Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chim Le Le

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chim Le Le

Mụ Hương cả ngồi chân co, chân duỗi trên sạp. Tay phe phẩy cái quạt, quạt mơn man, xua đi cái hanh nồng của cơn mưa hạ…

Mụ cao giọng nói với chồng:

– Trong cái nhà này…

Chi, thu sổ sách một tay tui, ông không có quyền gì phê phán, ghen tương vớ vẩn, phải mà ông không bất lực, vọc riết mà cái cần của ông, không ngóc lên nổi miếng nào. Tui đang tuổi hồi xuân, rất cần thằng lực điền như con Hai néo, chỉ có thể là thằng đó, massage cho tui đỡ nhức mỏi lưng, đỡ tức nứng lồn tui, ông tỏ ý ghen là nghĩa làm sao? Chỉ là cái thiên chức massage lồn cho vợ mà ông làm không được, đã vậy tui phải kiếm người thay thế ông massage cái lồn cho tui, muốn thì ông cứ ngồi xem để mà học hỏi, cách làm sao cho vợ nứng lồn, nếu không chịu thì biến cho khuất mắt tui, chàng ràng ở đó chướng mắt lắm, lại còn làm kỳ đà cản mũi, mà ông nhắm có cản được tui không, bao nhiêu năm trời chung sống, có chồng mà như không, cứ để cái lồn lên mốc meo thì cũng có lúc, con đàn bà như tui phải nứng lồn chứ. Ông ích kỷ vừa thôi chứ, tại làm sao tui lớn tiếng yêu sách lăng loàn như thế, cái cốt của vấn đề là ông bị liệt dương, biết thân phận mình nó thế, tại sao ông hại đời tôi, ông cưới vợ làm chi, ông hại đời con gái người ta, có chồng mà vẫn như ở không. Thôi vậy có chồng làm chi, ở không cho nó khỏe cái lồn!

Nghe thì có vẻ chanh chua, chát chúa, nhìn mới thấy rõ hai thái cực:

– Thằng chồng teo quắt như con nhái bén…










– Con vợ to, khỏe, tướng tá như đàn ông, lực điền, có đánh nhau, nó chỉ cần xô thằng chồng một phát, bắn vào vách gỡ hoài hổng ra. Dám ở đó mà trả treo câu một, câu hai!

Mà thiệt vậy, biết thân, biết phận tìm men rượu mà giải sầu, rồi rúc vào đâu đó mà khóc thầm, khóc cho cái thân phận hẩm hiu, bọt bèo của thằng chồng bất lực.
Phần 1

Đó rồi nuốt nhục tìm quên trong men rượu, chân nam đá chân siêu, thẫn thờ thế nào mà đi lạc ra bờ sông, té xuống sông chết chìm luôn ngay chiều muộn hôm đó…
May được người ta thấy, người ta vớt xác lên giùm…

Mụ Hương cả, mai táng sơ sài thằng chồng, cho gọi là có nấm mồ, nhanh còn về phòng, ra lệnh cho thằng lực điền massage cái lồn cho mụ.

Cũng phải nói thêm rằng:

– Chồng chết, mụ sướng rơn như mở cờ trong bụng, hết có đứa làm kỳ đà cản mũi mụ…

Ôi cái tự do, mới thật là thoải mái gì đâu!

… Bạn đang đọc truyện Chim Le Le tại nguồn: https://tuoinung.com/2021/12/truyen-sex-chim-le-le.html

Khác xa với thằng chồng của mụ, thằng lực điền, con của Hai néo. Cái thằng mới vạm vỡ gì đâu á!

Bắp ngực, bắp tay, 6 múi rõ ràng.

Đũng quần thằng nhỏ lúc nào cũng u lên cho một cục rõ to, nằm giữa hai háng nó, cho dù có ý che dấu, cũng không thể nào qua được con mắt sắc lẻm của mụ.

Trong cả cái làng này, không có thằng nào, tướng tá ngon cơm hơn thằng này. Mà cũng đúng thôi, trúng phải thằng chồng như nhái đu chân cột, mụ đã ngán lắm rồi.

Có tiền, có quyền trong tay, đã chú ý lựa, phải lựa cho được thằng nào, có khả năng massage cho cái lồn mụ đã nứng, thằng nào phải biết đụ dai thật là dai, mụ mới ưng cái bụng của mụ.

Ta nói, con chim le le nó động đực quanh năm, nó tìm cho mình bạn tình phải biết chiều chuộng, đạp mái thiệt khỏe, con chim đực nào mà không đáp ứng được những đòi hỏi tình dục mãnh liệt của nó, lập tức nó cho ra rìa ngay.

Mà cũng không cần đợi tới phiên nó, quanh quẩn cạnh chim mái, lúc nào cũng phải có hai, ba con chim trống sơ cua, những con đực này cũng đua tranh, đánh nhau chí chóe mổ nhau rách cả mỏ, cũng chỉ vì dành cái quyền trèo lên mình chim mái mà nắc lồn chim mái.

Y chang như mụ, mụ tơ tưởng có lúc nào đó, mụ phải rước về nhà, vài thằng có body 6 múi y chang thằng này…

Còn bây giờ, có gì xài nấy…

Và cái công cuộc massage cái cơ thể đẫy đà, căng mọng những lồn và vú bắt đầu.

Được bà chủ ra hiệu, thằng đực giúp bà chủ cởi quần cởi áo bả ra, chừa lại cái quần sa líp, để lát nữa bú liếm chọc nứng lồn mụ cho đã nư rồi mới được phép cởi cái quần sa líp ấy ra…

Phải nói rằng, cái nghề massage nó mần cho bà chủ cả năm rồi, nó rành rẽ, biết rõ mình phải tuần tự làm thao tác gì trước, thao tác gì sau.

Thoạt tiên nó đấm lưng cho mụ rộng khắp, lần lượt, không bỏ sót phân vuông da thịt nào, trên cái lưng phẳng lì như tấm thớt ấy. Nó lần lượt đánh mười đầu ngón tay tựa như kiến bò nhột nhạt khắp cả cái lưng, đoạn nó xoa êm khắp lưng, nó nắn bóp dọc suốt theo sống lưng, vân vê, mân mê kỳ, cú, day, xoay tròn nhè nhẹ khắp lưng, vân vê dần xuống tận bắp chân. Nó véo, nó chặt, nó chém những đòn thế tựa như atemi, khắp cả cánh tay, bắp đùi, lan dần xuống tận khoeo chân, nó cầm lấy bàn chân mụ mà bú, liếm tất, từ ngón chân xuống tận gan bàn chân, cái công cuộc massage ở gan bàn chân, nó mới nhột nứng lồn làm sao ấy, nó gãi nhè nhẹ gan bàn chân, nó cù, nó xoa, nó gãi riết cái gan bàn chân khiến mụ có cảm giác nước lồn nhỉ ra từ từ rồi.

Mụ nằm ngửa lên, biểu nó massage lồn, vú cho mụ.

Cái nghệ thuật đỉnh của đĩnh hổng phải là vồ lấy cái lồn đàn bà mà bú, liếm ngay. Cứ phải vân vê, mân mê suốt hai bên bắp vế, lâu thật lâu đủ để nước lồn tươm ra ướt háng, lúc bấy giờ mới thi triển cái màn bú, liếm bắp vế, liếm dần tới cái lồn vẫn còn mặc cái quần sa líp, liếm lồn qua lần vải sa líp và dùng tay mà xoa day chọc nứng giữa hai mép lồn tơi bời, cho mụ chủ tột nứng, phải chủ động, tuột hẳn cái quần sa líp ra, phơi hẳn cái lồn, đang hẻ ra hết cỡ chỉ vì nứng quá.

Cái mòng đóc lấp ló, ẩn hiện giữa khe lồn, chờ cái thằng có body sáu múi, lách lưỡi vào đấy mà bú lồn mụ chủ.

Đánh vào trung tâm, tuyến phòng thủ cuối cùng, kết quả là những rên rỉ, ra ý sướng nứng quá chịu hết nổi luôn, ấy là lúc mụ chủ cong đít lên, hẻ rộng mu lồn ra cho thằng nọ thuận tiện bú lồn của mụ…

Mướn được cái thằng rành nghề hiểu ý, cộng thêm với việc huấn luyện cho thằng con biết việc phải làm gì, để mụ tê mê sướng nứng, đòi hỏi phải có nghệ thuật trong từng công đoạn massage, lúc nào nhanh lên, lúc nào chậm rãi, lúc nào, việc gì phải làm tiếp theo…

Như thế thì không được phành lồn mụ ra mà đụ ngay, nhớ phải massage vú cho mụ, chừa lại cái sướng nứng được đụ đéo cặc lồn sau cùng, cứ phải để dành đó, đặng phục vụ lồn mụ cho lâu, cho dai nhất, càng lâu, càng đụ dai, cũng phải là một nghệ thuật cặc lồn chứ đâu phải cứ hùng hục nắc lồn tơi bời là đúng…

Cho nên…

Tới cái khoản bú vú cũng thế, hổng phải là cứ thế mà kê miệng vào bú vú ngay, cứ phải mân mê, vân vê, búng, nhéo nhè nhẹ hai cái đầu ti, kích thích cái mức độ nhột nứng hai bên đầu ti tột nứng thì mụ mới chịu.

Thế nào là nghệ thuật làm nứng vú đàn bà, nên nhớ, đàn bà không chỉ nứng lồn, mà yếu tố nứng vú vẫn có, nứng vú nó làm hai bầu vú con đàn bà cương lên, hai bên đầu ti giãn ra, cương căng tới độ cả hai đầu ti nở lớn ra, có chút sữa tươm ra từ hai đầu ti, mặc dù hổng phải sữa về do nhu cầu sữa tụ về vú đặng có sữa mà cho con bú.

Hai đầu ti cương căng, nở rộng ra những li ti từ tuyến sữa, khiến tay người sờ mó vân vê, kích thích cái bầu vú một lúc, sữa thì không có, nhưng chút dịch lầy nhầy màu mật ong mà cũng ngọt lịm y như mật ong thật vậy.

Đủ biết, thời còn con gái, mụ cũng đã từng thủ dâm lồn với vú thường xuyên, cho nên tích lũy kinh nghiệm có thừa ấy, mụ không tiếc công dạy cho thằng đực trai lơ mới lớn, cách làm như thế nào để lồn với vú tột nứng cùng lúc, như thế đó, cái lúc mà cặc với lồn ạch ạch cho nhau, thì cứ phải chú ý làm cho nhột nhạt khắp toàn thân, bị vậy mụ dành thời giờ ra mà cạo sạch lông lồn, lông nách, sạch boong, có như thế, da lồn mới hoàn toàn tiếp xúc với con cặc, đang cố lách sâu vào lồn người đàn bà mà đụ vào đấy phầm phập y như chày giã cối gạo.

Kể cả cái nghệ thuật nhắp thụt con cặc vào lồn đàn bà, không phải cứ ra sức hùng hục nhắp vào đấy những cú nắc sấm sét là đúng bài.

Trước tiên, cứ phải chọc cho cái lồn con đàn bà đang nứng hết cỡ, phải rê quét con cặc dọc theo hai mép lồn, nhấp nhổm như sắp nhét vào, lại rút ra ngay không đụ gấp.

Cứ phải dấm dứ suốt không cho con đàn bà biết lúc nào mình đụ thật, cái dòng sắp được đút món ngon vào miệng chợt bị rút ra, lấy lại, không bón ngay cho. Để đến khi cái mức độ thèm rõ rãi ra, mới từ từ bón cho, nãy giờ khoang miệng cứ tiết đầy nước dãi ra vì thèm, nay thật sự được ăn, món ngon kia thật sự mới ngon tới bến.

Như thế đó, cứ nhắp nhả, nhắp nhả cho lồn thèm cặc tơi bời, cho da lồn cảm nhận xúc chạm từ đầu khấc bóng lưỡng, quét qua, quét lại, kích thích cái mòng đóc hẻ ra hết cỡ, chỉ chực chờ được cặc đút vào lồn, mà nắc thụt nhẹ nhàng êm ái, cũng là lúc nước lồn tươm ra như suối, chắc cú rằng, những đau rát lồn chỉ vì tinh lồn chưa kịp tiết ra, đủ nhớp nháp, lầy nhầy mà tiếp nhận con cặc sắp nắc thụt vào lồn nhanh dần, mạnh dần, nhanh và mạnh hết cỡ, xịt mẹ nó tinh trùng, mang theo cảm giác âm ấm, đê mê sướng khoái tột đỉnh của cái chu kỳ đụ, đéo cặc với lồn nãy giờ, hổng cho thằng nhỏ rút con cặc ra để thở, như thế thì gãi nhè nhẹ hai trứng dái nó, kích thích kiểu đó, con cặc chưa kịp xìu xuống là đã phải nứng lên ngay trong lồn con đàn bà dâm dật, và cứ thế nó chủ động ôm ghì lấy ngang lưng thằng đực, mông nó hẩy ngược lên những cú hẩy tham lam, không cho thằng này có cơ hội rút con cặc ra ngay, để mà nằm xả lai thở dốc.

Cho nên, đó là lý do nó chọn thằng đực, có cơ bắp 6 múi, để dùng vào lúc này, lỡ có gì con người ta vì quá yếu mà bị cái chứng thượng mã phong thì phiền lắm.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến