Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Lý Hàn (Update Phần 408)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Lý Hàn (Update Phần 408)


Phần 281

Lý Hàn cảm thụ được ánh mắt nóng rực của hai nữ nhân kia, không khỏi ôm lấy ngực yếu ớt nói:
– Ngươi… Các ngươi là ai?

Xem bộ dạng hắn như vậy, tựa hồ thật sự như sợ hai nữ nhân kia ăn tươi hắn vậy.

– Ha ha, tiểu huynh đệ ôm ngực làm gì vậy, tỷ tỷ cũng không ăn ngươi, sợ cái gì chứ? – Mỹ nữ áo bó kia phát ra tiếng cười như chuông bạc nói.

Lý Hàn sờ lên cái mũi cười nói:










– Tỷ tỷ nói đùa, thân thể này của tiểu đệ chỉ có mấy lượng thịt, quả thật chẳng có gì ăn ngon cả.

Lý Hàn tuy rằng thích mỹ nữ, hai nữ nhân trước mắt này lớn lên quả thật không tệ, dáng người cũng cực phẩm, nhưng vừa thấy hai người mặc trang phục như vậy mà đi xung quanh thì không cần đoán thì hắn cũng biết hai người này là loại nữ nhân lả lơi ong bướm, hắn đối với loại nữ nhân này quả thật không quá cảm thấy hứng thú.

– Tiểu huynh đệ, bọn tỷ không ăn đệ mà ngược lại đệ ăn bọn ta mới đúng – Mỹ nữ váy dài nhìn Lý Hàn vũ mị cười cười, duỗi ra ngọc lưỡi đinh hương màu hồng phấn, ở trên môi liếm lấy thoáng một phát, trong ánh mắt lộ ra chiếm hữu chi sắc mãnh liệt, tựa như sắc lang khi thấy được mỹ nữ khỏa thân vậy.

Lúc này mỹ nữ áo bó truyền âm với mỹ nữ váy dài, nói:

– Sư tỷ, ta thấy tiểu tử này dương khí sung túc, hay là tỷ tỷ nhường cho ta đi.

– Khanh khách sư muội, đừng lúc nào cũng cùng ta tranh giành! Ta sẽ lưu lại cho sư muội một ngụm – Mỹ nữ váy dài truyền âm lại nói.

– Không được, ít nhất phải là một nửa! Rồi ta sẽ đưa thêm cho sư tỷ ba viên Diệu Hương đan – Mỹ nữ áo bó liền cùng sư tỷ cò kè mặc cả.

– Năm khỏa!

Áo bó mỹ nữ do dự thoáng một phát nói:

– Bốn khỏa.

– Thành giao – Hai nữ tựa hồ xem Lý Hàn thành món ăn trong mâm nên rất tự nhiên định giá với nhau.

– Đệ đệ, ngươi cảm thấy ta đẹp, hay là sư muội ta đẹp? – Sau khi nói chuyện với sư muội xong, váy dài mỹ nữ mới mở miệng nói với Lý Hàn, rồi nàng ta xoay một vòng, làn váy bay lên như một đóa hoa hồng nở rộ, xác thực tươi đẹp như hoa xuân. Sau đó nàng dựa vào một gốc cây ở bên cạnh, kéo váy lên cao, lộ ra một ít đoạn đùi ngọc tuyết trắng, rồi lập tức rụt trở về.

Loại động tác dục lộ còn che này kỳ thật hấp dẫn càng lớn, làm cho người ta hận không thể tiến lên đem váy của nàng cởi xuống để xem rõ mọi thứ. Áo bó mỹ nữ không cam lòng, ở trước mặt Lý Hàn nhảy lên một loại vũ đạo kỳ quái, “đinh đinh đinh” thanh âm thanh thúy vang lên, nguyên lai chỗ mắt cá chân, cổ tay của nàng đều buộc lên một cái chuông đồng, theo nàng nhảy phát ra tiếng vang thanh thúy.

Áo bó mỹ nữ hiển nhiên đối với cái này cũng rất có lòng tin, nhận định “Mê tâm ma vũ” này vừa ra, Lý Hàn nhất định dục hỏa như lửa đốt, nàng giẫm bộ pháp nhẹ nhàng uyển chuyển đi về hướng Lý Hàn, một bên cởi áo nới dây lưng, đem thân thể linh lung giống như mỹ ngọc của nàng từng chút triển lộ ra.

Cặp vú to tròn đến khoa trương, hai núm đủ đỏ tím dựng cao mê người, eo nhỏ như phong, buộc vòng quanh cái mông đầy đặn gần như viên mãn, đùi ngọc thon dài thẳng tắp khép lại, lại không thể che hết cỏ thơm đen kịt kia.

– Đến! Đến! – Nàng nỉ non ngâm khẽ, mị nhãn như sóng, đem một đùi ngọc thon dài nhếch lên, cao cao giơ lên đỉnh đầu, tạo thành một chữ mã, đem khu vực thần bí kia hoàn toàn bại lộ đi ra, ẩn ẩn còn có thể chứng kiến vài giọt sương.

Nàng khát vọng nhìn xem Lý Hàn, tựu như đợi vị dũng sĩ tuổi trẻ này công thành phạt trại, đâm vào thân thể của mình, mà nàng cũng sẽ như mẫu Đường Lang vung lên dao mổ. Chỉ là mẫu Đường Lang là ở sau khi giao phối mới có thể giết chết phối ngẫu, mà nàng lại ở trong quá trình này hấp thụ dương khí của Lý Hàn, dùng thủ đoạn mềm dẻo từng chút hút khô Lý Hàn.

– Ah…

Nàng kinh hô một tiếng, cũng không phải là bị Lý Hàn lỗ mãng tiến nhập thân thể, mà là đón nhận một thiết quyền, bị ép gấp gáp rút lui.

– Ân! – Mỹ nữ váy dài cũng trợn to mắt đẹp, tràn đầy không thể tưởng tượng nổi.

Lý Hàn không biết, nhưng nàng là rất rõ ràng, mỹ nữ áo bó kia một khi triển khai “Mê Tâm ma vũ”, đừng nói tu vi Linh Thiên tiểu thừa cảnh, dù là Linh Thiên trung thừa hoặc đại thừa cảnh nếu thất thần trong phút chốc, tất bị nàng ta chi phối.

Chẳng lẽ tiểu tử này là Linh Thiên Cảnh viên mãn! Nếu như vậy mà nói, vậy hôm nay hai người bọn họ liền khó thoát khỏi cái chết rồi. Kém một tiểu cảnh giới như cách nhau cái hào rộng, huống chi là ba tiểu cảnh giới?

– Không có khả năng, ngươi làm sao có thể chống cự lại Mê Tâm ma vũ của ta – Áo bó mỹ nữ thất thố hoảng sợ nói.

– Có khó như vậy sao? – Lý Hàn mỉm cười.

Có thể chống cự mị hoặc như vậy có hai đại nguyên nhân: Thứ nhất tự nhiên là trong thức hải hắn có Âm Dương tháp, có năng lực chống cự hết thảy thần thức công kích. Thứ hai là hắn tu luyện công pháp Âm Dương Hỗn Độn Quyết, đối với mị thuật có khắc chế cường đại. Tuy Hoặc Tâm ma vũ lợi hại, nhưng ở trước mặt Âm Dương Hỗn Độn Quyết lại giống như gặp lão tổ tông, có thể phát ra nổi tác dụng mới là lạ.

– Ngươi đã không bị mê hoặc, vì cái gì không sớm nói ra? – Áo bó nữ tử tràn đầy nghi hoặc.

– Có mỹ nữ biểu diễn thoát y, thưởng thức thoáng một phát cũng không tệ, sao lại bảo ngừng.

Lý Hàn lộ ra một vòng mỉm cười để cho nữ tử áo đỏ tức chết. Hắn là sắc lang nên thấy một mỹ nữ biểu diễn thoát y thì việc gì hắn lại không xem.

– Ngươi… hạ lưu! – Áo bó nữ tử cả giận nói, thân thể xoay chuyển, trên người đã nhiều thêm một kiện quần áo che thân thể uyển chuyển của nàng.

Nữ nhân này thật đúng là kỳ quái, nếu như Lý Hàn thực sự tiến vào thân thể của nàng nàng ngược lại không sao, nhưng chỉ là nhìn xem thân thể của nàng lại bị khiển trách là hạ lưu, thật sự là đạo lý của sinh vật khó hiểu nhất thế gian.

– Ha ha ha, sư muội, không thể tưởng được Mê Tâm ma vũ của ngươi lại vẫn có thời điểm mất đi hiệu lực – Mỹ nữ váy dài trêu đùa nói. Nàng cảm nhận được khí tức từ trên người Lý Hàn bằng với khí tức của hai người nên nhất thời dũng khí bản thân liền tăng mạnh.

– Bắt lấy hắn, cho hắn ăn xuân dục đan, cũng không tin hắn còn có thể chịu đựng được – Áo bó nữ tử hổn hển nói, Mê Tâm ma vũ vốn là vũ kỹ đắc ý của nàng, không nghĩ tới ở trước mặt Lý Hàn lại thất bại thảm hại, càng bị sư tỷ xem rõ ràng, tự nhiên thẹn quá hóa giận rồi. Mỹ nữ váy dài gật đầu, liền cùng với sư muội triển khai công kích đánh về phía về Lý Hàn.

– Thiên Yêu trảm!

– Hắc Long loạn vũ!

Hai nữ nhao nhao sử xuất tuyệt học, mỹ nữ váy dài trên tay xuất hiện hai thanh bán nguyệt đao, chém ra từng đạo khí hình bán nguyệt về phía Lý Hàn. Mà nữ tử áo bó thì là tế ra trường tiên, vung đến keng keng rung động, tạo thanh một cơn lốc trường tiên hướng Lý Hàn đánh tới.

Lý Hàn khẽ quát một tiếng, Thủy hệ, Mộc hệ, Hỏa hệ ba đại công pháp đồng thời vận chuyển, lực lượng của Lý Hàn lập tức tăng vọt, quyền trái oanh hướng Nguyệt Nha đao khí của mỹ nữ váy dài, nắm tay phải thì đánh vào phía trên trường tiên.

“Bành!” Một tiếng trầm đục, cả hai người bị lực lượng khổng lồ phản chấn trở về, trên mặt đẹp nổi lên một hồi ửng hồng. Đây cũng không phải là hai nàng đang phát xuân, mà là khí huyết cuồn cuộn bức đi ra.

Một khi Lý Hàn ra tay liền không chút khách khí, hai nữ đều coi hắn như heo ý định hút khô dương khí của hắn, vậy hắn tự nhiên cũng không hề cố kỵ, căn bản không cần thương hương tiếc ngọc! Tuy bản chất linh giả là cướp đoạt, nhưng Lý Hàn vẫn có lấy giới hạn thấp nhất của hắn, cái kia chính là người không phạm ta, ta không phạm người.

Hai nữ đã muốn hấp dương khí của hắn, vậy hắn ra tay cướp đoạt âm dương khí của các nàng cũng là lẽ thẳng khí hùng! Cũng không thể ngươi có thể hại ta, ta không thể hại ngươi đúng không? Không lệch bản tâm, cái này là hành sự chi đạo của Lý Hàn. Hắn thét dài một tiếng, thân hình thoát ra, phát động phản kích lăng lệ ác liệt.

“Bành! Bành! Bành!” Hai nữ đem hết khả năng, nhưng Lý Hàn tam hệ công pháp đạt đến Linh Thiên Cảnh tam trọng thiên, thậm chí Hỏa hệ công pháp còn là đạt đến đỉnh phong nên toàn thân các nàng đều trúng vài quyền của Lý Hàn, ngay cả bộ ngực sữa của hai nàng cũng bị Lý Hàn oanh trúng, khiến cho bộ ngực cao ngất của hai nàng cũng lõm vào. May mắn là cảnh giới giống nhau, nếu không chịu những quyền này, các nàng đã phải hương tiêu ngọc vẫn.

– Sư tỷ, chúng ta phải dùng tuyệt chiêu nếu không sẽ chết mất! – Áo bó mỹ nữ rít giọng nói.

Mỹ nữ váy dài nghe vậy thì thoáng chút do dự nhưng lập tức đồng ý vì Lý Hàn quá mạnh mẽ chẳng những Hỏa hệ công pháp đạt đến Linh Thiên Cảnh tam trọng thiên đỉnh phong, Mộc, Thủy hai hệ công pháp cũng là Linh Thiên Cảnh tam trọng thiên, đem các nàng hoàn toàn áp chế. Không có thấy bộ ngực của các nàng đều bị đánh lõm vào sao?

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184 Phần 185 Phần 186 Phần 187 Phần 188 Phần 189 Phần 190 Phần 191 Phần 192 Phần 193 Phần 194 Phần 195 Phần 196 Phần 197 Phần 198 Phần 199 Phần 200 Phần 201 Phần 202 Phần 203 Phần 204 Phần 205 Phần 206 Phần 207 Phần 208 Phần 209 Phần 210 Phần 211 Phần 212 Phần 213 Phần 214 Phần 215 Phần 216 Phần 217 Phần 218 Phần 219 Phần 220 Phần 221 Phần 222 Phần 223 Phần 224 Phần 225 Phần 226 Phần 227 Phần 228 Phần 229 Phần 230 Phần 231 Phần 232 Phần 233 Phần 234 Phần 235 Phần 236 Phần 237 Phần 238 Phần 239 Phần 240 Phần 241 Phần 242 Phần 243 Phần 244 Phần 245 Phần 246 Phần 247 Phần 248 Phần 249 Phần 250 Phần 251 Phần 252 Phần 253 Phần 254 Phần 255 Phần 256 Phần 257 Phần 258 Phần 259 Phần 260 Phần 261 Phần 262 Phần 263 Phần 264 Phần 265 Phần 266 Phần 267 Phần 268 Phần 269 Phần 270 Phần 271 Phần 272 Phần 273 Phần 274 Phần 275 Phần 276 Phần 277 Phần 278 Phần 279 Phần 280 Phần 281 Phần 282 Phần 283 Phần 284 Phần 285 Phần 286 Phần 287 Phần 288 Phần 289 Phần 290 Phần 291 Phần 292 Phần 293 Phần 294 Phần 295 Phần 296 Phần 297 Phần 298 Phần 299 Phần 300 Phần 301 Phần 302 Phần 303 Phần 304 Phần 305 Phần 306 Phần 307 Phần 308 Phần 309 Phần 310 Phần 311 Phần 312 Phần 313 Phần 314 Phần 315 Phần 316 Phần 317 Phần 318 Phần 319 Phần 320 Phần 321 Phần 322 Phần 323 Phần 324 Phần 325 Phần 326 Phần 327 Phần 328 Phần 329 Phần 330 Phần 331 Phần 332 Phần 333 Phần 334 Phần 335 Phần 336 Phần 337 Phần 338 Phần 339 Phần 340 Phần 341 Phần 342 Phần 343 Phần 344 Phần 345 Phần 346 Phần 347 Phần 348 Phần 349 Phần 350 Phần 351 Phần 352 Phần 353 Phần 354 Phần 355 Phần 356 Phần 357 Phần 358 Phần 359 Phần 360 Phần 361 Phần 362 Phần 363 Phần 364 Phần 365 Phần 366 Phần 367 Phần 368 Phần 369 Phần 370 Phần 371 Phần 372 Phần 373 Phần 374 Phần 375 Phần 376 Phần 377 Phần 378 Phần 379 Phần 380 Phần 381 Phần 382 Phần 383 Phần 384 Phần 385 Phần 386 Phần 387 Phần 388 Phần 389 Phần 390 Phần 391 Phần 392 Phần 393 Phần 394 Phần 395 Phần 396 Phần 397 Phần 398 Phần 399 Phần 400 Phần 401 Phần 402 Phần 403 Phần 404 Phần 405 Phần 406 Phần 407 Phần 408

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến