Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Lý Hàn (Update Phần 408)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Lý Hàn (Update Phần 408)


Phần 94

Vẻ lạnh lùng trên mặt người cầm kiếm được thay thế bằng sự kinh ngạc. Trong nháy mắt, ánh mắt của hắn khi nhìn Lý Hàn đã thay đổi. Sau khi bị trúng chưởng bay ra phía sau, vẻ mặt của lão nhị kia cũng giống như không thể tin tưởng, chờ lúc đã ổn định lại thân hình mới cúi đầu nhìn xuống bàn tay của mình, lông mày liền nhíu lại.
Điều này sao có thể? Hai huynh đệ nghĩ nát óc cũng không suy nghĩ ra được rốt cuộc vừa rồi đã xảy ra chuyện gì. Một Luyện Huyết trung kỳ đấu với một Luyện Cốt sơ kỳ, mà người trước bị đánh bay, vẻ mặt người sau lại ung dung, thoải mái, phong khinh vân đạm. Bọn họ không hề nghĩ tới Lý Hàn có thực lực cao hơn họ vì nhìn Lý Hàn cùng lắm chỉ có mười sáu tuổi, cho dù có tu luyện từ trong bụng mẹ thì cũng không thể có thực lực cao hơn Luyện Huyết Cảnh cả.

– Lão nhị, làm gì đây?

Người cầm kiếm ngồi dưới đất quay đầu hỏi.

Lão nhị lắc lắc tay. Tuy rằng lực đạo của một đấm vừa rồi không nhỏ, nhưng lại không khiến hắn bị thương, nghe hỏi vậy liền lắc đầu nói:










– Không rõ lắm, tiểu tử này có chút kỳ lạ!

– Đừng cùng dây dưa với hắn nữa, dùng toàn lực phế hắn đi.

Người cầm kiếm cho rằng đệ của mình quá mức sơ ý mới nhất thời thất thủ, không khỏi mở miệng nhắc nhở một câu.

– Được – Lão nhị kia nghiêm sắc mặt, gật đầu, hai chân đạp mạnh xuống mặt đất, thân thể như cung tên vừa rời khỏi dây cung chạy thẳng về phía Lý Hàn lần thứ hai. Chưởng ảnh giăng khắp bầu trời như mưa tầm tã, bao phủ ở toàn thân Lý Hàn. Có thể nhìn ra được, lần này hắn thật sự dùng hết sức. Dù sao cảnh giới của hắn so với Lý Hàn vẫn cao hơn một đại cảnh giới. Nếu như thế này còn không bắt được Lý Hàn, hắn thật sự là không còn mặt mũi nào gặp người khác nữa.

“Vút vút vút vút…” Phạm vi xung quanh thân thể Lý Hàn, bụi bay tán loạn, lá cây bị đánh thành bột mịn. Cao thủ Luyện Huyết Cảnh toàn lực xuất kích, Lý Hàn cũng không thể trực tiếp cứng đấu cứng, chỉ có thể không ngừng loạng choạng, tránh né chưởng phong kình khí của đối phương đánh tới. Nhìn qua tình hình có vẻ rất nguy ngập, giống như chiếc thuyền độc mộc trong cơn gió lớn chập chờn bất định, nhưng thật ra cũng không có áp lực. Chưởng phong kình khí của đối phương có uy lực thực sự là không nhỏ, nhưng Lý Hàn nhờ có Thất Tinh Bộ nên có thể hoàn toàn tránh né được. Đợi được đến khi lão nhị kia vọt tới trước mắt Lý Hàn, hắn đã liên tục đánh ra đến ba mươi chưởng, lại nhưng lại chẳng mảy may có thể đánh trúng Lý Hàn.

Lúc này, do Lão nhị Lý gia đánh chưởng liên tiếp khiến linh lực trong cơ thể thiếu hụt, nên hắn đang định lùi lại bổ sung linh lực để tiếp tục công kích. Nhưng đúng lúc này, Lý Hàn đã đá chân phải ra, biến cước thành roi, xoay người thật đẹp, trực tiếp quét vào vai lão nhị kia. Lực đạo và tốc độ đột nhiên mạnh mẽ, khiến Lão nhị kia căn bản không kịp có bất cứ phản kháng nào liền bị hắn quét trúng.

“Răng rắc” Một tiếng giòn tan vang lên cùng với tiếng kêu kinh hãi của lão nhị kia. Một lần nữa, hắn lại bay ra ngoài. Chờ đến lúc hắn đứng lên được thì hắn phát hiện mình đã trật khớp vai, cánh tay cũng không ngừng run nhè nhẹ, nét mặt đầy kinh hãi.

Người cầm kiếm nuốt nước bọt đầy khó khăn. Người huynh đệ của mình đã hai lần bị nhục. Hắn đã có thể nhìn ra chút mánh khóe. Lần đầu tiên có thể giải thích là huynh đệ sơ ý thất thủ, cũng miễn cưỡng cho qua. Nhưng lần thứ hai, hình như đối phương hoàn toàn nhìn thấu cách thức công kích của huynh đệ mình, tránh né toàn bộ công kích, sau đó ở thời khác thích hợp liền đá chân ra. Sự trấn định và nhãn lực, cùng với sự nhạy bén để khống chế cục diện khi chiến đấu, căn bản không phải là trình độ mà một Luyện Cốt sơ kỳ có thể làm được! Người này… Không dễ chọc!

– Đại ca, có chút khó giải quyết!

Lão nhị đau đến trán đổ mồ hôi lạnh. Một mình hắn không thể xử lý được Lý Hàn, chỉ có thể mở miệng xin giúp đỡ từ người huynh đệ.

Người cầm kiếm cũng không thể an tâm ngồi dưới đất, cầm theo thanh kiếm u linh uy vũ chậm chạp đứng dậy, cùng huynh đệ của mình cảnh giác nhìn chăm chú vào Lý Hàn. Lý Hàn cười lạnh một tiếng:

– Nói lại lần nữa, đánh cướp thẻ bài. Trong miệng nếu dám nói ra nửa chữ không, không chết cũng bị chôn. Thức thời thì giao thứ đó ra đây, bằng không đừng trách ta độc ác.

Biểu tình này, khẩu khí này, nghe thật giống như một kẻ cường hào ác bá hay một kẻ cướp đường vào nhà cướp của, đâu có chút nào giống với phong phạm của một cao thủ.

– Ngươi là ai? – Người cầm kiếm cảm thấy đoán không ra thực lực của Lý Hàn, không dám tùy tiện tấn công, chỉ có thể dùng lời nói tính kéo dài chút thời gian để hai người huynh đệ mình dần khôi phục, sau đó sẽ tính tiếp.

– Ta là ai ngươi không cần biết.

Người cầm kiếm nói:

– Hai ta và ngươi không có gì xung đột với nhau. Chi bằng, hai bên dừng tay, đường ai nấy đi, ngươi thấy thế nào?

Lý Hàn giễu cợt cười một tiếng:

– Dựa vào đâu mà nói những lời này? Đã vào Thiên Vương Cốc, chính là kẻ địch, làm gì có chuyện buông tha cho đối thủ chứ.

Người cầm kiếm sầm nét mặt, mở miệng nói:

– Thực lực của huynh đài này thực sự không tồi, nhưng so với bất luận là ai trong hai huynh đệ thì chúng ta đều có cảnh giới cao hơn ngươi một bậc. Nếu thực sự phải tranh đấu, làm cho huynh bị thương thì quả thực không được tốt cho lắm.

Lý Hàn tặc lưỡi hai tiếng nói:

– Nếu ta không phát hiện một màn đó, cũng không thể nói là sẽ không thả cho các ngươi một con đường. Nhưng không thể đi theo vết xe đổ, ta cũng không muốn bị người khác ngầm hạ độc thủ sau lưng.

– Đó chính là lời từ chối?

Sắc mặt của người cầm kiếm lạnh lùng, cầm kiếm đưa lên ngực:

– Lẽ nào ngươi cho là chỉ một Luyện Cốt sơ kỳ có thể ăn được hai người huynh đệ chúng ta sao?

– Có thể ăn được hay không, phải thử qua mới biết.

Lý Hàn cười lạnh một tiếng, tay vẩy một cái bắn ra Hàn Sương Kiếm. Nét mặt hai người huynh đệ kia đều trở nên nghiêm trọng. Không ngờ, tên này còn chưa dùng hết thực lực.

– Lão nhị cẩn thận!

Người cầm kiếm mắt thấy tình hình nghiêm trọng, không khỏi mở miệng nhắc nhở một câu.

Mới nói tới đây, thân ảnh Lý Hàn đang đứng đột nhiên biến mất không thấy đâu. Sau một khắc, người cầm kiếm liền nhận thấy bên người có một cơn gió lạnh kéo tới, sát khí ép thẳng vào nội tâm, một đạo kiếm quang thoáng hiện bên người, đâm thẳng vào bên hông.

“Tốc độ thật nhanh!” Trong lòng người cầm kiếm cảm thấy hoảng hốt. Tuy rằng hắn vừa phát hiện ra tốc độ của Lý Hàn không chậm, nhưng không nghĩ tới người này dĩ nhiên có thể nhanh đến cảnh giới này. Dưới sự kinh hãi, người cầm kiếm cũng chỉ đành giơ kiếm ngăn lại! Đinh đinh đang đang, liên tiếp có tiếng vang nhẹ truyền đến. Chỉ trong chớp mắt, hai thanh trường kiếm đã va chạm mấy mươi lần, mỗi một lần va chạm, người cầm kiếm đều cảm giác được một sức mạnh truyền đến từ thân kiếm, đụng phải vũ khí mình khiến tay mình có cảm giác run rẩy bất ổn. Hết lần này tới lần khác, tốc độ của đối phương nhanh và mạnh đến mức không gì sánh được, khiến hắn căn bản không có thời gian bứt ra, chỉ có thể không ngừng thi triển kiếm pháp chống lại.

Lão nhị kia thấy đại ca đang trong tình trạng khó khăn, hắn vội nắn lại khớp vai rồi uống đan dược vào, sau đó vội vàng chạy qua, dùng toàn lực đánh ra Ưng Sí Chưởng, phối hợp cùng đại ca mình đánh từ hai mặt, bao vây Lý Hàn vào giữa.

Có thêm người cùng tham chiến, người cầm kiếm chỉ cảm thấy áp lực nhẹ đi một chút, vội vã dùng toàn bộ thực lực, kiếm khí cùng phát một lúc, nhắm vào các vị trí trọng yếu của Lý Hàn, muốn mau chóng chém giết Lý Hàn. Bọn họ muốn giết Lý Hán, tất nhiên xuất thủ không hề lưu tình, cũng không hề úy kỵ. Hai người huynh đệ quanh năm cùng tập võ với nhau, khi phối hợp lại càng tăng thêm sức mạnh. Một kiếm cùng song chưởng, tiết tấu công kích chặt chẽ, kín không kẽ hở, trước sau đều tiến công mạnh, ngươi tới ta đi, đánh vừa khéo léo vừa nhanh, Lý Hàn lẻ loi một mình ở chính giữa sự giáp công, chỉ lấy một thanh Hàn Sương Kiếm để ngăn địch, ngược lại cũng chút chút lo lắng.

Sau khi giao thủ một hồi, Lý Hàn đã muốn kết thúc trận chiến này. Tâm ý khẽ động, chợt nhanh thêm ba phần. Đột nhiên, toàn thân Lý Hàn đang từ trong vòng giáp công của hai người huynh đệ kia thoáng cái liền ra khỏi vòng chiến. Người cầm kiếm thế như sấm sét đâm ra một kiếm, vốn mục tiêu của một kiếm chính là tay Lý Hàn. Nhưng chờ sau khi đâm kiếm ra, hắn lại hoảng sợ phát hiện, không còn thấy Lý Hàn đâu nữa, ngược lại chính là huynh đệ của mình tự nhiên lại hiện ra ngay trước mặt. Một kiếm còn đang đối diện trước mặt y. Trên mặt lão nhị kia cũng vô cùng kinh ngạc. Hai người huynh đệ thấy thời cơ không ổn, vội vã cùng thu chiêu.

Người cầm kiếm vừa mới rút chiêu thức về, thậm chí cũng chưa kịp kiểm tra vị trí của kẻ địch, phía sau lại truyền một trận quyền phong kéo tới, cùng với một khí thế không thể địch nổi, làm cho trong lòng hắn cảm thấy rét run.

– Đại ca cẩn thận!

Trong nháy mắt, lão nhị kia trợn tròn mắt, vội vã mở miệng kinh hãi kêu lên. Biết tình hình không ổn, người cầm kiếm cũng không kịp có thời gian phản ứng, vội vã linh lực trong người, tập trung cho phần lưng, chuẩn bị đón đỡ cú đánh của Lý Hàn từ phía sau.

“Cửu Tinh Quyền” Chín quyền liên tiếp được tung ra, hung hăng đập mạnh vào lưng người cầm kiếm. Linh lực mà người cầm kiếm dùng để bảo vệ dưới những cú đánh mạnh bạo như vậy trực tiếp bị đánh vỡ, tạo cho người cầm kiếm một vết thương lớn, lục phủ ngũ tạng đều bị đánh lệch vị trí. Người cầm kiếm như bị sét đánh, há miệng phun ra một vũng máu, ngửa mặt bay về phía trước nhiều trượng, sau đó ngã gục xuống, giãy giụa một hồi vẫn chưa đứng lên được. Với thực lực Luyện Mạch trung kỳ, đối phó với một Luyện Huyết trung kỳ tất nhiên sẽ dễ như trở bàn tay. Một chiêu đánh bay người cầm kiếm, Lý Hàn chấp tay mà đứng, thản nhiên nhìn vẻ mặt xanh xao của lão nhị.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184 Phần 185 Phần 186 Phần 187 Phần 188 Phần 189 Phần 190 Phần 191 Phần 192 Phần 193 Phần 194 Phần 195 Phần 196 Phần 197 Phần 198 Phần 199 Phần 200 Phần 201 Phần 202 Phần 203 Phần 204 Phần 205 Phần 206 Phần 207 Phần 208 Phần 209 Phần 210 Phần 211 Phần 212 Phần 213 Phần 214 Phần 215 Phần 216 Phần 217 Phần 218 Phần 219 Phần 220 Phần 221 Phần 222 Phần 223 Phần 224 Phần 225 Phần 226 Phần 227 Phần 228 Phần 229 Phần 230 Phần 231 Phần 232 Phần 233 Phần 234 Phần 235 Phần 236 Phần 237 Phần 238 Phần 239 Phần 240 Phần 241 Phần 242 Phần 243 Phần 244 Phần 245 Phần 246 Phần 247 Phần 248 Phần 249 Phần 250 Phần 251 Phần 252 Phần 253 Phần 254 Phần 255 Phần 256 Phần 257 Phần 258 Phần 259 Phần 260 Phần 261 Phần 262 Phần 263 Phần 264 Phần 265 Phần 266 Phần 267 Phần 268 Phần 269 Phần 270 Phần 271 Phần 272 Phần 273 Phần 274 Phần 275 Phần 276 Phần 277 Phần 278 Phần 279 Phần 280 Phần 281 Phần 282 Phần 283 Phần 284 Phần 285 Phần 286 Phần 287 Phần 288 Phần 289 Phần 290 Phần 291 Phần 292 Phần 293 Phần 294 Phần 295 Phần 296 Phần 297 Phần 298 Phần 299 Phần 300 Phần 301 Phần 302 Phần 303 Phần 304 Phần 305 Phần 306 Phần 307 Phần 308 Phần 309 Phần 310 Phần 311 Phần 312 Phần 313 Phần 314 Phần 315 Phần 316 Phần 317 Phần 318 Phần 319 Phần 320 Phần 321 Phần 322 Phần 323 Phần 324 Phần 325 Phần 326 Phần 327 Phần 328 Phần 329 Phần 330 Phần 331 Phần 332 Phần 333 Phần 334 Phần 335 Phần 336 Phần 337 Phần 338 Phần 339 Phần 340 Phần 341 Phần 342 Phần 343 Phần 344 Phần 345 Phần 346 Phần 347 Phần 348 Phần 349 Phần 350 Phần 351 Phần 352 Phần 353 Phần 354 Phần 355 Phần 356 Phần 357 Phần 358 Phần 359 Phần 360 Phần 361 Phần 362 Phần 363 Phần 364 Phần 365 Phần 366 Phần 367 Phần 368 Phần 369 Phần 370 Phần 371 Phần 372 Phần 373 Phần 374 Phần 375 Phần 376 Phần 377 Phần 378 Phần 379 Phần 380 Phần 381 Phần 382 Phần 383 Phần 384 Phần 385 Phần 386 Phần 387 Phần 388 Phần 389 Phần 390 Phần 391 Phần 392 Phần 393 Phần 394 Phần 395 Phần 396 Phần 397 Phần 398 Phần 399 Phần 400 Phần 401 Phần 402 Phần 403 Phần 404 Phần 405 Phần 406 Phần 407 Phần 408

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến