Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 30: Đối chiến

Mắt thấy Lộc Trượng Khách chưởng lực đánh úp lại, giống như bài sơn đảo hải giống như, chỉ phải giơ chưởng tương để. Chỉ nghe “Phanh” một tiếng, quyền phong chưởng lực tương giao, Trương Vô Kỵ thét lớn một tiếng, thối lui ba bước, mà Lộc Trượng Khách lại văn ty không nhúc nhích, hiển nhiên chiếm thượng phong.

Một bên Dương Nguyệt Âm đám người thấy, đều là quá sợ hãi. Trương Vô Kỵ công lực mạnh, đương thời trừ bỏ phái Võ Đang Trương chân nhân ngoại ở ngoài, chỉ sợ lại không địch thủ. Ngày đó kia Tây Tạng phiên tăng Ba Nạp Trát Nhân mười tầng Long Tượng Bàn Nhược Công tay đấm loại nào rất cao, cũng bất quá cùng Trương Vô Kỵ bất phân thắng bại mà thôi.

Mà giờ khắc này Lộc Trượng Khách thần công mạnh, hiển nhiên đã còn hơn kia phiên tăng không ít, khó trách dám đan thương thất mã về phía đoàn người khiêu chiến. Trận chiến này chỉ có dựa vào mọi người một loạt mà lên, hoặc là mới có thủ thắng cơ hội.

“Vô Kỵ đệ đệ, tạm thời ngươi cứu Ân Lục thúc đã. Lộc Trượng Khách cứ để bọn ta”

“Dương tỷ tỷ…”










“Nhanh đi…”

“Được rồi.Hãy cố chờ ta trở lại”

Quay người về phía vách núi, Trương Vô Kỵ sử dụng Càn Không Đại Na Di phi xuống cứu Ân Lê Đình. May nắm là Ân Lê Đình chỉ trày xước nhẹ.

Ngay sau khi Trương Vô Kỵ đi cứu người, Dương Nguyệt Âm vận dụng thân pháp như điện, rút ra thanh phong, hướng Lộc Trượng Khách mãnh liệt mà đi; của nàng bốn vị thị nữ hòa chủ tâm ý người giống nhau, rút ra bảo kiếm, tạo thành Ngũ Hành Kiếm Trận, đủ hướng Lộc Trượng Khách đâm tới.

Dương Nguyệt Âm bọn thị nữ tuy còn trẻ tuổi, nhưng ở Dương Nguyệt Âm nghiêm khắc giám sát xuống, không chỉ có kiếm thuật thượng tạo nghệ đại thị phi phàm, lẫn nhau trận thế phối hợp cũng tinh diệu tuyệt luân, cực kỳ rất cao.
Lộc Trượng Khách thấy, trên mặt hình như có khinh thường ý, lắc mình nhẹ nhàng tránh đi, đồng thời ra ngón tay như gió, lăng không chỉ lực liên châu bắn về phía Dương Nguyệt Âm năm người, chỉ nghe đương đương đương mấy tiếng, Dương Nguyệt Âm năm người trên tay bảo kiếm giống như bị vô hình binh khí đánh trúng, trừ Dương Nguyệt Âm ngoại, tiểu thúy đẳng bốn vị thị nữ hổ khẩu bị Lộc Trượng Khách lăng không chỉ lực đánh rách tả tơi, máu tươi chảy ròng, trường kiếm rời tay. Như uy lực này cường đại kiếm trận, trong nháy mắt liền bị Lộc Trượng Khách cáo phá.

Dương Nguyệt Âm đám người thấy Lộc Trượng Khách bực này điều khiển, sợ hãi trong lòng càng sâu hơn vài phần.

Lộc Trượng Khách đắc ý cười nói:

“Hắc hắc, lão phu sẽ cũng không chỉ điểm ấy, hôm nay liền cho các ngươi mở mắt một chút…”
Đang khi nói chuyện, đã thấy Chu Chỉ Nhược huy động tứ trượng ngân tiên, cấp hướng Chu Chỉ Nhược rút đi. Lộc Trượng Khách lười liếc nhìn nàng một cái, tùy tay triều nàng nhất chỉ, một cỗ âm nhu chỉ lực theo ngón tay thượng lăng không phát ra, chính giữa Chu Chỉ Nhược ngực ngọc đường huyệt hòa mui xe huyệt. Chu Chỉ Nhược hai mắt khép lại, té xỉu trên đất.

“Phái Thiếu Lâm Niêm Hoa Chỉ !”

Dương Nguyệt Âm cả kinh kêu lên, nàng tuy rằng hiểu biết rộng lớn, lại cũng nghĩ không thông này Lộc Trượng Khách là thế nào học được Thiếu Lâm chỉ pháp, này Lộc Trượng Khách ra tay hết sức chỉ tốt ở bề ngoài, uy lực so sánh với Thiếu Lâm chính tông điều khiển ngược lại cường bạo rất nhiều.

“Kiến thức không tệ, đợi lát nữa còn có lợi hại hơn đâu”

Dương Nguyệt Âm vừa vội vừa sợ, trong lòng biết giờ mấy người các nàng không còn chút cơ hội nào rồi. Giờ nàng đặt hi vong Trương Vô Kỵ nhanh cứu người hoan tất để còn hỗ trợ nàng nếu không chắc chắn sẽ không còn cơ hội. Nàng quát nói:
“Xem ám khí!”

Tay ngọc của Dương Nguyệt Âm giơ tay lên, băng phách ngân châm và ngọc phong châm này Cổ Mộ hai đại ám khí lần lượt thay đổi mà ra, bốn vị thị nữ thấy thế, cũng cùng y dạng họa hồ lô ném ra ám khí. Các nàng cùng biết lấy Lộc Trượng Khách khả năng, ám khí tuyệt không khả năng đánh trúng cho hắn, chỉ phán có thể đánh loạn Lộc Trượng Khách chú ý tăng thêm thời gian chờ Trương Vô Kỵ.

Ngũ nữ ném ám khí về sau, gặp Lộc Trượng Khách tay áo bào phất một cái, liền đem này đó ám khí đều đỡ, lập tức liền nhựu thân mà lên, lấy phái Cổ Mộ thượng thừa nhất khinh công tâm pháp “Yêu kiểu không bích” cùng Lộc Trượng Khách du đấu. Chỉ thấy một đạo hoàng ảnh, bốn đạo bóng trắng, ấn phản ngũ hành phương pháp tại Lộc Trượng Khách trước người qua lại chớp động, thường thường liền có một hai mũi ám khí triều Lộc Trượng Khách bắn ra, thật là quỷ dị khó dò.
Lộc Trượng Khách hắc hắc cười lạnh, giờ phút này võ công của hắn có một không hai thiên hạ, Dương Nguyệt Âm ngũ nữ nhất cử nhất động, đều tại hắn trong mắt. Này ngũ nữ khinh công thật tốt, nếu là đuổi theo cùng các nàng du đấu, chỉ sợ nhất thời bán hội không làm gì được các nàng; nhưng nếu các nàng xông lên đánh cùng mọt lúc vậy càng lợi cho hắn rồi.

Lộc Trượng Khách một bàn tay ứng phó ngũ nữ du đấu đánh lén, tay còn lại huy chưởng đánh về phía chúng nữ.

Triệu Mẫn tuy có tâm trợ trận, nhưng mình công lực cùng Trương Vô Kỵ , Dương Nguyệt Âm kém quá xa, lại không giống tiểu thúy đẳng thị nữ khinh công cao cường, phối hợp ăn ý, căn bản không thể nào nhúng tay, chỉ phải âm thầm lo lắng. Nhưng giờ phút này tình thế khẩn cấp, chỉ phải liều chết liều mạng.
Nàng cổ tay phải vung lên, rút ra Dương Nguyệt Âm tặng cùng gia truyền của nàng bảo kiếm tử vi nhuyễn kiếm, cả người mang kiếm, đánh về phía Lộc Trượng Khách , đúng là ngày đó nàng tại linh xà đảo sở sử dụng tới phái Côn Luân liều mạng chiêu thức “Ngọc nát côn cương”, định phân tán chú ý của Lộc Trượng Khách.

Dương Nguyệt Âm và bốn vị thị nữ biết Triệu Mẫn không thể đối kháng Lộc Trượng Khách , vội vàng cũng lấn đến gần thân ra, một thanh trường kiếm, bốn con ngọc chưởng, theo ngũ cái phương vị hướng Lộc Trượng Khách đánh tới.

Lộc Trượng Khách gặp địch nhân theo bốn phương tám hướng hướng mình công tới, trong lòng cũng hơi có hối hận không nên như thế khinh thường, liền cổ túc nội lực, song chưởng một trước một sau hướng ra phía ngoài đẩy dời đi.
Lộc Trượng Khách lúc này công lực rất cao, song chưởng chưởng lực đao phong cùng bao phủ hai ba trượng phạm vi, cực kì mạnh mẽ lăng không chưởng lực theo Lộc Trượng Khách bàn tay phun ra, cấp hướng mọi người đẩy đi.

Chỉ nghe “Phanh” một tiếng vang thật lớn, Triệu Mẫn, Dương Nguyệt Âm hòa bốn vị thị nữ đều bị Lộc Trượng Khách vỗ lên cự lực đánh bay ra ngoài, Triệu Mẫn hòa bốn vị thị nữ công lực yếu kém, đương trường bị này đại lực đánh ngất đi Dương Nguyệt Âm công lực tuy mạnh, nhưng cũng gánh chịu đại bộ phận lực đạo, giờ phút này cùng thương thế không nhẹ, ngã trên mặt đất, trên mặt một trận bạch một trận hồng, không được thở dốc. Mà Lộc Trượng Khách trên mặt cũng là đỏ lên như máu, giống như là bị thương nhẹ, nhưng điều tức một lát, liền là phục hồi như cũ, vẻ mặt cười lạnh quét mắt này đó bị chính mình đánh ngã địch nhân, liền giống như hổ báo nhìn chằm chằm đã tới tay con mồi.
“Sao… Sao có thể có thể…”

Té trên mặt đất Dương Nguyệt Âm kinh sợ nảy ra, nhìn dương dương tự đắc Lộc Trượng Khách , trong lòng nàng dâng lên một cỗ cảm giác tuyệt vọng. Nàng tại trước trận chiến mặc dù đã dự đoán được Lộc Trượng Khách võ công không thể so ngày xưa, làm thế nào cũng không nghĩ tới cư nhiên lợi hại đến loại tình trạng này, chỉ sợ liên thái sư phụ xuất mã cũng thắng hắn không thể.

Nghĩ đến chính mình Triệu Mẫn và Chỉ Nhược thế tất yếu chịu khổ này lăng nhục, từ nay về sau hắn ở trên giang hồ kình phong làm lãng, lại cũng không người nào có thể ngăn cản, không biết có bao nhiêu đàng hoàng cô nương thanh bạch muốn hủy ở trên tay hắn. Dương Nguyệt Âm trên mặt lộ rõ sự sợ hãi, chỉ mong Trương Vô Kỵ nhanh chóng cứu người sau đó lên giúp các nàng.
Về phần Lộc Trượng Khách.Thì ra ngày đó lão tự nhận báo thù vô vọng, mượn rượu tiêu sầu sau liền vào đi vào giấc mộng hương. Khi hắn ngủ mơ là lúc, trong lúc vô ý đem bên cạnh vò rượu đánh nghiêng, rượu đem kia mấy quyển sách sách hoàn toàn thấm ướt, trong sách liền hiển hiện ra dư thừa câu chữ đến. Sách này vốn là cực kỳ trân quý bí tịch võ công, đại bộ phận chữ mấu chốt câu chính là dùng một loại đặc thù dược thảo nước vào viết thành, ẩm ướt khi mới hiển lộ ra, làm tức ẩn không.

Nếu tại bình thường, sách này bất quá là bản bừa bãi, không giải thích được sách hư, nhưng một khi bị nhân ướt nhẹp, còn lại câu chữ hiển hiện ra đem câu chữ bổ đủ, lập tức liền trở thành uy lực vô biên võ học bảo điển. Đương Lộc Trượng Khách ngày hôm sau tỉnh lại, thấy được trong sách biến hóa, kỳ tâm trung chi mừng như điên thực không thể dùng bút mực để hình dung.
Lộc Trượng Khách đọc xong nên lời bạt mới biết, sách này trung ghi lại võ công danh viết Thiên Ma Cực Lạc Công, chính là một môn chí cao vô thượng tà phái võ công. Trên đời tuyệt đại đa số võ công cùng tiến cảnh quá mức chậm, khổ luyện mấy chục năm mới có thể có chút thành tựu; nhưng Thiên Ma Cực Lạc Công lại lớn không tầm thường, tu luyện tiến triển mau khác tầm thường, chậm thì một năm nửa năm, lâu thì ba năm năm năm có thể trở thành hoành hành thiên hạ tuyệt đỉnh cao thủ, trong đó thải bổ tâm pháp còn có thể thông qua nam nữ ái ân hấp thụ nữ tính cao thủ công lực, chỉ lấy tu luyện tiến cảnh mà nói, này công đáng được xưng thượng là thiên hạ đệ nhất.

Nhưng mà, lấy việc có lợi tất có tệ, Thiên Ma Cực Lạc Công uy lực tuy rằng mạnh khác tầm thường, nhưng điều kiện tu luyện cũng là cực kỳ hà khắc. Thiên hạ chứa nhiều nội công đều là chú ý lúc tu luyện suy nghĩ thanh tịnh, vô dục vô cầu, mới có thể có điều tiến cảnh, để tránh tẩu hỏa nhập ma; mà này ma công chính là lấy người sắc dục vi dẫn, tinh khí làm gốc, chỉ thích hợp vậy chờ tinh thủy sung túc, sắc dục tràn đầy dâm tặc tu hành. Người thường nếu là luyện, rất nhanh sẽ gặp nhân tinh lực không đủ, tinh khí khô cạn mà chết; càng có một chút khó xử, cốt bởi này ma công phương pháp tu hành cùng trên đời sở hữu nội công cùng một trời một vực, bởi vậy nếu muốn tu hành này công, thế nào cũng phải đem trên người đã có nội công toàn bộ tán đi, lại vừa miễn trong lúc này hơi thở xung đột, tẩu hỏa nhập ma chi mắc.
Nhưng là này trên giang hồ, nguy cơ tứ phía, nếu muốn người tu hành tan hết công lực, vậy liền được hóa thân thịt bò, mặc người chém giết; huống chi dâm tặc ở trên giang hồ vốn là mỗi người kêu đánh, cừu gia thật nhiều, tại đây cũ công đã tán, tân công chưa sắp, không để ý sẽ gặp vứt bỏ tánh mạng. Hơn nữa này ma công ảo diệu khó hiểu, lại phi võ công bình thường dâm tặc có thể hiểu được tu hành. Cho nên này ma công sáng chế đến nay, luyện thành người ít ỏi không có mấy.

Thiên Ma Cực Lạc Công chính là tại tàn đường thời Ngũ Đại thời kì từ một danh tà phái cao thủ sáng chế, nên danh cao thủ tính danh không người biết, chỉ vì này xuất đạo khi tại Tây Thục Ba Sơn vùng hoạt động, trên giang hồ cùng gọi hắn là Ba Sơn lão yêu. Này Ba Sơn lão yêu bản tính tham lam háo sắc, tự nghĩ ra ra Thiên Ma Cực Lạc Công về sau, ỷ vào thần công kinh người, tung hoành thiên hạ, chung quanh gian dâm mỹ nữ, không người có thể làm; cuối cùng lại thua ở vật đổi sao dời người sáng lập Mộ Dung Long thành thủ hạ, thành tựu người sau vô địch thiên hạ mỹ danh.
Mà này Ba Sơn lão yêu thân sau khi chết, Thiên Ma Cực Lạc Công nhân tiền thuật đủ loại tu luyện hà khắc điều kiện, ít người có thể có thể luyện thành. Thẳng đến Mông Nguyên năm, mới vừa có vị thứ hai cao thủ luyện thành này công, đó là Lộc Trượng Khách mở đầu tiến vào cái sơn động kia chủ nhân đời trước. Về vị này Thiên Ma Cực Lạc Công vị thứ hai truyền nhân, cũng có một đoạn chuyện xưa, lúc này đè xuống không nhắc tới, về sau sẽ nhắc lại.

Lại nói Lộc Trượng Khách đem trong động sách toàn bộ thấm ướt sau, phát hiện trừ bỏ mấy bản này Thiên Ma Cực Lạc Công ở ngoài, còn có mấy quyển Thiếu Lâm tâm pháp, cập nhất bộ đem lăng hư đả thương địch thủ thần diệu võ công, tên là Hỏa Diễm Đao. Lộc Trượng Khách từng nghe giang hồ nhắn lại, mấy trăm năm tiền trong chốn võ lâm từng có quá vậy chờ lấy trong lúc vô hình kính đả thương người tuyệt học, nhưng cụ thể tên, luyện pháp sớm đã thất truyền, ngọn lửa này đao nói vậy chính là một cái trong số đó.
Lộc Trượng Khách đại khái đem nên sách xem về sau, phát hiện này công chính là xuất xứ từ tàng truyền phật môn, đem chưởng lực hóa thành đao khí mà ra tay đả thương người thần công, không khỏi vui mừng quá đỗi, hắn mấy chục năm qua đắc ý công phu huyền minh thần chưởng đó là vỗ lên công phu, nếu có chút hùng hồn nội kình, đem này chưởng lực chuyển hóa thành Vô Hình đao khí đối với hắn mà nói không có chút khó cả.

Trừ bỏ này hai bản bí tịch ngoại, trong động còn có mấy quyển phái Thiếu Lâm điều khiển bí tịch, tuy rằng so với này hai đại thần công đã không tính là ngạc nhiên, nhưng dù sao không luyện ngu sao mà không luyện, Lộc Trượng Khách liền quyết ý trong động chuyên cần này mấy bộ võ công, sau lần đi tìm Trương Vô Kỵ báo thù.

Này mấy trăm năm tiền Tây Vực võ công vì sao xuất hiện ở nơi này? Này liền muốn theo Bắc Tống trong năm Thổ Phiên cao tăng cưu ma trí nói lên, vị này Thổ Phiên cao tăng tại Đại Tống cảnh nội du lịch là lúc, ngẫu nhiên gặp một vị tên là Mộ Dung Bác võ công danh túc, song phương nhất kiến như cố, trở thành tri giao. Lúc này Mộ Dung Bác đã theo bên trong Thiếu lâm tự trộm lấy không ít bí tịch võ công, cũng tu luyện thuần thục, cưu ma trí có lòng hướng Mộ Dung Bác lãnh giáo Thiếu Lâm võ công, nhưng vô công bất thụ lộc, liền đem tuyệt học của mình Hỏa Diễm Đao truyền thụ cho Mộ Dung Bác, cửa này Tây Vực tuyệt học liền như vậy truyền đến trung thổ.
Sau Mộ Dung Bác thụ Thiếu Lâm tự lão tăng quét rác làm phép, ở lại Thiếu Lâm xuất gia; con hắn Mộ Dung phục phục quốc bất thành, tinh thần thất thường thành phong tử, Mộ Dung thế gia như vậy suy tàn, này hoàn thi thủy các bí tịch võ công cũng rất nhanh bị liên tiếp thăm phi tặc nhóm đào trộm không còn, quyển này Hỏa Diễm Đao bí tịch hòa khác Thiếu Lâm điều khiển cũng không ngoại lệ.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến