Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 33: Dưỡng thương

Sau khi một khúc thanh thúy êm tai khúc đàn vang lên, Trương Vô Kỵ không khỏi tinh thần rung lên, nhịn không được khen:

“Dương tỷ tỷ, ngươi sở tấu Thanh Tâm Phổ Thiện Chú thật là nhân gian thần khúc vậy. Mỗi lần nghe xong này một khúc, Vô Kỵ trên người đau đớn liền giảm bớt không ít; chính là mỗi ngày đều phải làm phiền Dương tỷ tỷ không ngại cực khổ tấu nhạc, Vô Kỵ thật sự là băn khoăn.”

Dương Nguyệt Âm lau cầm huyền, mỉm cười nói:

“Vô Kỵ đệ đệ, Nguyệt Âm là thê tử của ngươi, chiếu cố ngươi chính là thiên kinh địa nghĩa, lại có cái gì băn khoăn hay sao? Chính là Vô Kỵ đệ đệ chân khí trong cơ thể bá đạo dị thường, tiếng đàn này cũng chỉ có thể hơi chút áp chế một phen, nếu muốn nhất lao vĩnh dật trừ tận gốc này mối họa, thượng nhu thay phương pháp.”

Trương Vô Kỵ trầm ngâm nói:










“Không biết Dương tỷ tỷ có gì diệu pháp hóa giải này lưỡng đạo chân khí? Nếu là lấy Vô Kỵ thân mình Cửu Dương Thần Công mạnh mẽ đem này âm khí hóa đi, lại đem dương khí tản vào kỳ kinh bát mạch cùng thân mình dương khí hòa làm một thể, đổ cũng chưa chắc không được, chính là…”

“Chính là có này lưỡng đạo chân khí tại, Vô Kỵ ngươi tranh luận lấy vận công, nếu muốn hóa đi, thế nào cũng phải chậm công ra việc tinh tế không thể, ít nhất cũng phải một năm nửa năm. Cho dù cuối cùng thành công, cũng phải hao tổn rất lớn chân nguyên. Ngươi ta công lực vốn không đuổi kịp Lộc Trượng Khách cái kia dâm tặc. Nếu như ngươi lại lại dưỡng thương thêm nữa năng nữa, Lộc Trượng Khách võ công tất sẽ càng ngày càng tinh thâm. Lúc đó nếu chúng ta muốn đánh bại lão sẽ khó càng thêm khó rồi.”
Dương Nguyệt Âm tiếp nhận Trương Vô Kỵ trong lời nói ra, đem hắn sở khó có thể đối mặt sự thật nói ra.

Trương Vô Kỵ hít tức giận, nói:

“Này phải như thế nào cho phải! Tuy rằng Cổ Mộ phòng bị sâm nghiêm, vị trí bí ẩn, nhưng chúng ta cũng không thể trốn ở chỗ này nhìn Lộc Trượng Khách ở trên giang hồ làm xằng làm bậy. Nga Mi và Cái Bang đã gặp của hắn độc thủ, nếu hắn vì hết giận, hướng phái Võ Đang các vị sư thúc Bá cùng Dương tả sứ bọn họ xuống tay, kia Vô Kỵ đã có thể muôn lần chết không chuộc rồi.”

Trương Vô Kỵ càng nghĩ càng là buồn khổ, tự võ công của hắn đại thành tới nay, vẫn là lần đầu gặp được võ công mạnh hơn đối thủ của mình, làm hắn không khỏi chân tay luống cuống.

Dương Nguyệt Âm đứng dậy đi đến Trương Vô Kỵ bên người, cùng hắn cũng xếp hàng ngồi, lôi kéo tay hắn, trịnh trọng nói:
“Câu cửa miệng nói, trời không tuyệt đường người, Lộc Trượng Khách võ công tuy mạnh, nhưng cũng không phải là cao không thể chạm. Vô Kỵ đệ đệ, đương kim võ lâm trong đó, trừ bỏ Trương chân nhân ngoại, không có người nào có thể ở trong võ công cùng ngươi so sánh với. Trương chân nhân cả đời này hành hiệp trượng nghĩa, khai tông lập phái, đã nên an hưởng tuổi già, phải không nên làm phiền lão nhân gia ông ta ra tay; này nặng ngàn cân đam, thế nào cũng phải từ đệ đệ ngươi khiêng lên đến không thể.”

Trương Vô Kỵ gật gật đầu, nói:

“Tỷ tỷ nói là, Vô Kỵ cả đời này lũ được kỳ ngộ, năm vừa mới nhược quán liền độc bộ võ lâm, đây cũng không phải là Vô Kỵ kinh tài tuyệt thế, tu luyện khắc khổ, quả thật cơ duyên xảo hợp may mắn có. Thượng thiên nếu ban cho Vô Kỵ bất đồng sinh phàm nhân lực, còn có Vô Kỵ phải gánh nổi trách nhiệm. Này Lộc Trượng Khách võ công cường thịnh trở lại, Vô Kỵ cũng thế nào cũng phải đem đả đảo không thể. Dương tỷ tỷ, này trong mộ Hàn Ngọc Sàng vì chí âm chí hàn vật, có thể thanh lòng người lửa làm ít công to, Vô Kỵ liền thử tọa nằm trên đó, đem này hai luồng chân khí hóa đi; sẽ ở trong mộ chuyên cần khổ luyện, không sợ thắng không nổi này Lộc Trượng Khách “
Nói xong, Trương Vô Kỵ nắm chặt hai đấm, trên mặt một cỗ kiên nghị ngang nhiên sắc. Hắn luôn luôn tính cách ôn hòa, không quả quyết, thường xuyên xả thân theo nhân, giống hiện tại như vậy trong lòng đã cho rằng mục tiêu, cũng cam nguyện lâm vào mà liều mạng bác phấn đấu, thực là hắn cuộc đời này hiếm thấy.

Dương tỷ tỷ khen ngợi nhẹ chút trăn thủ, nói:

“Giống như này chí khí, mới là Nguyệt Âm phu quân tốt. Vô Kỵ đệ đệ, ngươi cũng không cần quá mức lo lắng, trước mắt có một hảo biện pháp, không chỉ có có thể hóa đi đệ đệ trong cơ thể này lưỡng đạo chân khí, còn có thể làm cho đệ đệ công lực của ngươi tăng nhiều. Chính là biện pháp này hung hiểm dị thường, không để ý liền có tẩu hỏa nhập ma mà lo lắng, đệ đệ ngươi có bằng lòng hay không sử dụng?”
Trương Vô Kỵ hỏi vội:

“Tỷ tỷ, biện pháp này đến tột cùng là cái gì? Cho dù lên núi đao, xuống chảo dầu, Vô Kỵ cũng cam nguyện thử một lần.”

Dương Nguyệt Âm cười nói:

“Đệ đệ, còn nhớ rõ ngày xưa thân ngươi trung viêm độc đến Cổ Mộ cần y ấy ư, ta ngươi hai người liền tại đây trên Hàn Ngọc Sàng chữa thương, cũng kết hợp thể duyên phận. Ngày ấy tỷ tỷ đó là lấy thuần âm nội công, đem đệ đệ trong cơ thể viêm đầu độc đi, chỉ cần hơn hai canh giờ là được đại công cáo thành. Chính là kia viêm độc chính là nhân Vô Kỵ bên trong cơ thể ngươi dương khí mà tự phát hình thành, dễ dàng tiêu mất, mà lần này Vô Kỵ bên trong cơ thể ngươi dương khí sinh ra, này dương lực quỷ dị khó dò, lại kèm thêm hoàn toàn xung đột với thuần âm nội lực, hóa giải khó khăn liền hơn xa lần trước rồi.”
“ Lúc chữa thương ta cần ngươi ta công lực hoàn toàn hòa làm một thể, lấy âm dương tương tế nội lực đối phó này âm dương hỗn tạp chân khí, lại vừa đại công cáo thành. Chính là nếu như lần trước như vậy, từ Nguyệt Âm song chưởng để ở của ngươi lưng thay ngươi chữa thương, tắc ta ngươi đúng là vẫn còn hai cái thân thể, nội lực khó có thể trộn lẫn. Y theo tỷ tỷ ta xem ra, ta ngươi chỉ có dựa vào phương pháp song tu, mới có thể làm được âm dương dung hợp. 『

“Song tu? ! Ách… Dương tỷ tỷ… Ngươi nói… Này song tu…”

Trương Vô Kỵ nghe được Dương tỷ tỷ thế nhưng đề cập này phương pháp song tu, mặt hơi đỏ lên, lắp bắp nói.

Dương tỷ tỷ bất mãn nói:

“Đệ đệ ngươi thật là, rõ ràng đều đoạt lấy hơn mười vị nữ tử thể xác và tinh thần, còn ở nơi này giả thuần tình. Đệ đệ ngươi khả nghe cho kỹ, song tu này công phu chính là theo ngọc nữ tâm kinh thượng công phu diễn biến mà đến, không chỉ có cần tu luyện trong hai người lực cùng đến cực điểm cảnh giới cao, còn cần cực kỳ thâm hậu định lực, nếu là ở luyện công trên đường không khống chế được tình dục, lập tức đó là tẩu hỏa nhập ma mà chết hậu quả. Mà phàm là nội công luyện đến cảnh giới như thế người, ở trong võ lâm đã là khó gặp địch thủ, liền không cần dùng việc này hiểm phương pháp tu luyện, bởi vậy này công cũng đã thành Đồ Long chi kỹ. “
“Nhưng với tình cảnh hiện tại, phương pháp này không những được hóa giải đệ đệ chân khí trong cơ thể, càng khả làm ngươi ta công lực gia tăng thật lớn, quả thật thượng thiên ban ân. Chính là theo song tu tiến hành, nam nữ trong cơ thể tình dục cũng sẽ tùy theo mà trưởng, định lực cũng sẽ càng ngày càng yếu, lúc này liền muốn dừng lại phát… Phát tiết một phen, lại vừa tiếp tục tu hành.”

“Vô Kỵ đã hiểu!”

Nghe nói Dương tỷ tỷ nói ra diệu pháp, Trương Vô Kỵ lòng của lý một khối tảng đá lớn rơi xuống đất, liền mở lên cười giỡn nói:

“Chỉ cần tu luyện sau một thời gian ngắn liền hòa Dương tỷ tỷ điên loan đảo phượng một phen, liền lại tránh lo âu về sau rồi. Vô Kỵ đổ không có gì đáng ngại, chỉ sợ Dương tỷ tỷ tu luyện sau tình dục tăng mạnh, tác nhu vô độ, bị Vô Kỵ làm đến tươi sống khoái chết, kia Vô Kỵ đắc tội quá có thể to lắm lâu…”
“Chủy tiện!”

Dương Nguyệt Âm cho Trương Vô Kỵ một cái bạo lật, song phương nhìn nhau cười, cũng đều một lần nữa dấy lên hy vọng thắng lợi.

==========

Ngày hôm sau ban đêm, đương Trương Vô Kỵ và Dương Nguyệt Âm cùng chuẩn bị sắp xếp về sau, hai người đang đi tới Hàn Ngọc Sàng trước, cởi hết toàn thân quần áo nhìn nhau mà đứng. Tuy rằng hai người sớm sinh hoạt phu thê nhiều lần, nhưng đối với này lần đầu song tu, còn chưa phải miễn có chút khẩn trương.

Dương Nguyệt Âm thấp giọng nói:

“Vô Kỵ đệ đệ, một hồi ngươi cần phải chú ý, ngàn không được sinh ra tình dục, bằng không đã có thể nguy hiểm vạn phần.”

Trương Vô Kỵ gật đầu nói:

“Tỷ tỷ yên tâm, Vô Kỵ tự nhiên hiểu được. Chính là trong chốc lát Vô Kỵ cần tại Dương tỷ tỷ nơi đó ẩm ướt… Ướt át phía trước liền cắm đi vào, chỉ sợ sẽ làm cho tỷ tỷ ngươi ăn không ít đau khổ.”
Dương Nguyệt Âm nói:

“Này vô phương, vì có thể giúp đệ đệ ngươi đề cao công lực đả đảo kia Lộc Trượng Khách , này đó hứa đau khổ coi là cái gì. Hơn nữa…”

Nàng thấp giọng, nhẹ nhàng tại Vô Kỵ bên tai nói:

“Ngươi càng tại song tu là lúc áp chế dục hỏa, này trong cơ thể dục hỏa vồ đến lực liền cũng càng cường đại. Chính lầ sau khi xong tu xong, trong cơ thể dục vọng sẽ gặp nháy mắt bao phủ thần trí, làm người ta nhịn không được dục hỏa đốt người, tận tình giao cấu, đến lúc đó đệ đệ ngươi trăm vạn không cần nín chịu đựng, phải giống như bình thường giống nhau tận tình trừng phạt tỷ tỷ khối này dâm đãng thân thể, hiểu chưa?”

Nghe trần như nhộng Dương tỷ tỷ nói ra bực này mất hồn lời tâm tình, Trương Vô Kỵ không khỏi cảm thấy cốt tô gân nhuyễn, tâm thần nhộn nhạo, bất quá vừa nghĩ lại đang lúc, liền tỉnh ngộ này chính là luyện công tối kỵ. Hắn liền thu liễm tâm thần, cùng Dương Nguyệt Âm lên Hàn Ngọc Sàng. Trước hắn tại hạ thể huyệt điểm liên tục mấy cái, làm dương vật tại chưa tiếp xúc với tình dục đã cương cứng lên. tiếp theo Hắn tách ra hai chân của nàng, đem dương cụ chậm rãi cắm vào Dương Nguyệt Âm âm đạo.
“Ân…”

Tuy rằng thân thể đã bị Trương Vô Kỵ đầy đủ khai phá thành thục, nhưng tại không có động tình trước đó, liền bị Trương Vô Kỵ kia như thế thạc đại bảo bối sáp nhập, Dương Nguyệt Âm còn còn cảm thấy một trận đau nhức, thân mình dường như muốn bị chôn sống xé rách giống như, nhịn không được phát ra thống khổ than nhẹ.

Trương Vô Kỵ tuy rằng đau lòng Dương tỷ tỷ, nhưng là không có biện pháp chút nào, chỉ phán có thể sớm một chút chấm dứt thống khổ này tu hành, làm cho Dương tỷ tỷ hảo hảo hưởng thụ một phen.

Trương Vô Kỵ tinh khí đã sáp nhập, song phương lợi dụng chỗ ngồi kết hợp với nhau, song chưởng tương để, đều tự vận khởi nội công. Trương Vô Kỵ trước chậm rãi điều trị nội tức, làm cho trong cơ thể đạo kia chí dương chân khí theo quanh thân chân khí lưu chuyển mà cùng nhau lưu động, thông qua bàn tay chậm rãi truyền đến Dương Nguyệt Âm bên trong đan điền,
Tại Dương Nguyệt Âm trong cơ thể sau khi vận hành một vòng, theo Dương Nguyệt Âm hạ thể trở lại trên người của Trương Vô Kỵ. Cùng lúc đó, Dương Nguyệt Âm tắc đem mình cửu âm chân khí từ hạ thể truyền đến Trương Vô Kỵ trong cơ thể, tại Trương Vô Kỵ trong cơ thể sau khi vận hành một vòng, theo bàn tay phản hồi Dương Nguyệt Âm trong cơ thể. Hoàn thành một lần tuần hoàn về sau, Trương Vô Kỵ liền phát giác, mình Cửu Dương Thần Công tiến vào Dương Nguyệt Âm trong cơ thể lúc, bởi vì đối phương vẫn chưa vận công chống cự, bởi vậy nội tức vẫn chưa có điều suy giảm.

mà kia cỗ bá đạo dương khí tiến vào Dương tỷ tỷ trong cơ thể về sau, thì bị Dương tỷ tỷ trong cơ thể Cửu Âm thần công sở tan rã, trở nên ôn hòa rất nhiều. Chẳng qua dương khí khó khống chế; mà âm khí lẫn vào Dương tỷ tỷ cửu âm chân khí ở bên trong, tùy theo trở lại trong cơ thể, lại bị tự thân Cửu Dương Thần Công sở tiêu mất, mà Dương tỷ tỷ cửu âm chân khí lại đồng dạng mảy may không hư hại, không kín thầm khen môn tâm pháp này uy lực được. Hắn liền thu liễm tâm thần, tiếp tục vận công.
Cứ như vậy tu hành mấy vòng về sau, hai người nội lực đã hoàn toàn dung hợp lại với nhau, đạt tới âm cực sinh dương, điện cực dương sinh âm kỳ diệu cảnh giới. Cỗ này dung hợp nội lực, tựa như một cái nhìn không thấy bàn tay to giống nhau, đem nguyên bản hỗn tạp mà nhất hay thay đổi chân khí tinh tế phân mở ra, cũng sáp nhập vào tự thân công lực trong đó, chẳng những giải quyết rồi Trương Vô Kỵ mối họa, càng làm cho công lực của hai người cao hơn một tầng.

Ngay tại Trương Vô Kỵ chuẩn bị tiếp tục dũng mãnh tinh tiến lúc, lại cảm thấy Dương Nguyệt Âm thân mình một trận run run, đồng thời nội công bắt đầu cấp tốc trở về thân thể. Biết Dương tỷ tỷ đã đạt cực hạn chịu đựng, lại luyện tiếp chỉ biết tẩu hỏa nhập ma, Trương Vô Kỵ cũng thu hồi nội công, mở hai mắt ra. Hắn liền thấy Dương tỷ tỷ hai gò má ửng hồng, thở hồng hộc, một bộ chưa thỏa mãn dục vọng bộ dáng, nói:
“Đệ đệ… Ta không được… Mau… Mau tới chơi ta…”

Trương Vô Kỵ song tu sau, thật vất vả áp chế nửa ngày dục hỏa cũng dần dần xông lên đầu. Nhìn trước mắt này đói khát khó nhịn mỹ nhân tuyệt sắc, hắn đâu còn chịu được nữa? Hắn nhanh chóng đưa dùng ba ngón tay phải, hung hăng cắm vào Dương Nguyệt Âm âm hộ, thô bạo mò lấy lên.

Dương Nguyệt Âm vừa mới vận hoàn công. Giờ tích góp từng tí một dâm dục bắt dầu bạo phát ra. Nguyên bản khô khốc âm hộ bắt đầu chảy ra đại lượng dâm dịch. Sau lại bị Trương Vô Kỵ ngón tay xâm phạm, dâm dịch lại cỏ dại lan tràn, không chỉ có dính Trương Vô Kỵ trên tay , còn có đại lượng dịch tích chảy đến trên Hàn Ngọc Sàng. Cả người nàng lúc này lại nhịn không được xụi xuống tại trên Hàn Ngọc Sàng, theo Trương Vô Kỵ mò lấy mà vặn vẹo không ngừng.
Trong lúc bất chợt, Dương Nguyệt Âm thân mình một trận co rút, dâm dịch cuồng bắn ra, thế nhưng văng đến trên mặt của Trương Vô Kỵ.

“Dương tỷ tỷ, còn chưa bắt đầu muốn làm đâu rồi, ngươi liền tao thành như vậy? Nguyên lai ngươi như vậy khát vọng bị làm a.”

Trương Vô Kỵ lè lưỡi, liếm liếm bắn tung tóe đến bên miệng dâm dịch, một bên hơi khàn khàn nói, trong cơ thể nhân song tu thần công mà không đoạn bốc lên, đến nỗi không thể đè nén dục hỏa làm vị này ngày thường nho nhã công tử đã biến thành trên giường bạo quân.

“Ân… Nguyệt Âm muốn bị làm… Muốn bị Vô Kỵ đệ đệ bàn tay to đi khu, còn muốn Vô Kỵ đệ đệ đại bảo bối sáp”

Dương Nguyệt Âm một bên càng không ngừng thở gấp, một bên âm thanh rên rỉ không ngừng.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến