Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nữ thần xinh đẹp – Quyển 2

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nữ thần xinh đẹp – Quyển 2


Ngày hôm đấy, tôi với mẹ làm tình cho tới sáng bảnh ra, mặt trời ló rạng thì cả 2 mới ôm nhau ngủ trong sung sướng. Thật là một đêm đã đời nhất của tôi.

Tới 10h sáng hôm đó thì tôi và mẹ bị đánh thức bởi chuông điện thoại kêu reo réo. Cái điện thoại của mẹ tôi tiện tay vứt xuống cuối giường kêu ầm ầm nhưng vì tôi và mẹ mệt quá nên chẳng ai muốn nghe cả. Khổ nỗi các bạn biết cái tiếng chuông điện thoại nó gây khó chịu cho người khác tới mức nào rồi, vì thế cực chẳng đã cũng phải tắt nó đi. Mẹ tôi nũng nịu dụi đầu vào người tôi nói:

Con dậy lấy điện thoại cho mẹ đi, đồ lười.

Ặc… dám nói con như thế, muốn nhờ thì phải nói thế nào chứ ?

Anh yêu, lấy dùm em điện thoại đi. – Nói rồi nàng cọ má vào ngực tôi, đôi mắt đẹp vẫn lim dim ngủ trông đẹp vô cùng.










Haizz, dễ thương như thế thì ai mà từ chối cho được chứ
Tôi ngồi dậy than thở, dụi mắt tìm cái điện thoại. Cô nàng đáng yêu của tôi thì vẫn ngủ nhưng nghe thấy tôi than thở như thế thì khóe miệng nhoẻn một nụ cười đáng yêu làm sao.

Xoạch….
Tôi cúi người với tay xuống cuối giường, cái điện thoại của mẹ tôi vẫn còn hơi nhơn nhớt vì đám nước dãi của nàng chảy xuống sáng sớm nay, nó còn đang rung ầm lên thông báo có người muốn liên lạc. Tôi bèn ngó vào cái màn hình, với đôi mắt còn lim dim vì buồn ngủ nhưng tôi vẫn hơi ngạc nhiên vì người gọi tới không phải là ai mà lại là cái thằng ranh con nhà cô Thùy Linh. Tôi cũng không ngờ mẹ cũng có lưu số điện thoại của nó nữa chứ.Đức nó gọi cho mẹ này, chẳng hiểu có chuyện gì ??

UHmmm…hả, Đức nào ?
Mẹ tôi cũng bắt đầu chống tay ngồi dậy, khuôn mặt ngái ngủ của nàng mới thật xinh đẹp làm sao. Chính mẹ cũng không nghĩ là thằng cu này chủ động liên lạc với mình. Mẹ tôi nhìn vào màn hình điện thoại tôi đưa, thái độ hoài nghi vì cũng không hiểu sao thằng cu này gọi cho mẹ tôi làm gì ?

Tôi với cái quần sịp vứt ở dưới sàn lên mặc vào định đi rửa mặt. Lúc này thấy mẹ tôi đang nói chuyện với thằng Đức, có gật gật, ừ ừ trong điện thoại làm tôi tò mò. Đang định hỏi thì mẹ quay sang nói với tôi luôn.

Thằng Đức nó hỏi mẹ, có biết cô Thùy Linh đang ở đâu không ? … – Ngập nhừng một chút, mẹ nói tiếp – Nó nói là, mẹ nó đi vắng 2 ngày hôm nay rồi chưa thấy về, gọi điện cũng không nghe máy. Thằng bé có vẻ đang lo lắng lắm… tội nghiệp.
Tôi nghe vậy cũng chỉ cảm thấy lạ lạ chút thôi chứ tôi thì biết rõ cái tính lẳng lơ của bà cô này rồi. Không khéo dạo này không gặp được tôi thì lại đi tìm chym lạ rồi cũng nên. Nghĩ vậy nhưng không dám nói cho mẹ biết, tôi chỉ ậm ừ hỏi thăm một chút rồi lại nằm vật xuống giường định ngủ tiếp. Còn mẹ tôi thì đang ngồi thừ ra đấy suy nghĩ, được một lúc thì thấy bấm điện thoại gọi.

Mẹ, mẹ gọi thử cho cô Linh đấy à ?

Ừ, để mẹ thử liên lạc xem sao… cũng lo…
Ngồi im lặng một chút nhưng cuối cùng lại không thấy bắt máy thật. Rốt cục thì mẹ tôi cũng thở dài bỏ điện thoại xuống. Tôi nhẹ nhàng ôm lấy mẹ từ đằng sau, hít một hơi ngửi mùi thơm tỏa ra từ người của mẹ rồi an ủi:

Thôi, mẹ cứ yên tâm, cô ấy cũng bằng tuổi mẹ cơ mà, chắc có việc gì đó bận thôi.
Mẹ tôi cau mày phụng phịu nói:

Nó lúc nào cũng thế, từ hồi trẻ đã ham chơi đua đòi đủ thứ, chắc biết quan tâm tới ai hết… Lần này nó về mẹ phải qua mắng cho nó 1 trận mới được…. Hừ hừ…
Tôi cười hè hè dâm tiện từ đằng sau luồn tay ra phía trước mà xoa bóp cặp vú đầy đặn, trắng nõn của mẹ mà nói, thỉnh thoảng lại vân vê đầu vú của nàng.

Thôi thôi, chuyện nhà người ta, để sau đi, quan tâm tới người nhà đây này hí hí hí !!!!
Mẹ tôi được kích thích như vậy cũng cảm thấy thoải mái cả người. Mẹ ngửa đầu ra đằng sau tìm môi của tôi mà hôn nhẹ rồi sau đó đỏ mặt nói:

Khiếp, lại cộm lên đằng sau lưng người ta rồi, sao anh không biết mệt à, lúc nào cũng có nhu cầu à ?

Ai bảo anh có cô vợ vừa đẹp lại vừa dâm như thế này cơ chứ, khà khà – Tôi cười khoái trá nói

Vợ chưa cưới thôi nhé, xí!!!!
Nghịch ngợm với nhau 1 lúc trên giường, cả tôi và mẹ mặt mũi đều đỏ ửng vì nứng tình nữa rồi nhưng vẫn phải tạm thời dừng lại vì cơn đói kéo đến. Mây mưa với nhau từ tối cho tới tận rạng sáng, rồi ngủ luôn không thèm ăn sáng, cho nên giờ bụng cả 2 đều đói meo. Thế là 2 mẹ con tôi quyết định đi ăn cơm tiệm một hôm…

Ui, không được rồi, mẹ phải đi tắm đã, hôi quá hix hix…
Mẹ giờ đấy mới phát hiện ra cơ thể mình đang rất dơ, người dính đầy dâm thủy, tinh trùng, lại cả nước tiểu của chính mình nữa. Vì thế cô nàng nhăn mũi lại kéo tôi vào nhà tắm cùng.

Xì xì xì….xì xì xìiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Tiếng nước vòi hoa sen xả xuống đầu tôi mát dịu giúp tôi sảng khoái vô cùng, mẹ cũng đang ôm sát người tôi cười khúc khích hạnh phúc. Tôi giúp mẹ kì cọ cơ thể tuyệt đẹp dâm đãng của nàng, còn nàng cũng vậy, xoa nắn khắp cơ thể của thôi, đặc biệt là chăm sóc cây gậy thịt đang dựng đứng ngạo nghễ. Hậu quả dẫn tới là cơn nứng lúc nãy dịu xuống giờ đã trỗi dậy. Từ nhịp hô hấp nhanh dần, tới hơi thở hổn hển nóng bỏng của mẹ…

Chết tiệt….ahhhh – Mẹ tôi bỗng thở mạnh nói.
Bất ngờ, mẹ tách rời khỏi tôi ra, cơ thể bóng bẩy ướt đẫm ấy áp sát vào tường, ngay dưới vòi nước hoa sen đang chảy, cặp mông tròn ưỡn ra. Cơ thể người mẫu của mẹ đang mời gọi tôi, nàng dùng ngón tay của mình tách 1 bên mép lồn đỏ hồng của mình, để lộ cả những thớ thịt đỏ mọng ở phía bên trong.

Lấp đầy nó đi anh… – Mẹ nói trong khi nuốt nước bọt.

Mẹ, ôi… con thật muốn yêu mẹ đến chết thôi, mẹ tuyệt quá … – Tôi gần như hét lên vì phần khích.

UHm, chẳng phải vì anh sao, cái dương vật của anh làm em không muốn rời khỏi nó một chút nào…ahhhhh…chồng vào đi, chồng vào bên trong vợ đi… thật mạnh vào…ahhhh
Tôi thật chẳng chờ nổi nữa, lại một lần nữa thọc con chym khủng bố vào bên trong lồn của mẹ tôi. Vẫn khít rịt như lần đầu tiên vậy, không hiểu nổi mẹ tôi có phải là tiên nữ hay không nữa, cái cơ thể nữ giới đầy nhục dục này lúc nào cũng trong trạng thái tuyệt vời nhất chờ đợi, hấp dẫn, dụ hoặc người đàn ông xâm chiếm lấy.

Thế là tôi vào trong mẹ từ phía sau, nhấp vào thật sâu trong âm đạo của nàng. Mỗi lần cọ sát là một lần cặp mông tròn mềm mại của mẹ lại đập vào mu của tôi tạo nên những tiếng Bạch…Bạch…Bạch… gây hưng phấn dâm loạn tuyệt vời.

Chẳng mấy chốc, với cái tư thế sung sướng này, mẹ làm cho tôi phải ông cứng lấy nàng, gồng mình bắn nốt số tinh trùng còn sót lại vào trong lồn của mẹ làm mẹ phải kiễng ưỡn cả người lên hưởng thụ, cảm nhận được con cặc to và dài ấy ních đầy âm đạo của mình như thế nào. Mỗi lần như thế thành âm đạo của mẹ lại nhộn nhạo các cơ thịt co bóp liên tục làm cho con cu may mắn của tôi sướng không sao tả siết.

…………

15 phút sau tôi và mẹ mới ra được khỏi nhà. Khuôn mặt xinh đẹp của mẹ vẫn còn đỏ lựng vì những hưng phấn vừa rồi làm cho người đi đường đều phải ngoái lại nhìn ngơ ngẩn. Quả là con gái luôn đẹp ngỡ ngàng khi đang yêu, chưa nói tới người đó lại là người mẹ xinh đẹp tuyệt vời của tôi.

Bữa trưa hôm ấy, mẹ và tôi dẫn nhau vào một nhà hàng khá sang trọng. Mẹ còn gọi 2 ly rượu vang đỏ để 2 mẹ con nhấm nháp. Trông cái bộ dáng của những người ở trong nhà hàng nhìn thì có vẻ như bọn họ tưởng tôi và mẹ là người mẫu hay diễn viên gì cơ, cánh đàn ông liền tục liếc sang bên bàn mẹ con tôi ngồi ăn mà thèm thuồng, ước mơ… Thật là hạnh phúc khi có người mẹ tuyệt vời như vậy, các bạn ạ.

Ngày hôm đấy của mẹ con tôi còn chưa kết thúc, trong cả 3 ngày sung sướng ấy tôi được tận hưởng mọi thứ chiều chuộng từ mẹ, được hưởng mọi khoái lạc mà nàng mạng lại, thậm chí cả 2 chúng tôi cứ tưởng đó chỉ là 1 giấc mơ mà chẳng ai muốn tỉnh lại.

……………………

Kể chuyện đến đây, hẳn các bạn đang thắc mắc về số phận của Thùy Linh, cô nàng bạn của mẹ tôi. Từ lúc cô Linh rơi vào tay của 2 gã biến thái của sở giáo dục kia thì không còn thấy tôi nhắc tới nữa. Thực ra, trong thời gian ấy, tôi cũng không hề biết chuyện của cô ấy xảy ra như thế nào, mãi có tới 1 ngày mãi sau này, trong một hoàn cảnh bất ngờ tôi mới được biết.

12h trưa, tôi và mẹ đã dùng cơm xong và trở về nhà. Cả 2 thực sự vẫn còn mệt và chỉ muốn ôm nhau lăn ra ngủ để lấy sức cho cuộc vui buổi tối mà thôi. Đang bế nhau lên giường tình tứ thì mẹ tôi lại có chuông điện thoại. Là thằng Đức gọi, nó đã nhắn lại với mẹ tôi rằng mẹ nó, cô Thùy Linh đã về nhà rồi, nó gọi lại vì mẹ tôi nhắc nó cho yên tâm. Thế là băn khoăn cuối cùng của mẹ tôi cũng hết, vì thế nàng chìm vào giấc mộng êm ái nhẹ nhàng như một nàng công chúa vậy.

……………..

Trong khi đó, tại nhà Thùy Linh.

Thằng Đức chật vật mới đưa được mẹ nó vào giường nằm. Cô nàng say khướt không nhận biết được gì nữa. Trong lúc ôm mẹ nó đưa vào giường, thằng Đức ngửi thấy một mùi ngai ngái, hôi rình bốc ra từ người mẹ nó thể hiện 2 ngày nay nàng cũng không có tắm rửa gì cả.

Mẹ ơi, mẹ đã đi đâu ??? – Đức tức giận hỏi bà mẹ đang gật gà trên vai của nó.

Uhm…hê hê…hà hà… thôi mà…. Không được nữa đâu… hê hê…khặc…khặc….
Thay vì trả lời, mẹ nó lại nói nhảm mê man làm thằng bé biết có hỏi cũng chẳng được ích lợi gì. Vì thế nó cố gắng bằng cái thân thể còm nhom của mình đưa mẹ nó vào phòng ngủ. Quần áo xộc xệch và hở hang, thằng Đức hầu như đoán được mẹ nó đã làm gì… Lại đi làm tình với đàn ông khác… chắc là thế. Nhưng lần này mẹ nó lại trở về với tình trạng này thì lại là lần đầu tiên.

Oạch……
Thùy Linh ngã ngửa xuống giường, bộ Vest nữ nàng mặc giờ đã bung cúc để lộ ra cái áo sơ mi mỏng bên trong hở một nửa bộ ngực sữa căng tròn của mình ra ngoài, nhưng trên nó hằn lên nhiều vết đỏ hỏn và dường như có cả vết răng cắn. Thằng Đức chua xót nhìn mẹ nó, tự hỏi sao nàng lại lẳng lơ đến như vậy. Thậm chí, từ đùi của Thùy Linh vẫn còn đang chảy ra một đám chất nhờn trắng trắng làm ướt đẫm cái quần lót màu hồng trông nhàu nát chưa từng thấy. Khỏi phải nói là mẹ nó đã trải qua 1 trận mây mưa ác liệt như thế nào.

Thằng bé buồn rầu nhìn mẹ nó một cách chán chường rồi ngồi tựa xuống tường nhà bên cạnh. Nó không muốn mẹ nó sống cuộc sống như thế này nữa…

…………

Trở về cách đây 3 hôm, cái ngày mà Ngài X quyền lực và tà ác của chúng ta hưởng thụ xong cô nàng và để Thùy Linh trần trụi ở lại cùng 2 tay đắc lực của ngài hưởng sái.

Từ trước tới giờ, Thùy Linh với sắc đẹp sexy của mình đã được ngài X giữ làm bồ nhí đặc biệt của mình, vì thế nên đám tay chân của ngài mặc dù thèm muốn nhưng cũng chẳng làm được gì cả. Chỉ có thể ức chế đừng nhìn Ngài sờ mông, bóp vú Linh trước mặt mà thôi. Vì thế, lần đó quả thực là một cơ hội phát tiết của 2 gã này. Bọn họ chơi Thùy Linh lên bờ xuống ruộng, cưỡng gian nàng một cách thô bạo nhưng bù lại, Thùy Linh dâm đãng của chúng ta lại thực sự hưởng thụ điều đó. Kết thúc cái buổi thác loạn đáng nhớ đó, 2 gã còn rót vào tai nàng những lời ngọt mật để trấn an:

Cưng ơi, đi với bọn anh đi, anh thề sẽ xin Ngài X bỏ qua cho em. Anh biết ông ấy sẽ đồng ý mà, anh là ai chứ hê hê

Ừ, 2 thằng anh đảm bảo em và con em an toàn…hêhhee

Cực phẩm như em thương xót còn chưa đủ, ai lại muốn làm điều gì tệ với em chứ …
…….

Vì thế, Thùy Linh – cô nàng mạnh mẽ bên ngoài nhưng tâm hồn yếu đuối, ở tình thế chẳng còn gì để bám víu, nàng đã nương theo 2 gã đàn ông này. Thế là, 2 ngày tiếp theo, Thùy Linh đi chơi với bọn họ bát ngát. Thác loạn đủ thứ ăn chơi xa xỉ nhất, thậm chí ngày cuối nàng còn được 2 gã này tặng cho 2 món quà hàng hiệu đắt tiền nữa. Thế mới hiểu tại sao Ngài X tha hóa như vậy nhưng đàn em dưới trướng vẫn tận tụy phục vụ ngài tới vậy.

Với một cô gái ham chơi, thích chốn phồn hoa như Thùy Linh thì 2 gã này đã gãi đúng chỗ ngứa của cô nàng. Thùy Linh sung sướng mà cuốn vào cuộc vui với 2 gã này mà quên bẵng đi hẳn cậu con trai ở nhà, và cả ông chồng hay đi công tác xa nữa. Nàng chỉ kịp gọi điện về nhờ ông bà đưa thằng con tội nghiệp sang ăn nhờ mấy hôm mà thôi.

Kết thúc cuộc vui đã đời kéo dài hơn 2 ngày trời, trở về nhà trong trạng thái say xỉn, Thùy Linh mặc kệ hết thảy mà ngủ một giấc ngon lành.

Sáng sớm, khi tỉnh giấc, Thùy Linh mới ngỡ ngàng còn không biết mình đang ở đâu. Quay đầu nhìn xung quanh với đôi mắt còn mỏi mệt, nàng bất chợt thấy một điều làm tim mình thắt lại.

Thằng ku Đức, đứa con cưng của nàng đang nằm co ro ngủ ở góc tường ngay dưới giường của mình. Thằng nhỏ có lẽ sau khi đưa mẹ lên giường nằm thì tủi thân nằm khóc tựa ở tường rồi ngủ đi lúc nào không rõ. Trong tim bà mẹ trẻ Thùy Linh lúc này nhói lên một chút ân hận, nàng đã bỏ quên con trai mình những 2 ngày trời, để nó bơ vơ ở nhà như vậy… Nhưng một chút đó lại bị lấp đi bởi lời ngụy biện của chính mình. Thùy Linh thầm nghĩ:

Chẳng phải hiện giờ mình đang làm mọi thứ vì con trai mình sao ? không làm thế lão X sẽ hại nó…

Rồi nghĩ tới 2 gã thú vị kia, bất chợt Thùy Linh thầm mỉm cười, lâu lắm rồi nàng mới có nhiều trò vui đến vậy.

“Thật không phí hoài tuổi trẻ của mình…”

Nàng khẽ gọi con trai nàng dậy nhưng thằng bé chỉ ậm ừ rồi vẫn ngủ. Vì thế nàng kéo cái chăn mỏng và cái gối xuống cho nó. Ngắm thằng bé ngủ ngon lành làm Thùy Linh cũng có chút an ủi.

Tiếp theo đó, nàng phải đi tắm, gột rửa cái cơ thể dâm loạn của mình đã thác loạn mấy ngày nay.

Vừa mạng quần áo vào nhà tắm, khẽ vừa hát Thùy Linh vừa bấm điện thoại. Nàng cười khúc khích vì đúng là vừa sáng ra đã có tin nhắn của 2 gã kia gửi cho mình. Hỏi han rồi hẹn hò các kiểu, thật thú vị…

La la la la la…..
Vừa gột rửa cơ thể mịn màng, căng mẩy đầy tự hào của mình, Thùy Linh đang tự hỏi chuyện mẹ con nhà Dương Huyền thế nào rồi ? Không biết Dũng còn giận mẹ nó vì đoạn video giả kia không ? Thùy Linh đoán chắc là vì ghen tức Dương Huyền mà có ai đó đã làm chuyện này phá hoại gia đình cô bạn. Nàng nghĩ như vậy vì chính bản thân mình ban đầu đã ghen tức với Dương Huyền như thế nào rồi cơ chứ… Cô ta không những đẹp một cách quá đáng, lại có được cậu con trai đẹp như tạc tượng như vậy… kèm theo cái của nợ kia cũng khủng khiếp làm sao… Một gia đình ấm cúng, hạnh phúc. Hẳn các bạn còn biết, vợ chồng Thùy Linh cưới nhau vì tiền, chồng nàng đã già rồi và cần có 1 cô vợ đẹp cho sang mặt và đẻ cho ông 1 cậu con trai là đủ. Sau khi được thỏa mãn thì ông này đâm đầu vào công việc mà không quan tâm tới mẹ con nàng thêm 1 chút nào nữa… Điều đó làm Thùy Linh hận trong lòng, giận lây sang cả cậu con trai của mình nữa. Mãi cho tới khi gặp được Dương Huyền…

Suy tư của Thùy Linh bị dừng lại bởi tiếng điện thoại kêu, với tay lấy ngay cái điện thoại nàng nhìn vào màn hình. Một dòng tin nhắn của cặp đôi tình nhân mới của mình Sở và Khanh (nếu như bạn nào đã quên mất tên 2 tay này) rủ mình ngày kia đi chơi ở một chỗ “Rất thú vị”. Cô nàng xa đọa của chúng ta bấm điện thoại nhắn lại với một nụ cười tủm tỉm đầy sung sướng. Thật không biết mối quan hệ này sẽ tốt hay xấu đối với nàng đây ? Lúc này Thùy Linh cũng chẳng quan tâm nữa, hiện giờ dục vọng khoái lạc đối với nàng mới là trên hết, trên tất cả mọi thứ…

…………..

KETTTTTTTTTT….xoạchhhhhh
Tiếng xe ô tô Mecredes bóng loáng dừng phanh lại trước cửa ngôi nhà của Thùy Linh, còn người đẹp của chúng ta mặc nguyên bộ bộ váy trắng tinh với hoa văn bằng ren nửa kín nửa hở lộ cả phần cánh tay và nửa ngực. Cái váy ngắn hơi xòe ra làm lộ rõ cặp giò trắng muốt của nàng, khuôn mặt xinh đẹp được che bằng cặp kính râm to đắt tiền. Thoạt trông cô giáo Thùy Linh của chúng ta chẳng khác gì một diễn viên điện ảnh nổi tiếng vậy.

Em yêu chờ có lâu không ?
Thùy Linh ngúng nguẩy, dậm chân trả lời nhưng miệng thì vẫn nhoẻn cười trông dễ thương như 1 con mèo nhỏ?

Hú, người ta đứng chờ mỏi cả chân rồi đây này!!!

Ôi ôi…hehehe… bọn anh có lỗi quá, lên xe…lên xe đi nào heehhehehehe
Lão Sở bước ra khỏi xe, mở cửa rồi cười một điệu mà dân gian người ta gọi là “dâm dê” trông vô cùng khả ố nhưng hắn ta nào có quan tâm làm gì, chỉ cần người đẹp hài lòng là được. Nhanh chóng, Thùy Linh mở cửa sau xe rồi cúi người bước vào, cặp mông của cô nàng vểnh lên, cong vút hướng thẳng mặt của gã, dưới làn vải mỏng gã thậm chí còn nhìn thấy được nếp hằn của quần lót nhỏ xinh của nàng nổi lên, làm cho tên này ngay lập tức có những suy nghĩ xấu xa và thô bỉ nhất có thể. Bất giác như một phản xạ, tên này thò bàn tay ra xoa ngay lấy cặp mông tròn của Thùy Linh…

Á Á Á Á….
Bị lợi dụng lúc bất ngờ, Thùy Linh giật mình kêu thé lên rồi chui tọt vào xe trong điệu cười khả ố của cả 2 vị quan chức mẫn cán này.

CẠCHHHH!!!!!!
Cửa sau xe đóng lại sau khi lão Sở chui tọt vào ngồi cùng ghế sau với Thùy Linh, lúc này cô nàng với vẻ mặt giận dỗi nhìn gã này phụng phịu nói giận hờn:

Anh đừng làm quá đáng như thế trước cửa nhà người ta chứ ? Nhỡ con em, hàng xóm em người ta thấy thì làm sao ? hừ!!!!

É hé hé hé hé…cưng đáng yêu quá, được rồi, anh xin lỗi, lần sau anh vẫn làm như thế đấy, sợ gì …

Hứ!!!!!!!!!!!!!
Thùy Linh ngúng nguẩy giận dỗi ngoảnh mặt đi nhưng nào đã hết, gã này thấy nàng biểu hiện đáng yêu quá liền không khách khí gì cả mà nhảy bổ tới, 1 tay vòng qua sau lưng Thùy Linh mà ôm cứng lấy nàng, cọ cái cằm lởm chởm râu vào cái má phấn hồng mịn màng của Thùy Linh, thiếu điều thè lưỡi ra mà liếm lấy nữa là đủ.

Ôi, cái anh này, đừng làm thế chứ, nhăn hết quần áo người ta…

Ôi giời, cưng đừng lo, chút nữa anh mua cho 1 bộ khác đẹp hơn…

Hừ, đồ của người ta là hàng hiệu đấy…

Ô hô hô hô…
Lão Khanh thì lái xe phía trước trông cảnh tượng này ngứa mắt quá liền chõ mõm vào nói:

Này này anh Sở, làm gì cũng phải minh bạch, công bằng, văn minh nhé. Anh em mình là người đàng hoàng đấy ?
Gã Sở vẫn cợt nhả cười khả ố mà ôm cứng lấy Thùy Linh hôn hít, bàn tay rờ mó linh tinh khắp đùi của nàng. Vừa hưởng thụ hắn vừa nói với bạn mình:

Thôi bạn cứ lái xe đi bạn ạ, chút nữa tớ nhường nàng cho bạn 1 tăng là được chứ gì…hí hí

Này này, các anh lại tính làm gì tôi đấy hả ?
Thùy Linh ưỡn bộ ngực sữa của mình ra vùng vằng khỏi tay gã Sở mà nói. 2 gã này cùng cười hô hố lên đầy bỉ ổi rồi tên Khanh nói:

Ấy, ấy, không có làm gì hết, chỉ muốn đưa người đẹp đi chơi một chỗ thú vị thôi mà!!!
Nghe có vẻ hấp dẫn, Thùy Linh nhào tới ghế của gã Khanh, háo hức như một cô bé mới lớn, hôn vào má gã Khanh một cái rồi hỏi:

Chỗ nào, chỗ nào thế anh ? Có gì hay…

Hề hề, cứ đi đi rồi sẽ biết…
Tên này trả lời với vẻ bí hiểm.

………………….

Chiếc xe của 3 người đi được tầm 30 phút, lúc này từ xa xa hiện ra một cái biển báo. Rõ là khu Resort đẳng cấp có tên là SELENA. Chỉ cần lăn bánh vào khu vực Resort rộng lớn này thì khung cảnh đã hoàn toàn thay đổi. Đường đi được lát đá sạch sẽ và sang trọng vô cùng, 2 bên đều là những hàng cây cảnh cực đẹp hoặc là những dãy cây ăn quả ngon lành. Đường đi được 2 dãy núi đá thẳng đứng che chắn cho nên muốn đi vào đi ra khu này chỉ có 1 con đường duy nhất, Thỉnh thoảng còn có vài cây cầu bắc qua suối trông phong cảnh nên thơ cực kỳ. Khổng hổ là khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất. Xe phải đi thêm 10’ nữa thì mới tới được khu tiếp khách. Xe dừng lại, cả 3 người bước xuống. 1 cô em mặc đồng phục như tiếp viên hàng không, thân hình gợi cảm, nảy nở tủm tỉmi cười tiến tới chào đón 3 vị khách.

Xin chào quý khách ạ, mời 3 vị vào ngồi dùng nước…
Thùy Linh từ khi bước xuống nơi này đã thấy có gì đó khác lạ. Đúng rồi, nàng thấy mặc dù là khu Resort cực kỳ sang trọng nhưng hầu như không có ai cả, hoàn toàn không có 1 vị khách nào. Cô nàng tò mò hỏi nhỏ vào tai gã Khanh:

Anh ơi, sao ở đây vắng thế, chẳng có ai ngoài 3 chúng ta là sao ?
Tên này có vẻ như đã biết được trước Thùy Linh sẽ hỏi như thế, bèn ra vẻ một đại gia giàu có, chơi trội. Hắn nói:

Còn gì nữa, hôm nay anh bao hết cả chỗ này vì em.

Thật á, điêu!!!! – Thùy Linh vẻ mặt không tin, nguýt dài mà nói.

Ờ, không tin em cứ đi tìm xem có ai ở đây không ?
Cô nàng không tin là thật, vội chạy đi xung quanh ngắm nhìn một hồi. Quả thật là hầu như không có ai cả, thậm chí người phục vụ cũng không thấy bóng dáng. Chỉ thấy lác đác vài nhân viên với khuôn mặt thậm chí Thùy Linh còn thấy ngờ ngợ mình đã gặp ở đâu rồi. Nhất là một vài cô tiếp viên, cô nào cũng xinh đẹp, mịn màng. Còn liếc nhìn mình cười gật đầu chào hỏi như đã quen rồi mới lạ chứ… Sau một hồi, nàng quay lại khu đại sảnh. Thùy Linh nhào tới với khuôn mặt rạng rỡ, mắt sáng như sao nắm lấy tay cả 2 gã đàn ông mà gần như hét lên:

Thật, thật không có ai cả. Thật là 2 anh bao hết chỗ này thật ư….
Cả 2 tên này đều nhìn nhau ý tủm tỉm cười mà gật đầu với nàng. Thùy Linh sướng không gì tả nổi. Cả cuộc đời nàng ăn chơi cũng nhiều nhưng chưa được hưởng một điều gì sang trọng như thế này. Được tùy ý sử dụng cả 1 cái Resort hạng 5 sao, được người ta bao trọn vì mình… Nàng thấy mình thật may mắn khi gặp được 2 gã đàn ông này.

Thôi thôi, em yêu của bọn anh. Để anh dẫn em đi vòng quanh ngắm cảnh một chút rồi chúng ra dùng bữa nhé!! Bọn anh đã bảo các đầu bếp phục vụ cho em những món ăn ngon nhất ha haa ha…

Vâng, ôi em yêu cả 2 anh quá…chụt…chụt
Bá vai bá cổ 2 gã đàn ông này xuống, Thùy Linh hôn lấy hôn để cả 2, thể hiện niềm vui sướng mà nàng đang được hưởng từ 2 gã.

Thế là cả 3 người cùng nhau đi hưởng thụ những khoái lạc chỉ dành cho người giàu như thế…

Hẳn là các bạn cũng đoán được, 2 tay Sở và Khanh này đang xạo lờ. Đơn giản vì cái Resort này là do chính Ngài X bao cấp cách đây ít hôm. Và hôm nay thực sự công việc của 2 gã này đến đây là để kiểm tra theo lệnh của ngài, xem mọi thứ trong này có hoạt động tốt không. Để chuẩn bị cho ngày “đại thọ” của ngài X, và cũng là ngày Ngài đã chuẩn bị dành riêng cho Dương Huyền.

Chỉ là nhân cơ hội này, 2 gã dẫn cả Thùy Linh tới, tranh thủ lấy oai với cô em một chút mà thôi. Nhưng thực sự là ngày hôm đó 2 gã này có toàn quyền sử dụng cái Resort như một ông hoàng. Thậm chí mấy em tiếp viên ngon lành phục vụ lúc nãy cũng là hàng của ngài X, hôm nay ngài X gọi tới để tập dợt. Vì cùng là giáo viên nên Thùy Linh cũng có gặp qua nhưng chỉ là nàng không ngờ…

…………………………….

Bên ngoài Resort lúc này, bà Nga chuyên bán đồ đặc sản địa phương của tỉnh nhà đang ngồi vêu mõm lên, vì mấy ngày hôm nay đã chẳng thấy có ma nào tới cái nơi là lẽ ra phải rất là đông như thế này. Đây quả là chuyện lạ đời vì mọi khi nơi này toàn người giàu có tới hưởng thụ, toàn khách sộp của bà. Thế mà đã 3 ngày nay chẳng thấy mống nào, cứ tiếp diễn thế này thì căng đây.

Ngáp dài 1 cái rồi cầm cái quạt phe phẩy cho đỡ khó chịu dưới thời tiết nóng nực của những ngày đầu hè. Chợt bỗng thấy từ đằng xa có một cái xe ô tô tải cỡ nhỏ, cũ rích đang lết tới với một dáng vẻ hết sức nhọc nhằn. Nom từ xa tới trông nó nghiêng bên này, ngả bên kia cứ thế mà lừ lừ đi. Bà Nga chép miệng lắc đầu than thở:

Người giàu đâu hết rồi mà kéo đâu ra cái xe thổ tả thế này hả giời… thật là còn muốn cho người ta làm ăn nữa không đây.

Chiếc xe nhọc nhằn rẽ vào hướng Resort Selena. Khi đi qua quán của bà Nga, tay tài xế thấy dáng vẻ nhàn rỗi của mụ bán hàng thì tươi cười ngó đầu qua cửa xe hỏi:

Cô ơi cho con hỏi, đây có phải là đường vào Rì xọt Sê sê gì đấy không nhỉ ?

Sê lê na, đúng rồi đấy, đi thẳng đường này là tới – Nhắc lại cho đúng cái tên, bà Nga tốt bụng chỉ đường cho anh tài xế trẻ.
Thấy thằng ku này thụt đầu vào định đi luôn thì bà này chợt nảy ra ý định, liền dò hỏi:

Này này, khoan đi đã. Cho cô hỏi, chú mày có phải là nhân viên ở đây không ?

Vâng, nhưng con mới được điều về đây thôi nên chưa biết đường đâu cô ạ.

Ấy, ấy thế mày cho cô hỏi. Sao dạo này ở đây chẳng có mống khách nào đấy, ế ẩm bằng chết… – bà già than thở.

À à, cô không biết, chỗ này vừa được 1 ông lớn bao hết cả tháng nay rồi. Hì hì Cô cứ đợi đi, vài hôm nữa người ta kéo đến lại tiếp không kịp. Thôi, con đi nhé. Đang có hàng đặc biệt cần phải giao gấp đấy…
Nói rồi thằng lái xe cũng đạp ga mà đi luôn, bà Nga thì nghe được tin mừng cũng đỡ buồn rầu hơn hẳn, khuôn mặt nhăn nheo đang buồn thiu của bà cũng đã giãn ra được phân nửa rồi.

Bỗng!!! Từ sau cái xe cà tàng của thằng lái xe này, cửa xe cũ rích phía sau bị bung ra và có thứ gì đó rớt xuống mà thằng này cũng không biết. Nhưng bà bán hàng lại thấy ngay được, bèn lật đật chạy ra vẫy tay gọi cho thằng này biết, nhưng cái xe ì ạch lại kêu tiếng rõ to nên lái xe không nghe được tiếng gọi của bà già, đã thế trời khô nắng nên bụi đường bốc lên mù mịt. Bà Nga há miệng ra gọi đã hớp phải 1 đống khói bụi từ xe đâm ra ho sặc sụa gần chết. Đến khi bụi tan đi thì xe cũng đã đi xa mất rồi, chẳng kịp gọi lại nữa. Cực chẳng đã, Bà này mới xách cái thứ vừa rớt từ xe xuống mà lật đật đi về quán của mình.

Cái thứ bà Nga cầm là một cái hộp bìa các tông cỡ vừa, ở trong có đồ gì đó rung lắc lạo xạo, có vẻ làm bằng nhựa. Vì cái hộp cũng tạm bợ không thèm đóng gói lại nên một cái người phụ nữ ở cái tuổi mà tính tò mò, ham chuyện còn hơn cả trẻ con như bà Nga thì làm sao mà chịu nổi. Bà này hăm hở lấy đồ ở trong ra xem là cái gì…

Một cái đồ bằng nhựa màu hồng, như là đồ chơi cho trẻ con vậy nhưng trông rất là lạ. Hình dáng tự quả dưa chuột, thậm chí còn có cả gai xung quanh nhưng màu lại không phải màu quả dưa. Bà Nga mò mẫm ngắm nghía mãi cho tới khi tìm được cái nút bấm ở phía cuối “quả dưa chuột kỳ lạ” ấy.

Brừm….Brừmfmmmm…ummm…ừm…..ừm..mmm

Úi…Úi giời ơi….
Cái quả dưa kỳ lạ ấy sau khi bật nút bỗng rung lên bần bật, cái đầu thì nó ngọ ngoạy khắp nơi trông như con giun khổng lồ, thấy phát sợ. Bà Nga hoảng hồn, giật mình đánh thót tới nỗi làm rớt cả cái quả dưa ấy xuống cái phản bà đang ngồi. Rớt dưới đấy cái của nợ đó càng rung lên loạn xạ… Phải vuốt ngực thở một hồi bà Nga mới hoàn hồn trở lại. Ở cái tuổi lỗi thời và lạc lõng của cái người sống ở thế kỷ 20 nhiều hơn ở thế kỷ 21 thì bà Nga không thể hiểu nổi những thứ máy móc hiện đại và văn minh như thế này được. Bà không biết hình dung ra nó có cái chức năng siêu việt gì :D. Nhưng sau khi loay hoay tắt được cái của nợ ấy thôi ngọ ngoạy đi thì bà lại chợt nhớ ra, cô con gái yêu của mình có mua cho mình 1 cái máy cũng giống giống như thế rồi bảo là cái máy đấm bóp gì đó, hình dạng cũng từa tựa hình bầu dục như vậy. Cũng rung lắc ghê gớm làm bà sợ quá vẫn chưa dám dùng. Bà nghĩ, chắc cái này cũng thuộc loại tương tự như thế. Nhớ tới như vậy, bà Nga thật phấn khởi vì đã tìm hiểu ra được nguồn gốc của cái thứ lạ này. Bà chép miệng.

Ôi, thôi đằng nào cũng đang đau lưng, dùng chút cũng được…
Thế rồi bà già lạc hậu, người còn sót lại của thế kỷ 20 ấy cầm cái máy “đấm bóp” tân tiến và hiện đại ấy mà quật thật lực vào cái lưng già cỗi của mình giữa trời nắng nóng chói chang của mùa hè…

Quất chán chê vào lưng xong, bà Nga thỏa mãn để cái máy đó sang một bên rồi tìm tòi tiếp trong cái hộp. Ôi dào, quả thật là không biết cái ông chủ giàu có ở đây lại muốn nhập mấy cái hàng này về làm gì. Mà Nga thấy một đống mấy cái thứ đồ chơi bằng nhựa đủ các màu. Thứ này thì toàn những quả tròn tròn nhỏ nhỏ như quả Nhót. có dây nối với 1 cái công tắc mà khi bà ấn thử vào chúng nó lại rung lên ầm ầm ngắm cũng thật buồn cười. Bà Nga nom thấy cũng hay hay nên thầm nghĩ. Nếu thằng cha tài xế kia không quay lại tìm thì mấy cái này mà mang cho đưa cháu nhỏ nhà bà dùng. Mấy cái này rung lắc thế kia nó chắc phải thích lắm. Còn cái máy đấm bóp kia thì cứ để ở đây thỉnh thoảng bà sẽ mang khoe với mấy bà bán hàng bên cạnh cùng dùng cho vui…

Chuyện là thế, quay lại anh tài xế mà nếu nhìn thấy mặt thì hẳn các bạn có thể biết được tay này chính là Hiếu trông xe ở khách sạn Tùy Anh lúc trước. Cậu chàng này được cử đi chở hàng đặc biệt nhạy cảm cho ông chủ, nhưng vì ăn chặn ít tiền thuê xe nên anh này đã đi mượn tạm 1 cái xe đồng nát của ông tổ trưởng tổ dân phố gần đó với lời hứa khi về sẽ đổ đầy xăng cho đi thoải mái. Vì vậy mà mới xảy ra cái tình cảnh này. Anh chàng cũng không hề biết mình có đánh rơi cái đồ dụng cụ gì thì hay không nhưng mà nói về phấn khởi thì khỏi phải nói.

Sau khi xe lết được vào tới cổng chính, phải mất thêm 20 phút con xe này mới đi được vào phía đằng sau đại sảnh. Y được hướng dẫn bốc hàng đưa vào trong nơi được chỉ định. Gã với 1 tay làm thuê nữa hăm hở bốc dỡ đồ vào một căn phòng sang trọng nằm ở phía sâu trong khu nhà nghỉ. Lúc mới mở cửa xe tải, thằng cha làm thuê phải thốt lên một câu:

Ui mẹ ơi, đủ 50 sắc thái…
Cậu chàng Hiếu thấy vậy thì cũng cười khằng khặc vỗ vai thằng bạn nói:

Đủ đấy, nghe ông chủ tao bảo, phải làm y chang như trong cái phim đấy…hê hê hê…

Tiên sư, đúng là bọn nhà giàu… hết mẹ trò rồi…Biến thái vcl

Ôi dào, thôi đi, ông cũng thích bỏ mẹ ra còn ra vẻ…

Chậc, đúng là có tiền, có gái, thích làm gì thì làm. Mà này, hay tao với mày cố xin ông chủ cho được 1 chân phục vụ ở đây hôm đấy nhỉ ? … Ôi mẹ ơi… chắc kiểu gì cũng được hưởng chút…biết đâu có em nào thấy tao đẹp trai… có hứng thú hơn mấy ông đấy hé hé hé…

Đm, thôi bạn đừng có mơ nữa đi…nhưng mà…ực…ực… thực ra tao cũng muốn vào xem bọn họ làm cái gì ở trong này mấy hôm đấy…. Con mẹ nó, chắc là sướng lắm
Thế rồi 2 tay thanh niên trẻ vừa tán chuyện vừa chuyển đồ từ cái xe tải chứa đầy các công cụ tình dục ấy. Nào là xích sắt, ngựa gỗ, roi da, bàn ghế …vân vân và vân vân… đủ 1 xe chất đống toàn những thứ bệnh hoạn biến thái như thế. Hẳn rằng tới những ngày đó, căn phòng này sẽ dành cho ai đây ?

………………………..

Trong khi 2 thanh niên chuyển đồ hoàn thiện cái phòng “50 sắc thái” ấy thì đám Thùy Linh, Sở và Khanh đang nằm dài tại cái bể bơi tuyệt đẹp lộ thiên mà 1 phía mép của nó nhìn hướng ra 1 cánh đồng cỏ rộng thênh thang, xa xa còn có 1 con sống uốn lượn và những mỏm đá nguyên sinh. Đây hẳn đúng là chốn bồng lai tiên cảnh, đẹp hết chỗ nói.

Thùy Linh đã chuyển sang mặc bộ bikini 2 mảnh màu xanh bé xíu màu da trời, cái bộ áo tắm này làm tôn lên làn da trắng mịn như tuyết cực kỳ tự hào của mình. Trời sinh Thùy Linh đã được làn da mịn đẹp này rồi, nó là lợi thế làm nàng tự hào vô cùng và hầu như cánh đàn ông ai cũng chết mê chết mệt mỗi khi làn da trắng tuyết của nàng lấp ló những chỗ nhạy cảm nhất. Thật vậy, thậm chí 2 gã Sở và Khanh mặc dù đã tận hưởng những 3 ngày với Thùy Linh rồi nhưng bây giờ vẫn phải liếc mắt tới cơ thể của nàng mà không rời cái mắt đi được.

Ôi thích quá, đúng hôm trời nắng, em muốn da mình nó có màu một chút…hih hihih
Duỗi người nằm trên cái ghế ngả như một con mèo nhỏ, Thùy Linh cực kỳ thỏa mãn vì những tiện nghi phục vụ tại đây, chỉ là ít người có thể chiêm ngưỡng cơ thể của nàng lúc này quá. Tay Sở nghe thấy người đẹp nói thế thì bồi ngay vào:

Ấy ấy, cứ để trắng thế này em đã đẹp lắm rồi… ngon…!!!:D

Ừ, người đẹp ơi, cứ giữ làn da trắng này cho bọn anh đi…hè hè…không thì phí…
Thùy Linh được nịnh thì sướng tít cả mắt, nàng thầm nghĩ sao trước đây gặp 2 thằng cha này đi với ngài X thì bọn nó cứ như là Hắc bạch vô thường ấy, mặt lạnh tanh. Thế mà bây giờ thì lại dẻo mỏ như thế, lại còn chịu chơi nữa chứ hí hí…

Linh em, ta xuống tắm một chút rồi cả 3 chúng mình cùng đi ăn cơm nhé!!!

ĐƯợc, anh Khanh nữa, xuống đây với em nào…
Lúc này, cả 3 người nhảy ầm xuống cái bể bơi trong veo sang trọng đó mà đùa nghịch. Thùy Linh vểnh ngực, cong mông ra để 2 ngã này trêu đùa nghịch ngợm mà trong lòng cảm hứng dạt dào. Được ăn chơi như thế này, sau rồi lại được làm tình tay 3 với nhau nữa thì còn gì bằng. Thùy Linh vẫn nhớ lần trước, khi 2 gã này cùng một lúc đút cả 2 con cặc vào lồn của nàng… Ôi thật nhớ đời… bàn đầu thì sợ lắm… nhưng sau thì sướng muốn ngất đi. Hai cái dương vật như 2 cái pít tông cứ thế cái thì ra cái thì vào làm nàng sướng muốn chết. Lâu lắm rồi nàng mới ra nước nhiều như thế, xuất tinh tới mức cả người run lẩy bẩy không còn biết gì nữa…

Càng lúc cảm hứng càng lên cao, cả 3 người đã quay sang đá lưỡi nhau dưới bể rồi. Thùy Linh chủ động ngả đầu ra đằng sau để tay Sở hôn mình, phía trước bộ ngực sữa căng tròn thì dành cho gã Khanh bú mút nghịch ngợm…

Đang sướng, nghĩ rằng không đợi tới được sau bữa cơm nữa thì bỗng nhiên điện thoại của tên Khanh réo lên liên tục ở trên bờ. Gã này ban đầu tính mặc kệ nhưng sau rồi cũng tiếc rẻ rời khỏi cặp vú của Thùy Linh mà bò lên bờ, mở điện thoại ra nghe:

Alo….

Sao, xong rồi hả…được rồi ,để đấy tôi ra bây giờ…
Thấy nói thêm vài câu nữa, thì gã này vẫy tay gọi cả ông bạn Sở lên, thì thầm nói với nhau cái gì đó rồi quay xuống nói với Thùy Linh đang hụt hẫng ở dưới bể:

Em yêu ơi, bọn anh có chút việc bận phải qua chỗ này một chút, chỉ 10,15 phút thôi. Em tắm xong rồi đợi bọn anh ở nhà ăn nhé. Anh đặt nhiều món ngon lắm đấy

Trời ơi, đã tới đây rồi còn việc gì nữa… hừ, người ta đang sướng…

Hề hè, đừng giận chứ người đẹp. Em quên bọn anh toàn là ai à, nhiều việc quan trọng lắm lắm… – Gã Sở nhăn nhở cười trả lời.

Thôi được rồi, người ta sẽ đợi 2 anh về đấy… nhớ phải đền bù…

Khà khà… được rồi…được rồi…Đền gấp 10 lần…hố hố hố
…………………..

1 lúc sau, 2 gã Sở và Khanh mà hẳn mọi người đều nhớ là cánh tay phải và tay trái của ngài X đã có mặt tại căn phòng 50 sắc thái mới lắp đặt kia. 2 tay thanh niên mệt phờ râu ngồi ngoài cửa thở lấy mũ phe phẩy quạt vì nóng, còn 2 gã kia thì đang thủng thẳng bước vào căn phòng. Nhiệm vụ của bọn họ chính là nghiệm thu chất lượng căn phòng này cho ngài X, cho nên mặc dù vui mấy cũng phải dừng mà hoàn thành cho Ngài.

Tốt chứ…

Ừ, toàn hàng chất lượng đấy…nhập từ …Trung Quốc về…

Ặc…mẹ, thế mà bảo là chất lượng à …

À…Hàng nội địa mà…Mày không biết chứ, hồi trước xếp có đi Họp giao lưu kinh nghiệm với đoàn cán bộ cấp cao ở bên đấy. Ai ngờ quen được 1 tay cán bộ của bên kia. Nghe bảo người tri kỷ, chưa gặp mà như đã quen từ lâu, không cần biết tiếng Tàu xếp cũng nói chuyện được với gã kia…

Ôi vcl thế

Ừ, nghe ghê vl nhưng là thật đấy. Thế rồi thằng cha người Tàu kia mới chỉ cho xếp nhà mình mấy cái trò vui này. Xếp mình đâm ra nghiện từ đó tới giờ đấy. Hàng họ, đồ chơi cũng nhờ ông kia 1 tay chuyển về cho. Lại còn bảo là không chất lượng ?

À, ờ ra vậy…
Hai gã nói chuyện với nhau vừa đi kiểm tra các dụng cụ tình dục, như 2 tên đồ tể đi kiểm tra nhà ngục của mình.

Sau khi đã thấy ổn, 2 gã này thở dài một hơi nhìn nhau ánh mắt đầy hưng phấn mà nói:

Sao ? Kiểm tra xong rồi chỉ còn việc dùng thử thôi chứ nhỉ ? Khà khà

Ừ, hôm nay mang hẳn 1 đứa đi thử còn gì. Hề hề, để tối nay xem con bé này nó khóc lóc van xin mình như thế nào …. Hố hố hố, cảm giác nhìn cái làn da trắng của nó bị tao đóng dấu… đm sướng, nghĩ tới thôi là tao sắp xuất tinh rồi mày ơi…
Gã Sở liếm mép nói với đôi mắt đang hưng phấn mà tràn đầy lên tia máu.

Suỵt, nói nhỏ nhỏ thôi. Bên ngoài còn 2 thằng ranh kia đang ngồi đấy… Giờ đuổi chúng nó đi đã để chờ đến tối….Hà hà hà … Kể cũng tiếc, hàng ngon như cô em này, tao cũng muốn dùng từ từ, chứ nhanh hỏng quá khó kiếm đứa khác lắm…

……………………..

Lúc bấy giờ, Thùy Linh vẫn không biết gì về cuộc đối thoại đầy ẩn ý của 2 gã bệnh hoạn này. Nàng vẫn vô tư đi dạo quanh cái Resort tuyệt vời này. Đẹp quá… Cho tới khi nàng đi quay lại đại sảnh, lúc này có vẻ như không có ai hết. Cô lễ tân xinh đẹp không biết đã đi đâu rồi, chỗ vắng hoe. Thùy Linh ngồi ngó nghiêng mãi không thấy ai thì tò mò đi tới cái bàn lễ tân. Nàng định tìm xem có chuông hay điện thoại không để gọi người tới hỏi chỗ ăn cơm. Ai dè, mới ngó vào cái bàn lễ tân, nàng phát hiện có một thứ dị thường… Thùy Linh khó hiểu cầm cái đó lên lầm bẩm nói:

Quái lạ, sao lại có ảnh của Dương Huyền ở đây ? …….
Dưới bức ảnh có hình ảnh khuôn mặt đẹp như nữ thần của Dương Huyền còn kèm theo một dòng ghi chú nho nhỏ: Người cần tìm – X

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến