Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 28: Gặp lại Ân lục thúc

Ngoài những điều nói trên Tiền trưởng lão còn có một vài chi tiết không dám kể. Thì ra sau khi Sử phu nhân và Sử Hồng Thạch bị quái nhân đó bắt lại liền bị người đó phong bế võ công. Sau đó quái nhân xé rách y phục của mẹ con Sử Hồng Thạch. Vậy là hai khối trắng nõn thân thể hiện ra trước mặt bao người. Quái nhân cười ha hả bắt lấy Sử Hồng Thạch, không chút kiêng nể gì, cắm ngay đại bổng to như cái chày vào l-n non của Sử Hồng Thạch.

Lúc này Sử Hồng Thạch chỉ biết kêu cứu mà thôi. Thương con Sử phu nhân cầu xin quái nhân, nang nguyện lấy thân mình hi sinh cho nữ nhi. Nhưng quái nhân sao để nàng như ý nguyện. Hắn vật ngửa nàng ra, sau đó đặt Sử Hồng Thạch lên người nàng. Rút ra đại nhục bổng đang dính đầu máu trinh và dâm thủy của Sử Hồng Thạch ra hắn bắt đầu màn tra tấn mới.

Cứ mỗi cũ thúc mạnh vào lồng của Sử phu nhân, hắn lại rút ra và cắm vào l-n của Sử Hồng Thạch. Mạnh mẽ và thô bạo, cuối cùng Sử phu nhân và Sử Hồng Thạch phía dưới phun ra dâm thủy như mưa, thoát âm mà chết. Sau khi xong xuôi quái nhân vứt hai nữ thi tại đó, chỉnh trang lại y phục và bỏ đi.

Một màn này chỉ có Tiền trưởng lão chứng kiến từ đầu đến cuối. Sau khi thấy quái nhân bỏ đi, hắn đến cạnh hai nữ thi. Nhìn thấy hai thân thể nữ tử thần truồng, cộng với một màn mà Tiền trưởng lão vừa xem, hắn cùng liều mình, lấy nhục bổng hôi rình của mình ra, nhắm thẳng vào lỗ l-n lúc này đang dính đầy hỗn hợp tinh dịch của quái nhân, dâm thủy của Sử phu nhân và cắm vào. Sau khi làm trong khoảng thời gian uống cạn một chun trà, Tiền trưởng lão cũng phun ra tinh dịch. Rút ra nhục bổng của mình, lão lại thao cái l-n non kia của Sử Hồng Thạch. Xong xuôi, hắn bắn đầu thu dọn chiến trường.
Quay trở lại hiện tại, Trương Vô Kỵ đám người nghe Tiền trưởng lão nói cũng hoảng sợ. Trong chốn võ lâm tuy có cách sơn đả ngưu linh tinh cách không đả thương người thần kỹ, nhưng có thể đem chưởng lực đánh tới ngoài một trượng đả thương người, đã là hiếm thấy thần công, thế nào cũng phải có phái Thiếu Lâm ba vị độ chữ lót thần tăng vậy chờ công lực thâm hậu, mới có thể làm được. Vậy mà người này có thể ở ngoài mấy trượng lấy cách không chưởng lực đem Cái Bang trưởng lão này nhóm cao thủ nhất kích bị mất mạng, võ công mạnh, thật sự là không thể tưởng tượng,










Mọi người thật sự nghĩ không ra trong chốn võ lâm có ai người mang như thế thần công. Mặc dù là Trương Tam Phong và Trương Vô Kỵ chính mình, công lực mặc dù sâu, nhưng nhưng cũng không lấy chưởng lực sở trường, bực này ngoài mấy trượng lăng không đánh gục cao thủ cử chỉ, chỉ sợ cũng chưa chắc có thể làm được.
Dương Nguyệt Âm sắc mặt tối sầm lại, tiếp theo hỏi:

“Xin hỏi trưởng lão, người kia quần áo, bên ngoài lại có gì đặc thù?”

“Thưa Dương nữ hiệp, người nọ thân hình cao gầy, mặc tầm thường vải thô ngoại bào, tóc hoa râm, hiển nhiên là cái lão giả, hơn nữa… Hơn nữa người này tàn sát bừa bãi sau dục rời đi bản bang phía trước, hoàn bắn tiếng…”

“Nói cái gì?”

Trương Vô Kỵ , Dương Nguyệt Âm, Triệu Mẫn trăm miệng một lời hỏi.

Tiền trưởng lão nhìn bọn họ liếc mắt một cái, ấp a ấp úng nói:

“Kia… Người kia nói , đợi tháng sau tại Vọng Sóc Thiên, tại Hoa Sơn Ngọc Nữ Phong cung nghênh Trương giáo chủ, Dương nữ hiệp, Triệu cô nương, còn có phái Nga Mi Chu chưởng môn bốn vị, chấm dứt giữa các ngươi ân oán cá nhân. Nếu các ngươi không đi, hoặc là tìm những bang phái khác cao thủ một loạt mà lên, hắn sẽ gặp đại khai sát giới, đem Trương giáo chủ thân bằng hảo hữu một đám tất cả đều giết sạch…”
Trương Vô Kỵ , Dương Nguyệt Âm và Triệu Mẫn nghe xong Tiền trưởng lão lời này, nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, cảm thấy đều là vô cùng khiếp sợ, này cao thủ tại Cái Bang bốn phía tàn sát một hồi, nguyên lai là hướng về phía bọn họ còn có Chu Chỉ Nhược đến. Trương Vô Kỵ , Triệu Mẫn thì cũng thôi đi, một người là tiền Minh giáo giáo chủ, một người khác lại là từng lập chí san bằng Trung Nguyên võ lâm Mông Cổ quận chúa. Chu Chỉ Nhược cũng là uy chấn đương thời phái Nga Mi chưởng môn, cây to đón gió. Nhưng Dương Nguyệt Âm này Cổ Mộ nhất mạch lại từ trước đến giờ ẩn cư tị thế, tuyệt thiếu đặt chân giang hồ, người này lại là như thế nào điếm ký thượng của nàng?

Triệu Mẫn trầm ngâm một lát, hỏi:

“Xin hỏi trưởng lão, người này cái trán hay không góc thường nhân cổ thượng một khối, mặt trên còn có hai ba cái nốt ruồi đen?”
Tiền trưởng lão kinh hãi, nói:

“Đúng là như vậy, Triệu cô nương là làm sao mà biết được?”

Triệu Mẫn sắc mặt trầm xuống, nói:

“Quả nhiên không sai, người này là Lộc Trượng Khách .”

“Lộc Trượng Khách ? !”

Trương Vô Kỵ và Dương Nguyệt Âm nhìn phía Triệu Mẫn, đồng thời cả kinh nói.

Triệu Mẫn gật gật đầu, rồi nói tiếp:

“Đúng vậy. Cùng ta, Vô Kỵ ca ca có thâm cừu đại hận võ lâm cao thủ, liền chỉ có Thành Côn cùng Huyền Minh nhị lão ba người này; mà Lộc Trượng Khách người này háo sắc như mệnh, lại chỉ yêu sắc đẹp nữ tử. Nếu là hắn sắc tâm quá là lúc sở tìm được nữ tử dung mạo không đẹp, không thể làm hắn vừa lòng, hắn sẽ gặp đem nữ tử hung hăng làm nhục một phen sau hành hạ đến chết. Vừa rồi nghe Tiền trưởng lão giảng đến Sử phu nhân và Sử bang chủ mất khi tình cảnh, liền đoán được là hắn. Chính là ngày ấy tại Thiếu Thất chân núi hắn và Hạc Bút Ông võ công sớm bị Vô Kỵ ca ca phế bỏ, lại có thể nào đem Cái Bang biến thành thê thảm như thế? Đó là võ công của hắn chưa phế là lúc, chỉ sợ cũng tuyệt không khả năng như thế.”
Dương Nguyệt Âm gật gật đầu, rồi nói tiếp:

“Còn có một chút làm người ta khó hiểu. Ta và Huyền Minh nhị lão làm không nhận thức, bình thường lại cực nhỏ tại giang hồ xuất đầu lộ diện, này Lộc lão nhi vìsao phải đem ta cũng gọi là thượng? Ta và Vô Kỵ đệ đệ lập gia đình một chuyện, trên giang hồ cũng chỉ có phái Võ Đang Trương chân nhân và Vũ Đương tứ hiệp biết được, nghe Lộc lão nhi giọng điệu này, tựa hồ đã chắc chắc ta muốn cùng các ngươi cùng nhau hành động, thật sự làm cho người ta rất kỳ quái.”

Triệu Mẫn nói:

“Ngày ấy tại Sát Sư Đại Hội, Dương tỷ tỷ ngươi dĩ nhiên tại giang hồ trước mặt mọi người lộ mặt, Hồng Thạch còn nói ra của ngươi dòng họ, Lộc Trượng Khách biết Dương tỷ tỷ ngươi cũng chút nào không kỳ quái. Dương tỷ tỷ ngươi làm cho Vô Kỵ ca ca quan tâm Cái Bang, và Hồng Thạch quan hệ thân mật, đây là đại hội quần hào mỗi người nhìn ở trong mắt ; lần này hắn tập kích Cái Bang, giết chóc rất nặng, đó là buộc Dương tỷ tỷ ngươi kết cục.”
Nàng nói tới đây, trên mặt lộ ra một cách tinh quái tươi cười, chế nhạo nói:

“Lộc Trượng Khách người này háo sắc như mệnh, ngày ấy thấy Dương tỷ tỷ ngươi ngày đó nhân vậy bộ dáng, không mỗi ngày mất hồn mất vía mới là lạ chứ, hắn lại không biết Dương tỷ tỷ ngươi ở tại chỗ nào, lần này đem tỷ tỷ ngươi chủ động dẫn quay lại tìm nàng, hơn phân nửa là chuẩn bị đối với ngươi có điều nhúng chàm đâu.”

Dương Nguyệt Âm trắng Triệu Mẫn liếc mắt một cái, phản kích nói:

“Cũng vậy, Mẫn muội muội ngươi cũng không xinh đẹp cùng tiên nữ giống nhau sao? Này Huyền Minh nhị lão nhiều năm qua cho các ngươi Nhữ Dương Vương phủ bán mạng, cuối cùng lại bị Mẫn muội muội ngươi làm người chịu tội thay gánh trách nhiệm, không hận chết ngươi mới là lạ chứ. Nếu Vô Kỵ đệ đệ sơ ý một chút, cho ngươi rơi ở trên tay hắn, ngươi đã có thể được từ cầu nhiều phúc .”
Hai nàng đang ở này đấu võ mồm đâu rồi, bỗng nhiên nhất đệ tử Cái Bang chạy vào, hướng Tiền trưởng lão quỳ gối nói:

“Bẩm trưởng lão, phái Võ Đang Ân đại hiệp cùng phu nhân cầu kiến.”

“Ân lục thúc”

Trương Vô Kỵ nghe thấy liền mừng rỡ. Từ sau khi Ân Lê Đình hồi phục , cùng Dương Bất Hối kết làm phu thê, hai người bọn họ đã chọn cuộc không ngao du tứ hải. Chính vì vậy mà mấy lần Trương Vô Kỵ phản hồi võ đang cũng không gặp bọn họ. Không ngờ giờ đây không hẹn mà gặp.

Đoàn người Trương Vô Kỵ nhanh chóng đi ra ngoài. Vừa ra đến cửa hắn đã thấy một vị trung niên tưởi tầm năm mươi chính là Ân Lê Đình .Theo sau đó là một nữ tử tuổi tầm hai mươi bốn cũng đang tiến vào. Nữ tử khuôn mặt xinh đẹp, dáng người tuyệt mỹ, mặc dù không thể sánh bằng Triệu Mẫn, Dương Nguyệt Âm dạng này nữ tử nhưng cũng có thể xưng là mỹ nhân trong thiên hạ. Nàng mặc trên mình một bộ y phục màu xanh rộng rãi, bụng nàng nhô lên hiển nhiên là đang có thai tầm 6, 7 tháng. Nàng chính là Dương Bất Hối.
Thì ra từ sau khi kết phu thê với Ân Lê Đình, nàng cũng hắn luôn muốn có một đứa con để duy trì nòi giống Ân gia. Nhưng dù sao Ân Lê Đình tuổi tác cũng đã lớn, trong khi đó Dương Bất Hối chỉ là thiếu nữ không hiểu chuyện giường chiếu. Chính vì vậy mà sau khi thành thân đã lâu, đến bây giờ Dương Bất Hối mới có thai. Sau khi Dương Bất Hối có thai, Ân Lê Đình cảm thấy thượng thiên đang bù đắp hắn, vì vậy mà hắn tạm thời không ngao du nữa, hắn tìm nơi trú tạm đến khi Dương Bất Hối sinh xong thì tính tiếp. Ngoài ra vì tuổi hơi lớn, nên hắn cũng muốn hạn chế chuyện giường chiếu hơn.

Trái ngược với Ân Lê Đình, từ sau khi nếm mùi trái cấm, Dương Bất Hối ngày càng muốn được giao hoan hơn. Ngặt nỗi biết phu quân của mình tuổi hơi cao, sức khỏe không được nên nàng cũng đành né lại dục vọng. Nhưng từ khi có thai dục vọng trong con người nàng lại càng lớn. Biết phu quân không thể thỏa mãn được mình nên nhiều lúc nàng đành phải thủ dâm để giảm đi dục tính trong người.
Mấy ngày phu phụ nàng đến gần tổng đà cái bang thì nghe tin xấu xảy ra với Cái Bang. Vối là đại hiệp nên Ân Lê Đình quyết định đến hỏi thăm tinh hình. Không ngờ đến nơi lại gặp được đoàn người của Trương Vô Kỵ cũng đang ở nơi này.

“Ân Lục Thúc “

“Vô Kỵ”

Hai thúc cháu lâu ngày không gặp nên tay bắt mặt mừng, Sau khi hàn huyên một chút Vô Kỵ cũng nên lại tình hình hiện giờ. Nghe xong Ân lục thúc trầm tư nói :

“ Vô Kỵ, chuyện này can hệ trong đại, ngươi hãy suy xét cẩn thận. Hay là như vậy đi, nhiều người thêm một phần lực, Ngày mai ta đi cùng các ngươi đến Nga Mi phái.”

“Nhưng Dương.. Ân bá mẫu đang có thai .. Hay là thúc cứ ở lại nơi này chăm bá mẫu đi.”

Nhìn về phía Dương Bất Hối với cái bụng to, Trương Vô Kỵ trong mắt hiện lên chút tiếc nuối rồi nói.
Biết Ân Lê Đình là người nghĩa hiệp, nay lại gặp Trương Vô Kỵ có hiểm nguy chắc chắn sẽ không chịu ngồi yên, Dương Bất Hối lên tiếng :

“Như vậy đi ta sẽ ở lại Cái Bang tổng đà, còn phu quân sẽ cùng Vô Kỵ lên núi Nga Mi. Sau khi giải quyết xong, mọi ngươi về đón ta là được.”

Không ngờ Dương Bất Hối lại hiểu ý mình đến vậy, Ân Lê Đình nhìn về phía nàng với ánh mắt trìu mến, rồi cất tiếng :

“Như vậy cũng tốt. Vô Kỵ, ngươi thấy sao.”

“Toàn do lục thúc làm chủ.”

“Cũng được tối nay mọi người nghỉ ngơi, ngày mai xuất hành”

Sau khi an ủi Dương Nguyệt Âm, để cho nàng ngủ một giấc, Trương Vô Kỵ định đi về phía phòng của Triệu Mẫn.

Không ngờ vừa mới bay qua biệt viện của phu phụ Ân Lê Đình, Trương Vô Kỵ nghe thấy có tiếng rên rỉ vang lên. Tự nhiên hắn biết hai người họ đang làm gì. Bất chợt trong đầu Trương Vô Kỵ hiện lên hình ảnh của Dương Bất Hối lúc này đang mang bầu trần truồng đang cùng Ân Lê Đình giao hoan. Nghĩ đến đó thôi mà nhục bổng của hắn đã biểu tình rồi.
Bản tính trỗi dậy, Trương Vô Kỵ liền phong bế khí tức, tiến đến gần cửa sỗ đang hé mở, đâm thủng một lỗ nhỏ và nhìn vào trong.

Trong phòng đền nến sáng trưng. Trên cạnh giường Dương Bất Hối với cái bụng to đang rên rỉ hưởng thụ cảm giác do Ân Lê Đình mang lại. Mặc dù lúc này dương vật của Ân Lê Đình đã nhỏ lại sau 1 lần xuất tình, nhưng có còn hơn không.

“Ưm… ta… ra”

Không cần chờ Dương Bất Hối lên tiếng Ân Lê Đình ra rút dương vật ra, phun tung tóe tinh dịch ra ngoài. Sau khi đã phun ra, hắn như mất hết sức lực nằm vật bên cạnh Dương Bất Hối.

Dương Bất Hối cũng nhàn nhạn tiếc nuối. Nàng biết phu quân hơi yếu khoản này. Nhưng lấy chồng thì theo chồng, nàng đành chịu đựng vậy. Mắc dù không được thỏa mãn cho lắm nhưng nàng cũng đành chịu vậy. Nằm nghiêng người xuống bên cạnh Ân Lê Đình, nàng không dùng gì che đậy thên thể cả, rúc đầu vào người Ân Lê Đình và thiếp đi. Ân Lê Đình thấy vậy cùng chim vào giấc ngủ.
Phu phụ bọn hắn đâu biết rằng, cảnh xuân kia đã bị Trương Vô Kỵ nhìn thấy hết.

Dục hỏa bùng lên, Trương Vô Kỵ nhanh chóng về phòng cùng Triệu Mẫn chiến một trận nhẹ nhàng và nghỉ ngơi.

Sáng hôm sau, sau khi mọi người chuẩn bị lên đường thì có cấp báo

“Bẩm trưởng lão, phái Nga Mi Chu chưởng môn cầu kiến.”

“Chỉ Nhược!”

Trương Vô Kỵ vừa mừng vừa sợ, tự từ ngày đó hào châu thành từ biệt về sau, hắn và Chu Chỉ Nhược liền rốt cuộc có thể gặp lại, tuy rằng từ nay về sau mình cũng viết quá nhiều phong thư gửi hướng Nga Mi, lại luôn đá chìm đáy biển, không có nửa điểm tin tức, không nghĩ tới hôm nay lại có thể tại Cái Bang tổng đà xảo ngộ. Hắn vội vàng chạy đến tổng đà ngoài cửa, liền gặp nhất thanh tú nữ tử chậm rãi đi tới, quần áo áo xanh, khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng lạnh nhạt, cũng hắn vẫn nhớ Chu Chỉ Nhược là ai?
Trương Vô Kỵ mừng rỡ, trong lồng ngực hình như có thiên ngôn vạn ngữ lại cũng không biết từ đâu nói lên, hắn vừa tướng xông lên hòa Chỉ Nhược quen biết nhau, lại lại nghĩ tới chính mình đã là có phụ chi phu, nếu hắn biểu hiện quá mức nhiệt tình, thế nào cũng phải đem Mẫn muội và Dương tỷ tỷ bình dấm chua đánh nghiêng không thể. Hắn thật sự không biết như thế nào cho phải, nhất thời cương ở nơi nào chân tay luống cuống.

Giống nhau cảm nhận được Trương Vô Kỵ xấu hổ, Chu Chỉ Nhược dừng bước, hòa Trương Vô Kỵ giữ vững một khoảng cách, xa xa khẽ chào, nói:

“Vô Kỵ ca ca, nhiều ngày đến chưa từng gặp lại, Chỉ Nhược bội cảm tưởng niệm. Hôm nay gặp Vô Kỵ ca ca nghiệp đã lập gia đình, hết thảy mạnh khỏe, cảm giác sâu sắc vui mừng.”

Tuy rằng nàng cấp bậc lễ nghĩa quá mức chu, lại làm cho nhân cảm thấy có chút xa lạ.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến