Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Bé Yến dâm đãng (Update Phần 8)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Bé Yến dâm đãng (Update Phần 8)


Phần 4

Tôi: Khi nào nhà không có ai thì anh em mình chịch nữa nha em?
Em gái: Dạ anh hai, em cũng thích được anh chịch em…

Tôi: Vú lồn em làm anh sướng quá trời luôn, chết mê với vú lồn em.

Em gái: Cười! Cặc anh cũng làm em lên đỉnh quá trời.

Thế là hai anh tôi nằm nói chuyện một hồi thì đã trưa rồi nên hai anh em tôi mặc đồ vào và xuống nhà hâm lại đồ ăn mà mẹ đã làm sẵn cho chúng tôi.










Hai anh em tôi hâm xong đồ ăn và mang ra bàn ăn ngồi vừa ăn vừa nói chuyện…

Tôi: Em có bạn trai chưa út?

Em gái: Dạ chưa anh hai ơi, em xấu vậy ai thèm yêu em đâu…

Tôi: Thôi đi em gái anh xấu đâu mà xấu cũng đẹp gái mà.

Em gái: Có mỗi anh hai với ba mẹ khen em chứ nếu đẹp thì em đã có bạn trai rồi.

Tôi: Ừ, từ từ có cũng được, thế lâu lâu phải cho anh hai chịch em đó nha.

Em gái: Dạ anh…

Anh em tôi đã ăn cơm xong và dọn dẹp, em gái tôi ở lại để rửa chén và rồi tôi về phòng tôi, em gái về phòng nó và rồi đi ngủ. Hai anh em tôi đi ngủ tận 3 giờ mới dậy, thì khoảng 30 phút mẹ tôi cũng đã về. Hai anh em nghe thấy mẹ về thì chạy xuống hỏi thăm về ông bà ngoại…

Tôi: Mẹ về rồi hả mẹ, ông bà ngoại có khỏe không mẹ?

Mẹ: Ừ, mẹ mới về, ông bà ngoại vẫn khỏe con. Hai đứa ở nhà có ngoan không có ăn trưa gì chưa?

Tôi: Dạ rồi mẹ, trưa Yến lấy thịt ra hâm và tụi con ăn rồi ạ, cũng rửa chén luôn rồi mẹ ạ.

Mẹ tôi nói thôi mẹ đi thay đồ rồi mẹ làm đồ ăn chiều nữa.

Lúc này em gái tôi mở tủ lạnh lấy cá điêu hồng và rau muống ra để phụ mẹ tôi.

Em gái tôi nó lấy cá rửa thật sạch, sau khi rửa xong em tôi để cá vào tô cho ráo nước, rồi em tôi tiếp tục rửa rau muống qua 2 lần nước và em tôi cho nước với muối vào để bỏ rau muống vào ngâm cho sạch.

Trong khi đang ngâm rau muống với nước muối thì nó bỏ gia vị để ướp cá: Cho những gia vị như hạt nêm, tỏi, bột ngọt… và để đó khoảng 15 phút rồi em tôi lấy cái chảo để chiên.

Em tôi rất đảm đang, do được mẹ tôi dạy nên em nó rất giỏi về việc nấu ăn và nó rất ngon không thua kém gì mẹ tôi.

Khi mẹ và em tôi nấu thì tôi phải đi quét dọn và lau nhà phụ giúp mẹ tôi, phải quét dọn và lau nhà từ tầng trệt lên lầu 2, lau tất cả các phòng.

Đồng hồ lúc này chỉ 17 giờ và lúc này ba tôi đã đi làm về, tôi thấy vậy ra mở cửa và chạy xe vào giúp ba. Do ba tôi lớn tuổi rồi chạy lên dốc cao rất nguy hiểm nên tôi có nhiệm vụ phải dẫn dắt xe ba lúc đi làm và đi làm về nhà.

Đến 18h mẹ tôi và em gái đã nấu ăn xong, mẹ dọn cơm cho cả nhà ăn. Mẹ tôi bày đồ ăn lên bàn trông thật đẹp mắt, sau khi mẹ dọn xong thì kêu ba tôi ra ăn cơm. Cả nhà tôi ngồi xuống ghế ăn cơm thì lúc này ba tôi nói:

Ba tôi: Chiều nay ba có đi thuê một chiếc xe có 16 chỗ ngồi để thứ 5 này cả nhà mình đi du lịch, mẹ tôi nghe vậy liền hỏi ba tôi liền…

Mẹ tôi: Sao anh thuê chi xe 16 chỗ lận vậy anh trong khi nhà mình chỉ có 4 người với hai đứa bạn của Yến thôi mà với lại nhà mình cũng có xe hơi mà cần gì đi thuê vậy anh.

Ba: À, anh thấy xe này đời mới đẹp 16 chỗ ngồi cho thoải mái nữa, với lại anh muốn có tài xế chở nhà mình đi vì tài xế biết đường hơn, sẽ biết những chỗ đẹp ở Vũng Tàu nữa, có thể chở nhà mình đi tham quan được nhiều nơi nữa.

Mẹ tôi nghe ba nói vậy thấy cũng đúng nên cũng đồng tình với ba tôi. Rồi mẹ hỏi ba tôi thứ 5 này mấy giờ mình đi vậy anh.

Ba: Bữa đó 9h xe sẽ đến nhà mình rồi mình sẽ đồ lên xe tầm 9h30 xe sẽ xuất phát ra đến Vũng Tàu cũng tầm 11h hơn và mình sẽ nhận phòng ở Khách Sạn luôn.

Cả nhà tôi vừa ăn vừa bàn tính đến bữa đi chơi du lịch như thế nào? Khi ăn xong cũng đã đến 19h30, em gái với mẹ tôi dọn dẹp đồ ăn và phụ mẹ tôi rửa chén. Trong lúc này tôi với ba ra ngoài sân ngồi nói chuyện và hỏi chuyện gì rất quan trọng.

Ba tôi: Năm nay con lên lớp 12 rồi con có ý định theo ngành nào hay không?

Tôi: Lúc này tôi suy nghĩ và trả lời ba tôi, chắc con học ngành kiến trúc sư xây dựng giống ba ạ.

Ba tôi lúc này nghe tôi theo nghề của ba tôi thì ba tôi vui mừng vì tôi nối nghiệp ba tôi. Rồi ba nói con phải cố gắng nha, đừng để ba mất mặt với mọi người và đừng làm ba thất vọng nhé con trai.

Tôi: Dạ ba con sẽ cố gắng học và không để ba mẹ thất vọng đâu ạ. Khi vào nhà thì em gái tôi chạy tới nói với tôi.

Em gái: Anh hai ơi lát anh rãnh tạo giúp em zalo nha anh hai.

Tôi: Ok lát anh rãnh tạo giúp cho nha.

Lúc này tôi chạy lên phòng thì tôi tạo cho em tôi zalo sao đó tôi bí mật đăng nhập vào laptop tôi để kiểm tra em tôi. Laptop thì tôi đã đặt Password và chỉ có mình tôi vào được thôi, sau khi tôi tạo tài khoản zalo cho em nó và đăng nhập vào laptop tôi đã xong, tôi đã thử kết bạn zalo tôi và nhắn tin thử xem nó có qua laptop không?

Và lúc này tôi cũng đăng nhập gmail vào điện thoại của tôi và tôi vào google photos để đồng bộ ảnh vào gmail.

Khi em tôi chụp hình nó mới thì nó sẽ tự động đồng bộ vào gmail, khi tôi làm xong thì tôi chạy qua phòng em gái tôi nói.

Tôi: Anh hai đã làm xong cho em rồi nè, khi em muốn kết bạn với ai thì em bấm vào đây rồi bấm số điện thoại người đó để lời kết bạn là được.

Em gái: Dạ anh hai, em cảm ơn anh hai.

“Thứ 5 này đi em rủ thêm hai người nào đi vậy út”. Tôi hỏi nó…

Em gái: Dạ, em rủ hai đứa con gái. Đó là bạn Quỳnh với Xuân Anh ạ…

Tôi: Ừ, mà em nói hai bạn đó chưa và ba mẹ bạn đó cho đi không?

Em gái: Dạ em nói rồi ạ, hai bạn nói ba mẹ cho đi nhưng em nghĩ phải kêu ba gọi cho ba mẹ hai bạn để xin cho ba mẹ hai bạn ấy yên tâm hơn.

Tôi: Đúng rồi út, mà thôi anh về phòng đây.

Tôi về phòng nhắn tin với đám bạn và rủ tụi nó chơi game với đám bạn đến tận 10h thì tôi đi đánh răng và rửa mặt và leo lên giường để ngủ. Do gia đình tôi là một gia đình rất gia giáo, ba mẹ tôi tuy hiền nhưng rất nghiêm khắc luôn muốn hai anh em ngủ sớm có tốt sức khỏe hơn.

Đến sáng hôm sau, tôi ngủ đến 6h30 dậy thì ba mẹ tôi đi tập thể dục ở công viên và mua đồ ăn sáng cho cả nhà cùng ăn. Do ba mẹ tôi cũng lớn tuổi nên ba mẹ luôn muốn có sức khỏe tốt nên sáng nào cũng vậy khoảng 5h30 sáng thì ba mẹ tôi đi tập thể dục để hít thở không khí trong lành vào buổi sáng tinh mơ.

Hôm nay mẹ tôi mua bánh mì bò kho với ly sữa tươi nóng cho cả nhà cùng ăn.

Ba nói: Yến à, con cho ba xin địa chỉ hai người bạn con mà đi du lịch chung với mình để ba mẹ qua đó xin ba mẹ để họ an tâm hơn.

Em gái: Dạ ba để con nhắn tin xin địa chỉ hai tụi nó rồi con sẽ gửi qua cho ba ạ.

Ba tôi: Ok con gái. Thế Minh con có rủ bạn đi chung hông?

“Dạ không ba, nhà tụi nó đi hết rồi nên chắc tụi nó không đi đâu ạ”. Tôi đáp.

Thảo nè em rảnh dọn dẹp sơ căn phòng dành cho khách để có gì mai hai đứa bạn của Yến tối qua ngủ rồi để mốt đi luôn nha em. Với lại chiều khoảng 4h30 em lên công ty để hai vợ chồng đi qua hai đứa bạn của con gái mình.

“Dạ anh để có gì em dọn dẹp sơ lại”. Mẹ tôi đáp.

Sau khi ăn sáng xong thì ba tôi cũng đi làm, còn mẹ tôi cũng đi qua nhà ngoại. Hai anh em tôi ở nhà thì rửa chén, soạn quần áo của riêng mình vào túi xách, và dọn dẹp căn phòng dành cho khách để mai cho bạn của em gái tôi. Tuy ba tôi kêu mẹ tôi dọn dẹp phòng dành cho khách nhưng hai anh em tôi nghe vậy nên làm giúp mẹ tôi luôn.

Hai anh em vừa dọn dẹp phòng rồi soạn quần áo đến tận 12h xong và rồi hai chúng tôi cùng đi ăn trưa và buổi chiều sẵn luôn do hôm nay ba mẹ phải qua nhà bạn của em gái nên về trễ. Hai anh em tôi nấu và ăn trưa cũng đã 2h nên hai tụi tôi mệt quá nên về phòng ngủ một giấc.

Đến chiều 4h mẹ tôi từ nhà ngoại qua công ty tôi, do từ nhà ngoại qua công ty ba tôi hơi xa đi cũng mất 30 phút, mẹ tôi đi xe hơi riêng do có tài xế riêng nên cũng biết đường đi mau vậy, gặp mẹ tôi đi một mình cũng mất một tiếng.

Tài xế riêng này của ba tôi để mỗi ngày đưa ba tôi đi gặp đối tác do mẹ tôi ít qua công ty ba nên không rành đường nên ba tôi kêu chú ấy qua nhà ngoại tôi rồi rước mẹ tôi về lại công ty để đi cùng ba tôi.

Đến công ty thì ba tôi cũng xuống sẵn nên mẹ tôi đi qua xe của ba còn xe mẹ thì tài xế lái về nhà trước, do hai đứa bạn nó đã nói trước với ba mẹ nó rồi, ba mẹ chỉ qua xin phép lại cho họ an tâm hơn.

Ba mẹ tôi đi qua nhà bé Quỳnh và bé Xuân Anh, hai bé cũng đều xin ba mẹ nó với ba mẹ tôi muốn sáng mai qua nhà em tôi để chơi và để thứ năm đi chơi luôn, ba mẹ tôi cũng đồng ý và nói ba mẹ hai bé là mai sẽ cho tài xế lấy xe nhà qua rước hai bé qua nhà em tôi. Sau khi nói chuyện xong thì cũng đã tối đến nhà thì cũng 7h ba mẹ đã về đến nhà.

Khi vào nhà thấy phòng tôi thui chưa bật đèn nên mẹ lên phòng xem hai anh tôi thì thấy tôi với em gái còn ngủ nên mẹ tôi kêu dậy đi tắm rồi ăn cơm, em tôi thấy hai người nó nhắn là nó xin sáng mai 8h qua nhà mình nên ba tôi dặn tài xế mai lấy xe qua đón hai bé và đưa về nhà tôi và ba cũng kêu bé Yến đi cùng.

Đến sáng mai 7h thì em tôi đi cùng tài xế để đón hai đưa về, do đi qua nhà hai đưa nên đi với về cũng đã 8h30, khi đến nhà tôi hai đứa bạn em tôi ngơ ngác khen nhà tôi rộng và đẹp như biệt thự. Em tôi nghe vậy nói chứ sao nhà này ba tao tự thiết kế đó sao không đẹp được.

Mẹ tôi chuẩn bị qua nhà ngoại nên dặn anh em tôi ở nhà nhớ nấu cơm cho bạn em tôi ăn và dặn nhớ khóa cửa cẩn thận, mẹ tôi lấy chiếc xe chạy qua nhà ngoại tôi.

Giờ đây nguyên căn nhà chỉ có hai anh em tôi với hai đứa bạn của em nó. Hai gương mặt con bé Quỳnh với Xuân Anh rất là xinh, con bé mặc đồ cũng đẹp, dáng thì cao ráo. Tôi thì về phòng tôi chơi game còn em gái với hai bạn nó về phòng em tôi.

Quỳnh: “Ê Yến, anh hai mày cũng đẹp trai quá ta”.

Xuân Anh: “Ừ, công nhận anh nó cũng đẹp trai thật, cao ráo nữa”

Yến: “Haha, anh hai tao mà không đẹp trai sao được”.

Xuân Anh: “Ê Yến tao có ý kiến này không biết mày có chịu không”?

Yến: “Ừ, mày nói đi”.

Xuân Anh: “Tao với Quỳnh nãy có nói là, xin mày cho tao với nó hôm được chịch anh mày được không”.

Yến: “Cái gì, tụi bây nói thật hả”.

Quỳnh: “Ừ, tụi tao nói thật mà”.

Yến: “Chuyện này thì tao không biết, tao phải hỏi thử anh hai tao chịu không”.

Xuân Anh: “Nhưng tụi tao nói là muốn mỗi đứa chịch trước tao với con Quỳnh và mày luôn đó Yến”.

Yến: “Hả, tao nữa sao”.

Quỳnh: “Ừ mày”.

Yến: Thế giờ tao Random tên xem đứa nào làm trước, sau khi làm riêng lẻ từng đứa rồi nếu khỏe thì tao kêu anh tao làm cả ba cùng lúc nha.

Quỳnh: Ok mày.

Yến: Thế là tao quay đứa đầu tiên là “Xuân Anh”, “Quỳnh” rồi sau cùng là tao, để tao qua hỏi anh tao.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến