ông giáo viên tội nghiệp bị khống chế không biết đau đớn là gì, chỉ hùng hục xông vào tấn công ông già…

Ông Khải lé sau một hồi tả xông hữu đột mà không thành công, đành nhảy lùi về sau hoảng hốt nói.

Hỏng rồi, có vấn đề…
Cả đám lo lắng hỏi:

Sao thế, có chuyện gì…
Ông Khải lé vừa thở hồng hộc vừa than thở:

Phép mất linh rồi, chém bọn nó không ăn thua. Lẽ ra chém phát nào phải chết phát đấy chứ…hừ hừ…
Nói rồi lão này quay sang nhìn tôi nghi ngờ. Tôi thấy lão này nhìn mình kinh quá đâm ra hơi chột dạ, liền hỏi:

Này này.., cháu không bị ma nhập đâu mà nhìn ghê thế…
Ông Khải lé mở miệng hỏi:

Mày, thằng ranh này… có phải mày đã chịch con gái nhà người ta rồi phải không… mất trinh rồi phải không ?
Nghe vậy tôi mới bối rối chống chế:

Ơ…vừa rồi cháu chả nói… cháu đã mất t..ring …còn…còn gì…
Ông Khải lé nghe thấy thế thì dậm chân tức giận nói:

Mẹ tiên sư nhà mày, không nói sớm làm ông mày suýt chết với nó…
Đang tranh cãi tới đây thì đám giáo viên đã lão tới như một đàn Zombie. Mấy ông già đánh tản ra để chống cự, may thay rằng mấy ông này đều là cao thủ võ thuật đầy mình nên vẫn cầm cự được mà có phần thắng thế. Lúc này, ông Khải lé cũng không còn thời gian tranh cãi nữa, con ma nữ đang dùng sức mạnh của mình nâng đồ vật lên quăng lung tung vào mọi người làm thế trận trở nên chật vật hơn. Vì thế ông này kéo tôi lại, 2 người núp sau một cái bàn nói:

Gay rồi, tình hình này không ổn. Con ma nữ kia lấy được nguyên Dương của mày nên nó quá mạnh rồi, đánh không lại đâu. Tìm cách mà bỏ trốn thôi…
Lúc này, tôi không còn muốn giấu chuyện thể diện nữa. Tôi ậm ừ khai với ông già:

Ông ơi… cháu phải nói cái này…

Hả…giờ còn chuyện gì nữa, nói nhanh…

Thực…thực ra…cháu…cháu mất trinh từ lâu rồi. Con ma nữ kia có lấy được cái nguyên Dương gì gì của cháu đâu.

Á !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! – Ông Khải lé trố mắt lên nhìn tôi mà á khẩu
Tôi thì gãi đầu nói:

Thực ra cháu mất trinh từ năm ngoái rồi …hehehe
Tôi nói thế vì đúng là từ năm ngoái tôi đã quan hệ với mẹ tôi rồi, và chính nàng là người đầu tiên của tôi. Vì thế có thể nói mẹ tôi là người đã lấy đi trinh trắng của tôi rồi ? Nhưng sao mà kể chuyện này với mọi người được nên tôi chỉ dám nói qua loa. Còn ông Khải lé, sau vài giây á khẩu thì đã nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh, ông này vội vàng nói:

Tốt….tốt…thế này thì còn hi vọng rồi… vậy là vẫn có cách

Cách nào hở ông ?

Máu….máu của chú mày.

Máu à ?

Ừ…mày trời sinh khắc ma tà, mà đó là nhờ dòng máu của mày đấy.

Vậy thì dùng cách nào hở ông ?

Cách như cũ thôi, bôi máu lên kiếm để tao chém nó 1 nhát, đảm bảo thân tử đạo tiêu luôn….xoẹt…

Á…ai da….
Lão già lưu manh này, chẳng nói chẳng rằng cứa vào tay tôi 1 nhát, máu từ đó chảy ra ròng ròng. Thế rồi lão này lấy thanh kiếm hứng tới, sau đó quẹt bôi khắp kiếm làm nó trở thành màu đỏ máu trông cũng ngầu ra phết. Đúng lúc này, tiếng hét của ông Phú lác đang đánh nhau vang lên:

Ê, thằng già mất nết kia, làm gì mau đi, không cầm cự nổi nữa, chết hết bây giờ… hự…hự…
Ông Khải thấy vậy thì gật đầu với tôi một tiếng thì đứng dậy lao tới, còn tôi thì cũng mặc kệ vết cứa trên tay, lấy máu đấy bôi hết lên bàn tay rồi xông vào chống cự với đám giáo viên điên cuồng kia.

Chết ma mày nè!!!! BỐP….Xèo….xèo…
Quả thực là hiệu nghiệm thật, khi mà bàn tay nhuốm máu của tôi đánh vào chỗ nào thì trên người đám giáo viên kia bốc khói lên chỗ đó nghe xèo xèo sau đó thì mềm người ra mà ngã vật xuống đất, thật là thần kỳ. Ở phía bên kia, không ngờ ông Khải lé cũng trổ ra được bản lĩnh của mình. Con ma nữ kia đang đứng khoanh tay chủ quan điều khiển đám giáo viên thì ông này giờ trò cắn trộm, từ đằng sau một cái bàn nhảy tới, thanh kiếm đỏ lòm trên tay bổ tới. Con ma nữ chỉ hơi bất ngờ sau đó thì vẫn tưởng như bình thường mà giơ tay ra đón đỡ, ái dè kiếm chém xuống đến XOẠC một nhát:

Á Á Á Á Á Á Á Á !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Không ngờ, nhát chém không bị chặn lại mà lại cắt ngọt xuống như chém phải tờ giấy. Con ma hét lên đau đớn ôm lấy cánh tay giờ đã bị chặt đứt.

………………………………………….

Lúc này, mọi người dừng lại hết mọi hành động để tập trung chú ý vào tình huống ở giữa phòng mà không biết, thằng Tuấn mặt thộn. Đúng, chính là thằng mặt thộn tội nghiệp đã bị mọi người bỏ quên mất. Nó hiện giờ đã tự cởi trói được cho mình, nhưng giờ đây như người mất hồn, nó từ từ tiến tới bên người Dương Huyền vẫn đang loa thể nằm mê man ở trên ghế.

Tuấn mặt thộn đờ đẫn đi tới, người nó đang vừa đi vừa tự cởi cái quần của nó ra …..

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến