Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 18: Dâm nhạc

Hưởng thụ Trương Vô Kỵ cao cấp tiền hí phục vụ Triệu Mẫn tất nhiên là âm thanh rên rỉ liên tục, hạ thân bí động lại ba đào mãnh liệt, Trương Vô Kỵ hung hăng bóp nhẹ vài cái trên vú Triệu Mẫn về sau, hai tay dùng sức búng Triệu Mẫn hai chân, cúi đầu cắn Triệu Mẫn âm hạch, tay trái lạp xả Triệu Mẫn âm mao, tay phải tắc tiếp tục tại Triệu Mẫn trong khe l-n tiến tiến xuất xuất.

Trương Vô Kỵ đối với Triệu Mẫn bộ phận sinh dục đùa bỡn cũng không tính thực ôn nhu, hắn khi thì dùng miệng môi hòa đầu lưỡi liếm láp lấy Triệu Mẫn hòn le, khi thì lại dùng hai hàng răng nhọn xé rách cắn cắn khối này sưng đỏ mẫn cảm thịt non, tay trái lạp xả lực đạo mặc dù không đủ để đem Triệu Mẫn âm mao rút lên, lại đủ để cho nàng đã bị cảm nhận sâu sắc. Tay phải của hắn, trên đầu ngón tay móng tay đắp hòa bộ phận chất sừng và làn da cũng đang không ngừng quát cọ lấy Triệu Mẫn trong âm hộ trên thành thịt mềm mại làn da, làm cho nàng muốn nói không đau hiển nhiên là không thể cất lời.

Nhưng mà loại trình độ này đau đớn lại ngược lại liên hồi Triệu Mẫn sở cảm nhận được khoái cảm, nàng không ngừng mà giãy dụa vòng eo hòa mông bự, thân thể không ngừng mà nghênh hợp Trương Vô Kỵ mò lấy, hạ thân dịch nhờn càng nhiều, từng cổ một nhiệt hồ hồ thủy tiễn một cái phun ra, làm ướt Trương Vô Kỵ tay của cổ tay hòa cánh tay, âm thanh rên rỉ lại một lớp cao hơn một lớp.

“A… Vô Kỵ ca ca… Mẫn Mẫn… Mẫn Mẫn van cầu ngươi… Mau… Nhanh dùng Vô Kỵ ca ca đại… Đại bảo bối làm Mẫn Mẫn… Giết chết Mẫn Mẫn a… A… Mẫn Mẫn muốn… Muốn không được…”

Trương Vô Kỵ gặp hỏa hậu không sai biệt lắm, mình cũng đã dục hỏa đốt người, liền dùng hai tay bái ở Triệu Mẫn mông, đem mình thạc đại dương cụ nhắm ngay Triệu Mẫn dâm thủy thành hoạ lỗ l-n dùng sức đâm một cái, cự căn liền trực đảo Hoàng Long, không trở ngại chút nào toàn bộ mà vào, một chút liền thọt tới hoa tâm, bị Trương Vô Kỵ mới vừa đùa bỡn khiến cho xuân tình nhộn nhạo lại hư không khó nhịn Triệu Mẫn, hạ thân đột nhiên được đến Trương Vô Kỵ phong phú, nhất thời để cho nàng thích lật trời, hai mắt trắng nhợt, thân thể mềm mại một trận co rút, lại một đại ba dâm dịch hướng ra phía ngoài phun ra, đúng là bị Trương Vô Kỵ này tính dễ nổ lần thứ nhất liền thu được đến cao trào.










Khả Trương Vô Kỵ chính mình còn chưa được thỏa mãn đâu, làm sao hắn có thể đủ từ bỏ ý đồ? Hắn dùng nhẹ tay khinh kháp kháp Triệu Mẫn người của ở bên trong, để cho nàng nhanh chóng theo cao trào trong thất thần khôi phục lại; một bên ôm lấy Triệu Mẫn thân thể để vào trong ngực của mình, lấy nữ trên nam dưới tư thế tiếp tục ái ân. Trương Vô Kỵ và chư vị kiều thê hôn phối mấy năm, sinh hoạt vợ chồng khi luôn đa dạng may lại nếm thử các loại tư thế, khiến cho nam nữ song phương đều có thể từ nơi này chuyện phòng the trung tìm lấy được tối cao khoái cảm, cũng không có nào chán ghét.

Theo Trương Vô Kỵ lần lượt đút vào, ngay từ đầu to lớn dương cụ đ-t nhập mật huyệt mang đến căng đau cảm nhanh chóng biến mất, một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng mãnh liệt khoái cảm tắc liên tiếp đánh úp lại. Loại này dị thường quen thuộc lại vĩnh viễn thường không đủ tình ái khoái cảm, làm cho Triệu Mẫn không khỏi cho là mình thân ở thiên đường, cực kỳ vui vẻ, khát vọng âu yếm nội tâm theo một lớp sóng một lớp sóng khoái cảm nhộn nhạo. Nàng dùng trắng noãn hàm răng khinh khẽ cắn đôi môi, dùng sức thẳng băng kiện mỹ tuyết trắng hai chân, kiệt lực thể nghiệm khởi Trương Vô Kỵ rất nhanh hung mãnh va chạm.
Trương Vô Kỵ dùng tay vuốt vuốt Triệu Mẫn đẫy đà cái mông hòa vòng eo, không ngừng mà nắn bóp trong trắng lộ hồng thịt non, dương vật tại trong mật huyệt của nàng nhanh chóng rút ra đút vào lấy. Triệu Mẫn ra sức hùa theo hắn, để hắn đ-t, cố gắng đem bờ mông và vòng eo đưa cho Trương Vô Kỵ đút vào va chạm, làm cho của hắn mỗi một lần sáp nhập đều hết sức tận hứng mất hồn, không khỏi hưng phấn gia tăng rút ra đút vào độ mạnh yếu, tốc độ cũng biến thành càng lúc càng nhanh.

Triệu Mẫn thân thể mềm mại bị Trương Vô Kỵ bị đâm cho càng không ngừng lắc tới lắc lui, tú tuyết trắng tế nị da thịt tại cổ mộ dạ minh châu chiếu rọi xuống hơi hơi hiện lên làm lòng người say quang huy, hồn không giống thế gian nữ tử, nhìn xem Trương Vô Kỵ tâm thần nhộn nhạo, không khỏi đưa tay che ở Mẫn Mẫn trên lưng trắng, trong quần đ-t làm tự nhiên sẽ không dừng lại, hưởng thụ tính khoái cảm hai người đồng thời phát ra từng trận rên rỉ.
Trương Vô Kỵ một bên giúp đỡ Triệu Mẫn tuyết trắng phong đồn hòa bóng loáng lưng trần, càng không ngừng giúp nàng lấy thích hợp tư thế hòa lực đạo phối hợp mình đút vào; mà Triệu Mẫn tại Trương Vô Kỵ dưới sự trợ giúp, thân thể lại trở nên lửa nóng, trong miệng phát ra càng thêm dâm đãng rên rỉ, nàng hưng phấn mà cưỡi ở Trương Vô Kỵ trong lòng, trăn thủ bản năng lay động, thân hình cũng tình mê ý loạn địa trên dưới vặn vẹo, càng thêm dùng sức đón ý nói hùa Trương Vô Kỵ rút ra đút vào, hạ thân bên trong âm đạo thành thịt cũng bắt đầu gia tăng tốc độ co rút lại, tựu như cùng nhất trương đói bụng lắm miệng giống nhau, tham lam kẻ thôn phệ nhét vào trong đó kia căn cự đại nhục bổng, càng làm cho ngồi ở dưới người nàng Trương Vô Kỵ cảm thấy đói khát khó nhịn.
“Đúng… Đúng… Chính là như vậy… Vậy mới tốt chứ Mẫn Mẫn… Mẫn Mẫn ngươi thật đúng là trời sinh khúm núm… Biến thành Vô Kỵ thoải mái chết rồi…”

“A… Vô Kỵ ca ca cao hứng… Mẫn Mẫn liền vui vẻ… Vô Kỵ ca ca… Tiếp tục… Dùng sức… Làm Mẫn Mẫn… Giết chết Mẫn Mẫn này lẳng lơ a “

Hai người dâm khiếu thanh càng lúc càng lớn, Trương Vô Kỵ đùa bỡn cũng càng ngày càng hung, hắn đột nhiên biến hóa tư thế, đem Triệu Mẫn áp dưới thân thể làm cho này quỳ nằm lỳ ở trên giường, bày ra loại chó cái tư thế, này chiếm hết nước phì nộn cái mông tròn nhổng lên thật cao qua lại đong đưa, mê người cực kỳ. Trương Vô Kỵ dâm tâm đại động, vội vàng từ phía sau hung hăng sáp nhập Triệu Mẫn hạ thể, thề phải đảo lạn Triệu Mẫn huyệt dâm.

Đồng thời, Trương Vô Kỵ hai tay hoàn tìm được Triệu Mẫn dưới thân, nâng kia hai trăm ngoạn không nề, ký cực đại chìm điện lại rất có co dãn vú nắn bóp. Thân là Mông Cổ cô gái Triệu Mẫn hai vú không chỉ có dài rộng, hoàn rất có tính bền dẻo, tại Trương Vô Kỵ tùy ý vuốt ve xuống, không ngừng mà biến hóa hình dạng, vui mừng bính nhảy nhót, làm cho Trương Vô Kỵ càng bóp càng là thoải mái.
Vô tận nhuyễn miên trắng mịn tẫn vào trong tay, làm hắn giống đực chinh phục dục càng thêm tràn đầy. hắn đ-t nhập cũng càng ngày càng dùng sức, càng ngày càng sâu, khi thì thậm chí toàn bộ nhập vào, xuyên qua trong huyệt dâm hẹp nhanh láu cá lại hấp lực mười phần lỗ trong cơ thể, thọt tới mật huyệt cuối thượng

Trương Vô Kỵ dương cụ mỗi lần cường hữu lực đạo hợp thời, đều bị Triệu Mẫn hẹp nhanh mật huyệt gắt gao bao vây. Hoàn toàn thiếp hợp, mang đến vô tận chặt chẽ ẩm ướt ngấy, mềm mại trơn mềm mất hồn mỹ cảm, làm cho Trương Vô Kỵ như muốn điên cuồng. Hắn rất nhanh cuồng mãnh đ-t chuẩn bị, tâm mê thần say hưởng thụ.

Triệu Mẫn kiều đồn bị Trương Vô Kỵ nặng nề va chạm, phát ra thanh thúy “Ba ba” tiếng vang. Nhất là Vô Kỵ ca ca côn thịt toàn bộ sáp nhập mình thần bí hoa viên lúc, chỉ cảm thấy thân thể đều bị âu yếm nam nhân xuyên thấu hòa chinh phục giống như, nhịn không được phát ra thất thần và ngẩng cao âm thanh rên rỉ kêu:
“YAA.A.A…..”

Mềm mại vô cùng mật huyệt bị không ngừng đút vào mang tới cực lạc sảng khoái, làm cho Triệu Mẫn thân thể mềm mại cuồng chiến không thôi. Trương Vô Kỵ đ-t làm sinh ra lực đạo một lớp cao hơn một lớp, mỗi lần đ-t nhập đều đem Triệu Mẫn làm được phiêu diêu muốn ngã, tựa hồ thiếu chút nữa không chịu nổi, nhưng vì để cho âu yếm Vô Kỵ ca ca chơi được vui vẻ, nàng mỗi lần đều ương ngạnh chống đỡ dưới ra, làm cho Trương Vô Kỵ tùy ý khai khẩn chính hắn một xinh đẹp thiếu phụ tuyệt sắc thân thể nội ẩn chứa dâm ngược tiềm năng.

Cứ như vậy, Triệu Mẫn quỳ rạp dưới đất vui sướng thừa nhận Trương Vô Kỵ đùa bỡn, Trương Vô Kỵ tắc ghé vào Triệu Mẫn trên người hung ác sáp nhập, hai người tựa như một đôi động dục con chó nhỏ giống nhau tận tình hưởng thụ tình ái sung sướng. Trương Vô Kỵ không ngừng biến đổi đa dạng, có khi trực lai trực khứ, có khi kéo dài mà vào, có khi chín cạn một sâu, có khi cửu sâu nhất cạn, hai người chỗ giao hợp không ngừng mà truyền đến “Bẹp” “Bẹp” thanh âm. Đáng thương Triệu Mẫn bị Trương Vô Kỵ làm dục tiên dục tử, cả người đổ mồ hôi đầm đìa, miệng không tái phát ra âm thanh rên rỉ, chỉ còn lại có từng đợt bản năng tràn ngập tình ái vui thích tiếng kêu gào, trong âm hộ phấn hồng thịt non mỗi một lần đều ở đây Trương Vô Kỵ đái động hạ lật đi ra, lại theo Trương Vô Kỵ sáp nhập nhét đi vào, như thế một lần một lần qua lại đền đáp lại, Triệu Mẫn lý trí sớm bị này khoái cảm hoàn toàn chinh phục, chỉ biết là bản năng ưỡn ẹo thân thể để cho mình càng thêm thoải mái một ít.
Hai người càng làm càng mạnh mẽ liệt, càng làm càng vui vẻ, Trương Vô Kỵ cũng dần dần tới cực hạn, mạnh to thở một cái, một cỗ đục ngầu tinh dịch theo dương cụ quá tốc phun ra, và đồng thời cao trào Triệu Mẫn trong cơ thể sở phún ra dâm thủy đụng vào nhau, tại hai người ái ân chỗ hình thành “Hồng Hồ thủy sóng đánh sóng” thức đồ sộ trường hợp, số lớn tinh dịch tiến vào Triệu Mẫn trong cơ thể.

Mà khi Trương Vô Kỵ rút ra côn thịt lúc, còn dư lại chất lỏng cũng liền theo Triệu Mẫn trong khe thịt chảy ra, dọc theo bẹn đùi không ngừng mà chảy xuôi ở trên giường.

Triệu Mẫn rốt cuộc công lực chống đỡ hết nổi, thể lực hữu hạn, cứ như vậy quỳ nằm lỳ ở trên giường không ngừng thở gấp. Nhưng Trương Vô Kỵ còn không có chơi đã. Lúc này hắn cũng coi như sáp mù quáng, nhìn Triệu Mẫn trên mông đít kia hẹp tiểu khả ái lỗ đít, lại là một cỗ dục hỏa bay lên, thuận tay theo Triệu Mẫn thủy chít chít trong huyệt mềm sờ soạng một cái chất lỏng đồ tại cúc huyệt miệng, không đợi Triệu Mẫn phản ứng kịp, Trương Vô Kỵ liền đĩnh ướt nhẹp côn thịt, triều Triệu Mẫn hậu môn hung hăng đè xuống đi.
Cứ việc Triệu Mẫn hậu đình đều không phải là lần đầu tiên gặp Trương Vô Kỵ dâm ngược, Trương Vô Kỵ trên mặt dương vật chất lỏng hòa phía trước đồ đi lên dâm dịch tạo thành song trọng trơn cũng để cho Triệu Mẫn bị ma sát nhỏ rất nhiều, nhưng đối mặt Trương Vô Kỵ mãnh liệt rút ra đút vào, Triệu Mẫn vẫn như cũ cảm thấy mãnh liệt đau đớn. Chính là Triệu Mẫn cũng không có hắn pháp, tại giường tre trong lúc đó của nàng kinh người trí mưu khả một chút cũng không phải sử dụng đến, chỉ có thể ngoan ngoãn mân mê mông, cố gắng đương hảo Trương Vô Kỵ tính đồ chơi.

“Ân… Đau… Vô Kỵ ca ca… Chậm một chút…”

tuoinungcom-truyen-sex-y-thien-hau-truyen-4

Cảm nhận được đau đớn Triệu Mẫn nhịn không được kêu thành tiếng, Trương Vô Kỵ đơn độc ca tụng thẳng vào, làm cho Triệu Mẫn hậu đình cảm nhận được một cỗ xé rách cảm giác. Lúc này Trương Vô Kỵ tựa hồ cũng hơi có thanh tỉnh, biết như vậy lấy lực đẩy mạnh chung quy không phải thượng sách, liền thuận tay đem mấy ngón tay đưa vào Triệu Mẫn mật huyệt cửa vào qua lại nghiền nát, mình tay kia thì tắc đỡ lấy Triệu Mẫn lưng trần, tiếp tục mình đền đáp lại thức chấn động.
Mới vừa ái ân cũng không có uy ăn no Triệu Mẫn này dâm nữ, ngón tay này tuy rằng không bằng Trương Vô Kỵ hàng thật như vậy hoàn mỹ, nhưng cũng có thể làm cho Triệu Mẫn hưng phấn, khắp nơi Trương Vô Kỵ khinh xa thục lộ đùa bỡn xuống, Triệu Mẫn trong âm hộ lại bắt đầu nước chảy, hạ thân ma cảm giác nhột lại xông lên Triệu Mẫn trong óc, trên mông đít cảm giác đau đớn dần dần đạm xuống dưới, mà chơi hậu môn sinh ra tính khoái cảm tắc bắt đầu thành là chủ lưu, sử Triệu Mẫn thoải mái nửa khép lấy đôi mắt đẹp, phe phẩy mông thừa nhận Trương Vô Kỵ đùa bỡn.

“Vô Kỵ ca ca… Chọc vào tuyệt quá… Mẫn Mẫn mặt sau thật là thoải mái… Vô Kỵ ca ca lại đến… Lại đến sáp… Về sau… Mẫn Mẫn mỗi ngày đều cũng bị Vô Kỵ… Vô Kỵ ca ca sáp cái mông…”

Trương Vô Kỵ sáp mãnh liệt hơn rồi, hậu đình chặt chẽ trình độ cần phải so lỗ l-n càng tốt hơn, Triệu Mẫn hậu môn kẹp chặt Trương Vô Kỵ côn thịt, tại Trương Vô Kỵ rất nhanh co rúm dưới tình huống sinh ra càng thêm mãnh liệt khoái cảm, trái lại khiến cho Trương Vô Kỵ sáp nhanh hơn.
Triệu Mẫn bản lĩnh dù sao xa không bằng Dương Nguyệt Âm, không chịu nổi thời gian quá dài loại này tốc độ cao co rúm, rất nhanh bị Trương Vô Kỵ lại làm ra cao trào, mà Trương Vô Kỵ mắt thấy Triệu Mẫn quả thật không lớn được rồi, liền thả lỏng tinh quan, đem tinh dịch đánh vào Triệu Mẫn đoạn cuối trực tràng ở trong, đã xong hôm nay ái ân. Mây mưa sau hai người ôm nhau mà nằm, tự thuật lấy kéo dài lời tâm tình.

“Vô Kỵ ca ca, ngươi cảm thấy sáp Mẫn Mẫn thời điểm thoải mái, vẫn là làm Dương tỷ tỷ thời điểm thoải mái?”

Triệu Mẫn thình lình hỏi.

“Haha, này còn phải hỏi sao? Đương nhiên là Mẫn Mẫn làm cho Vô Kỵ làm thoải mái hơn “

Trương Vô Kỵ này thành thật đứa nhỏ hiện tại trêu hoa ghẹo nguyệt hơn, cũng học được gặp người tiếng người nói gặp quỷ nói chuyện ma quỷ rồi, dù sao nữ hài tử chỉ cần dỗ nàng vui vẻ là đến nơi.
Không đợi Trương Vô Kỵ đắc ý, liền cảm giác một trận cảm nhận sâu sắc đột nhiên từ bên hông truyền đến, cũng là Triệu Mẫn tại Trương Vô Kỵ hông của đang lúc hung hăng sờ. Nhưng thấy Triệu Mẫn cau mày quệt mồm, hàm sân tức giận nhìn mình chằm chằm, tả oán nói:

“Tử Vô Kỵ, đừng có dùng loại chuyện hoang đường này lừa Mẫn Mẫn, ngươi ở đây Dương tỷ tỷ trên giường thời điểm khẳng định cũng là nói như vậy a.”

Trương Vô Kỵ ngượng ngùng cười, biết cô gái trước mắt cũng không phải là cái loại này chính mình nói cái gì liền tín cái gì thiếu nữ ngu ngốc, nhưng này khớp hàm phải chết tử cắn:

“Mẫn Mẫn ngươi này là ý gì a, chúng ta hai vợ chồng đồng sinh cộng tử nhiều năm như vậy, chẳng lẽ Mẫn Mẫn hoàn hoài nghi Vô Kỵ đối tình của ngươi ý sao?”

Vừa nói, một bên ôn nhu hôn Triệu Mẫn môi. Này tránh nặng tìm nhẹ dời đi chú ý chiêu thức, Trương Vô Kỵ hiện tại đã đùa rất nhuần nhuyễn rồi.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến