Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện Dâm >> Truyện Sex: Chuyến xe bus số 13 (Full)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyến xe bus số 13 (Full)

Phần 51: KHÔNG ĐƯỢC MỞ CỬA

Hà tiên sinh đã chết, tôi tuyệt vọng đến tột cùng, cả người xụi lơ ngồi trên đất. Lúc sắp rời khỏi trần thế, ông ta chỉ để lại hai câu nói, nó vẫn đang nhộn nhạo tận đáy lòng, đặc biệt là câu sau cùng: “Trong số những người mình tin tưởng, có một kẻ vẫn luôn lừa gạt!”
Nhưng lừa gạt hay không giờ đã chẳng quan trọng nữa, Hà tiên sinh chết rồi, trên đời này làm gì còn ai có khả năng cứu mình!

Hạt Tử đâm chết Hà tiên sinh, đám người đang đánh nhau hăng máu trông thấy thì dừng tay, xã hội đen cũng là con người, nhìn thấy xảy ra án mạng đều sửng sốt không dám động.

Hoàn Tử Đầu cau mày, sau đó chỉ vào Hạt Tử, la lớn: “Hạt Tử, ngươi giết người? Ngươi được lắm!”

Hạt Tử vì nhất thời nóng giận mà giết Hà tiên sinh, giờ mới sực tỉnh, thấy xác Hà tiên sinh nằm dưới đất thì giật mình rơi cả mã tấu. Đàn em của hắn cũng liếc qua, ai cũng cảm thấy chuyện không hay. Hoàn Tử Đầu nhếch mép cười khẩy, lấy điện thoại ra, vừa bấm vừa đọc to: “Một… một… không!”










Hạt Tử hốt hoảng, thấy Hoàn Tử Đầu báo cảnh sát thì chỉ mặt hắn chửi bới loạn xạ, rồi vội vã xoay người nhảy lên minibus, dẫn đám đàn em chạy mất.

Thấy tôi đã vô lực, Hoàn Tử Đầu đỡ tôi lên xe, đưa về ký túc xá.

Hy vọng duy nhất đã tan biến!

Chỉ một khác nữa là giải được bùa chú, một khắc nữa là được tự do, một khắc nữa là kết thúc bóng đêm để sống một cuộc sống mới. Tất cả đã bị cú đâm của Hạt Tử mà hủy hoại!

Tôi chẳng còn thiết sống, nằm thần ra trên giường nguyên ngày. Tiểu Lục thấy bộ dạng của tôi thì an ủi vài câu, với tài ăn nói vụng về của cậu ta, chỉ tổ chọc tức tôi thêm.

Tuy cùng lái một chuyến xe nửa đêm, sinh hoạt cùng nhau, nhưng cách nhìn và suy nghĩ của tiểu Lục hoàn toàn khác xa tôi. Tôi nghĩ, có lẽ bí quyết tốt nhất để hạnh phúc chính là sự lựa chọn việc mình biết và mình tin, mới có thể sống tốt trong cái hoàn cảnh khốn cùng này.

Tối đến, tiểu Lục lái xe, tôi nằm một mình trong phòng, ngủ không được, bèn ra ngoài hóng gió. Bạch Phàm từ chiều có gọi điện rủ đi ăn nhưng tôi từ chối, từ lúc Hà tiên sinh chết, bản thân đã chẳng còn thiết gì nữa.

Thậm chí còn có cảm giác, mình đã mất tất cả hứng thú với cuộc sống này, nửa tháng trời vất vả chạy ngược chạy xuôi, vừa có được manh mối thì giờ lại bị phá hủy. Cuộc sống này đúng là, hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn!

Đi dạo hóng gió, tôi vô thức đi tới đầu hẻm cửa Đông. Sâu trong con hẻm, mấy chữ trên tấm bảng led cứ như đã đợi mình từ lâu. Trong lòng phiền muộn, đang muốn giải sầu, tôi thở dài đi vào trong ngõ.

Vào quán mì, ông chủ vẫn cái điệu bộ tươi cười đưa thực đơn ra. Tôi tìm chỗ ngồi xuống, xua tay nói: “Không gọi gì cả. Mì của ông toàn là giòi, cứ mang cho tôi 2 chục chai bia đã quá hạn 27 năm kia, nếu có thể uống mà chết thì tốt!”

Thấy tâm tình tôi không tốt, ông chủ cũng không nhiều lời, xoay người đi lấy bia. Lát sau, ông ta bê ra một két bia Hoa Đan, nhấc một cái lên đưa cho tôi: “Uống đi, tôi ngồi nghe cậu tâm sự!”

Nói đoạn ngồi xuống đối diện.

Liếc nhìn đại thúc bốn năm chục tuổi, mặt vuông chữ điền, tôi không khỏi cười khổ: “Đại thúc, ông nói xem, nếu cả đời phải sống trong lo lắng sợ hãi, thì cuộc đời còn ý nghĩa gì không?”

Ông chủ lắc đầu: “Không ai phải sống cả đời trong sợ hãi cả, chuyện gì cũng có cách giải quyết!”

Hớp một ngụm bia, tôi đặt mạnh chai xuống bàn, hung hăng nói: “Ai bảo không? Người đó chính là tôi đây. Tôi bị dính hình nhân giấy vàng, gặp ma bắt xe, đêm trước lại nghe tiếng phụ nữ dưới gầm giường, ngày nào cũng sống trong sự hoảng sợ, lâu như vậy rồi mà tôi chưa bị dọa chết cũng là kỳ tích mẹ nó rồi!”

Nói, tôi lại nâng chai đổ bia vào mồm, nhìn đại thúc một cái, tiếp tục: “À đúng, còn tự nhiên ăn phải bát mì bằng giòi bọ, uống bia quỷ, cuộc sống của tôi tốt chứ hả?”

Chủ quán nghe xong, không nhịn được bật cười: “Anh bạn trẻ, cậu đừng nói bản thân thảm như thế, có một số việc tuy rằng phiền toái một chút, nhưng đều giải quyết được hết!”

Tôi lắc đầu tuyệt vọng: “Giải quyết vào mắt, cành cây cứu mạng duy nhất đã bị chặt mất rồi!”

Đại thúc lại nhấc hai chai bia lên, đưa cho tôi một chai, nói: “Nếu cậu tin tưởng tôi, tôi sẽ chỉ cho cậu!”

Nhận chai bia, tôi cười khổ: “Được, vậy ông nói xem, tôi phải làm gì?”

Đại thúc cũng hớp một ngụm bia, chậm rãi nói: “Rất đơn giản, trước ngày 15 âm lịch tới đây, cậu nhớ kỹ ba điều không được làm. Thứ nhất, không được nhấc dát giường, thứ hai, sau 12h đêm, bất kể có nghe được âm thành gì cũng không được mở cửa. Thứ ba chính là…”

Đại thúc nói liền một mạch, đến điều cuối cùng thì lại ngưng, tôi nghi hoặc hỏi: “Thứ ba là gì?”

Đại thúc cười, thấp giọng: “Thứ ba, không được tùy tiện nói chuyện với người lạ!”

Tôi nghe vậy thì trừng mắt, thờ ơ nói: “Đại thúc, ông nói bừa rồi. Không được nói chuyện với người lạ? Nói thì sao, người ta sẽ bắt tôi vào khe suối dìm chết à?”

Nói xong, cười ha hả, tôi lại tu nửa chai bia. Đại thúc chỉ cười cười, không nói gì nữa, ngồi tiếp bia tôi. Đêm đó chẳng nhớ nổi đã uống bao nhiêu, chỉ biết là uống rồi nôn, nôn rồi lại uống. Đại thúc kia thì tửu lượng rất tốt, uống không đổi sắc, ngồi cùng tôi đến cuối. Nhưng lạ một điều là ông ta trước sau không hề đi tiểu!

Cuối cùng, thật sự không thể trụ nổi nữa, tôi đổ vật xuống bàn.

Sáng sớm hôm sau, tôi bị đánh thức bởi một bác gái làm công nhân vệ sinh: “Anh bạn trẻ, sao lại nằm ở đây?”

Tôi nheo mắt nhìn bà ta, hỏi: “Đại nương đến ăn sáng à, chủ quán đâu?”

Bác gái nghi hoặc nhìn tôi: “Cậu uống nhiều quá rồi, mau về nhà đi, đừng nằm ngoài đường thế này, cảm lạnh đấy!”

Nằm ngoài đường? Tôi đột nhiên mở to mắt quan sát thì thứ đập vào mắt khiến mình nhảy dựng. Bản thân đang nằm giữa một lối đi!!!

Hoảng hốt nhìn xung quanh, tôi hỏi: “Đại nương, đây là đâu?”

Bác gái đỡ tôi dậy: “Phố Thanh Đảo!”

Phủi phủi bụi đất trên người, nghe bác gái nói mà sửng sốt: “Chỗ nào cơ?”

“Phố Thanh Đảo. Cậu còn trẻ, không có việc gì thì đừng uống nhiều như vậy, bớt nhậu nhẹt đi!”

Tôi hít sâu một hơi, đúng là tối qua uống nhiều, nhưng trí nhớ vẫn ổn, rõ ràng mình uống ở cửa Đông khu Tân Giang, sao tỉnh dậy lại ở phố Thanh Đảo khu kinh tế mới?

“Mà kệ bà nó là ở đâu, sống thêm một ngày chưa chết coi như là lời rồi!” Tôi thở dài, xoay người bắt xe về công ty.

Về đến ký túc xá, vừa vào cửa thì tiểu Lục hộc tốc chạy ra hỏi: “Huynh đệ, tối qua anh đi đâu, tôi gọi mười mấy cuộc điện thoại mà không nghe máy?”

Tối qua thật sự uống quá nhiều, đầu đau như búa bổ, tôi ôm đầu nói: “Uống bia say quá, không sao!”

Dứt lời nằm vật xuống giường, tiểu Lục làu bàu nhưng vẫn đi đun nước sôi cho tôi. Nằm trên giường, tôi suy nghĩ về chuyện đêm qua, nhắc đến cũng lạ, nhưng chuyện khác đều quên sạch, nhưng ba điều lão chủ quán dặn thì lại nhớ như in. Trong đầu thầm đọc lại: “Không được nhìn gầm giường, không được mở cửa, không được nói chuyện với người lạ.”

Cười khổ một tiếng, ngáp dài, quyết định không nghĩ nữa. Bản thân tửu lượng không cao, tối qua lại uống nhiều như vậy, khiến cơ thể mệt mỏi khó chịu. Cả một ngày trôi qua, trên cơ bản là tôi ngủ rồi tỉnh, tỉnh rồi lại ngủ. Mãi cho đến khi tiểu Lục lái xe quay về, tôi mới cảm thấy đã ngủ đủ giấc.

Tiểu Lục thì vẫn vậy, cởi quần áo, chui vào trong chăn rồi chỉ chốc lát vang lên tiếng ngáy. Tôi xuống giường uống cốc nước, vừa định nằm xuống thì chợt nghe hình như bên ngoài có tiếng động.

Không dám nhúc nhích, tôi nín thở, cảm giác nhìn chằm chằm ra cánh cửa. Chỉ lát sau, bỗng có tiếng đập: “Rầm rầm rầm!”

Tôi đứng dậy, hỏi: “Ai đấy?”

Ngoài cửa không có ai trả lời, nhưng tiếng đập vẫn tiếp diễn: Rầm rầm rầm rầm.

Ngồi xuống mép giường, quyết định không để ý nữa, tiếng đập cửa kéo dài khoảng hai phút thì dừng lại. Tôi thở dài nằm xuống giường, lại có tiếng động, cuối cùng thì sau bao lâu, âm thanh khiến tôi lo sợ nhất đã cất lên. Tiếng khóc!!!

Sau khi hình nhân bằng giấy bị mất, thứ tôi sợ nghe thấy nhất là tiếng khóc, cho dù đó có là tiếng trẻ con khóc đi nữa thì cũng đều kinh hồn táng đảm. Bách quỷ khốc môn 10 năm trước chính là bắt đầu từ một tiếng khóc ngoài cửa!

Toát mồ hôi lạnh, cố gắng hít sâu, tôi quấn chặt chăn vào người. Tiếng khóc không lớn lắm, nhưng có thể nghe rõ ràng, đó là một người phụ nữ, giống như oan ức gì đó mà khóc rấm rứt.

Không dám cử động, tôi ngồi trên giường, mắt nhìn chăm chăm ra phía cửa, nếu đã không biết phải làm gì, thôi thì cứ không làm gì vậy!

Tiểu Lục chợt xoay người, tỉnh giấc. Cậu ta là người dễ ngủ nhất mà tôi từng gặp, ngủ còn sâu nữa, cơ bản là có sét đánh ngang tai cũng chẳng tỉnh. Lẽ nào cậu ta cũng nghe thấy tiếng khóc ngoài cửa?

Tôi hỏi nhỏ: “Tiểu Lục, sao cậu tỉnh? Cậu cũng nghe tiếng khóc à?”

Tiểu Lục dụi mắt, ngáp dài: “Tiếng gì? Tội dậy đi tiểu!”

Nói rồi xuống giường, xỏ dép đi ra phía cửa. Tôi vội vàng gọi lại: “Tiểu Lục, đừng đi ra ngoài, đừng mở cửa. Cậu buồn đái thì cứ đái vào chậu ấy!”

Tiểu Lục quay lại nhìn tôi, nói: “Đái vào chậu? Sao anh không bảo tôi đái vào phích luôn đi?”

Nói xong, cậu ta giơ tay mở cửa, két một tiếng, hai cánh cửa bật tung!

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184 Phần 185 Phần 186 Phần 187 Phần 188 Phần 189 Phần 190 Phần 191 Phần 192 Phần 193 Phần 194 Phần 195 Phần 196 Phần 197 Phần 198 Phần 199 Phần 200 Phần 201 Phần 202 Phần 203 Phần 204 Phần 205 Phần 206 Phần 207 Phần 208 Phần 209 Phần 210 Phần 211 Phần 212 Phần 213 Phần 214 Phần 215 Phần 216 Phần 217 Phần 218 Phần 219 Phần 220 Phần 221 Phần 222 Phần 223 Phần 224 Phần 225 Phần 226 Phần 227 Phần 228 Phần 229 Phần 230 Phần 231 Phần 232 Phần 233 Phần 234 Phần 235 Phần 236 Phần 237 Phần 238 Phần 239 Phần 240 Phần 241 Phần 242 Phần 243 Phần 244 Phần 245 Phần 246 Phần 247 Phần 248 Phần 249 Phần 250 Phần 251 Phần 252 Phần 253 Phần 254 Phần 255 Phần 256 Phần 257 Phần 258

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến