Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 22: Trận thứ ba

Nhưng vô luận Dương tỷ tỷ thân pháp kiếm thuật như thế nào thần kỳ, nhưng thủy chung có thể chiếm được thượng phong, Trương Vô Kỵ mắt sáng như đuốc, nhìn đến phía trước tĩnh như xử tử lão tăng lúc này nhanh như hổ báo, một đôi tay không tại Dương Nguyệt Âm bóng kiếm hạ bàn toàn phi vũ, thành thạo, nhanh tay lẹ mắt, kết hợp cương nhu, song chưởng hốt làm mỏ chim hạc, hốt Thành Long móng, bỗng nhiên trình quyền, bỗng nhiên ra ngón tay, thậm chí đao, thương, kiếm, sạn, trượng đẳng khí giới công phu, cũng đều hóa tại quyền bàn tay sử dùng đến, thật sự là cao minh hết sức.

Hắn và Dương Nguyệt Âm qua trong giây lát liên giao chín chín tám mươi mốt chiêu, lẫn nhau cùng không làm gì được đối phương, chính là Dương Nguyệt Âm khiến cho lợi kiếm, lão tăng kia cũng là tay không, hiển nhiên cao thấp đã phân.

Bỗng dưng Dương Nguyệt Âm hai chân một điểm, trên không trung biến chuyển mấy loan, rơi xuống mấy trượng ở ngoài, hướng lão tăng kia chắp tay nói:

“Đại sư võ công quả nhiên cao cường, Nguyệt Âm bội phục hết sức”

Lời này của nàng thuần túy xuất từ phế phủ. Chỉ trong chốc lát giao thủ nàng cũng đã nhìn ra lão tăng này mặc dù không có gi đặc biệt nhưng võ công quả thật trên nàng. chính nàng mặc dù sử dụng binh khí, cũng không nắm chắc thủ thắng.










Lão tăng kia thần sắc chưa thay đổi, lạnh nhạt nói:

“Đã biết như thế, nhận thua đó là, lão nạp tuyệt không làm khó dễ.”

Dương Nguyệt Âm lại nói:

“Tiểu nữ tử ngày gần đây ngộ ra một bộ kiếm pháp, đại thị phi phàm, đại sư là cao thủ hiếm thấy, tiểu nữ tử không muốn bỏ qua bực này cơ duyên, liền thỉnh đại sư chỉ giáo.”
Lão tăng kia khóe miệng hơi hơi một phát, nói:

“Một khi đã như vậy, liền thỉnh cô nương thử một lần, cũng để cho lão nạp mở mắt một chút.”

Người này biểu tình vẫn giếng nước yên tĩnh, đến tận đây phương thoáng lộ ra ý cười.

Dương Nguyệt Âm quay người lại, hướng về phía tiểu thúy hô:

“Tiểu thúy, đệ kiếm.”

Tiểu thúy nghe vậy, việc đem trường kiếm trong tay ném Dương Nguyệt Âm. Trương Vô Kỵ biết Dương Nguyệt Âm chuẩn bị sử xuất tân ngộ ra ngọc nữ tố tâm hai tay kiếm pháp, cảm thấy nóng lòng muốn thử, nhưng cũng có ba phần lo lắng, không biết này mới học chợt luyện kiếm pháp có không đối phó này võ công cái thế phiên tăng.

Dương Nguyệt Âm hai tay cầm kiếm, xoay người lại, liền giống lão tăng kia công tới, sử xuất chính là Ngọc Nữ Tố Tâm Kiếm bên trong “Lưu lạc thiên nhai”, tay trái tà kiếm đâm ra, tay phải huy kiếm bổ ngang, mỗi cánh tay sở sử kiếm pháp mặc dù trăm ngàn chỗ hở, lại phối hợp lẫn nhau hô ứng, sở hữu sơ hở đều bị tay kia thì kiếm pháp bổ túc, lợi hại sát chiêu ùn ùn, sử kiếm tốc độ lại so với tiền nhanh mấy lần.
Lão tăng kia gặp kiếm pháp này quả nhiên đại không tầm thường, không khỏi hét lớn một tiếng nói:

“Hảo kiếm pháp!”

Sau đó lão tăng tiến lên, cùng Dương Nguyệt Âm một lần nữa so đấu.

Dương Nguyệt Âm Ngọc Nữ Tố Tâm Kiếm này dù sao cũng là mới học chợt luyện, nếu lão tăng ngay từ đầu liền mãnh hạ nặng tay, Dương Nguyệt Âm nguyên là không dễ ngăn cản. Nhưng lão tăng tự nhận võ công rất cao, rồi hướng cửa này hai tay phối hợp tuyệt diệu kiếm pháp khá cảm thấy hứng thú, muốn vừa thấy đến tột cùng, ra tay liền thủy chung lưu hữu đường sống.

Lại sách được hơn mười chiêu, Dương Nguyệt Âm lòng sợ hãi ít dần. Lúc này Ngọc Nữ Tố Tâm Kiếm càng sử dụng càng là thần diệu, thực nhiều hơn mình phía trước có thể rèn luyện chiêu thức, lúc này sử xuất ra đều hay đến điên cuồng, hai tay phối hợp thiên y vô phùng, một kiếm công trước, một kiếm liền tập về sau, làm lão tăng dần dần được cái này mất cái khác, lão tăng kia lúc này cũng thu hồi cuồng ngạo chi tâm, tự biết nếu không xuất ra áp rương tuyệt kỹ, chỉ sợ sẽ gặp bại tại vị này tiểu chính mình hơn mười tuổi hậu bối nữ tử trên tay.
Hai người lại giao hơn mười chiêu, lão tăng kia vỗ lên chiêu số sơ hở càng lúc càng lớn, liền lùi mấy bước, hình như có chống đỡ hết nổi chi tích, Dương Nguyệt Âm mừng thầm trong lòng , đợi muốn tiếp tục tiến chiêu, đã thấy lão tăng kia đột nhiên hai mắt nộ trương, trong mắt tinh quang bắn ra bốn phía, hữu quyền “Haizz” đánh ra, chưởng pháp đơn sơ tục tằng, thường thường không có gì lạ, nhưng quyền phong chưa chạm đến Dương Nguyệt Âm, trong không khí đã phát ra ích ích ba ba rất nhỏ bạo liệt tiếng động, quyền thượng kình lực nhưng lại bao phủ một trượng phạm vi.

Dương Nguyệt Âm nhưng cảm giác một cỗ đại lực cách không rơi vào tay, trên tay song kiếm nhưng lại suýt nữa không cầm nổi, không chỉ có trong lòng kinh hãi, vội vàng nhảy ra mấy bước.

Lão tăng kia cũng không cho Dương Nguyệt Âm có cơ hội thở dốc, trong giây lát liền nhảy lên tới Dương Nguyệt Âm chung quanh, lại là một quyền đánh ra, Dương Nguyệt Âm trong lòng biết không thể lực địch, chỉ có thể chấm dứt đỉnh khinh công tránh đi. Lão tăng đúng lý không buông tha nhân, đuổi kịp lại là một quyền. Lão tăng này cũng khinh công cao thủ, thân pháp mặc dù không kịp Dương Nguyệt Âm nhẹ nhàng phiêu dật, lại cũng chưa thấy được kém cỏi bao nhiêu, hắn chỉ công không tuân thủ, một quyền lại một quyền chém ra, làm cho Dương Nguyệt Âm không ngừng né tránh, cực kỳ nguy hiểm.
Dương Nguyệt Âm mặc dù dục đánh trả, nhưng lão tăng này quyền thượng kình lực đánh ra một trượng có thừa, ngọc nữ làm Tâm Kiếm thượng đủ loại thần diệu chiêu thức, lại lại không cách nào đưa tới lão tăng trên người của.

Lão tăng này sở sử đấy, đó là mật giáo kim cương tông tuyệt học “Long Tượng Bàn Nhược Công” . Năm đó Kim Luân Pháp Vương tại Trung Nguyên liên tiếp tao này Ngọc Nữ Tố Tâm Kiếm nhục nhã, trở lại tàng biên liền đau khổ suy tư chiến thắng cửa này kiếm pháp biện pháp. Hắn biết cửa này kiếm pháp song kiếm góc bù, nước lửa tướng tể, không hề sơ hở, tưởng tại chiêu thức thượng khắc chế, có thể nói không hề hy vọng.

Nhưng kiếm pháp này chiêu thức mặc dù hay, kình lực thật là thường thường, nếu lấy vô thượng đại lực, cách không mãnh kích, kiếm pháp này chiêu thức đánh không đến trên người mình, cũng sẽ không nan thủ thắng. Tư điểm chỗ, hắn liền dốc lòng tu luyện này Long Tượng Bàn Nhược Công, hao tốn hơn mười chở quang âm, rốt cục đạt tới tầng thứ mười cảnh giới, liền tràn đầy tự tin đi vào Trung Nguyên báo thù.
Đáng tiếc thế hệ này cao nhân thời vận không đủ, tử đối đầu của hắn Thần Điêu hiệp Dương Quá tiến cảnh càng thêm nhanh chóng, ngộ ra được đại xảo không công võ học chí lý hòa tự nghĩ ra tuyệt học Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng, không cần mượn dùng bộ kiếm pháp này uy lực. Thành Tương Dương đại chiến, Kim Luân Pháp Vương Long Tượng Bàn Nhược Công bị Dương Quá Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng phá, một cái mạng cũng mai táng tại Trung Nguyên.

Nhưng mà ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây, hơn trăm năm thời gian đi qua, Kim Luân quốc sư truyền nhân võ công không thua sư tổ, mà Dương Nguyệt Âm so sánh với tổ tiên Dương Quá lại không khỏi kém cỏi, thắng bại cơ hội dĩ nhiên nghịch chuyển. Dương Nguyệt Âm chỉ thủ chứ không tấn công, một mặt trốn tránh, chung phi kế lâu dài, khó khăn chống được hơn trăm chiêu về sau, đã từ từ không nhịn được. Trương Vô Kỵ gặp Dương tỷ tỷ lộ ra hiện tượng thất bại, một lòng nhắc tới cổ họng, trên mặt hiện lên sự lo lắng.
Sau đó Trương Vô Kỵ thấy Dương Nguyệt Âm liên tiếp hiện lên lão tăng hai quyền, thân thể đột nhiên bay lên trời, như chim bay vậy quay về một lát sau, song kiếm mạnh rời khỏi tay, tả giơ tay lên, thất căn băng phách ngân châm đi theo bắn ra, ngay sau đó bên phải tay nhẹ vẫy, lại là một thanh ngọc phong châm bay ra, này liên hoàn tam kích lẫn nhau kình lực các không giống nhau, một chút mau hơn một chút. Nhìn thấy Dương Nguyệt Âm ứng biến tài tình như vậy, Trương Vô Kỵ cũng t bớt đi phần nào lo sợ.

Thấy Dương Nguyệt Âm đối chiêu, lão tăng lại không hề thối ý, mặt thanh như sắt, hai tay áo ở trước ngực giao nhau nhất thác, kia chạy như bay tới song kiếm, băng phách ngân châm hòa ngọc phong châm tựa như cùng bị một cái bàn tay vô hình sờ chút giống như, đang bay ly lão tăng vài thước chỗ khi mất chính xác, đều trụy hướng lão tăng hai bên. Lão tăng hít sâu một hơi, mạnh về phía trước vội xông, tại Dương Nguyệt Âm vừa mới rơi xuống đất là lúc liền vọt đến này trước người, song chưởng đều xuất hiện, không cho Dương Nguyệt Âm có đường tránh né.
Dương Nguyệt Âm không thể tưởng tượng được lão tăng dùng cách đó. Lúc này nàng cũng chỉ có thể huy chưởng mà ra, lấy thân mình tu luyện gần hai mươi năm thượng thừa cửu âm nội kình đón đỡ một chưởng này. Hai người bốn chưởng tương giao, Dương Nguyệt Âm thân thể mềm mại bị lão tăng vỗ lên đại lực đánh bay ra ngoài, trên không trung họa xuất nhất đường vòng cung, bay về phía sau hơn mười trượng. Trương Vô Kỵ , Triệu Mẫn, Đại Khỉ Ti đám người cùng quá sợ hãi, vội vàng phi chạy tới. Dương Nguyệt Âm chưa rơi xuống đất, liền bị chạy tới Trương Vô Kỵ tiếp được, ôm vào trong ngực. Trương Vô Kỵ gặp Dương Nguyệt Âm trên mặt trắng như tờ giấy, thở hổn hển liên tục, đuổi vội vươn tay ra ra, hòa Dương Nguyệt Âm bàn tay tương để, một cỗ nội kình đưa đi, trợ nàng điều trị nội tức.
Lão tăng kia đứng tại chỗ, điềm nhiên nói:

“Dương cô nương chiêu thức thần diệu, lão nạp bội phục, nhưng nếu lấy công lực mà nói, lại phải kém sắc lão nạp một bậc. Không biết cô nương còn chuẩn bị tiếp theo so đấu đi xuống sao?”

Vừa rồi một kích này thế đại lực trầm, lại thêm kình lực quỷ dị, nếu không có Dương Nguyệt Âm thân mình công lực cũng có chút thâm hậu, lại bay lên không tan mất bộ phận kình lực, chỉ sợ đương trường liền được chết.

Dương Nguyệt Âm bản lĩnh thâm hậu, tại Trương Vô Kỵ dưới sự trợ giúp đùa giỡn một lát, liền đã không còn đáng ngại, nàng đứng dậy, hướng lão tăng thi lễ nói:

“Đại sư võ công quả thật còn hơn Nguyệt Âm, Nguyệt Âm cam bái hạ phong. Không biết đại sư vừa mới sở sử đấy, nhưng là mật tông tuyệt kỹ 『 Long Tượng Bàn Nhược Công 』?”
Lão tăng nhẹ nhàng gật đầu, nói:

“Không sai “

Dương Nguyệt Âm hỏi tiếp:

“Không biết đại sư này Long Tượng Bàn Nhược Công, hiện đã tu luyện tới tầng thứ mấy?”

Lão tăng thần sắc chưa thay đổi, lạnh nhạt đáp:

“Lão nạp tuy rằng bất tài, tư chất ngu dốt, nhưng cũng tu luyện tới tầng thứ mười.”

Dương Nguyệt Âm sắc mặt thay đổi, nàng biết này Long Tượng Bàn Nhược Công vì mật giáo tuyệt học, cực khó tu luyện, năm đó tằng tổ phụ suốt đời địch nhân vốn có Kim Luân Pháp Vương chính là tài tuyệt thế, lại cũng bất quá tu luyện tới tầng thứ mười mà thôi, tuy là tằng tổ phụ nếu không sử Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng, muốn đánh đổ kia tàng tăng nhưng cũng thực tại không dễ. Trước mắt này lão tăng công lực nhưng lại không kém hơn năm đó Kim Luân quốc sư, nếu không có tằng tổ phụ sống lại, chỉ sợ liền chỉ có Vũ Đương Trương chân nhân đánh bại được hắn.
Trương Vô Kỵ gặp âu yếm Dương tỷ tỷ bị lão tăng này thị lực sở lấn, trong lòng một trận tức giận, nhịn không được đứng ra trách cứ:

“Ngột lão hòa thượng kia, ngươi là một thế hệ cao tăng, lại so với ta gia tỷ tỷ hơn vài thập niên công lực, không tư phá giải Dương tỷ tỷ tinh diệu chiêu thức, lại lấy cậy mạnh cứng rắn oanh, như thế nào xưng thượng nam tử hán đại trượng phu?”

Lão tăng kia xem thường nói:

“Lão nạp nếu lực đại, tự nhiên lấy lực thủ thắng, lấy mình ngắn đánh địch chi trưởng, quả thật kẻ ngu dốt gây nên.”

Hai mắt nhìn phía Trương Vô Kỵ , mặt mang phúng ý nói:

“Thiếu hiệp nếu không phải phục, không ngại hòa lão nạp vượt qua mấy chiêu, thắng dưới trận không khẩu bạch thoại.”

Trương Vô Kỵ ngang nhiên nói:

“Hảo! Chúng ta không né không tránh, đều tự bằng bản lãnh thật sự so đấu, ai thắng ai thua đều tâm phục khẩu phục, lão hòa thượng, ngươi xem như thế nào?”
Hắn biết chính mình chiêu thức thân pháp tự không bằng Dương tỷ tỷ, nhưng nếu luận nội công thâm hậu, lại còn cao hơn Dương tỷ tỷ ra thật nhiều. Năm đó tại Sát Sư Đại Hội hắn lấy sức một mình độc kháng kim cương phục ma viên, Thiếu Lâm ba vị độ chữ lót cao tăng liên thủ cũng bất quá cùng hắn ghép thành ngang tay, lão tăng này tuy rằng lực đại, mình cũng cũng không e ngại hắn.

Lão tăng kia khẽ gật đầu nói:

“Như thế rất tốt “

Trương Vô Kỵ sau lưng Dương Nguyệt Âm đột nhiên xen vào nói:

“Đại sư võ công lấy lực đại sở trường, ta phái Cổ Mộ lại lấy nhẹ nhàng sở trường, như vậy tại chỗ bất động luận võ, đại sư hiển nhiên đại chiếm tiện nghi, có phải thế không?”

Lão tăng hai mắt khẽ híp một cái, đối Dương Nguyệt Âm nói:

“Y theo cô nương ý tứ, lại nên như thế nào?”
Dương Nguyệt Âm nói:

“Đại sư ký chiếm tiện nghi, tự nhiên gia dĩ hạn chế. Theo Nguyệt Âm ý tứ, đại sư không ngại hòa phu quân định ra mười chiêu ước hẹn, nếu là đại sư mười chiêu nội không thể đánh bại phu quân, liền tính đại sư thua. Không biết đại sư có dám hay không đáp ứng.”

“Mười chiêu”

Lão tăng đột nhiên cười ha ha một tiếng, thanh chấn sơn cốc, liên chung quanh lá cây đều bị này thanh tiếng cười chấn lạc không ít

“Không cần mười chiêu, ba chiêu có thể! Nếu là lão nạp ba chiêu nội không thể đả bại tôn phu, cho dù lão nạp thua, quyết không nuốt lời.”

“Một lời đã định, cái này đến tỷ thí thôi”

Trương Vô Kỵ cũng không nói nhảm nữa, đi đến lão tăng kia thân dừng đứng lại, nói:

“Mời ra chiêu”

Trương Vô Kỵ bắt đầu vận nội tức lưu chuyển, Cửu Dương Thần Công vận lần toàn thân. Lão tăng kia gặp Dương Nguyệt Âm đã biết chính mình thần công oai, lại vẫn dám để cho trượng phu đón đỡ chính mình mười chiêu, đoán được người này tất nhiên có chút bản sự. Nhìn xem Trương Vô Kỵ đi lên trước ra, tuy không quá mức uy mãnh khí, lùi bước lý trầm ổn, hạ bàn ngưng trọng, lại cũng không dám quá mức khinh thị, khẽ gật đầu, hữu quyền chém ra, một quyền này sử xuất bảy thành công lực, liền muốn làm cho đối phương biết khó mà lui.
Trương Vô Kỵ cũng huy hữu chưởng, đơn chưởng tiếp nhận một quyền này, hai người quyền chưởng tương giao, lẫn nhau đều là nhoáng lên một cái, liền là đều tự thu hồi. Trương Vô Kỵ nói:

“Thỉnh đại sư ra đệ nhị chiêu.”

Lão tăng kia trong lòng kinh ngạc. Phải biết long tượng thần công loại nào lợi hại, tuy là trong chốn võ lâm cao thủ nhất lưu, nếu là đón đỡ lão bảy thành công lực, chỉ sợ cũng phải trọng thương hộc máu. Thiếu niên này chẳng những hình như vô sự, mà ngay cả nói chuyện cũng không có nào trung khí không đủ giống, thật là không thể tưởng tượng, trong lòng đối với hắn không còn chút nào nữa lòng khinh thường, hữu quyền lại đánh ra, phát ra tích đùng ba bạo liệt tiếng động, một quyền này dĩ nhiên toàn lực đánh ra.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến