Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 29: Đồng hành

Trương Vô Kỵ sửng sốt, Chu Chỉ Nhược hơi lộ ra thái độ lãnh đạm cũng để cho hắn có chút ngoài ý muốn, bất quá nghĩ lại, chính mình dĩ nhiên thân là phu, Chu Chỉ Nhược bực này vân anh chưa gả đại cô nương cùng mình giữ một khoảng cách cũng là chuyện đương nhiên, vì thế cũng làm đủ cấp bậc lễ nghĩa nói:

“Làm phiền Chỉ Nhược lo lắng rồi, nhiều năm qua chưa từng có Chỉ Nhược tin tức, không biết Chỉ Nhược hay không hết thảy mạnh khỏe?”

Dương Nguyệt Âm và Triệu Mẫn mắt thấy Chu Chỉ Nhược xuất hiện, cảm thấy đều là bất khoái. Triệu Mẫn ngày đó tuy rằng ở mặt ngoài hòa Chu Chỉ Nhược tiêu tan hiềm khích lúc trước, nhưng nàng biết Chu Chỉ Nhược người này tâm cơ thâm trầm, lại cùng mình từng có mối hận cũ, nếu nàng cũng tiến vào Trương Vô Kỵ hậu cung, tất nhiên sẽ là cái chẳng biết lúc nào phát tác đại họa tâm phúc, Triệu Mẫn vạn vạn không thể nhận.

Mà Dương Nguyệt Âm càng không cần phải nói, ngày đó nàng tại Sát Sư Đại Hội dễ dàng bắt giữ Chu Chỉ Nhược, làm vừa mới được đến “Võ công thiên hạ đệ nhất” danh hiệu Chu Chỉ Nhược trước mặt mọi người xấu mặt, uy phong quét rác; rồi sau đó lại bóc trần tĩnh chiếu giết người diệt khẩu chi mà tính, làm Chu Chỉ Nhược mưu đồ có thể thực hiện được. Thù này kết to lớn như thế, cũng không dễ dàng có thể hóa giải.

Nhưng mà hai nàng đều là tâm tư nhanh nhẹn hạng người, trong lòng mặc dù nhiên bất khoái, nhưng không có hiển lộ ở trên mặt, mắt thấy Trương Vô Kỵ đang ở tổng đà ngoài cửa hòa nói chuyện với nhau, liền cũng dắt tay đi ra.










Chu Chỉ Nhược lắc đầu, đáp:

“Khả không thể nói rõ hết thảy mạnh khỏe, bằng không Chỉ Nhược cũng sẽ không tới đây rồi…”
Đang khi nói chuyện, đột nhiên nhìn thấy Dương Nguyệt Âm hòa Triệu Mẫn đã đi tới, ngạc nhiên nói:

“Hai vị này không phải Triệu Mẫn muội muội và vị kia dương… Dương… Dương nữ hiệp ấy ư, các ngươi…”

Dương Nguyệt Âm tiến lên thi lễ một cái, nói:

“Chu chưởng môn lễ độ, tiểu nữ tử tên là Dương Nguyệt Âm, hiện cùng Mẫn muội muội một đạo gả cho Vô Kỵ đệ đệ làm vợ, không biết Chu chưởng môn đến phóng Cái Bang, có chuyện gì quan trọng?”

Chu Chỉ Nhược nghe nói vị này cùng mình từng có mối hận cũ thần bí Hoàng Sam nữ tử không ngờ gả cho Trương Vô Kỵ làm vợ, trên mặt một trận âm tình khó dò, lại giây lát lướt qua, cười nói:

“Thì ra là thế, chúc mừng Dương tỷ tỷ rồi.”

Nàng quay đầu nhìn về phía Trương Vô Kỵ , trêu ghẹo nói:

“Vô Kỵ ca ca, nhìn ngươi một bộ trung hậu đàng hoàng mô dạng, không nghĩ tới thế nhưng hưởng khởi tề nhân chi phúc đến đây, không biết còn có nào nữ tử rơi xuống Vô Kỵ đệ đệ ma trảo giữa đâu.”
“Ách…”

Trương Vô Kỵ biết vậy nên xấu hổ dị thường, đỏ mặt nói không ra lời, lại nghe Chu Chỉ Nhược rồi nói tiếp:

“Ta giờ phút này tiến đến, chính là là vì phái Nga Mi ra một đại sự.”

“Đại sự gì? !”

Trương Vô Kỵ hỏi vội, liên tưởng đến Cái Bang vừa mới phát sinh thảm hoạ, trong lòng nhất thời sinh ra một cỗ dự cảm bất tường.

Chu Chỉ Nhược vẻ mặt ảm đạm, hồi đáp:

“Nửa tháng trước, phái Nga Mi đột nhiên bị kẻ xấu tập kích, Bối Cẩm Nghi, Triệu Minh châu, Lý Minh Hà ba vị sư muội bất hạnh gặp nạn bỏ mình. Kia kẻ xấu bắn tiếng, làm cho ta ở dưới Nguyệt Vọng Sóc Thiên đi Hoa Sơn Ngọc Nữ Phong chấm dứt, nếu như không đi, hắn sẽ gặp đem phái Nga Mi giết chó gà không tha.”

“Phái Nga Mi cũng đã xảy ra chuyện!”

Trương Vô Kỵ cả kinh nói. Này Lộc Trượng Khách đồng thời chọn Cái Bang hòa Nga Mi hai đại môn phái, làm việc như thế bừa bãi, chính mình nếu không thể đem đánh bại, trong chốn võ lâm còn không biết phải bị bao nhiêu mối họa.
“Chỉ Nhược muội muội, kia kẻ xấu diện mạo khả thấy rõ ràng rồi hả? Nhưng là Lộc Trượng Khách kia lão nhân?”

Triệu Mẫn hỏi.

Chu Chỉ Nhược gật gật đầu, nói:

“Ngày ấy ta trùng hợp không có ở núi Nga Mi, bởi vậy tránh thoát kiếp nạn này. Theo may mắn còn tồn tại sư muội nhóm miêu tả kia kẻ xấu dung mạo, tám chín phần mười đó là kia Lộc Trượng Khách . Ta thật sự không nghĩ ra, ngày ấy tại thiếu thất chân núi, này Lộc Trượng Khách võ công đã bị Vô Kỵ ca ca phế bỏ, khi nào lại trở nên lợi hại như vậy?”

Dương Nguyệt Âm trầm giọng nói:

“Chỉ Nhược muội muội, mấy ngày trước Cái Bang cũng đồng dạng tao này tai họa bất ngờ, bang chủ Sử Hồng Thạch và mẫu thân của nàng cùng chịu khổ độc thủ. Lộc Trượng Khách cũng hẹn chúng ta đoàn người tháng sau vọng sóc ngày đi Hoa Sơn Ngọc Nữ Phong hiểu biết.”
Chu Chỉ Nhược kinh hãi nói:

“Quả có việc này? Này Lộc Trượng Khách làm việc lớn lối như thế, không biết rốt cuộc có mưu đồ gì?”

Triệu Mẫn thở dài, nói:

“Việc này khó liệu a. Này Lộc Trượng Khách đến không là tâm tư gì kín đáo, nhạy bén đa trí hạng người, theo ta thấy, này lão nhân đơn giản đó là nhân được phùng kỳ ngộ, võ công tiến nhanh, liền không ai bì nổi cuồng vọng tự đại, mưu toan đem kẻ thù nhất nhất chấm dứt, đổ cũng không cần phải lo lắng hắn có lợi hại gì âm mưu quỷ kế. Chính là có một chút khả nghi, kia Hạc Bút Ông luôn luôn cùng Lộc Trượng Khách đồng tiến cùng lui, vì sao lần này cư nhiên không cùng Lộc Trượng Khách cùng nhau hành động, thật là khiến nhân kỳ quái “

Dương Nguyệt Âm nói:

“Một khi đã như vậy, chúng ta liền đi Hoa Sơn Ngọc Nữ Phong hòa này lão nhân trong buổi họp một hồi, xem hắn rốt cuộc có bản lãnh gì, ta đây liền truyền thư tiểu Thúy, để cho nàng và mấy cái nha đầu đến dưới chân Hoa Sơn cùng chúng ta hội tụ, chỉ cần Tiểu Chiêu muội tử và Đại Khỉ Ti a di liền ở lại trong mộ là được.”
Chu Chỉ Nhược ngạc nhiên nói:

“Tiểu Chiêu muội tử và Đại Khỉ Ti không phải đi Ba Tư sao? Tại sao lại hội cùng với các ngươi, chẳng lẽ các nàng đã trở lại?”

Triệu Mẫn nói:

“Quả thật như thế, chính là việc này một lời khó nói hết.”

Dương Nguyệt Âm quay đầu hỏi Trương Vô Kỵ nói:

“Vô Kỵ đệ đệ, ngươi xem muốn hay không tìm phái Võ Đang Trương chân nhân hòa các vị sư thúc các sư bá khác, hoặc là Minh giáo các lộ anh hào hỗ trợ?”

Vô Kỵ lắc lắc đầu nói:

“Không cần a. Thái sư phụ võ công mặc dù đã đăng phong tạo cực, nhưng dù sao tuổi tác đã cao, nếu là có sơ xuất, Vô Kỵ như thế nào tha thứ khởi? Nghe kia Lộc Trượng Khách giọng của, nếu chúng ta đi quá nhiều người, hắn sẽ gặp tị chiến mà đi, sau liền thời cơ trả thù. Minh thương dễ tránh, nếu để cho phái Võ Đang các vị sư thúc các sư bá hoặc sáng giáo chúng vị hào kiệt nhóm dính dáng đến việc này, chỉ sợ ngược lại làm phiền hà bọn họ.”
Ân Lê Đình góp ý nói:

“Vô Kỵ ngươi nói cực phải. Giờ phút này chúng ta cách Nguyệt Vọng Sóc Thiên tầm mười ngày. Núi Võ Đang cùng Quang Minh Đỉnh quang minh đỉnh cùng cách nơi này chỗ khá xa. thông tri bọn họ trợ trận chỉ sợ đã không kịp. Bất quá nếu Nga Mi hòa Cái Bang dĩ nhiên tao này đại họa, khó bảo toàn Võ Đương và Minh giáo sẽ không giẫm lên vết xe đổ, vẫn là bảo hắn biết nhóm việc này, làm cho bọn họ cẩn thận phòng bị cho thỏa đáng.”

Trương Vô Kỵ gật gật đầu, rồi nói tiếp:

“Thời gian cấp bách, chúng ta cái này chạy tới Hoa Sơn Ngọc Nữ Phong. Mẫn Mẫn, Chỉ Nhược, kia Lộc Trượng Khách làm người ác độc, giờ phút này võ công lại cao như thế, hai người các ngươi võ công tuy rằng không kém, nhưng việc này hung hiểm dị thường, nhất định phải phá lệ cẩn thận.”
Hai nàng gật đầu nói phải. Đoàn người thương lượng xong tất về sau, liền vội vàng thu thập hành trang, lao tới Hoa Sơn Ngọc Nữ Phong. Trương Vô Kỵ truyền thư Minh giáo cùng Vũ Đương, báo cho biết Cái Bang hòa Nga Mi tai họa, làm cho bọn họ cẩn thận phòng bị. Dương Nguyệt Âm tắc truyền thư Cổ Mộ, làm cho Tiểu Hoa, Tiểu Ngọc, tiểu Lan, tiểu Linh bốn vị vị thị nữ bồi Đại Khỉ Ti, Tiểu Chiêu lưu thủ Cổ Mộ; còn lại thị nữ tắc bị bám tiếp tế tiếp viện tại dưới chân Hoa Sơn cùng bọn hắn sẽ cùng. Lúc này đây đẳng đợi bọn hắn đấy, chính là trước nay chưa có khiêu chiến.

Đương đoàn người phong trần mệt mỏi chạy tới Ngọc Nữ Phong đỉnh lúc, nhưng thấy Lộc Trượng Khách đại còi còi ngồi chung một chỗ trên tảng đá lớn, hai chân tréo nguẫy, âm trắc trắc nhìn đoàn người này.
“Lộc Trượng Khách ! Quả nhiên là ngươi! Ngươi này lão nhân, tại Cái Bang hòa Nga Mi phạm phải như thế ngập trời hành vi phạm tội, đến tột cùng có mưu đồ gì?”

Trương Vô Kỵ vượt qua đám người ra, chỉ vào Lộc Trượng Khách cả giận nói.

“Mưu đồ? Ha ha, ta Lộc Trượng Khách cả đời này sở thụ cực khổ, hơn phân nửa cho ngươi Trương giáo chủ ban tặng, đương nhiên phải nghĩ biện pháp làm thịt ngươi báo thù ; về phần Cái Bang hòa Nga Mi đám kia a miêu a cẩu nha, không nhiều lắm giết vài cái, như thế nào ép ngươi trương đại giáo chủ theo trong đám nữ nhân bò ra ngoài tìm ta quyết chiến đâu rồi, ha ha.”

Lộc Trượng Khách không khách khí chút nào trào phúng Trương Vô Kỵ , chút không đem vị này danh khắp thiên hạ tuyệt thế cao thủ để vào mắt.

“Lộc tiên sinh, ngươi và ngươi vị kia sư đệ luôn luôn tình như thủ túc, đồng tiến cùng lui, như thế nào Nga Mi, Cái Bang họa, đều chỉ có ngươi một người gây nên, nhưng không thấy hạc tiên sinh thân ảnh của? Như tiểu nữ tử đoán không lầm, Lộc tiên sinh ngươi lẻ loi một mình hành động, chính là muốn để cho chúng ta nghĩ đến hạc tiên sinh đã chết; đợi cho trận này quyết chiến là lúc, làm cho hạc tiên sinh mai phục tại một bên đột nhiên tuôn ra, đánh ta nhóm nhất trở tay không kịp. Xin hỏi Lộc tiên sinh, có thể có việc này?”
Triệu Mẫn hỏi, nàng nhìn thấy Lộc Trượng Khách ở chỗ này, nhưng Hạc Bút Ông lại không thấy bóng dáng. Việc này tất nhiên có quỷ, hơn phân nửa chính là vì hôm nay trận này quyết chiến, liền giành trước đem lời làm rõ, trước tỏa nhất tỏa nhuệ khí của đối phương.”

Lộc Trượng Khách lắc đầu, cười nói:

“Nguyên lai là quận chúa nương nương a, ha ha, quả nhiên cơ trí thông minh. Chỉ tiếc cái chuôi này ngươi khả đoán sai , lão lộc ta không thông minh như vậy, ta kia sư đệ bái nam nhân ngươi ban tặng, đã hồn về Tây Thiên á…, lúc này đây cùng các ngươi đánh cho, liền chỉ có ta lão lộc một người mà thôi.”

“hắc hắc hắc… Quận chúa nương nương, lúc trước lão lộc ta tại Nhữ Dương Vương phủ đương sai lúc, mặc dù háo sắc, nhưng cũng phản đối quân chủ nương nương động tới cái gì niệm tưởng, cuối cùng lại gặp ngươi bị cắn ngược lại một cái, bị đuổi ra Nhữ Dương Vương phủ. Ngày ấy ngươi nói lão lộc ta thèm nhỏ dãi ngươi sắc đẹp, ý muốn gian dâm cho ngươi, hôm nay lão lộc ta nếu là không phó chư hành động, chẳng phải là cô phụ quận chúa nương nương của ngươi có hảo ý sao? Ha ha…”
Một bên Dương Nguyệt Âm âm thanh lạnh lùng nói:

“Lộc Trượng Khách , ngươi muốn tìm Vô Kỵ hòa Mẫn muội báo thù, tự là có thể lý giải; tiểu nữ tử luôn luôn ẩn cư tị thế, lại cùng Lộc Trượng Khách ngươi làm không nhận thức, ngươi vì sao phải tìm tiểu nữ tử phiền toái của ta?”

“Ẩn cư tị thế? Ha ha ha ha…”

Lộc Trượng Khách không có hảo ý nhìn Dương Nguyệt Âm, âm hiểm cười nói:

“Ngày ấy Dương nữ hiệp ngươi ở đây tại Sát Sư Đại Hội, nhưng là rất lớn lọt mặt đấy, có ngươi như vậy ẩn cư tị thế sao? Nhìn ngươi tuổi không nhỏ, nhất định là nghĩ ra được tìm người đàn ông a? Ha ha, ngươi yên tâm, lão lộc ta bản lãnh khác không có, công phu trên giường tuyệt đối thiên hạ đệ nhất, chờ ngươi hưởng qua ta đại điểu tư vị, nhất định sẽ khóc hô cầu ta xong rồi của ngươi, ha ha ha…”
Đoàn người nghe này Lộc Trượng Khách làm nhục Dương Nguyệt Âm, trên mặt cùng hiển sắc mặt giận dữ. Trương Vô Kỵ cố nén lửa giận, lớn tiếng nói:

“Lộc Trượng Khách , ngươi cùng ta có thâm cừu đại hận, có loại hướng ta đến là tốt rồi; kia Hồng Thạch bất quá là không lớn lên đứa nhỏ, ngươi lại cũng tàn nhẫn đem nàng hành hạ đến chết, như ngươi loại này nhân, quả thực súc sinh không bằng!”

“U, ngươi nói cái kia người quái dị a.”

Lộc Trượng Khách nghe Trương Vô Kỵ nhắc tới Sử Hồng Thạch , mãn bất tại hồ nói:

“Cô nương kia tàm tạm như vậy, cư nhiên cũng không biết xấu hổ đương đứng đầu một bang, thật sự là mất mặt xấu hổ hết sức. Ngày đó lão Lộc vốn tâm tình không tệ, đều bị mẹ con nàng cấp làm phát bực rồi. Ta dưới cơn nóng giận, dùng ngón tay cắm vào này lưỡng người quái dị trong động, đem bọn họ lưỡng toàn bộ bi tươi sống tê xuống dưới. Dù sao các nàng ở nơi toàn ăn mày như vậy, cũng không có nam nhân hội thao l-n của bọn hắn, đồ vô dụng rõ ràng ném xuống quên đi, ha ha ha ha ha ha ha…”
Lộc Trượng Khách nhắc tới ngày đó làm nhục Sử Hồng Thạch và Sử phu nhân chuyện cũ, nhịn không được cất tiếng cười to.

“Ngươi tên súc sinh này! Câm miệng cho ta!”

Ân Lê Đình làm việc trượng nghĩa, nghe Lộc Trượng Khách nói vậy thì không chịu nổi hét lên, xuất thái cực kiếm đán tới Lộc Trượng Khách. Nhưng Lộc Trượng Khách khi xưa võ công đã hơn xa Ân Lê Đình, này càng không phải nói. Hắn chỉ dùng một chưởng hung mãnh đỡ chiêu của Ân Lê Đình. Một chiêu phân thắng bại, Ân Lê Dình bị chưởng kia đánh bay văng về phía vách núi bay xuống.

“Ân Lục thúc”

Không ngờ biến cố xảy ra. Trương Vô Kỵ liền nhanh tay mém về phía Ân Lê Đình một sợi dây leo. Sau đó Hắn liền vận dụng Thất Thương quyền, hướng Lộc Trượng Khách đánh tới. Hắn giờ phút này cực kỳ tức giận, này đây sử lên mười thành lực, thề phải sổ quyền nội đem Lộc Trượng Khách đánh gục.
Lấy Trương Vô Kỵ lúc này công lực, sử xuất quyền pháp này tự nhiên uy lực kinh người, thất cổ kình lực tại Trương Vô Kỵ quyền thượng đan vào, phát ra trận trận tất tất ba ba tiếng vang, đó là này Thất Thương quyền người sáng lập Mộc Linh tử thấy như thế tay đấm, chỉ sợ cũng phải mặc cảm.

“Hắc hắc, vậy đến làm cho lão phu bế a.”

Đối Trương Vô Kỵ cường hãn như vậy một quyền, Lộc Trượng Khách lại không có nào sợ hãi, vươn tả chưởng, ngạnh sinh sinh tiếp được quyền này. Đồng thời hữu chưởng chém ra, chưởng thế uy mãnh hết sức, đánh về phía Trương Vô Kỵ . Trương Vô Kỵ gặp Lộc Trượng Khách có thể tiếp được chính mình một kích toàn lực, trong lòng kinh hãi, tự biết Lộc Trượng Khách công lực dĩ nhiên xưa đâu bằng nay.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến