Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Mối tình ngang trái (Full)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Mối tình ngang trái (Full)

Phần 2 ” Duyên chị tình em”

Sau đêm cả hai cùng đánh mất mình ấy nói ra thì rất dài nhưng kết lại là tôi và chị ngoài tình chị em đơn thuần thỉnh thoảng lúc cô đơn yếu lòng thì ” an ủi” nhau mà an thì ít ủi thì nhiều. Vì chị cũng như tôi xác định và thống nhất ngay từ đầu nên mọi chuyện cũng êm ả. Và thời gian cứ thế trôi đi cho đến một ngày…..
Chiều đi làm về tạt vào quán bia gần đài tưởng niệm làm vài quại rồi về xóm trọ. Về tới phòng phi xe tới cửa phòng đi qua phòng chị thì cái đập vào mắt tôi là quả đùi trắng mướt dài miên man không vết muỗi đốt .Nhưng ấn tượng nhất là quả tâm hồn to tròn của đứa con gái ngồi cửa phòng chị đang soi gương nên tôi không nhìn rõ mặt.
Nghĩ trong đầu là chắc bạn chị đến chơi thì chị về bảo tôi lát sang ăn cơm nay có em gái chị đến chơi.
Dù ngại nhưng từ chối không được miễn cưỡng đi tắm rồi vào phòng chị ăn cơm. Lúc này mới để ý kỹ cô em của chị nước da trắng hồng khuôn mặt thanh tú thu hút đến khó cưỡng đặc biệt là có đôi mắt long lanh ngấn lệ đẹp đến mê hồn. Nghĩ trong đầu không biết bố mẹ chị ăn cái đéo gì mà giỏi đẻ thật nặn ra toàn hotgirl. Em tên Huyền kém tôi 4 tuổi học cấp 3 xong không thi đại học mà ở nhà chơi thôi. Nghe em nói ở nhà phụ mẹ đứng quầy thu ngân ở siêu thị Mini của nhà.
Ăn xong chị bảo tôi quen quán nào hát karaoke hay thì dẫn hai chị em chị đi hát cho đỡ chán. Tôi về phòng lấy xe rồi ra quán hát quen thuộc mà mỗi lần trúng lô hay tụ tập bọn tôi thường vào đó. Chị chủ quán thấy tôi đi một mình cùng với hai chị em thì trêu ” nay vịn nhà có không dùng vịn nhà chị nữa à”. Dm mẹ chị định đốt nhà em hay sao mà trêu ác vl thế! Tôi cười ra hiệu im lặng rồi dẫn 2 chị em lên lầu 3. Vào trong phòng hát chị bật bia rót và bọn tôi cùng uống và hát. Lúc đầu tôi không hát mà chỉ ngồi nghe nhưng tới bài song ca thì chị đưa mic bảo tôi hát cùng chị. Gì chứ nhạc trữ tình thì tôi hát đỉnh cmnr, một thời từng giật giải ” bàn tay vàng” của các quán vịn ở Hải Dương. Rồi đến em Huyền có tâm hồn đẹp cũng đòi hát với tôi, bọn tôi hát đến hơn 23h thì về ngủ…..
Từ đó trở đi phòng chị có thêm cô em gái ăn hại ở cùng. Nghe em ấy nói là đi học làm đẹp chứ chán không muốn ở nhà phụ mẹ nữa rồi.
Quãng thời gian đó chị hay phải học thêm tin học buổi tối nên phòng thường là có em Huyền ở nhà và bám rịt lấy tôi. Thực sự với tính cách hồn nhiên của gái mới lớn và nhan sắc kiều diễm của nàng khó có chàng trai nào không khỏi xao xuyến. Giá như chưa từng đi quá giới hạn với chị, giá như tôi gặp em sớm hơn… thì chắc có lẽ tôi đủ tự tin để tán tỉnh chinh phục em. Nhưng định mệnh quá nghiệt ngã và như muốn trêu đùa kẻ đáng thương hơn đáng trách như tôi. Mùi hương thoang thoảng trên tóc em xen lẫn mùi da thịt con gái mới lớn hòa quyện vào nhau làm cho không khí trong phòng trọ 12m2 trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết. Gạt cái suy nghĩ tràn đầy nhục dục ấy sang một bên nâng nhẹ đầu nàng khỏi đùi tôi bước ra khỏi phòng . Có lẽ nàng xứng đáng có được một tình yêu đẹp bên một chàng trai đủ tốt không phải tôi ” người từng làm tình làm tội với chị gái nàng”. Tôi biết tình cảm nàng dành cho tôi nhưng tôi tìm mọi cách lảng tránh giữ khoảng cách với nàng dù trong lòng rất đau đớn. Đau đớn vì tôi cũng có tình cảm với nàng nhưng mặc cảm tội lỗi không cho phép tôi đáp lại tình cảm của nàng dành cho tôi. Nàng ngây thơ trong trắng một cách thánh thiện trong khi tôi thì quá dơ bẩn đầy vết ố…..
Bỗng một hôm chị nt rủ tôi tối đi nhà nghỉ chị muốn ở bên tôi trước khi chị xuống Quảng Ninh với chồng một thời gian. Lần đầu tiên tôi từ chối chị lấy lý do người mệt mai tôi lại phải về quê có đám cưới . Chị có vẻ không vui nhưng cũng không gượng ép tôi . Sáng hôm sau ngủ dậy chuẩn bị đồ về quê thì em Huyền biết tôi về nhà nên đòi về cùng. Không biết từ chối kiểu gì tôi đành bảo ẻm gọi cho chị Hồng nếu chị đồng ý thì đi. Nghĩ trong đầu là chị sẽ không đồng ý nên yên tâm vì không phải khó xử nhưng thế đéo nào em Huyền cười toe toét đưa máy cho tôi bảo chị muốn nói chuyện với tôi. Nghe máy giọng chị rất nghiêm nghị nói rất ngắn gọn rồi cúp máy” Bảo vệ nó cẩn thận , cấm làm gì quá đà đợi chị lên rồi nói chuyện” .
Biết là được đi nàng chuẩn bị đồ nhanh lắm khóa cửa phòng đưa cái ba lô cho tôi rồi trèo tót lên xe. Trên đường đi nàng ôm chặt eo tôi như kiểu là ôm người yêu vậy tôi gạt tay nàng ra lấy lý do không quen nhưng càng gạt nàng càng ôm chặt hơn đành nín nhịn chịu đựng. Nín ở đây đéo phải là nín thở mà là con cu tôi nó ngóc ngay từ lúc tâm hồn to tròn mềm mại áp sát chà siết vào tấm lưng tôi. Quãng đường 40km về nhà hôm nay như dài hơn. Băng qua con đường mà hai bên là cánh đồng lúa đang thời con gái phủ một màu xanh mướt mà lòng rạo rực . Cuối cùng thì cũng về tới nhà rửa chân tay mặt mũi xong phi xe đưa em ra quán miến lươn làm bát rồi mua ít hoa quả về nhà ăn. Về cũng gần trưa không ai ở nhà bm tôi đi hộ đám cưới từ sáng hết rồi. Em rút máy gọi cho chị khoe về tới nhà tui rồi giọng hồ hởi có vẻ vui lắm nhưng lúc sau trầm ngâm tiu nghỉu chắc chị lại mắng gì đó mà tôi hỏi thì không nói. Nhà tôi lầu 2 có 3 phòng ngủ với một phòng khách tôi ở một phòng khi ở nhà còn hai phòng thì để trống nên dọn dẹp cho em một phòng có cửa sổ quay ra cánh đồng và con sông Hồng quê tôi. Ngủ giấc tới chiều tôi sang phòng gọi em dậy tắm chuẩn bị sang đám cưới đứa em nhà cô tôi. Gặp bố mẹ và mọi người tôi giới thiệu có bạn cùng xóm trọ về chơi. Sau màn chào hỏi giới thiệu mọi ánh mắt đổ dồn về phía em sau đó quay sang tôi. Có lẽ do em quá dễ thương và hòa đồng nên ghi điểm rất cao trong mắt mọi người. Mặc dù gái phố nhưng công việc nhặt rau phụ việc linh tinh em làm rất giỏi cộng thêm vẻ hồn nhiên xinh đẹp ăn nói nhỏ nhẹ dễ nghe vừa làm vừa trò chuyện với mọi người tôi nhìn cũng thấy không đến nỗi mất mặt. Tôi thì cùng các anh các chú nấu nướng cỗ bàn cho bữa tối. Rồi hai ngày đám cưới cũng xong xuôi trong êm đẹp tôi và nàng cùng nhau đi lên chỗ trọ. Qua thời gian hai ngày ở nhà tôi nhưng tình cảm của tôi dành cho nàng phát triển một cách rõ rệt. Tuy không nói ra nhưng nàng đủ tinh tế để cảm nhận được điều đó. Suốt quãng đường đi nàng ôm chặt tôi như sợ tôi vụt mất khỏi vòng tay nàng vậy?










Lên tới nơi thì trời cũng sẩm tối cất đồ ăn mà mẹ tôi chuẩn bị cho cầm lên làm quà vào tủ lạnh phòng chị tôi về phòng tắm giặt và nàng cũng thế. Vậy là đã qua hai ngày chị về Quảng Ninh với chồng không phải tôi thấy nhớ chị mà trong lòng đang rối bời không biết đối diện với chị thế nào khi tình cảm của tôi và Huyền đã tiến triển hơn dự tính của tất cả người trong cuộc. Giờ đây xóm trọ chỉ còn tôi và em không có chị ở đây .Em gọi điện nc với chị lúc lâu rồi sang phòng tôi ngồi gối đầu lên đùi tôi hong tóc như em vẫn thường làm ngay cả khi tôi miễn cưỡng….
Khuôn mặt em , đôi mắt em , bờ môi em làn tóc ướt vừa gội …. tất cả những thứ thuộc về con người em trong mắt tôi lúc này nó đẹp lạ thường. Ngồi vuốt tóc em mà trong lòng yên bình trống trải miên man không nghĩ gì ? Bất chợt em ghì đầu tôi xuống đặt lên môi tôi một nụ hôn vụng dại mà tê tái. Ngay lúc này đây lời chị dặn tôi rồi những việc làm nhơ nhuốc của tôi và chị không còn chỗ trong đầu tôi. Thay vào đó chỉ có em tôi cảm nhận điều đó một cách chân thực nhất. Trái tim tôi như loạn nhịp có lẽ sau mối tình đầu bị cắm sừng tôi như mất niềm tin vào tình yêu thì đây là lần thứ hai tôi yêu. Có rất nhiều người con gái từng bước qua đời tôi nhưng không để lại ấn tượng nhiều . Đang miên man với cảm xúc thăng hoa khi môi em vẫn đang kề môi em mà quên mất mình phải đáp trả tấm chân tình đó. Dựng em ngồi dậy mặt quay vào nhau mắt đối diện mắt khẽ vuốt tóc em sang một bên tôi chủ động đặt lên bờ môi em một nụ hôn của con sói già với chú thỏ non ngơ ngác. Người con gái này đây đã dành tình cảm cho tôi quá lâu rồi giờ đây mới được đáp trả sẽ rất hạnh phúc và sẵn sàng dâng hiến. Với tay tắt điện thoại của cả tôi và nàng tôi biết chắc ngay sau đây thôi là khoảng không gian riêng đáng nhớ của chúng tôi nên không muốn có cái gì làm phiền cản trở. Rời môi nàng tôi hôn dần xuống cổ rồi vành tai nàng , từng hơi thở gấp gáp đứt quãng của nàng khiến tôi muốn ăn tươi nuốt sống nàng ngay lúc này. Nhưng không cho phép bản thân ích kỷ làm như thế với người con gái hết lòng yêu mình. Rồi từng lớp áo nàng được giải thoát lộ ra cặp tuyết lê với hai núm vú cương cứng hồng hào kiêu ngạo đầy thách thức. Tôi nút nhẹ một bên còn một tay mân mê nhẹ nhàng bên còn lại. Cơ thể ràng rướn lên từng hồi theo những đường lưỡi điêu luyện của tôi dọc cơ thân thể nàng. Hôn xuống đến bụng cởi bỏ nốt cái quần để lộ ra vùng tam giác vàng với đám cỏ mềm mại . Lách lưỡi vào khe suối và tận hưởng những giọt tinh túy rỉ ra. Mắt nàng nhắm nghiền miệng rên khẽ cơ thể uốn éo theo từng nhịp đá lưỡi thần sầu của tôi. Tôi muốn một sự chuẩn bị thật kỹ càng để nàng có một dấu ấn nhớ đời không thể nào quên trong cuộc đời nên nhẹ nhàng chậm rãi. Một mặt cũng muốn nhấm nháp món đặc sản một cách trọn vẹn nhất có thể. Lúc này tôi mới trút bỏ hết quần áo trên cơ thể mình lộ con cu cương cứng như khúc gỗ của mình. Kéo tay nàng đặt vào đó ra hiệu nàng tận hưởng và xoa dịu nó trước khi lâm trận. Nàng chưa có kỹ năng làm tình nên lóng ngón vụng về tay rủn rẩy nắn bóp con cu tôi. Tôi trườn lên hôn môi nàng một tay xe đầu vú tay còn lại thì mơn trớn cái khe hẹp hồng hào phía dưới. Cảm nhận được nước loz nàng đã ra ướt nhẹp tay tôi chảy từng giọt dính dính xuống đệm. Lúc này nàng có lẽ đã sẵn sàng đón nhận sự xâm nhập đầu đời từ một con cu dày dặn kinh nghiệm trinh chiến ở nhiều chiến trường của tôi. Đẩy nàng lên trên đầu giường khẽ kê gối dưới lưng nàng để phần mông nàng lên cao một chút. Ấn đầu cu xoa xoa nơi mép loz ướt át để bôi trơn và bắt đầu thám hiểm nơi cung cấm. Đầu cu tôi mới vào được phần đầu thì bị chặn lại bởi một lớp màng vô hình. Nàng nhăn mặt kêu đau nhưng không phản kháng ánh mắt cụp dịu có vẻ chấp nhận . Tôi ấn mạnh hơn đầu cu rát xé con cu tôi đã vào trong tôi ấn sâu thêm chút nữa thì nàng ôm ghì lấy lưng tôi. Nàng kêu lên đau đớn đôi giọt nước mắt rớt trên khóe mi lăn xuống gò má ửng hồng. Biết nàng đau nên tôi để nguyên con cu bên trong và hôn từng giọt nước mắt, tôi hôn môi nàng để phân tán tinh thần của nàng khỏi nơi vùng cấm vừa bị xâm nhập đó. Dần dần nàng thả lỏng người hơn phần mông tôi bắt đầu nhấp nhẹ theo từng nhịp. Nàng rên theo bản năng theo từng cú nhấp của tôi chứ đéo phải rên “chiều khách” như mấy chị Ngành nhé. Con cu tôi đc bóp nghẹt cảm giác chật chội sướng tê tái đến các dây thần kinh truyền khắp cơ thể. Tôi biết không cầm cự được lâu nên tăng dần nhịp độ nhấp nhanh dần, rồi con cu giựt giựt xuất đầy tinh khí trong loz nàng. Nằm im gục trên cơ thể nàng cho tới khi con cu mềm oặt tuột khỏi khe loz mới nằm ngửa thở giải lao. Nhìn đôi má nàng ửng hồng e ngại làn da khắp cơ thể vẫn chưa lặn hết những gai ốc nhìn rõ những sợi lông tơ phập phồng. Lúc sau dậy với khăn lau dọn cho nàng tinh dịch của tôi hòa quyện lẫn máu trinh của nàng chảy sệt như kiểu sữa chua siro chảy xuống thấm ướt cả vùng ga giường. Nằm ôm nhau lúc nữa thì dậy đi tắm rửa lại thay ga giường mới nằm ôm nhau chìm vào giấc ngủ sâu mặc ngày mai có ra sao?
Gần sáng tỉnh dậy làm hiệp nữa lâu hơn nồng cháy hơn và hậu quả là hôm sau tôi đi làm leo lên văn phòng đầu gối run run còn em thì đi dạng háng không khép được loz mất mấy ngày.
Lần đầu tiên tôi được phá trinh một người con gái như vậy đó. Mặc dù lần kỳ vọng nhất là tình yêu đầu đời với em sinh viên gắn liền sự tích “lọ dầu gội” mà không phải.
Mãi đến 10 ngày sau đó chị mới về nhìn thái độ của bọn tôi chị cũng đoán được đã xảy ra chuyện gì giữa chúng tôi. Tôi không mong chị tha thứ nhưng chỉ mong chị đừng ngăn cấm tôi và nàng yêu nhau. Chị nhìn tôi bằng ánh mắt vừa trách móc vừa hờn dỗi. Ánh mắt đó làm tôi không thể nào quên cho tới tận bây giờ.
Chị là người từng trải hiểu chuyện , tôi rất nể chị ở cái bản lĩnh ít người con gái tôi từng gặp có được.
Sáng sớm hôm sau chị bảo tôi nghỉ làm ở nhà nói chuyện vì ban ngày Huyền đi học ở thẩm mỹ viện tối mới về.
Địa điểm gặp không phải là xóm trọ tôi không phải quán nước mà là ở nhà nghỉ cách chỗ tôi 2km.
Chị nói là chị sắp học xong và chuẩn bị về Quảng Ninh ở cùng chồng. Giờ tôi và Huyền yêu nhau chị không cản nhưng mong tôi đừng phụ bạc Huyền. Đối xử thật tốt với Huyền vì con bé còn non xanh chứ không trải đời bằng chị.
Còn lý do gặp ở nhà nghỉ thì chị muốn tôi và chị làm tình lần cuối với nhau và mọi chuyện kết thúc như chưa có lúc bắt đầu .
Và ngay lúc đó tôi và chị đã địt nhau rất nhiều lần ……
Sau đó chị về với chồng còn tôi và Huyền lúc đó tự do hạnh phúc bên nhau cho đến khi em về thành phố mở SPA riêng cho mình.
Thời gian sau đó nữa thì chính em là người cắm cho tôi thêm hai cái sừng nữa mà suốt cuộc đời không thể nào quên…
Là đàn ông chỉ trưởng thành khi trên đầu mọc kín sừng…

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến