Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Lý Hàn (Update Phần 408)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Lý Hàn (Update Phần 408)


Phần 68

Đến trưa thì cả hai cùng nhau về Lý gia, sau khi giới thiệu Lâm Nhược Thủy với tam nữ thì hắn qua phòng Tần Liên để lấy phần thưởng của mình. Đến phòng của nàng thì hắn thấy nàng đang nói chuyện với hai người, ngồi bên trái Tần Liên là một mỹ phụ xinh đẹp. Nàng mặc một bộ quần áo màu trắng, khoảng chừng hai mươi lăm tuổi. Lông my của nàng rất dài, hai mắt to, da thịt trắng như tuyết, mũi ngọc thẳng tắp, làn môi anh đào, ngũ quan xinh xắn khảm trên gương mặt như trái xoan làm gương mặt càng đẹp tuyệt vời. Mái tóc đen nhánh, chỉ dùng một sợi tơ vải màu trắng buộc lại đơn giản, bên hông cũng buộc dây lưng trắng, dáng người mảnh khảnh uyển chuyển.
Còn người ngồi bên phải cũng là một mỹ nhân, nàng mặc y phục đơn giản không hề trang điểm, nhưng mắt hạnh như nước, mũi cao thon, môi anh đào đỏ thắm, làn da trắng tuyết thật sự là vô cùng mỹ lệ!

Hai người này chình là các mợ của Lý Hàn, người ngồi bên trái chính là dì út Tô Bối Bối, còn người bên phải chính là mợ hai Tạ Ngọc Hân. Nhìn thấy hai người này thì hắn liền sáng mắt, quả nhiên các các nàng toàn là mỹ nhân. Hai nàng thấy Lý Hàn liền chào tạm biệt với Tần Liên rồi ra về, đợi khi hai nàng đi rồi thì Lý Hàn mới lên tiếng:

– Mẫu thân, con đến lấy phần thưởng.

Tấn Liên gật đầu, nàng đưa tay vào túi trữ vật và lấy ra nhiều thứ. Lấy xong nàng nói:










– Gia tộc lần này thưởng cho con mười bình Hồi Lộ Đan, mười bình Dưỡng Khí Đan, Phá Tốc Đan năm Viên, tam giai kiếm khí một thanh và một ngàn kim tệ. Ngoài ra các con được phép tự do vào Lý Thư Các để học hỏi các phàm kỹ.

Lý Hàn đưa tay nhận tất cả mọi thứ rồi cho vào túi trữ vật của mình. Sau đó hắn liền đưa tay vòng qua eo Tần Liên làm nàng hoảng sợ hỏi:

– Con tính làm gì?

– Không phải mẫu thân nói là chỉ cần con đoạt được danh ngạch là mẫu thân sẽ đáp thứ mọi yêu cầu của con sao. Vậy bây giờ con sẽ nói cho người biết yêu cầu của con, yêu cầu của con chính là muốn mẫu thân trở thành nữ nhân của con – Lý Hàn mỉm cười nói.

Tần Liền thì đỏ mặt cúi đầu lí nhí nói:

– Mẫu thân đương nhiên sẽ giữ lời, nhưng con cho mẫu thân chút thời gian để thích nghi có được không?

Trong lòng Tần Liên đương nhiên là cũng muốn nhanh chóng trở thành nữ nhân của Lý Hàn, nhưng xuất phát từ thiên tính ngượng ngùng của nữ nhân nên nàng mới nói vậy để Lý Hàn không xem nàng là một nữ nhân dễ dãi. Còn Lý Hàn thì đương nhiên sẽ không cưỡng ép nàng vì nàng là người phụ nữ mà hắn yêu nhất. Hắn mỉm cười nói:

– Được, ta sẽ không ép nàng.

Lý Hàn đổi cách xưng hô vì hắn đã xem Tần Liên là nữ nhân của hắn. Còn Tần Liên do xấu hổ nên cũng không để ý là Lý Hàn đã đổi cách xưng hô với nàng, nhưng cho dù có biết thì nàng cũng không quan tâm. Lý Hàn ngồi nói chuyện với Tần Liên một lát rồi đi về vì hắn muốn đến Lý Thư Các để học thêm những phàm kỹ mới. Trước khi đi thì Lý Hàn nói:

– Liên nhi, ta đợi câu trả lời của nàng.

– Con gọi ta là cái gì? – Tần Liên sững sỡ hỏi.

– Liên nhi ah, vì nàng là nữ nhân của ta mà – Lý Hàn cười nói.

Rồi hắn ly khai, hắn cố ý gọi như vậy để cho nàng biết rằng hắn đã xem nàng là nữ nhân của hắn rồi. Qủa nhiên, nghe Lý Hàn giải thích thì nàng cũng biết rõ ý nghĩ của hắn nhưng nàng cũng không phả đối cách gọi này, thậm chí trong lòng nàng vì cách gọi này mà có chút hạnh phúc nhỏ nhoi. Lý Hàn đến Lý Thư Các, lần trước vì hạn chế thời gian nên hắn chỉ có thể nhanh chóng chọn phàm kỹ. Lần này hắn đã không hạn chế thời gian nữa nên hắn quyết định xem đến tất cả các phàm kỹ của Lý gia, nhưng phàm kỹ của Lý gia khá nhiều nên hết nguyên một ngày mà hắn mới xem được một phần ba mà thôi.

Hắn tính ngày mai lại xem tiếp nhưng hắn phải hủy kế hoạch của mình vì ngày mai Linh Dược Đường sẽ tổ chức đấu giá. Đấu giá của Linh Dược Đường có thể xem là một trong những sự kiện quan trọng của trấn Vạn Liên vì vật đấu giá của Linh Dược Đường đều là vật vô cùng quý giá nên ngay cả gia chủ cả hai nhà Lý, Vương đều tham gia. Lý Hàn thì chưa bao giờ xem hội đấu giá nên hắn muốn đi xem.

Sáng ngày hôm sau, hội đấu giá của Linh Dược Đường bắt đầu. Lý Hàn dẫn theo các nữ nhân của mình đến xem thử, hắn cũng đã rủ Tần Liên đi xem chung, nhưng vì nàng có việc bận nên không đi được. Lý Hàn mang chúng nữ đi trên đường, chúng nữ thì mang màng che mặt để không dẫn tới rắc rối, nhưng Lý Hàn thì không nên trên đường đi nhiều người nhận ra hắn. Tất cả đều đang lén vụng trộm nghị luận, càng có không ít thiếu nữ cam đảm không ngừng ném mị nhãn cho Lý Hàn, hy vọng có thể được Lý Hàn ưu ái, từ đó thay đổi được số phận của mình. Lý Hàn trong nội tâm đắc ý thầm nói: “Loại cảm giác này không tệ, khó trách nhiều thiếu gia, tiểu thư thích mang theo hộ vệ đi rêu rao khắp nơi như vậy”

Rất nhanh, đoàn người Lý Hàn đã đi tới đấu giá hội của Lý Dược Đường. Lúc đoàn người của Lý Hàn đến thì thấy khá đông người, mặc dù ngoài trừ người có vé khách quý Linh Được Đường ra thì tất cả mọi người đều phải nộp một trăm kim tệ, cần ghế lô thì phải một ngàn kim tệ mới được. Nhưng như vậy chỉ cản được những dân thường muốn đến xem náo nhiệt mà thôi chứ đối với dong binh và các gia tộc thì số tiền đó vẫn bỏ ra được nên đấu giá hội lần này vô cùng náo nhiệt.

– Có nghe gì không, lần này Linh Dược Đường tìm được không ít thứ tốt đấu giá, nghe có nói có tam giai đê giai linh thảo nữa.

– Thôi đi, cái này có gì thần kỳ chứ, những năm qua trên đấu giá hội còn có tam giai trung giai linh thảo xuất hiện đấy!

– Tiểu đệ lần đầu tiên tới, chưa quen thuộc, không biết lần đấu giá có xuất hiện linh khí không?

– Không biết, nhưng nếu có linh khí chắc chắn sẽ thuộc về hai nhà Lý, Vương. Chúng ta không nên mơ tưởng làm gì.

– Nhìn kia, người Vương gia đến.

Lối vào đấu giá hội, Vương gia Vương Nguyên Lân mang theo Vương Quang Hàn cùng thêm vài tên hộ vệ đi đến. Rồi bọn hắn nhanh chóng được người của Linh Dược Đường dẫn đến lô ghế khách quý, người của Vương gia vừa đi xong thì người của Lý gia cũng tới, dẫn đầu là tộc trưởng Lý Chiến. Lý Chiến cũng mang theo người tới, không cần phải nói chính là của tiểu nhi nữ Lý Văn Đồng rồi. Giống như Vương gia, Lý gia vừa đến thì lập tức có người dẫn vào ghế lô khách quý. Sau khi cả hai gia tộc Lý, Vương thì các gia tộc và dong binh đoàn có danh tiếng đều đến khiến cho đấu giá hội hết chỗ chật kín người.

Lúc đoàn người của Lý Hàn đến một hộ vệ cản lại nói:

– Xin lỗi khách quý, bên trong đã hết chỗ mong quý khách lần sau hãy đến.

Lý Hàn không nói gì liền móc ra tấm tinh tạp mà lão giả lần trước cho hắn hỏi:

– Bây giờ, ta có thể vào được chưa.

Tên hộ vệ thấy tấm tinh tạp liền nói:

– Xin lỗi khách quý, xin người mau vào trong.

Nói rồi hắn nhường đường để cho đoàn người Lý Hàn vào. Khi Lý Hàn vừa đi vào lập tức có một thị nữ xuất hiện dẫn đoàn người Lý Hàn vào lô khách quý, lộ khách úy khá rộng rãi đủ chỗ cho đoàn người Lý Hàn ngồi. Thị nữ đó dâng lên thức uống và đồ ăn vặt liền lui xuống. Đợi một lát thì đến giờ đấu đã đến, một thiếu phụ dáng điệu không tệ, ăn mặc vô cùng nóng cháy đi vào trong tràng, phía sau nàng còn đi theo hai thị nữ trong tay còn mang theo vật phẩm đấu giá dùng khăn đỏ che phủ. Nàng vừa vào tràng đã khiến nam nhân trong tràng nổi lên những ánh mắt háo sắc, thiếu phụ vuốt một phần tóc ngang tráng, lộ ra một dáng cười xinh đẹp nói.

– Hoan nghênh đại giá quang lâm bản đấu giá hội, mọi người đều là bằng hữu cũ, tin tưởng cũng biết quy củ của đấu giá hội, đó chính là bất luận vật phẩm đấu giá gì đều là người trả giá cao được, bắt đầu từ dưới lên trên. Kiện vật phẩm thứ nhất là nhị gia phàm khí Quân Tử Kiếm.

Thị nữ bên cạnh liền kéo lụa đỏ ra, một thanh trường kiếm dài một thước rưỡi liền xuất hiện trước mặt mọi người. Vỏ kiếm màu thuần trắng, lòe lòe tỏa sáng, ở trên chuôi kiếm có khảm có một khỏa thủy tinh màu tím lớn chừng ngón cái, mặt khác cũng không có trang trí dư thừa nào cả, chỉ nhìn mặt ngoài ngắn gọn hào phóng, quả nhiên có phong phạm của quân tử.

– Kiếm này xuất từ tay luyện khí đại sư Phong đại sư, thuộc về hàng tinh phẩm trong nhị giai phàm khí, giá khởi điểm ba vạn kim tệ, mỗi lần tăng giá không được thấp hơn 500 kim tệ.

Thiếu phụ chỉ vào Quân Tử Kiếm lần nữa nói. Thiếu phụ vừa dứt lời đã có một gã thanh niên của tiểu gia tộc kêu giá:

– Ta ra ba vạn năm trăm kim tệ.

– Ta ra ba vạn một ngàn kim tệ.

Một hướng khác, cũng là thanh niên một tiểu gia tộc kêu giá:

– Ba vạn 1500 kim tệ.

Thanh niên kêu giá đầu tiên cũng không cam lòng đáp trả:

– Ba vạn hai ngàn kim tệ.

Trong rạp của Lý gia, Lý Văn Đồng liền ưa thích của chuôi kiếm này.

– Đồng nhi, thích thì cha giúp ngươi đấu giá.

Lý Chiến lộ ra nụ cười từ ái nhìn con gái ở bên nói.

Cô gái kia khẽ mỉm cười nói:

– Cảm ơn phụ thân.

– Nha đầu ngốc, ngươi là bảo bối trong lòng phụ thân, cảm ơn gì chứ – Lý Chiến sờ đầu thiếu nữ nói.

Tiếp theo hắn phân phó hộ vệ tham dự đấu giá. Hộ vệ vâng lời, hét lên:

– Lý gia chúng ta ra năm vạn kim tệ.

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người đều trầm mặc lại, không người nào dám ra giá với Lý gia cả.

– Còn ai tăng giá không, không người nào tăng giá thì kiếm này sẽ thuộc về Lý gia.

Thiếu phụ thét to nói, bất quá nàng biết rõ bình thường Lý gia hoặc Vương gia đã mở miệng thì có rất ít người dám đấu giá. Qủa nhiên không ai dám ra giá nữa nên Quân Tử Kiếm thuộc về Lý gia. Sau đó đấu giá thêm vài món vũ khí nữa khiến cho cuộc đấu giá vô cùng náo nhiệt.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184 Phần 185 Phần 186 Phần 187 Phần 188 Phần 189 Phần 190 Phần 191 Phần 192 Phần 193 Phần 194 Phần 195 Phần 196 Phần 197 Phần 198 Phần 199 Phần 200 Phần 201 Phần 202 Phần 203 Phần 204 Phần 205 Phần 206 Phần 207 Phần 208 Phần 209 Phần 210 Phần 211 Phần 212 Phần 213 Phần 214 Phần 215 Phần 216 Phần 217 Phần 218 Phần 219 Phần 220 Phần 221 Phần 222 Phần 223 Phần 224 Phần 225 Phần 226 Phần 227 Phần 228 Phần 229 Phần 230 Phần 231 Phần 232 Phần 233 Phần 234 Phần 235 Phần 236 Phần 237 Phần 238 Phần 239 Phần 240 Phần 241 Phần 242 Phần 243 Phần 244 Phần 245 Phần 246 Phần 247 Phần 248 Phần 249 Phần 250 Phần 251 Phần 252 Phần 253 Phần 254 Phần 255 Phần 256 Phần 257 Phần 258 Phần 259 Phần 260 Phần 261 Phần 262 Phần 263 Phần 264 Phần 265 Phần 266 Phần 267 Phần 268 Phần 269 Phần 270 Phần 271 Phần 272 Phần 273 Phần 274 Phần 275 Phần 276 Phần 277 Phần 278 Phần 279 Phần 280 Phần 281 Phần 282 Phần 283 Phần 284 Phần 285 Phần 286 Phần 287 Phần 288 Phần 289 Phần 290 Phần 291 Phần 292 Phần 293 Phần 294 Phần 295 Phần 296 Phần 297 Phần 298 Phần 299 Phần 300 Phần 301 Phần 302 Phần 303 Phần 304 Phần 305 Phần 306 Phần 307 Phần 308 Phần 309 Phần 310 Phần 311 Phần 312 Phần 313 Phần 314 Phần 315 Phần 316 Phần 317 Phần 318 Phần 319 Phần 320 Phần 321 Phần 322 Phần 323 Phần 324 Phần 325 Phần 326 Phần 327 Phần 328 Phần 329 Phần 330 Phần 331 Phần 332 Phần 333 Phần 334 Phần 335 Phần 336 Phần 337 Phần 338 Phần 339 Phần 340 Phần 341 Phần 342 Phần 343 Phần 344 Phần 345 Phần 346 Phần 347 Phần 348 Phần 349 Phần 350 Phần 351 Phần 352 Phần 353 Phần 354 Phần 355 Phần 356 Phần 357 Phần 358 Phần 359 Phần 360 Phần 361 Phần 362 Phần 363 Phần 364 Phần 365 Phần 366 Phần 367 Phần 368 Phần 369 Phần 370 Phần 371 Phần 372 Phần 373 Phần 374 Phần 375 Phần 376 Phần 377 Phần 378 Phần 379 Phần 380 Phần 381 Phần 382 Phần 383 Phần 384 Phần 385 Phần 386 Phần 387 Phần 388 Phần 389 Phần 390 Phần 391 Phần 392 Phần 393 Phần 394 Phần 395 Phần 396 Phần 397 Phần 398 Phần 399 Phần 400 Phần 401 Phần 402 Phần 403 Phần 404 Phần 405 Phần 406 Phần 407 Phần 408

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến