Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 27: Tin dữ

Tiểu thúy ưỡn nghiêm mặt nói:

“Đa tạ tiểu thư khen, kỳ thật nếu không có tiểu thư thủ hạ lưu tình, tiểu thúy chỉ sợ liên nhất chiêu đều không tiếp nổi.”

Dương Nguyệt Âm nói:

“Tiểu thúy ngươi cũng không cần quá khiêm tốn, ngươi bực này tuổi có thể có như vậy công lực, đã chúc đáng quý. Hôm nay ngươi cũng luyện được đủ cực khổ, này liền trở về nghỉ tạm, hòa những người khác nha đầu chơi với nhau đi thôi.”

Tiểu thúy mừng rỡ nói:










“Đa tạ tiểu thư.”

Tiếp theo liền nhặt lên vừa mới bị Dương Nguyệt Âm đánh rớt trường kiếm, hỉ tư tư chạy ra đại sảnh.

Ở một bên đang xem cuộc chiến hồi lâu Trương Vô Kỵ thấy thế, lấy ra khăn lụa đi lên trước ra, vì Dương Nguyệt Âm xoa xoa trên trán nhiều điểm đổ mồ hôi, nói:

“Dương tỷ tỷ, y theo tiểu thúy kiếm thuật này tiến cảnh, tỷ tỷ ngươi rất nhanh liền nên truyền nàng cặp kia thủ hỗ sử Ngọc Nữ kiếm pháp thuật a.”

Dương Nguyệt Âm lắc lắc đầu, nói:

“Đệ đệ, nếu muốn phát huy này song kiếm hợp bích uy lực, không chỉ nhu sử kiếm người chiêu thức tinh diệu, nội công cũng nhu hỏa hậu nhất định; đôi tay này sử kiếm, tuy rằng chiêu thức tinh ranh hơn, xuất kiếm nhanh hơn, nhiên so sánh với một tay càng khó phát lực, trên thân kiếm lực đạo liền yếu đi ba phần. Y theo tiểu thúy lúc này công lực, gặp phải vậy chờ nội lực thâm hậu, vận kình xảo diệu cao thủ, căn bản không cần để ý kiếm pháp chiêu thức, chỉ cần lấy ngạnh công mà thẳng vào trung cung, tiểu thúy kiếm pháp này liền tự sụp đổ. Vẫn phải là để cho nàng tại trên Hàn Ngọc Sàng ngủ nhiều cái một năm nửa năm, lại vừa tập này kết hợp kiếm thuật.”
Nàng khẽ thở dài một cái, rồi nói tiếp

“Tiểu Thúy cô nàng này, thiên phú tại kia nhất bang nha đầu lý là tốt nhất, đáng tiếc dụng công còn chưa đủ khắc khổ, thay đổi ta là nàng, vừa mới liền sẽ không chạy ra ngoài chơi, thế nào cũng phải nhiều hơn nữa luyện nhất hai canh giờ không thể.”

Trương Vô Kỵ từ phía sau lưng nhẹ nhàng mà ôm Dương tỷ tỷ hông của chi, tại trên mặt nàng thơm nhất hương, thoáng không có hảo ý nói:

“Dương tỷ tỷ ngươi không riêng luyện công so với kia bang nha đầu chịu khó, ở trên giường mây mưa thất thường công phu càng không phải là mấy cái nha đầu có thể so sánh. Bọn họ mỗi lần không đến một nén nhang công phu liền chịu không nổi, tỷ tỷ ngươi nhưng là hơn nửa canh giờ xuống dưới hoàn âm thanh rên rỉ không ngừng, một người có thể đỉnh các nàng tám…”
“Chủy tiện!”

Trương Vô Kỵ còn không có trêu đùa ngoạn, Dương Nguyệt Âm liền hung hăng cho hắn trên ót một cái bạo lật, nhịn không được trả lời lại một cách mỉa mai nói:

“Ta nói Vô Kỵ đệ đệ, những ngày qua ngươi đều tự cấp Đại Khỉ Ti tỷ tỷ xem bệnh a, nghe nói kia bệnh vẫn là sanh ở trên người cô gái tu nhân địa phương đâu. Tuy rằng Vô Kỵ đệ đệ còn ngươi là một chính nhân quân tử, bất quá từ xưa anh hùng nan quá mỹ nhân quan, nếu Vô Kỵ đệ đệ một mình ngươi không cầm giữ ở, và ngươi kia võ lâm đệ nhất mỹ nhân nhạc mẫu đã xảy ra chút gì sự, làm như thế nào cùng ngươi kia Tiểu Chiêu muội tử công đạo u.”

Cái này đến phiên Trương Vô Kỵ lúng túng, tự lần trước cấp Đại Khỉ Ti xem bệnh về sau, hắn mở mấy tấm thoa ngoài da uống thuốc thuốc, hai bút cùng vẽ, nhạc mẫu bệnh rất nhanh cho giỏi rồi. Tuy rằng lần đó trong lúc vô ý trảo nhũ sau, hai người lại không phát sinh qua cái gì.
Chính là từ lúc đó về sau Đại Khỉ Ti xem Trương Vô Kỵ ánh mắt của, luôn có chứa chút mập mờ sắc thái, lúc này Trương Vô Kỵ sớm không phải vô tri xử nam, tự nhiên biết này mập mờ ánh mắt ý vị như thế nào, không khỏi có chút trong lòng chột dạ. Giờ phút này Dương Nguyệt Âm hồ đồ nhắc đến, Trương Vô Kỵ đành phải ngượng ngùng nhìn trái phải mà nói khác xong việc.

Nhưng vào lúc này, một trận gấp rút cước bộ vang lên, nha đầu Tiểu Vân mang theo thất kinh biểu tình vội vả chạy đến Cổ Mộ đại sảnh, hốt hoảng nói:

“Tiểu thư, chủ nhân, không xong không xong!”

“Tiểu Vân, chuyện gì như thế kinh hoảng, không nên nóng lòng, từ từ nói.”

Dương Nguyệt Âm một bên ôn ngôn khuyên bảo, một bên cũng âm thầm cảnh giác, nàng hoàn theo chưa thấy qua thị nữ của mình hốt hoảng như vậy.
“Cái Bang… Cái Bang xảy ra chuyện lớn! Tiểu thư, đây là Cái Bang truyền thư!”

Tiểu Vân thượng khí bất tiếp hạ khí đưa thơ trên tay cho Dương Nguyệt Âm.

Dương Nguyệt Âm mặt sắc mặt ngưng trọng, bóc thơ ra món vội vàng vừa thấy, nhất khuôn mặt tươi cười chỉ một thoáng trở nên trắng bệch, thân thể mềm mại không khỏi run nhè nhẹ; Trương Vô Kỵ gặp thê tử bộ dáng này, biết cũng không phải tin tức tốt, vội hỏi:

“Dương tỷ tỷ, Cái Bang đến tột cùng xảy ra chuyện gì?”

Dương Nguyệt Âm đem tín đưa cho Trương Vô Kỵ , chậm rãi nói:

“Cái Bang tổng đà bị cao thủ huyết tẩy, bốn vị trưởng lão toàn bộ bị mất mạng, Hồng Thạch và Sử phu nhân cũng đều đi.”

Cái Bang tự Đường triều trong năm thành lập tới nay, rất nhanh liền phát triển vì uy danh hiển hách võ lâm đệ nhất đại bang, cùng phái Thiếu Lâm cộng chấp Trung Nguyên võ lâm người cầm đầu. Bên trong bang mấy trăm năm qua anh hùng hào kiệt xuất hiện lớp lớp, như Bắc Tống trong năm Kiều Phong bang chủ, Nam Tống trong năm Hồng Thất Công, Hoàng Dung hai Nhâm bang chủ, đều là trong đó nổi bật hạng người.
Nhưng mà, Cái Bang truyền tới Gia Luật Tề đảm nhiệm chức bang chủ là lúc, chính trực Mông Nguyên quy mô xuôi nam xâm tống, Gia Luật Tề bang chủ giúp sức này nhạc phụ Quách Tĩnh trấn thủ Tương Dương, cuối cùng bất hạnh chết trận sa trường, bên trong bang tinh anh cũng phần lớn chết cho Tương Dương nhất dịch; thêm chi Mông Nguyên cướp lấy thiên hạ về sau, đối bực này từng kiệt lực chống cự bang hội áp dụng nghiêm khắc trả thù chính sách, Cái Bang liền từ này chưa gượng dậy nổi.

Từ nay về sau nhiều lần đảm nhiệm Cái Bang đứng đầu mới có thể bình thường, liên trấn bang thần công Hàng Long Thập Bát Chưởng cũng không được tập toàn; truyền tới Sử Hỏa Long thế hệ này bang chủ, lại uất ức đến tu luyện Hàng Long Thập Bát Chưởng luyện đến tẩu hỏa nhập ma, song chưởng tê liệt buồn cười hoàn cảnh; hắn vì chữa bệnh ẩn cư hai mươi năm, vô hạ cố cập bang vụ, bang nội nhân tâm bốn phía, nước sông ngày một rút xuống, Trần Hữu Lượng mang theo một kẻ võ lâm cuồn cuộn liền có thể giả mạo bang chủ lâu ngày, bên trong bang lại không người phát hiện, thật là làm người ta dở khóc dở cười.
Sau, Sử Hỏa Long chết vào Thành Côn tay, truyền công trưởng lão bị ám toán mà chết, Chấp pháp trưởng lão, Chưởng Bát Long tắc chết vào Tống Thanh thư tay, trong bang cao thủ qua trong giây lát chết hầu như không còn, Cái Bang lại họa vô đơn chí, mắt thấy sẽ tứ phân ngũ liệt.

Tự Sát Sư Đại Hội sau, tại Dương Nguyệt Âm hòa Trương Vô Kỵ kiệt lực quan tâm xuống, Cái Bang cuối cùng là hơi có khởi sắc. Góa phụ Sử phu nhân trước kia nay trở thành bang chủ phu nhân chí tôn, xử lý bên trong bang sự vụ lớn nhỏ, khá đắc nhân tâm, chiếm được Cái Bang cao thấp cùng khen ngợi. Tiểu bang chủ Sử Hồng Thạch trong bang nguyên lão phụ tá hạ khỏe mạnh trưởng thành, cũng dần dần hiện ra thống trị tài.

Dương Nguyệt Âm và Trương Vô Kỵ cũng thường xuyên đi thăm Sử phu nhân và Sử Hồng Thạch , thỉnh thoảng chỉ điểm tiểu Hồng Thạch võ công. Có này hai đại tuyệt thế cao thủ chỉ điểm, thêm chi Sử Hồng Thạch chính mình thiên phú không tệ, luyện công chăm chỉ, này võ công tiến cảnh cũng tiến bộ thần tốc, tuổi còn trẻ liền đã tập được trấn bang võ công đả cẩu bổng pháp. Trương Vô Kỵ , Dương Nguyệt Âm, Sử phu nhân và chúng Cái Bang nguyên lão mắt thấy Sử Hồng Thạch dần dần thành tài, cảm thấy cũng là lớn an ủi, cùng phán nàng có thể giống ngày xưa Cân Quắc bang chủ Hoàng Dung như vậy, trở thành một vị trí dũng song toàn nữ anh hùng, dẫn dắt Cái Bang đi ra khốn cảnh.
Liền trong bang cao thấp đều đối tiền đồ tràn ngập tin tưởng là lúc, Cái Bang lại đột nhiên tao này tai họa bất ngờ, thật là làm cho người ta than thở không thôi.

Lạc Dương, Cái Bang tổng đà

Bầu trời mây đen dầy đặc, không thấy thiên nhật, tích tí tách mưa rơi lác đác, từng đợt gió lạnh thổi qua, làm cho người ta cảm thấy phá lệ âm hàn. Theo Chung Nam Cổ Mộ vội vàng chạy tới Dương Nguyệt Âm và Trương Vô Kỵ đoàn người nhìn tiêu điều tan hoang Cái Bang tổng đà, tâm tình cũng cùng bầu trời này bình thường áp lực.

Dương Nguyệt Âm trong lòng phá lệ bi thống, nàng và Sử phu nhân, Sử Hồng Thạch quen biết nhiều năm, sớm đã trở thành tri giao, tình cảm lẫn nhau quá sâu, kể cả chuyện giường chiếu cũng trao đổi lẫn nhau. Mấy tháng phía trước nàng còn đến Cái Bang vấn an Sử phu nhân và Hồng Thạch muội tử, khi đó Hồng Thạch đả cẩu bổng pháp đã có ba thành hỏa hậu, đã có thể cùng hạ thủ lưu tình chính mình nộp lên mấy chiêu, làm mình cảm thấy vui mừng.
Quật cường Sử Hồng Thạch cùng nàng định ra ước định, hai mươi năm sau võ công nhất định sẽ vượt qua chính mình, đến lúc đó sẽ cùng Dương tỷ tỷ nhất quyết thắng thua. Ai ngờ gần mấy tháng sau, hai người liền đã âm dương vĩnh cách. Khi đó tiểu Hồng Thạch âm dung tiếu mạo, vĩnh viễn đọng lại ở tại Dương Nguyệt Âm lòng của lý, thành nàng đối vị này muội tử cuối cùng trí nhớ.

Giờ phút này Dương Nguyệt Âm lại một lần nữa du lịch chốn cũ, thấy vật nhớ người, nhịn không được bi từ giữa ra, dù là nàng tính cách kiên nghị quả cảm, giờ phút này cũng không cấm nước mắt rơi như mưa, từng giọt nước mắt theo từ trên khuôn mặt xinh đẹp của nàng chảy xuống, rơi trên mặt đất.

Trương Vô Kỵ tâm tình cũng làm sao đễ chịu được? Mắt thấy thê tử như thế khó chịu, thân là trượng phu, hắn cũng chỉ có thể đưa lên khăn lụa cho phu nhân mình lau đi nước mắt, đồng thời nhường vợ tử dựa vào tại chính mình rộng lớn rắn chắc trên ngực, để cho Dương tỷ tỷ viên kia bi thống lạnh như băng tâm cảm nhận được một chút ấm áp.
Đứng sau lưng các nàng Triệu Mẫn nhìn Trương Vô Kỵ đối Dương tỷ tỷ như thế quan ái, trong lòng hơi có ghen.

Bất quá nàng cũng biết Dương Nguyệt Âm và Sử Hồng Thạch cảm tình không giống bình thường, giờ phút này tâm tình tất nhiên thập phần khổ sở, bởi vậy liền cũng không có tiến lên đùa giỡn tiểu tính tình.

“Trương giáo chủ, Dương nữ hiệp, lần trước thừa mông nhị vị xuất thủ tương trợ, bóc trần Trần Hữu Lượng âm mưu quỷ kế; nhiều năm qua bản bang lại nhận được nhị vị chiếu cố, đại ân chưa báo đáp, lại càng không nên lại làm phiền nhị vị xuất lực. Chính là mắt thấy bản bang tao này tai họa bất ngờ, ta chờ vô năng, thực không thể báo thù rửa hận, chỉ có thể da mặt dày khẩn cầu nhị vị hỗ trợ, nhị vị đại ân đại đức, ta chờ chẳng sợ làm trâu làm ngựa cũng muốn báo đáp.”
Cái Bang tân nhậm Tiền trưởng lão quỳ đấy, giống Trương Vô Kỵ và Dương Nguyệt Âm khóc cầu đạo. Cái Bang chiến dịch này trung chết trận chư vị trưởng lão vốn là mấy năm trước tại Sát Sư Đại Hội lâm thời chọn lựa thượng đấy, tư lịch kém cỏi, chưa lo lắng người nối nghiệp chọn, không ngờ lúc này họa trung lại toàn quân bị diệt.

Vị này Tiền trưởng lão mấy tháng trước mới tích công thăng làm Cái Bang duy nhất bát túi đệ tử, bang chủ hòa trưởng lão sau khi liền đương nhiên thăng Nhâm trưởng lão, đại lý trong bang sự vụ. Chính là hắn năng lực đều không phải là nổi tiếng, lại không có thống trị kinh nghiệm, đôi mắt tình hình bên dưới huống hết đường xoay xở, chỉ có thể quỳ cầu Dương Nguyệt Âm hòa Trương Vô Kỵ hỗ trợ.

Dương Nguyệt Âm không hổ là hậu nhân của danh môn nữ tử hiếm thấy, tuy rằng vừa mới xúc cảnh sinh tình mà thương tâm thất thố, nhưng qua trong giây lát liền khôi phục trấn định. Nàng nhẹ nhàng tránh ra Trương Vô Kỵ ôm ấp hoài bão, làm bộ đem Tiền trưởng lão nâng dậy nói:
“Tiền trưởng lão không cần quá khiêm tốn, tiểu nữ tử tổ tiên hòa quý bang rất có sâu xa; nay quý bang gặp nạn, tiểu nữ tử tuyệt sẽ không làm ngơ bỏ qua. Tiểu nữ tử xin hỏi trưởng lão, quý bang tao đại nạn này khi tình huống đến tột cùng như thế nào? Địch nhân đến bao nhiêu? Này quần áo, thần thái, cử chỉ, võ công đẳng có gì đặc thù?”

“Ai!”

Nghe Dương Nguyệt Âm vừa hỏi, Tiền trưởng lão thở dài, thân mình không khỏi run run, giống nhau lại nhớ lại lúc ấy đáng sợ kia trường hợp, nói:

“Nói ra thật xấu hổ, địch nhân kia chỉ có một người.”

“Chỉ có một người!”

Dương Nguyệt Âm đám người nghe xong lời này, không khỏi chấn động. Cái Bang lúc này mặc dù không còn nữa ngày xưa toàn thịnh khi oai, nhưng lực lượng vẫn như cũ không phải là nhỏ, Cái Bang tổng đà lại phòng vệ sâm nghiêm, đó là mấy nhất lưu hảo thủ đồng thời đột kích, cũng chưa chắc có thể chiếm được bao nhiêu tiện nghi. Cận một người có thể tại Cái Bang tổng đà hoành hành Vô Kỵ, này võ công thật sự là kinh thế hãi tục.
“Xin hỏi trưởng lão, đối phương khả là dùng lợi hại gì độc dược, hoặc là cái gì quái dị binh khí, mới khiến cho quý bang tổn thất thảm trọng?”

Một bên Triệu Mẫn hỏi. Nàng tại tại Sát Sư Đại Hội gặp qua phái Nga Mi sét đánh Lôi Hỏa đạn lợi hại, nếu là người này dùng cùng loại binh khí đem không hề phòng bị Cái Bang hảo những cao thủ đánh gục, lại thừa dịp Cái Bang thất kinh hết sức đánh lén, cũng phi không có khả năng.

“Không có, đều không có, người nọ quái chiêu gì cũng chưa sử, chỉ bằng lấy một thân mãnh liệt công lực, ngạnh sinh sinh tàn sát bản bang đả cẩu đại trận, hơn nữa người này ra tay, cơ hồ chưa ra thực chiêu, toàn bằng lăng không chưởng lực cho ngoài hai ba trượng đả thương người, bốn gã trưởng lão là tại ngoài mấy trượng đón đỡ của hắn lăng không chưởng lực, tuy nhiên cũng liên một chưởng đều không tiếp nổi, xương cổ tay vỡ vụn, miệng phun máu tươi bị mất mạng; bang chủ và phu nhân cũng bị hắn bắt giữ, sau đó… Sau đó… Bị hắn tàn nhẫn tra tấn sau sát hại…”
Này Tiền trưởng lão sắc mặt trở nên dị thường hoảng sợ, đủ thấy người nọ mang đến cho hắn sợ hãi quả thật khắc cốt minh tâm.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến