Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Con đường bá chủ – Quyển 5

Kèo cá cược

Truyện Sex: Con đường bá chủ – Quyển 5


Phần 30

Bảy tháng thời gian nhanh thấm thoát trôi qua…
Sau khi Gia Tốc Trận được Tuế Nguyệt Nữ Đế nâng cấp… một ngày thời gian thực đã tương ứng 100 ngày trong Gia Tốc Trận.

Bảy tháng, tương ứng 700 tháng trong Gia Tốc Trận, đồng nghĩa với trải qua hơn 58 năm ròng rã, Lạc Nam vẫn ngồi Luyện Đan.

58 năm để trở thành một Luyện Đan Sư chân chính… Lạc Nam trong mắt lúc này vô cùng chuyên chú, ánh sáng lóe lên rạng rỡ nhìn Đỉnh Thiên Diễm thiêu đốt bừng bừng, ngọn lửa xuyên thấu vân tiêu xoay tròn trước mặt…

Ở xung quanh hắn, vô số bình Đan Dược với đầy đủ kích cỡ, đầy đủ màu sắc khác nhau xếp chồng ngay ngắn trên mặt đất, từ thấp đến cao, từ lớn đến nhỏ… số lượng Đan Dược lên đến hàng ngàn, tạo thành một hỗn hợp nóng hừng hực, lại thơm ngào ngạt bao phủ khắp vùng…










Ngay cả Ỷ Vân với Thiên Vô Ảnh lúc này cũng không nhịn được đến gần quan sát, cả hai kinh ngạc đến mức hé mở đôi môi đỏ, khó có thể tin nam nhân của mình còn là một vị Luyện Đan Sư, hơn nữa hình như… đẳng cấp còn không thấp.

58 năm trong Gia Tốc, hai nữ đã sớm chưởng khống năng lực của mình một cách hoàn mỹ, thực lực trở nên nổi bật không kém bất cứ thiên tài nào.

Đa phần thời gian, các nàng đều chuyên chú ngắm nhìn Lạc Nam luyện đan, ánh mắt mê ly… bởi khi nam nhân nghiêm túc, cũng chính là lúc hắn hấp dẫn nhất.

“Thơm quá…”

Hồi lâu sau, một mùi thơm hoàn toàn mới từ Đỉnh Thiên Diễm nhàn nhạt lan tỏa mà ra khiến hai nữ không nhịn được hít sâu một hơi dễ chịu.

Các nàng hiểu, Đan thành…

Vụt…

Đỉnh Thiên Diễm hóa thành hư vô, sáu viên Đan Dược lơ lửng trên không trung, như long châu lấp lánh…

Điều đáng nói chính là, sáu viên Đan Dược này có kích thước và cách bài trí chưa từng thấy…

Một viên Đan Dược to bằng nắm tay nằm ở giữa như trung tâm vũ trụ, xung quanh nó là năm viên Đan Dược khác có màu sắc giống hệt nhưng kích thước lại nhỏ hơn gấp mười lần vây quanh như chúng tinh ủng nguyệt…

“Thành công!”

Lạc Nam nhếch miệng, bên trong ánh mắt lóe lên một tia hưng phấn hiếm gặp sau suốt thời gian dài bình tĩnh…

Trong quá trình Luyện Đan hắn rút ra một kinh nghiệm, Đan Dược siêu to khổng lồ hắn muốn ngưng tụ sẽ không tránh khỏi việc dược hiệu bị thất thoát, như vậy số dược hiệu thất thoát đó thay vì bị mất đi, Lạc Nam sẽ đem chúng nó ngưng tụ thành những viên Đan dược có kích thước bình thường.

Nghe qua thì đơn giản, nhưng quá trình này thất bại vô số lần, tiêu hao vài trăm Nguyên Liệu, hơn 30 năm… một khoảng thời gian không hề ngắn ngủi dù với tuổi thọ của tu sĩ.

Đan Dược khổng lồ… Lạc Nam luyện để những kẻ có khả năng luyện hóa năng lượng khủng bố như mình sử dụng, Đan Dược bình thường… đương nhiên để cho tu sĩ bình thường sử dụng.

Nhìn thấy Lạc Nam thành công, ngay cả Kim Nhi cũng lâm vào trầm mặc ngắn ngủi.

Việc phân chia Dược hiệu để thành Đan là công đoạn khó nhất trong các bước Luyện…

Ở trong cùng đẳng cấp, Luyện Đan Sư phân chia thực lực bằng cách xem xét độ tinh khiết, số lượng Đan Dược có thể luyện thành từ cùng một lượng Nguyên Liệu bằng nhau.

Ví dụ hai vị Cực Cấp Luyện Đan Sư sử dụng cùng lúc 10 nhánh Linh Dược có dược lực và đẳng cấp bằng nhau để luyện đan, thì người có thể Luyện ra số Đan Dược nhiều hơn và tinh khiết hơn sẽ giành được chiến thắng.

Để luyện ra số lượng Đan Dược nhiều hơn, tu sĩ sẽ lựa chọn các thức đơn giản và thông dụng nhất… đó là phân chia các Dược Lực thành nhiều phần bằng nhau, từ đó dễ dàng khống chế quá trình thành đan của chúng.

Nhưng Lạc Nam lại làm hoàn toàn ngược lại, hắn chia các Dược Lực không đồng đều, đa phần Dược Lực hình thành Đan Dược siêu to khổng lồ, số ít Dược Lực còn lại hình thành Đan Dược có kích thước bình thường.

Nhưng khi xuất lò, lại cùng một thời điểm…

Quá trình này cực kỳ không đơn giản, đòi hỏi khả năng Khống Hỏa siêu quần và lực cảm ứng hoàn hảo, sai lệch một tí sẽ dẫn đến cả lò nổ tung.

Ngoài ra, độ tinh khiết chính là thứ phân chia đẳng cấp của Đan Dược, cùng một viên Dưỡng Nhan Đan, nhưng có thể chia thành Dưỡng Nhan Đan Hạ Phẩm, Dưỡng Nhan Đan Trung Phẩm, Dưỡng Nhan Đan Thượng Phẩm… tất cả đánh giá dựa vào độ tinh khiết của Đan Dược.

“Vẫn thất thoát một chút a…” Lạc Nam có chút tiếc hận lẩm bẩm nói sau cơn hưng phấn.

Với số lượng nguyên liệu vừa rồi, hắn có thể Luyện Chế ra một viên Siêu To và bảy viên bình thường…

Chỉ đáng tiếc quá trình khống chế dược lực chưa hoàn hảo, dẫn đến số đan dược bình thường chỉ đạt năm viên…

“Thử lại một lần!” Lạc Nam kiên quyết nói, phất tay muốn thu lấy Nguyên Liệu…

Cảm giác trên tay trống rỗng, Lạc Nam mộng bức: “Nguyên liệu đâu?”

“Hết!” Kim Nhi thản nhiên nói.

Lạc Nam ánh mắt trợn tròn nhìn về bốn phía xung quanh…

Chỉ thấy Linh Dược Điền lúc này ngoại trừ Bất Tử Thụ, Nhân Sâm Triệu Năm, Cửu Diệp Liên Hoa và một vài Tiên Dược ít ỏi còn sót lại, toàn bộ trống rỗng…

“Ực… ta vậy mà, dùng nhiều như vậy?” Lạc Nam không dám tin nói.

Thời gian qua hắn chuyên chú vào Luyện Đan, ngay cả số lượng trồng trọt bên trong Linh Dược Điền của mình cũng không để ý…

“Tiểu Nam… Thiếu Gia!”

Ỷ Vân với Vô Ảnh một mặt bất đắc dĩ bay đến, nam nhân của các nàng định mở đại lý Đan Dược sao? Nhìn số lượng Đan Dược chất chồng xung quanh hắn mà các nàng ớn lạnh.

Có Linh Đan, cũng có Tiên Đan… nhiều không tả hết.

“Hắc hắc!” Lạc Nam ngượng ngùng cười, Linh Dược Điền là tâm huyết của Á Hy Thần, Á Liên Nga với Á Nhi tam nữ, lúc này toàn bộ thành toàn cho hắn để trở thành Luyện Đan Sư.

“Chàng luyện nhiều Đan dược như vậy làm gì?” Ỷ Vân hai nữ tròn mắt hỏi.

“Ta học tập Luyện Đan!” Lạc Nam cười hì hì nói.

“Học tập?” Thiên Vô Ảnh với Ỷ Vân muốn ngã ngửa.

“Đây là Dưỡng Nhan Đan do ta luyện chế, tặng cho hai người các nàng!” Lạc Nam cười hì hì, đem hai bình Đan Dược tinh xảo trong suốt đưa cho hai nữ.

“Dưỡng Nhan Đan?” Ỷ Vân với Vô Ảnh một lần nữa chấn động, cảm động bao trùm trong lòng, ánh mắt ướt át.

Lạc Nam hài lòng, Dưỡng Nhan Đan do hắn luyện chế ra còn cao cấp hơn hàng do Cửa Hàng May Mắn trước đây có bán, bởi vì chúng nó sử dụng những Nguyên Liệu đẳng cấp cao do Tiên Lực ôn nhưỡng, đạt đến Cực Cấp, có tác dụng với cả Tiên Nữ.

Dưỡng Nhan Đan ở Việt Long Tinh không có thay đổi quá lớn với những Chân Tiên trở lên, vì thế Lạc Nam trước đây chưa lấy ra cho hai nữ dù hắn còn cả đống.

“Cửa Hàng May Mắn hiện tại đã đạt cấp 5, Dưỡng Nhan Đan nó bán ra không còn như trước, tốt hơn hàng công tử Luyện Chế là chắc chắn!” Kim Nhi lập tức đính chính nói.

Lạc Nam nghe vậy giật mình, có chút vuốt cằm thầm nghĩ:

“Ta có nên tìm mua Dưỡng Nhan Đan của Cửa Hàng để nghiên cứu một phen không nhỉ?”

Trong lúc Lạc Nam suy ngẫm, chỉ thấy Thiên Vô Ảnh với Ỷ Vân nhìn nhau, nam nhân này bị Luyện Đan mê hoặc thật sự rồi, hai nữ đành bất đắc dĩ nói:

“Tiểu Nam, thời gian Tuyển Tử Đại Hội… hình như chỉ còn không đến một tuần!”

Lạc Nam giật bắn mình, không chút do dự ôm lấy eo hai nữ vội vàng nói ra:

“Đi! Lập tức đến Địa Tiên Môn!”

“Lạc công tử cùng hai vị tiểu thư nhanh chóng lên thuyền!”

Lơ lửng giữa không trung Địa Tiên Môn, một chiếc Phi Thuyền đón gió mà bay, hai cái cánh quạt gió khổng lồ liên tục xoay tròn tạo thành bão cát dữ dội, nâng đỡ lấy thân Thuyền…

Thuyền này không quá lớn, nhưng Lạc Nam lập tức nhận ra đây là một kiện Ngọc Cấp Phi Hành Pháp Bảo, có thể hành tẩu trong tinh không, tốc độ cực kỳ không tệ…

Không nói hai lời, Lạc Nam mang theo hai nữ đạp không mà lên, chỉ thoáng chốc đã xuất hiện bên trên Thuyền…

Trên thuyền lúc này đã chờ sẵn ba người, chính là Địa Ngọc Huyền, Địa Mạnh Hùng cùng Địa Mục đang dùng ánh mắt u oán nhìn Lạc Nam.

Tuyển Tử Đại Hội đã cận kề, Lạc công tử đến thật sự có phần trễ, phải biết địa điểm Đại Hội diễn ra cách Lam Cực Tiên Tinh khá xa, Ngọc Cấp phi thuyền trong một tuần bay toàn lực mới mong đến kịp…

Nếu không phải vì thật sự xem Lạc Cầu Bại là bằng hữu, Địa Tiên Môn mấy người đã sớm nóng ruột rời đi rồi…

“Thật có lỗi, bận chút chuyện nên đến muộn!” Lạc Nam cười xấu hổ, có chút áy náy nói ra.

“Vẫn còn kịp lúc!” Địa Ngọc Huyền ung dung nói, ánh mắt lại vô thức nhìn về phía Ỷ Vân bên cạnh Lạc Nam.

Ỷ Vân lúc này… toàn thân khoác lấy Ngọc Cấp Bảo Y – Tiên Ảnh màu trắng tinh khiết ôm sát cơ thể, chất vải trơn bóng co giãn, mang theo Tiên vận ung dung tiêu sái, thân thể thành thục triển lộ từng đường cong hoàn mỹ, dung nhan tuyệt trần, vừa như tiên tử lại pha lẫn sự quyến rũ thần bí.

Khiến Địa Ngọc Huyền kinh hãi trong lòng chính là, vị nữ tử này có khí tức cực kỳ khó lường, tạo cho nàng một cảm giác nguy hiểm mà chỉ Thiên Vô Ảnh mới mang lại.

Địa Ngọc Huyền không ngờ bên cạnh Lạc Cầu Bại ngoại trừ Thiên Vô Ảnh còn có nữ tử xuất chúng như thế.

Phải biết trong bảy tháng qua, Địa Ngọc Huyền tiếp tục lĩnh hội truyền thừa Tiên Vương, một thân thực lực đã đạt đến Ngọc Tiên Trung Kỳ đỉnh… sắp đột phá Hậu Kỳ, vậy mà vẫn có cảm giác không thể sánh bằng hai nữ nhân bên cạnh Lạc Cầu Bại.

Điều này khiến trong mắt Địa Ngọc Huyền có chút cô đơn…

Địa Mạnh Hùng nhận ra tâm tình không tốt của nữ nhi, cũng đưa mắt nhìn Ỷ Vân hỏi thăm: “Vị này là?”

“Ỷ Vân là thiếp thân thị nữ của công tử, ra mắt chư vị!”

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184 Phần 185 Phần 186 Phần 187 Phần 188 Phần 189 Phần 190 Phần 191 Phần 192 Phần 193 Phần 194 Phần 195 Phần 196 Phần 197 Phần 198 Phần 199 Phần 200 Phần 201 Phần 202 Phần 203 Phần 204 Phần 205 Phần 206 Phần 207 Phần 208 Phần 209 Phần 210 Phần 211 Phần 212 Phần 213 Phần 214 Phần 215 Phần 216 Phần 217 Phần 218 Phần 219 Phần 220 Phần 221 Phần 222 Phần 223 Phần 224 Phần 225 Phần 226 Phần 227 Phần 228 Phần 229 Phần 230 Phần 231 Phần 232 Phần 233 Phần 234 Phần 235 Phần 236 Phần 237 Phần 238 Phần 239 Phần 240 Phần 241 Phần 242 Phần 243 Phần 244 Phần 245 Phần 246 Phần 247 Phần 248 Phần 249 Phần 250 Phần 251 Phần 252 Phần 253 Phần 254 Phần 255 Phần 256 Phần 257 Phần 258 Phần 259 Phần 260 Phần 261 Phần 262 Phần 263 Phần 264 Phần 265 Phần 266 Phần 267 Phần 268 Phần 269 Phần 270 Phần 271 Phần 272 Phần 273 Phần 274 Phần 275 Phần 276 Phần 277 Phần 278 Phần 279 Phần 280 Phần 281 Phần 282 Phần 283 Phần 284 Phần 285 Phần 286 Phần 287 Phần 288 Phần 289 Phần 290 Phần 291 Phần 292 Phần 293 Phần 294 Phần 295 Phần 296 Phần 297 Phần 298 Phần 299 Phần 300

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến