Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 12: Xuân phong chợt khởi

Kia Hoàng Sam nữ tử cũng không né tránh. Nàng vươn tiêm tiêm tố thủ nhẹ nhàng một trảo, đòn kia mãnh kích quải đầu bị nàng dễ dàng bắt lấy. Hồng Lão Hổ thấy vậy nên tăng thêm sức định rút quải trượng về. Nhưng chỉ thấy tiết quải như bị cắm chặt vào một khối cự thách nặng vạn cân, không sao rung chuyển được.

Triệu Man Hùng hữu chưởng hướng Hoàng Sam nữ tử hậu tâm mãnh kích đánh xuống. Mắt thấy sắp đắc thủ thì Hoàng Sam nữ tử buông ra Hồng Lão Hổ đầu trượng, quay đầu đối chưởng với Triệu Man Hùng. Triệu Man Hùng chỉ cảm thấy nhãn mạo kim tinh, khí huyết cuồn cuộn, không được lui về phía sau. Thừa thế xông lên Hoàng Sam nữ tử bước lên một bước, đi theo xuất liên tục thất chưởng, không để Triệu Man Hùng có một chút nào nghỉ ngơi cả. Triệu Man HÙng mỗi lần đối chưởng làm cho nội thương lại tăng thêm một phần. Đến khi đỡ xong chưởng thứ bảy, hắn cũng không nhịn được nữa phun ra một ngụm máu tươi, cả người lộ ra vẻ ể oải. Biết đã đến lúc quyết định, Hoàng Sam nữ tử lại là một chưởng chém ra, chính giữa huyệt thiên linh của Triệu Man Hùng, kết liễu tính mạng của hắn.

Hồng Lão Hổ đang ở kia nghiến răng nghiến lợi, sử xuất toàn bộ sức mạnh phải thiết quải đoạt lại, nào ngờ Hoàng Sam nữ tử đột nhiên buông tay, nhất thời làm hắn không thể khống chế được sức lực, trên mặt đất ngửa cái ngã gục, lộn mấy vòng mới đứng vững thân hình. Hắn vừa ngẩng đầu một cái, chỉ thấy Triệu Man Hùng đã chết. Hoàng Sam nữ tử như quỷ thần vậy nháy mắt bay tới trước mặt của hắn, tay phải làm lợi trảo trạng, tại mặt của hắn trên cửa nhấn một cái, Hồng Lão Hổ trên đầu nhất thời hơn vài cái lỗ máu, đi đời nhà ma.

Nếu là có kiến thức rộng rãi võ lâm danh túc lúc này đang xem cuộc chiến, chắc chắn kinh ngạc nhận ra, đây đúng là trăm năm trước danh chấn giang hồ tuyệt kỹ —— Cửu âm bạch cốt trảo.

“Hô… Hô…”










Trong rừng rậm, Tiếu Bạch Lang không ngừng cấp tốc chạy trón. Lúc này hắn chỉ cảm thấy cuồng phong không ngừng thỏi qua mặt hắn, làm hai má của hắn dát nóng. Hiển nhiên sau khi thấy ba huynh đệ bỏ mang, cộng với bản tính giảo hoạt âm hiểm, hắn quyết định dùng hết sức minh mà chạy trốn. Ở trong bốn huynh đệ, luân võ công thì hắn cũng không cao lắm, nhưng kinh công của hắn có thể xưng hạng nhất. Nếu đặt trong giang hồ có thể coi là công phu nhất lưu. Thấy tình thế có biến hắn đã chạy mất dạng.
“Tiếu Bạch Lang, ngươi ba người kia nghĩa huynh tuy rằng tội ác chồng chất, nhưng cũng vẫn có thể xem là tâm huyết hán tử; như ngươi bực này không để ý nghĩa khí, lâm trận bỏ chạy tiểu nhân hèn hạ, so với bọn họ lại càng ngày càng sa sút rồi”

Một trận giọng nữ dễ nghe vang lên ngay sau Tiếu Bạch Lang, làm cho hắn đang dương dương dương tự đắc tưởng trốn thoát được bị dọa một trận toát mồ hôi. Hoảng sợ nhìn lại, hắn đã thấy vị kia Hoàng Sam nữ tử chỉ cách mình một trượng. Nàng áo vàng phiêu phiêu, ngự phong điêu luyện, hiển nhiên khinh công của nàng thuộc hàng cao thủ, hơn hắn rất nhiều.

Lúc này hắn còn đâu can đảm chạy trốn nữa. Đến khu cây cỏ lưa thưa, hắn liền vội vàng dừng bước lại, quay đầu hướng tới Hoàng Sam nữ tử, quỳ gối xuống. Hắn cuống quýt dập đầu nói :
“Nữ hiệp tha mạng, nữ hiệp tha mạng, Tiếu Bạch Lang trên có tám mươi mẹ già dưới có ba tuổi tiểu nhi, cầu nữ hiệp buông tha ta đem, Tiếu mỗ về sau nhất định hối cải để làm người mới một lần nữa làm người, thỉnh nữ hiệp tha mạng a!”

Hắn vừa nói vừa dập đầu, đầu bùm bùm hướng đất đánh xuống, trên ót da trầy sấm ra máu cũng bất chấp, chỉ là một kính dập đầu. Hoàng Sam nữ tử nhìn thấy bộ dạng khúm núm của Tiếu Bạch Lang, khóe miệng nàng hơi hơi nhếch lên, hình như có ý giễu cợt, nói:

“Các ngươi Tứ huynh đệ đem hàng ma côn Lý lão anh hùng ái nữ lăng nhục chí tử, lại đưa bọn họ cả nhà diệt môn là lúc, như thế nào không nghĩ tới thả bọn họ một cái sinh…”

Hoàng Sam nữ tử lời còn chưa dứt, Tiếu Bạch Lang hai tay nhấc lên, hơn mười cục đá theo ống tay áo của hắn lý bay ra.
Tiếu Bạch Lang được xưng là “Tài trương thanh”. Hắn có thuật phi thạch đạt nhất tuyệt. Này người viên đá số lượng tuy nhiều nhưng độ chính xác thì không giảm, mỗi viên luôn nhắm vào một yếu huyệt trên người Hoàng Sam nữ tử. Hoàng Sam nữ tử gặp nguy không sợ. Nàng vung ống tay áo lên liền đánh văng các cục đá ra. Nhân lúc này Tiếu Bạch Lang đứng phắt dậy. hắn lùi lại bước bước sau đó ném 2 cục đá một đỏ một trắng phi tới cách Hoàng Sam nữ tử tâm 3 thước thì bắt đầu nổ nhẹ, tản mắt vào không trung một trận khói hồng. Hắn cười lạnh đánh ra chưởng phong, làm đám khói hồng đó bao quanh lấy Hoàng Sam nữ tử.

Kia Hoàng Sam nữ tử cấp tốc phất ống tay áo, đem làn khói hồng đánh tan. Nàng vừa muốn tiến lên đem Tiếu Bạch Lang đánh gục, đột nhiên cảm giác được chính mình miệng đắng lưỡi khô, mặt đỏ tai hồng, một cỗ tà hỏa chính không ngừng tại trong cơ thể mình lan tràn, không khỏi cáu giận nói:
“Tiếu Bạch Lang, ngươi vừa mới giở trò quỷ gì! ?”

“Ha ha ha ha…”

Mắt thấy này xinh đẹp như Thiên Tiên Hoàng Sam nữ tử trúng chiêu, Tiếu Bạch Lang không khỏi tâm hoa nộ phóng, không được phình bụng cười to, vừa nói:

“Vừa rồi màu hồng cục đá cũng không phải là ám khí. Đó chính là một loại dâm dược do chính bạch lang ta tự mình điều phối tên『 xuân phong chợt phát 』, gặp gió thành vụ, dính vào người tức nhập. Mặc kệ ngươi là tam trinh cửu liệt hay là lãnh diễm cao quý nữ tử, khi dính phải loại dâm dược này đều sẽ lập tức biến thành dâm oa đãng phụ, không bị nam nhân làm hơn mười lần tám lần, sẽ gặp dục hỏa phần thần thoát âm mà chết. Hắc hắc hắc hắc…”

Nhìn thấy Hoàng Sam nữ tử thở gấp không ngừng, Tiếu Bạch Lang tưởng tượng đến cảnh đem nữ tử xinh đẹp này áp dưới thân mà đ-t, hắn hứng phấn không thôi rồi nói tiếp :
“Dược này cũng có một diệu dụng khác, trúng sau nếu là nhất thời vận nội công, dược lực liền tùy chân khí lưu chuyển toàn thân, nháy mắt liền sẽ biến thành đánh mất lý trí chỉ biết giao cấu cầm thú… Ha ha ha… Tiểu mỹ nhân, chạy nhanh cởi sạch quần áo tứ Hậu đại gia ta đi, nếu là đại gia ta vừa lòng, liền tha cho ngươi giết ta ba vị nghĩa huynh chi tội, chỉ cần phế đi võ công của ngươi, thu ngươi làm đại gia của ta nữ đày tớ, một ngày cho ngươi thích bao nhiêu lần cũng không có vấn đề gì, ha ha ha ha… A… !”

Kia Tiếu Bạch Lang đang ở nơi đó không coi ai ra gì ý dâm vẻ đẹp của mình hảo tương lai lúc, đột nhiên cảm thấy trước mắt mình tối sầm, sau lưng lọt vào trọng kích, trong đầu điện quang hỏa thạch hiện lên.

“Bọ ngựa bắt ve chim sẻ tại hậu” Này tám chữ vừa hiện lên trong đâu Tiếu Bạch Lang cũng là lúc hắn mất mạng. Trên mặt hắn trước khi chết chỉ có vẻ tiếc nuối và oán hận. Người lấy đi tính mạng của Tiếu Bạch Lang là một nam tử tuổi tầm hai mươi bốn, hai mươi lăm. Chàng tướng mạo anh tuấn, thân mặng bạch y. Lúc nàng lòng chàng nóng như lửa đốt, chạy tới chỗ của Hoàng Sam nữ tử trước mặt, vội la lên:
“Dương tỷ tỷ, Dương tỷ tỷ, ngươi không sao chứ.”

Này áo trắng nam tử, đó là tiền Minh giáo giáo chủ Trương Vô Kỵ , mà kia Hoàng Sam nữ tử, chính là thê tử của hắn, Thần Điêu đại hiệp hậu nhân Dương Nguyệt Âm. Bọn họ tự thành thân sau liền ở tại cổ mộ, tận hưởng vợ chồng mây mưa chi nhạc. Thi thoảng bọn hắn cũng xuống núi, diệt trừ một ít làm nhiều việc ác võ lâm biến chất.

Năm ngày phía trước, Dương Nguyệt Âm nhận được đệ tử Cái Bang tuyến báo, dâm loạn võ lâm “Diệt hoa tứ thú “Đem Trường An võ lâm danh túc hàng ma côn Lý lão anh hùng nữ nhi tiền dâm hậu sát, cả nhà diệt môn. giờ phút này bọn hắn còn chưa đi xa, vậy nên nàng liền quyết ý rời khỏi Cổ Mộ trừ ác. Trương Vô Kỵ tuy biết thê tử võ công cực cao, nhưng là lo lắng nàng trúng vậy chờ ti tiện dâm tặc ám toán, liền để Triệu Mẫn và tám vị thị nữ ở lại cổ mộ, chính mình bồi Dương Nguyệt Âm xuống núi.
Ngay khi Dương Nguyệt Âm động thủ với Diệt Hoa tứ thú, Trương Vô Kỵ liền ở một bên quan sát. Hắn biết thê tử mình võ công xuất thần nhập hóa, giờ đây trên giang hồ ngoại trừ hắn và Thái Sư phó Trương Tam Phong ra, chỉ sở không còn ai có thể thắng được nàng. Kia Diệt Hoa tứ thsu võ công tuy cao, nhưng vẫn nàng trong khả năng ứng phó của Dương Nguyệt Âm. Mắt thấy Dương Nguyệt ÂM đã lấy magnj được mấy tên dâm tắc, Trương Vô Kỵ cũng cảm thấy yên lòng và không hiện thân tương trợ nữa. Nào ngờ biến cố đột nhiên xảy ra, Tiếu Bạch Lang lại dùng mưu mẹo nham hiểm ám toán Dương Nguyệt Âm. Lo sợ ập đến, Trương Vô Kỵ ra tay nhanh gọn lấy mang của Tiếu Bạch Lang.

Thấy Trương Vô Kỵ đuổi tới, Dương Nguyệt Âm cũng nhịn không được nữa, ngã xuống trong ngực của hắn. Khuôn mặt xinh đẹp của nàng giờ đã hiện đầy rặng mây đỏ. Trên trán nàng mồ hôi đàm đìa không ngừng trào ra. Hai gò má nàng nóng bỏng vô cùng, nhưng người sốt cao. Nàng cầu khẩn nói ra từng tiếng đứt quãng :
“Tỷ tỷ trúng bá đạo xuân… Xuân dược, chỉ có thể dựa vào và nam tử… Nam tử ái ân mới… Mới có thể mổ, mau… Vô Kỵ đệ đệ… Mau bang tỷ tỷ giải độc a.”

Sau khi dùng hết sức để nói, Dương Nguyệt Âm ánh mắt của đã dần dần trở nên mê ly lên. Nàng nhanh tay cởi hết trên người quần áo, muốn tại nơi rừng rậm hoang vắng này cùng Trương Vô Kỵ giao hoan.

Trương Vô Kỵ tinh thông dược lý, biết Dương tỷ tỷ nói không ngoa, hắn từng tại vương Nan Cô Độc Kinh thượng khán quá loại này “Xuân phong chợt khởi”, chính là là một loại cực kỳ bá đạo xuân dược, chuyên môn dùng để đối phó nội lực cao cường hiệp nữ, cũng may trúng nên thuốc nữ tử chỉ cần hòa nam nhân ái ân mấy lần về sau, sẽ ở nước lạnh trung ngâm một lúc lâu sau, là được trừ tẫn dược tính, cũng không quá mức di chứng, chính là…
Trương Vô Kỵ đánh giá bốn phía, phát hiện bốn phía cũng không phòng ốc sơn động các loại địa phương có thể cung cấp che đậy, không chỉ có phiền não trong lòng, nếu thời gian dài khó hiểu này xuân phong chợt khởi chi độc, độc tố xâm nhập ngũ tạng lục phủ, nữ tử sẽ gặp dục hỏa dày vò đến thoát âm mà chết. Trước mắt đã không không có thời gian để hắn tìm kiếm nơi trú ẩn, vậy nên hắn chỉ còn cách tại ban ngày cùng Dương Nguyệt Âm dã hợp.

Cùng may hai người đã là vợ chồng, vậy nên khi làm chuyện nam nữ Trương Vô Kỵ cũng cảm tháy an tâm một chút. Nhìn qua Dương tỷ tỷ, lúc này hắn chỉ thấy nàng đã đem hết áo ngoài cởi bỏ. toàn thân chỉ còn một cái yếm và tết khố che đi những nơi tư mật. Vì bị xuân dược kích thích nên đầu vú của Dương tỷ tỷ trở nên vừa cứng vừa đỏ, ngạo nghễ đứng thẳng. tại cái yếm chống lên làm người ta có thể nhìn thấy rõ rầng. Phía dưới, nơi tiết khố kia sớm đã bị dâm dịch của Dương Nguyệt ÂM làm ướt nhẹp, bắt đàu trở nên trong suốt. Tại nơi hạ thể kia của Dương tỷ tỷ có thể loáng thoáng thấy được một đám cỏ lưa thưa.
Chỉ trong một lúc từ một nữ tử có tư thế hiên ngang , trảm yêu trừ ma Dương tỷ tỷ, giờ đây đã chẳng khác gì kỹ nữ, một đầu mẫu cẩu chỉ mong được giao phối, được người ta vỗ về chơi đùa. Tay trái của nàng lúc này đã đưa vào lớp yếm mỏng, không ngừng xoa bóp , nhào nặn bầu vú bên trái để làm giảm dục hóa. Tay phải của nàng giật phăng cái tiết khố ra, vứt sang một bên. Tiếp tục nàng bắt đàu õa nắn viên âm hạnh dang sưng đỏ kia,, ngón tay không ngừng đào khoét mật động làm cho dâm dịch chảy ra càng nhiều, nhỏ xuống lan tràn trên đám cỏ dại kia.

Giờ nàng đã hoàn toàn chìm trong đại dương nhục nhục. Từ sau khi thành thân, thân thể xinh đẹp của Dương tỷ tỷ đã bị Trương Vô Kỵ đùa bỡn quá nhiều lần rồi. Không những vậy, giữa bọn hắn còn thường xuyên dùng các biên pháp mới lạ làm tăng cảm giác khi sinh hoạt vợ chồng. Mỗi lần như vậy làm cho cả hai đều được sung sướng, thỏa mãn tuột cùng. Tuy vậy bọn hắn chưa bao giờ dám làm tình trong rừng giữa ban này cả. Lần này trong cái rủi lại có cái may, làm cho bọn hắn có thể thử thêm cảm giác mới lạ. Nghĩ vậy Trương Vô Kỵ trong lòng cũng tràn đầy nóng lòng muốn thử cảm giác hưng phấn.
Hắn vội vàng đem áo ngoài của mình và quần áo trong cởi xuống, phân biệt bày ra tại Dương Nguyệt Âm áo ngoài bên cạnh, cho mình hai vợ chồng ái ân chỗ lưu lại cũng đủ lớn không gian. Tiếp theo hắn liền đem đò lót cởi xuống, lộ ra cái tiền vốn hùng hậu của hắn ra ngoài. Đó là một đầu cự mãng tại dâm mỹ hơi thở kích thích đã trở nên sung huyết kiên đĩnh, cực đại vô cùng, dài chừng thất dài tám tấc. Trên thân nó nổi gân xanh, màu tím đen quy đầu đang khống chế hơi hơi cao thấp rung động, tùy thời chuẩn bị trạch động mà vào.

Cực độ khát vọng nam tử âu yếm Dương Nguyệt Âm làm sao có thể ngăn cản này tràn ngập giống đực hơi thở cám dỗ? Nàng liền dùng hai tay vỗ về chơi đùa lấy cái đại bảo bối đã mang cho mình vô số lần hạnh phúc này. Ngón tay cái của nàng tại côn thịt hạ bộ qua lại ma sát, còn lại tứ căn như tước hành căn vậy ngón tay ngọc gắt gao bóp chặt đại nhục bổng, đem này chính mình âu yếm nhất đại bảo bối chặt chẽ nắm tại lòng bàn tay của mình, sợ nó bay đi. Nàng kia cái miệng anh đào nhỏ nhắn càng không nhàn rỗi, tuy rằng không có cách nào đem cả cây dương vật nuốt vào trong miêng, nhưng đầu lưỡi của nàng như con rắn nhỏ, liếm qua lại căn thịt này, như đang muốn hút hết dương khí dương khí của căn thịt để thỏa mãn chính mình.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến