Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Lý Hàn (Update Phần 408)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Lý Hàn (Update Phần 408)


Phần 345

Cửu Cơ Mê Tâm trận sẽ đem tính cách hoàn toàn trái ngược với mỗi người kích phát đi ra, bởi vậy bên trong ảo cảnh, Lý Hàn háo sắc như mạng, ham mê quyền thế lăng nhiên thiên hạ, mà Lãnh Băng Băng hóa thân thành tuyệt đại dâm phụ, đây hoàn toàn là kết quả trái ngược.
Hắn thử lay tỉnh Lãnh Băng Băng, nhưng ý thức của nàng đã chìm tận sâu trong, nàng tự mình thôi miên mình đã chết, căn bản không thể dùng ngoại lực gọi tỉnh!

Nếu người khởi xướng đã chết thì sao?

Lý Hàn không hề có chút hảo cảm đối với người muốn hại mình nên tâm niệm vừa động, chín đoàn dị hỏa bay ra, chín người Ma Âm giáo lập tức từ hôn mê biến thành tử vong thực sự, nhưng Lãnh Băng Băng thật ra là bị chính mình “giết” chết, tuy rằng đã phá hủy Mê Tâm trận nhưng nàng căn bản không có dấu hiệu tỉnh lại!

Lãnh Băng Băng sau nhiều ngày ở chung đã được Lý Hàn xem là bằng hữu nên hắn cũng không thể nào ngồi yên nhìn nàng chết như thế, phải bồi hồi trong bóng đêm suốt mấy trăm năm mới hương tiêu ngọc vẫn nên hắn bắt đầu nghĩ cách để cứu nàng tỉnh lại.










– Vậy cũng đừng trách ta, đây cũng là ta cứu ngươi!

Lý Hàn tự lẩm bẩm, ba, hắn cho Lãnh Băng Băng một cái tát lên mặt.

Không phản ứng chút nào.

Ba ba ba, Lý Hàn liên tục tát 7, 8 cái, nhưng vẫn như cũ, nhưng Lãnh Băng Băng giống như một người hoạt tử, hoặc là nói, chỉ còn một cái thể xác tồn tại.

Lý Hàn dùng hết chiêu thuật, đánh, tát, cấu véo, không có một chút tác dụng.

Hiển nhiên, không thể dùng biện pháp thường được.

Lý Hàn trong lòng vừa động, cái này là bộ não tưởng nó đã chết rồi mới tạo nên hiện tượng này nên việc hắn cần làm là đánh thức bộ não dậy. Nếu ở thế giới cũ thì chuyện này không thể nhưng ở đây, hắn chỉ cần dùng dùng thần thức của bản thân để đánh thức ý thức của Lãnh Băng Băng là được.

Nhưng đây là chuyện cực kỳ nguy hiểm, ý thức va chạm cực kỳ khó khăn, có chút vô ý sẽ có một người biến thành ngu ngốc, từ đó về sau biến thành đần độn! Nhưng thay vì hôn mê cho tới chết, không bằng mạo hiểm thử một lần!

Lý Hàn tin tưởng nếu như Lãnh Băng Băng biết cũng nhất định đồng ý với ý nghĩ của hắn.

Nghĩ là làm, hắn điểm ra một chỉ đặt lên trên trán Lãnh Băng Băng, lấy ý thức cường đại của mình đập vào thức hải đối phương.

Oanh!

Ý thức chạm nhau, Lý Hàn vì cảnh giới cộng thêm hắn có tu luyện tinh thần lực nên ý thức của hắn mạnh hơn Lãnh Băng Băng không biết bao nhiêu lần, vì vậy ngay khi ý thức của hắn va chạm với ý thức của nàng đã nhấc lên một đợt kinh thiên sóng lớn trong thức hải của nàng.

Hắn đã khống chế uy lực, không toàn lực ra tay, nhìn thấy thức hải của nàng giống như một mảnh nước lặng, hắn liền gia tăng thêm chút lực lượng, lại điểm ra một chỉ.

Ba lần, bốn lần, năm lần…

Khi điểm ra lần thứ mười ba, thân thể Lãnh Băng Băng chợt cong lên, giống như người bị ngâm nước được cứu tỉnh lại, không ngừng ho khan, trong ánh mắt ngăn không được kinh hoảng.

Vừa nhìn thấy Lý Hàn, nàng vừa mừng vừa sợ, lôi kéo tay hắn nói:

– Á phụ đại nhân, cẩu hoàng đế muốn ban chết bổn cung, ngài nhất định phải thay bổn cung làm chủ!

Lý Hàn trố mắt, hắn gọi tỉnh lại là nhân cách ngụy tạo của Lãnh Băng Băng trong ảo cảnh!

Trò đùa hơi lớn đi?

Nhân cách giả thuyết thay thế nhân cách chân thật, từ trong ảo cảnh chạy ra?

Lý Hàn có chút ngẩn người nhìn Lãnh Băng Băng, không thể tưởng tượng được một nữ tử lãnh lẽo như tuyết như nàng khi biến thành siêu cấp dâm phụ sẽ có bộ dáng như thế nào.

– Á phụ đại nhân, đây là nơi nào?

Lãnh Băng Băng chợt phát hiện hoàn cảnh chung quanh không được bình thường, nàng không khỏi run rẩy toàn thân, hướng Lý Hàn dựa tới:

– Cẩu hoàng đế ban chết bổn cung… chẳng lẽ, bổn cung đã chết rồi? Á phụ đại nhân, chúng ta đều chết rồi sao?

– Không, chúng ta không chết, đây chỉ là một thế giới khác mà thôi!

Lâm Lạc dùng tay đỡ trán, cảm thấy vô cùng đau đầu.

– Chúng ta không chết? Ah, chúng ta thực sự không chết, quỷ là không có nhiệt độ cơ thể!

Lãnh Băng Băng vui mừng, ánh mắt lưu chuyển, lướt lên trên mặt Lý Hàn, môi đỏ mọng khẽ nhếch, đầu lưỡi màu hồng nhẹ nhàng liếm môi một cái, một bộ dáng phong tao tận xương nói:

– Á phụ đại nhân, bổn cung muốn!

Đã bắt đầu phóng đãng?

Tuy rằng chỉ là một tràng mộng xuân, nhưng đây không phải giấc mộng bình thường, mà là do chín Linh Thiên Cảnh hợp sức tạo ra, gần như chân thực! Lý Hàn tinh tường nhớ rõ khi hai người ở trên giường, ở cửa sổ, trong bể tắm, ở hoa viên, ở những địa phương bất đồng không ngừng hoan hảo, đây quả thật đã trở thành trí nhớ của hắn, nhất thời làm trong lòng hắn thật sự rung động.

– Á phụ đại nhân…

Lãnh Băng Băng kéo dài âm điệu, kiều mỵ vô hạn, mà Lý Hàn còn đang ngẩn ra đột nhiên cảm thấy ngón tay nóng lên, liền thấy Lãnh Băng Băng đã cầm lên tay phải của hắn đặt lên môi khẽ cắn, lưỡi nhỏ thơm tho không ngừng trêu đùa đầu ngón tay của hắn.

Cửu Cơ Mê Tâm trận có thể đem một mặt nhân cách trái ngược của một người hoàn toàn giả thuyết đi ra, nói cách khác nếu trước kia Lãnh Băng Băng càng cự người vạn dặm, càng lãnh đạm lạnh lùng thì hiện tại càng thêm lửa nóng, càng thêm cực kỳ dâm đãng.

Nàng giống như một con rắn lao vào trong lòng Lý Hàn, một tiếng xé rách đã luồng tay vào trong áo hắn, liếm lên lồng ngực của hắn, hai tay trượt xuống giữa hai chân của hắn.

Dâm thú ah!

Nữ tử lạnh lẽo ngày xưa đã hoàn toàn hóa thân thành một dâm nữ cùng cực, xem bộ dáng đói khát của nàng tựa hồ cho nàng một cây gậy cũng có thể làm cho nàng không thèm quan tâm lớn hay nhỏ trực tiếp nhét xuống nửa thân dưới của mình.

– Lãnh Băng Băng…

Lý Hàn quát lớn một tiếng, thanh âm như tiếng chuông lớn dao động lòng người.

– Á phụ đại nhân, người ta đang ở chỗ này đây. Ngươi sắp chấn điếc cả lỗ tai của người ta!

Lãnh Băng Băng cười khúc khích, nhưng bởi vì bị Lý Hàn đẩy ra nên nàng không thể bắt được “tiểu điểu” của Lý Hàn, vô cùng ai oán nhìn Lý Hàn hỏi:

– Có phải người ta đã làm sai việc gì, á phụ đại nhân muốn trách phạt Băng Băng hay không?

Nàng “nhớ” tới tình hình khuê phòng với Lý Hàn trước kia, ngay lập tức nằm úp sấp trên mặt đất, đem mông của mình nhếch lên cao cao, rên rỉ nói:

– Mời á phụ đại nhân tận tình trách phạt Băng Băng đi!

Nữ tử đôi má hồng hào, sau gáy cũng đã nhiễm lên một tầng mây đỏ. Đôi mắt xinh đẹp muốn chảy thành nước, nàng nỉ non quay đầu nhìn Lý Hàn, trên mặt tràn đầy vẻ chờ mong đói khát, cặp mông to tròn còn đong đưa uốn éo, mơ hồ có thể chứng kiến nơi đáy quần đã có chút ươn ướt.

Trong lòng Lý Hàn thầm than, nếu Lãnh Băng Băng tỉnh lại hồi tưởng được bộ dáng hiện giờ của mình, không biết lấy tính cách của nàng có thể bị xấu hổ đến tự sát hay không! Nhưng hắn cũng sẽ không mang theo đầu mẫu thú như vậy đi ra ngoài, dù sao cũng phải nghĩ cách làm bản tính của Lãnh Băng Băng tỉnh lại.

Nếu va chạm thần thức chỉ dẫn phát ra nhân cách giả thuyết của nàng, như vậy cần kích thích nàng lớn hơn một chút. Có thể làm cho bản tính của nàng sống lại hay không? Dù sao giữa ảo cảnh cùng sự thực vẫn có khác nhau đi?

Lý Hàn không dám khẳng định nghĩ thầm.

Nhưng hiện tại hắn không còn đối sách nào khác, cứ xem như đem ngựa sống xem như ngựa chết mà chữa trị vậy, dù sao lấy bộ dạng như vậy sinh tồn, Lãnh Băng Băng có biết sẽ thà rằng mình chết đi cho xong!

Nếu đã xem nàng như ngựa chết, Lý Hàn đã không còn băn khoăn, đi qua hai bước quơ tay vỗ lên mông đang nhếch cao của Lãnh Băng Băng.

– Ah…

Một chưởng này thực sự rất nặng, tuy rằng không có dụng ý đả thương người nhưng Lãnh Băng Băng lại không chủ động sử dụng linh lực hộ thân hoặc trị liệu thương thế, vì vậy mông nàng lập tức sưng lên vài phần, đau đến chảy nước mắt.

– Á phụ đại nhân, mời tận tình trách phạt Băng Băng đi!

Tuy rằng Lãnh Băng Băng bị đau, nhưng vẻ mặt lại vui mừng, lớp vải nơi mông ngày càng ướt át, đúng là dâm đãng không thể cứu vãn!

Nhìn tình cảnh… Lý Hàn lần nữa giơ tay nhưng không cách nào đánh xuống.

Bên trong ảo cảnh, hai người cũng chơi trò ngược đãi đùa bỡn, Lãnh Băng Băng thường xuyên vừa bị đánh mông vừa hoan ái, nhìn thấy mẫu nghi một nước tràn đầy bộ dáng dâm mỵ, dâm tính của Lý Hàn cũng trở nên lớn phi thường.

Nhưng quay về trong hiện thực, thật sự không dễ làm!

– Á phụ đại nhân, mời ngươi tiếp tục trừng phạt Băng Băng!

Lãnh Băng Băng uốn éo bờ mông, nàng là mỹ nữ loại hình đầy đặn nên khi làm động tác này thì phi thương gợi cảm.

Lý Hàn có cảm giác miệng khô lưỡi nóng.

Dù sao Cửu Cơ Mê Tâm trận sinh ra ảo cảnh quá mức chân thực, cho dù đối với Lý Hàn mà nói cuộc sống trong ảo cảnh cũng không thể hoàn toàn xem là giấc mộng ném ra sau đầu, sau khi quay về sự thực tiếp xúc với Lãnh Băng Băng, hai loại trí nhớ hoàn toàn bất đồng đã va chạm lẫn nhau.

Trong ảo cảnh hai người không biết từng mây mưa cùng nhau bao nhiêu lần, điều này đã biến thành một bộ phận trong trí nhớ của hắn, nhưng lý trí còn có thể nói cho hắn biết đó đều là hư ảo. Nhưng hiện tại mỹ nữ ở trước mặt hắn đang phe phẩy mông cầu hoan, thậm chí còn dâm đãng đến ướt quần, điều này làm sao để một nam nhân có nhu cầu bình thường có thể không sinh ra lửa dục?

Ba!

Hắn giống như bị ma xui quỷ khiến vỗ xuống một chưởng, không nặng không nhẹ, nhưng Lãnh Băng Băng lại rên rỉ một tiếng, mị nhãn hiện ra sóng lòng cuồn cuộn, lửa dục đã hoàn toàn bốc cao.

Ba! Ba! Ba!

Có mùng một dĩ nhiên có mười lăm, Lý Hàn “trừng phạt” mỹ nữ kia, trong lòng có loại cảm giác thỏa mãn khác thường.

Đem một tiên nữ băng lãnh đánh đòn trừng phạt, đây là giấc mộng của bao nhiêu nam nhân? Kỳ vọng của nam nhân đối với nữ nhân không phải chính là trên giường là dâm phụ, ra đại sảnh là phu nhân sao? Hiện tại Lãnh Băng Băng có thể hoàn mỹ làm được điểm ấy, thậm chí nàng ở trước mặt người khác vẫn là tiên tử!

Bàn tay Lý Hàn vỗ xuống càng ngày càng nhanh, địa phương đáng sợ nhất của Cửu Cơ Mê Tâm trận chính là cho dù người thụ thuật có thể thoát khỏi ảo trận, nhưng vẫn sẽ bị ảnh hưởng cả đời!

– Ah, ah, ah…

Lãnh Băng Băng không ngừng rên rỉ, không hề che giấu lửa dục của nàng chút nào, không ngừng bộc lộ ra vẻ phong tình yêu diễm.

– Á phụ đại nhân, người ta không chịu nổi nữa, mau nhanh vào đi!

Nói rồi nàng quay lại, kéo quần Lý Hàn, đem tiểu đệ của hắn phóng thích đi ra, đồ vật hùng vĩ kia lập tức bộc lộ bộ mặt hung ác chỉ thẳng vào yếu hại, tùy thời đều có thể phát động công kích mãnh liệt. Sau đó nàng cởi bỏ chiếc quần dài đã ướt đẫm, xé xuống quần lót, để lộ mu lồn không lông nhẵn nhụi của nàng, hai mép lồn đỏ hồng khép chặt rỉ nước lênh láng, lỗ đít ửng đỏ co vào như nụ hoa mới hé, đẹp không sao ra xiết.

– Nhồi đầy Băng Băng đi, Băng Băng thật muốn…

Lãnh Băng Băng mị hoặc nói nhỏ, nàng mị nhãn như tơ, quay người lại cố vểnh cao cặp mông đầy đặn của mình, dùng khe mông sâu thẳm ma sát lên xuống với cặc hắn. Lý Hàn bị cà như vậy khiến lửa dục của hắn bùng lên, hắn lập tức biến thành á phụ đại nhân.

Lý Hàn cười dâm nói:

– Dâm phụ, nếu ngươi muốn ta lấp đầy ngươi thì ngươi hãy phục vụ cho ta trước!

Lãnh Băng Băng lập tức hiểu ý vì đây là thói quen của hai người khi lên giường, nàng lập tức quay lại, há miệng ra, bắt đầu thay Lý Hàn chăm sóc “tiểu điêu”. Chiếc lưỡi hồng phấn mềm mại liếm dọc thân cặc, một bàn tay tuốt cặc, một tay mềm mại còn lại xoa xoa hai hòn dái. Trong ảo cảnh thì kỹ thuật của nàng vô cùng điêu luyện nên tuy là lần đầu bú cặc cho nam nhân nhưng vẫn khiến Lý Hàn thoải mái đến mức híp mắt lại, tận tình hưởng thụ sự phục vụ của nàng.

Lãnh Băng Băng liếm cho thân cặc sáng bóng đầy nước miếng, sau đó há miệng thật lớn, một hơi ngậm lấy đầu khấc. Lưỡi nàng liếm quanh đầu khấc, thỉnh thoảng còn chọc chọc vào lỗ sáo ở đầu cặc, nước miếng rỉ ra khỏi miệng nàng, chảy xuống thân côn. Hai bàn tay nàng bóp chặt thân cặc tuốt lên tuốt xuống thật mạnh. Da thịt mềm mại trơn tru, cộng thêm nước miếng ướt át, không ngừng kích thích Lý Hàn.

Nàng vừa ngậm cặc hắn, vừa ngẩng đầu lên. Phát hiện Lý Hàn nhắm mắt hưởng thụ, Lãnh Băng Băng càng tự tin với kỹ thuật của nàng. Miệng nhỏ bắt đầu nuốt đầu khấc vào.

Đầu khấc to lớn, mà cổ họng nàng thì bé, vì vậy chỉ nuốt được một chút liền không vào nổi. Sắc mặt Lãnh Băng Băng dần dần tím lại, nhưng nàng vận dụng thủ pháp gì đó, cổ họng nhất thời đạt được sự co dãn kinh người, một hơi nuốt lấy đầu khấc!

– Hự…

Lý Hàn không nhịn được hự một tiếng, hắn vốn định thu nhỏ cặc lại, nhưng lúc này xem ra không cần thiết. Quy đầu vào được, thân cặc cũng dần dần bị miệng nhỏ của Lãnh Băng Băng nuốt trọn.

Qua một hồi vật lộn, con cặc Chu Hằng đã nằm gọn trong miệng Lãnh Băng Băng. Cổ họng nàng phồng lên, hai bên gò má hồng hào cũng căng ra, ánh mắt nàng lẳng lơ nhìn hắn.

Lý Hàn thấy vậy liền nuốt một ngụm nước miếng. Nữ nhân này quả thật là một yêu tinh hại người!

Trong mắt Lãnh Băng Băng nổi lên vẻ đắc ý, một tay nàng thò xuống dưới day day hột le, một tay còn lại thì nhẹ nhàng xoa bóp cặp ngực đầy đặn của mình. Sau đó cái miệng nhỏ nhắn của nàng bắt đầu di chuyển, chậm rãi nhả con cặc ra, sau đó lại khó khăn nuốt vào họng.

– Ưm… ưm… um… mu… u… ưm…

Trong họng Lãnh Băng Băng phát ra từng tiếng rên khẽ, tay nàng day day mu lồn càng nhanh hơn, một tay còn lại của nàng bắt đầu xe xe hạt đậu đỏ trên đỉnh ngực của nàng.

Lý Hàn lúc này chỉ cảm thấy như đang địt một cái lồn còn trinh nguyên! Cho dù hắn chỉ ngồi không, nhưng đúng đợt cảm giác mềm mại mà chật hẹp kẹp chặt con cặc vẫn không ngừng kích thích hắn.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184 Phần 185 Phần 186 Phần 187 Phần 188 Phần 189 Phần 190 Phần 191 Phần 192 Phần 193 Phần 194 Phần 195 Phần 196 Phần 197 Phần 198 Phần 199 Phần 200 Phần 201 Phần 202 Phần 203 Phần 204 Phần 205 Phần 206 Phần 207 Phần 208 Phần 209 Phần 210 Phần 211 Phần 212 Phần 213 Phần 214 Phần 215 Phần 216 Phần 217 Phần 218 Phần 219 Phần 220 Phần 221 Phần 222 Phần 223 Phần 224 Phần 225 Phần 226 Phần 227 Phần 228 Phần 229 Phần 230 Phần 231 Phần 232 Phần 233 Phần 234 Phần 235 Phần 236 Phần 237 Phần 238 Phần 239 Phần 240 Phần 241 Phần 242 Phần 243 Phần 244 Phần 245 Phần 246 Phần 247 Phần 248 Phần 249 Phần 250 Phần 251 Phần 252 Phần 253 Phần 254 Phần 255 Phần 256 Phần 257 Phần 258 Phần 259 Phần 260 Phần 261 Phần 262 Phần 263 Phần 264 Phần 265 Phần 266 Phần 267 Phần 268 Phần 269 Phần 270 Phần 271 Phần 272 Phần 273 Phần 274 Phần 275 Phần 276 Phần 277 Phần 278 Phần 279 Phần 280 Phần 281 Phần 282 Phần 283 Phần 284 Phần 285 Phần 286 Phần 287 Phần 288 Phần 289 Phần 290 Phần 291 Phần 292 Phần 293 Phần 294 Phần 295 Phần 296 Phần 297 Phần 298 Phần 299 Phần 300 Phần 301 Phần 302 Phần 303 Phần 304 Phần 305 Phần 306 Phần 307 Phần 308 Phần 309 Phần 310 Phần 311 Phần 312 Phần 313 Phần 314 Phần 315 Phần 316 Phần 317 Phần 318 Phần 319 Phần 320 Phần 321 Phần 322 Phần 323 Phần 324 Phần 325 Phần 326 Phần 327 Phần 328 Phần 329 Phần 330 Phần 331 Phần 332 Phần 333 Phần 334 Phần 335 Phần 336 Phần 337 Phần 338 Phần 339 Phần 340 Phần 341 Phần 342 Phần 343 Phần 344 Phần 345 Phần 346 Phần 347 Phần 348 Phần 349 Phần 350 Phần 351 Phần 352 Phần 353 Phần 354 Phần 355 Phần 356 Phần 357 Phần 358 Phần 359 Phần 360 Phần 361 Phần 362 Phần 363 Phần 364 Phần 365 Phần 366 Phần 367 Phần 368 Phần 369 Phần 370 Phần 371 Phần 372 Phần 373 Phần 374 Phần 375 Phần 376 Phần 377 Phần 378 Phần 379 Phần 380 Phần 381 Phần 382 Phần 383 Phần 384 Phần 385 Phần 386 Phần 387 Phần 388 Phần 389 Phần 390 Phần 391 Phần 392 Phần 393 Phần 394 Phần 395 Phần 396 Phần 397 Phần 398 Phần 399 Phần 400 Phần 401 Phần 402 Phần 403 Phần 404 Phần 405 Phần 406 Phần 407 Phần 408

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến