Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 52: Giao chiến

Đãi song phương gặp mặt sau, Ba Nạp Trát Nhân gặp Lộc Trượng Khách thật sự người mang thất truyền sư môn thần công, không khỏi lâm vào thuyết phục, kỳ ký đối phương có thể đem sư môn thần công Châu về Hợp Phố; mà Lộc Trượng Khách gặp này cao tăng công lực cao cường, lại cùng Trương Vô Kỵ Dương Nguyệt Âm đã giao thủ, tất có thể thành vì mình nhất đại trợ lực.

Song phương ăn nhịp với nhau, Lộc Trượng Khách đem Hỏa Diễm Đao bộ phận tâm pháp truyền cho Ba Nạp Trát Nhân, ước định sau khi chuyện thành công đem thần công toàn bộ mặc ra, một bên vắt hết óc bày cạm bẫy, đi dẫn Trương Vô Kỵ lại đây, vốn định ở trước mặt mọi người đại xuất danh tiếng, ai ngờ thông minh quá sẽ bị thông minh hại, bị đối phương tương kế tựu kế xiêm áo một đạo, càng chưa từng dự đoán được Trương Vô Kỵ hòa Dương Nguyệt oai hùng công thế nhưng tiến bộ nhanh như vậy, chỉ phải hướng Ba Nạp Trát Nhân xin giúp đỡ, cũng âm thầm may mắn chính mình có dự kiến trước, nếu không hôm nay chính là hẳn phải chết kết quả rồi.

Dương Nguyệt Âm vừa bực mình vừa buồn cười, nói:

“Không nghĩ tới đại sư ngươi sống lớn tuổi, lại còn như thế hồ đồ, kia Lộc Trượng Khách loại nào nhân vậy. Hội thành thành thật thật tuân thủ ước định? Nếu hắn thật sao trừ đi ta và Vô Kỵ đệ đệ, kế tiếp đối phó tất nhiên sẽ là đại sư ngươi, điểm đạo lý này, đại sư ngươi cư nhiên không nghĩ ra?”

Ba Nạp Trát Nhân hoảng như không nghe thấy, nói:










“Vừa mới hai phu thê ngươi liên thủ công kia Lộc Trượng Khách , mặc dù là lấy nhiều khi ít, bất quá cũng có thể nhìn ra, hai người các ngươi này mấy tháng đang lúc võ công tiến cảnh không nhỏ. Lão nạp bất tài, cũng ngộ ra được chút tân chiêu, chính dễ dàng hòa cô nương ngươi xác minh một phen.”

Lão tăng này ánh mắt như đao, gắt gao nhìn chằm chằm Dương Nguyệt Âm, ngưng trọng nói:
“Ngày đó Chung Nam một trận chiến, lão nạp có mắt không tròng, nghĩ lầm Trương giáo chủ là một hạng người bình thường, không ngờ đến cuối cùng ngươi Dương gia mặt mũi của, còn phải dựa vào bực này ở rể nam tử phương đắc bảo tồn. Hôm nay ngươi được phùng kỳ ngộ, công lực đại tiến, nếu ngươi còn chưa phải dựa vào nam nhân liền không thắng được lão nạp, bực này yếu đuối vô năng chi nữ, cũng không xứng kế thừa Thần Điêu đại hiệp hương khói, vẫn là nằm ở kia Lộc Trượng Khách trong quần âm thanh rên rỉ cả đời cho thỏa đáng.”

Dù là Dương Nguyệt Âm luôn luôn hàm dưỡng vô cùng tốt, nghe xong lời này cũng không miễn cơn tức dâng lên, nàng kia mềm mại bộ ngực kịch liệt phập phồng mấy cái, lập tức bình phục, lạnh lùng nói:

“Như thế rất tốt, ta Dương gia cùng ngươi Tây Tạng mật tông thù mới thù cũ, ở nơi này núi Nga Mi đỉnh làm chấm dứt. Đại sư ngươi hư trường Nguyệt Âm hơn mười tuổi, nếu vẫn thắng không được Nguyệt Âm, bực này tuổi đã cao sống đến cẩu thượng đồ ngu, cũng chỉ xứng đi trên hoàng tuyền lộ cùng ngươi kia bại tướng sư tổ ôm đầu khóc rống!”
Ba Nạp Trát Nhân nghe vậy, trên mặt nhưng lại lộ ra tán dương tươi cười, nói:

“Như thế rất tốt, được làm vua thua làm giặc, quả thật thiên đạo, Dương cô nương tiến chiêu a.”

Hắn chắp tay trước ngực, tay áo bào thụ chân khí sở kích, thật cao cố lấy, mà quanh người hắn cỏ cây cũng bị này tản mát ra cường Đại Chân khí thổi trúng ngã trái ngã phải, hiển nhiên chiêu thức ấy lễ nhượng chi chiêu ẩn chứa thâm hậu hết sức công lực, so với mấy tháng trước Chung Nam một trận chiến khi dường như lại cường bạo mấy phần.

Kia Cáp Khắc hòa Bình Khả Phu đều là dũng ngoan hiếu chiến đồ đệ, mặc dù đều là Dương Nguyệt Âm bại tướng dưới tay, nhưng mắt thấy sư phụ cùng với Dương Nguyệt Âm động thủ, cũng giơ lên binh khí muốn lên tiền vây công, Dương Nguyệt Âm cười lạnh nói:
“Đại sư nếu nói tân chiêu, đó là cùng đồ đệ cùng nhau vây công sao?”

Ba Nạp Trát Nhân chưa trả lời, Dương Nguyệt Âm bên người sớm lòe ra Triệu Mẫn hòa Đại Khỉ Ti, Triệu Mẫn nói:

“Dương tỷ tỷ, ngươi đối phó này lão tăng, còn dư lại kia lưỡng lâu la liền giao cho ta cùng Khỉ Ti tỷ.”

Dứt lời, hòa Đại Khỉ Ti hai người rút ra song kiếm, hòa mãnh nhào lên Cáp Khắc cùng Bình Khả Phu triền đấu lại với nhau. Võ công của các nàng hòa Trương Vô Kỵ , Dương Nguyệt Âm so cùng đại vì không bằng, nhưng cũng địch lại lần này tăng hai người đệ tử, trước mắt song phương bốn người đối bốn người, không có gì ngoài Trương Tam Phong ngoại, trước mắt toàn bộ võ lâm mạnh nhất vài tên nam nữ cao thủ cùng tụ tập như thế, một hồi có một không hai kịch chiến liền tại đây núi Nga Mi điên chính thức khai hỏa.
Nhìn Ba Nạp Trát Nhân thức mở đầu, Dương Nguyệt Âm cũng là trong lòng thất kinh, không ngờ đến lần này tăng tiến cảnh không chút nào thua chính mình, xem ra trước mắt địch ta mạnh yếu đối lập, so sánh với Chung Nam một trận chiến cũng không quá mức đổi mới. Hết thẩy lấy tiểu đánh đại người, khi trước quyến rũ toát ra, thách thức lớn lên người tâm phù khí táo, kỳ lực liền dịch nắm trong tay, lấy phá vỡ lực, theo giữ đánh chi, mới có thể thắng lợi.

Chính là này Ba Nạp Trát Nhân quả thật đương thời ít ỏi có thể đếm được đại cao thủ, này võ công cảnh giới cao, đã thẳng truy năm đó Độc Cô Cầu Bại trọng kiếm Vô Phong đại xảo không công cảnh , mặc kệ ngươi chiêu thức ngàn trăm vạn, chỉ muốn mấy chiêu giống như chuyết thực xảo chi chiêu đối phó, có thể lợi cho bất bại cảnh.
Nhiên trước mắt chính mình đã luyện thành Lục Mạch Thần Kiếm, vô hình kiếm khí tinh diệu vô cùng, kia phiên tăng Long Tượng Bàn Nhược Công lợi hại hơn nữa, cũng chỉ có thể từng quyền từng quyền đánh ra, không chỉ có hao tổn lực quá lớn, vận công thu công hết sức cũng không tránh khỏi quá mức đông cứng, không bằng kiếm khí của mình tại mấy cái đang lúc kiềm chế phóng phóng thay đổi liên tục như ý, nếu mình có thể nghênh ngang tị ngắn, chiến thắng người này mật tông tuyệt đỉnh cao thủ cũng không lo ngại.

Ba Nạp Trát Nhân hữu quyền vung lên, nhất cổ cự lực theo hắn quyền thượng đánh ra, lăng không đánh về phía Dương Nguyệt Âm, Dương Nguyệt Âm thấy vậy quyền thế tới hung mãnh, liền cũng vận đủ toàn thân công lực, lấy vô hình kiếm khí đón đỡ quyền này.

Song khi hai người nội lực ở giữa không trung va chạm, Dương Nguyệt Âm liền phát giác vừa mới chứng kiến lăng không tay đấm bất quá là một góc băng sơn, một cỗ lại một cổ lăng không cự lực trong nháy mắt liên tiếp không ngừng mà đánh úp lại, tiền một quyền lực lượng chưa tiêu, sau quyền kình nói lại tới, Dương Nguyệt Âm vạn vạn không thể ngăn cản, chỉ phải lắc mình tránh đi.
Ba Nạp Trát Nhân nhưng chưa thừa thắng xông lên, nói:

“Đây cũng là lão nạp ta sáng tạo ra tân chiêu, mặc dù không bằng cô nương của ngươi vô hình kiếm khí linh động, nhưng uy lực lại do hữu quá chi.”

Hắn hơi hơi nứt ra rồi miệng, tự tiếu phi tiếu nói:

“Lão nạp Long Tượng Bàn Nhược Công nay cũng đã đến mười một tầng cảnh giới, công lực so sánh với ta ngươi Cổ Mộ một trận chiến lại dài tiến rất nhiều, ngày đó Dương cô nương chống đở hơn hai trăm chiêu, hôm nay một trận chiến, không biết cô nương có thể chống đỡ mấy chiêu đâu này?”

Hắn vừa mới đúng lúc thu tay lại, lại báo cho biết đối phương võ công của mình tiến cảnh, hiển nhiên là tự cao rất cao, không cần chiếm bực này xuất kỳ bất ý tiện nghi.

Võ học bên trong, làm có hậu tích bạc phát vừa nói, thường thường khổ tu mấy chục năm không có kết quả, lại có thể trong một đêm ngộ đạo xuất thần công. Này Ba Nạp Trát Nhân mười năm trước liền đã đạt tới tầng thứ mười Long Tượng Bàn Nhược Công cảnh, mười năm này chuyên cần khổ luyện, công phu đã xuống đến, nhưng vẫn có thể tiến hơn một bước, chỉ bằng bản thân hắn võ học kiến thức, chỉ sợ cuộc đời này đều khó khăn lấy đánh vỡ này võ học chướng, nhưng mà hắn từ lúc tại Cổ Mộ hòa
Trương Vô Kỵ đối chưởng là lúc, nhận thấy được đối phương chân khí trong cơ thể lưu chuyển, vậy chờ thuần dương nội công hồn dầy vô cùng lại không giống mình Long Tượng Bàn Nhược Công bá đạo như vậy, làm hắn thấy được một mảnh võ học tân thiên địa, hắn biết hòa Trương Vô Kỵ đánh bừa nội lực khó có thể thủ thắng, vì thế liền đúng lúc thu công, tránh khỏi lưỡng bại câu thương chi quả.

Tại phản hồi tàng vực trên đường, hắn không ngừng khổ tư võ học, rốt cục, tại một chỗ trong sơn động bế quan tu luyện sổ mười ngày sau, vị này võ học tuyệt đỉnh kỳ tài đột phá tầng thứ mười cảnh giới, luyện thành tầng thứ mười một Long Tượng Bàn Nhược Công, đạt tới này sư tổ Kim Luân Pháp Vương cũng không từng đạt tới cảnh giới.

Kia Long Tượng Bàn Nhược Công tuy rằng được xưng có tầng mười ba, nhưng liền có thiên tư tuyệt đỉnh người, phải này công luyện đến mức tận cùng, cũng nhu mấy trăm năm lâu, tuyệt không thuộc mình đủ khả năng, lại là thế nào bị người sở sáng lập ra đâu này?
Nguyên lai, giống như Càn Khôn Đại Na Di, này công thứ mười hai, tầng mười ba, cũng là năm đó đặt ra môn thần công này mật tông lão tổ hoa sen sinh sở tự hành tưởng tượng, quyết định không thể luyện thành, Ba Nạp Trát Nhân trước mắt sở luyện thành tầng thứ mười một, liền đã là Long Tượng Bàn Nhược Công cảnh giới cao nhất, công lực so với năm đó Kim Luân quốc sư dĩ nhiên nhân, vận kình pháp môn trung lại gia nhập Lộc Trượng Khách truyền cho hắn bộ phận Hỏa Diễm Đao tâm pháp, võ công không chút nào vào lúc này Lộc Trượng Khách dưới.

Ba Nạp Trát Nhân vui mừng quá đỗi, tự biết lấy chính mình tân ngộ ra thần công, đồng thời đối phó Dương Nguyệt Âm hòa Trương Vô Kỵ liên thủ cũng nắm vững thắng lợi, chính là hắn ngày đó tại trong Cổ Mộ dĩ nhiên thề bổn môn ngày sau không hề đi Cổ Mộ quấy rầy, giống hắn bực này đại người có thân phận, tự nhiên nói ra như núi, cũng chỉ có thể phẫn nộ từ bỏ.
Đúng vào lúc này, đồ đệ Bình Khả Phu cùng Cáp Khắc đem Lộc Trượng Khách dẫn tiến cho hắn, kinh ngạc như thế nhân võ công kinh người, lại dường như luyện thành mật tông sớm đã thất truyền tuyệt học Hỏa Diễm Đao. Hắn nghe được người này là Trương Vô Kỵ cùng Cổ Mộ Dương gia đại cừu nhân, muốn mời chính mình liên thủ đối phó vậy đối với phu thê, tựa như cùng buồn ngủ khi đưa lên gối đầu, đại hợp Ba Nạp Trát Nhân khẩu vị, đem Trương Vô Kỵ cùng Dương Nguyệt Âm dẫn đường trên núi Nga Mi đi thêm đánh bại, cũng không có vi phạm không đi Cổ Mộ quấy rầy lời thề.

Chính là Ba Nạp Trát Nhân đối Lộc Trượng Khách vậy chờ lanh chanh chút tài mọn không cho là đúng, mong được dựa vào tự thân tân ngộ ra tuyệt thế võ công đem Trương Vô Kỵ cùng Dương Nguyệt Âm đả bại, cho nên vẫn chưa lập tức hiện thân, mà là đang Lộc Trượng Khách bị băng bó vây là lúc, mới xuất thủ tương trợ.
Dương Nguyệt Âm biết đối phương võ công mạnh mẽ, nhưng nay xu thế, chính mình trừ bỏ đem vị này gia tộc địch nhân vốn có chấm dứt ngoại, rốt cuộc vô con đường thứ hai có thể đi. Nàng tả hữu hai ngón tay đều xuất hiện, hai đạo kiếm khí theo nàng hai tay trái phải ngón út trung bắn ra, thẳng đến Ba Nạp Trát Nhân tả hữu hai hiếp, Ba Nạp Trát Nhân vận khởi long tượng thần công, lăng không cự lực đem Dương Nguyệt Âm kiếm khí gắt gao vắt ở. Hai người thân cách hơn trượng, cách không hỗ giác, so với đao thật thực kiếm so đấu, càng thêm hung hiểm vạn phần.

Mà ở bên kia, Trương Vô Kỵ đối phó Lộc Trượng Khách lại từng bước ổn chiếm thượng phong. Lục Mạch Thần Kiếm hòa Hỏa Diễm Đao đều là thần diệu hết sức tuyệt đỉnh công phu, chỉ lấy uy lực mà nói, vốn là tương xứng. Nhưng người trước lấy tay vạch chiêu, người sau bằng chưởng lực công nhân, tay của một người chưởng thủ đoạn như thế nào linh hoạt nhanh chóng, cũng không kịp ngón tay nhiều điểm trạc trạc phương tiện, đơn liền chiêu thức tinh diệu mà nói, Hỏa Diễm Đao liền đã rơi xuống hạ phong. Nếu là Lục Mạch Thần Kiếm luyện được tinh thục, đồng thời vận dụng lục mạch kiếm khí tấn công địch, lập tức đó là lấy lục đánh nhị cục diện, Hỏa Diễm Đao liền vạn vạn không phải địch thủ rồi.
Đây cũng là vì sao năm đó Mộ Dung Bác mặc dù theo Cưu Ma Trí chỗ được đến Hỏa Diễm Đao tuyệt kỹ, lại vẫn đem Lục Mạch Thần Kiếm hòa Dịch Cân kinh coi là võ lâm hai đại côi bảo nguyên nhân. Trước mắt Trương Vô Kỵ công lực cùng Lộc Trượng Khách tương xứng, lại chiếm chiêu thức thượng tiện nghi , đợi hắn trúc trắc khẩn trương loại tình cảm tiệm đi, đem Lục Mạch Thần Kiếm thượng thần diệu chiêu số dần dần phát huy được về sau, Lộc Trượng Khách liền bắt đầu đối kháng không được.

Lộc Trượng Khách mắt thấy mình muốn thua, liếc mắt một cái thoáng nhìn đang ở kịch liệt giao thủ Ba Nạp Trát Nhân cùng Dương Nguyệt Âm, việc quái khiếu đạo:

“Tiểu tặc, ba đại sư mau đưa ngươi kia họ Dương lão bà làm chết khô , đợi sẽ cùng lão tử cùng nhau thu thập ngươi, nhìn ngươi tiểu tặc như thế nào kiêu ngạo!”
Trương Vô Kỵ định lực đều không phải là này sở trường, việc phân thần hướng một bên nhìn lại, nhưng thấy Dương Nguyệt Âm hòa Ba Nạp Trát Nhân tuy rằng đánh cho khó phân thắng bại, nhưng lão tăng kia thoải mái tự nhiên, Dương tỷ tỷ cũng là đem hết toàn lực, hiển nhiên đã rơi xuống hạ phong. Hắn thầm kêu không ổn, thầm nghĩ: Lão tăng này không biết có kỳ ngộ gì, công lực lại cũng đột nhiên tăng mạnh, Dương tỷ tỷ hòa lão tăng kia đối địch, trong đó hung hiểm chỉ sợ so Cổ Mộ một trận chiến không khá hơn bao nhiêu, nếu Dương tỷ tỷ có cái gì sơ xuất, Vô Kỵ vô luận như thế nào, cũng phải hộ được Dương tỷ tỷ chu toàn.

Trương Vô Kỵ lòng có lo lắng, võ công uy lực tự nhiên nhỏ ba phần, vốn dần dần không địch nổi Lộc Trượng Khách , lại bắt đầu dần dần bàn hồi cục diện. Một bên Triệu Mẫn hòa Đại Khỉ Ti hòa Ba Nạp Trát Nhân hai người đệ tử đồng dạng đánh cho khí thế ngất trời, luận thân mình võ công, trời sinh thần lực Bình Khả Phu quả thật muốn còn hơn Đại Khỉ Ti một bậc, nhưng Đại Khỉ Ti từ lúc cùng Trương Vô Kỵ song tu hợp thể về sau, nội lực cũng tăng lên không ít, cộng thêm võ công của nàng con đường quỷ dị phi thường, nhất thời cũng không rơi xuống hạ phong
Mà Triệu Mẫn mấy năm qua này tại Cổ Mộ chuyên cần khổ luyện, tu sở tập lại đều là đệ nhất đẳng công phu, võ công tiến cảnh cũng tấn mãnh, kia sắc mục cao thủ Cáp Khắc tuy nhiều mấy chục năm công lực, lại cũng chỉ có thể khó khăn lắm bất phân thắng bại.

Dương Nguyệt Âm tuy rằng mặt ngoài trấn định tự nhiên, nội tâm lại có chút khẩn trương, trước mắt hai phe địch ta bốn cặp tứ đánh giá, tuy chỉ là tự nhiên mình ở hạ phong, nhưng nếu chính mình vô ý có sơ xuất, người này lão tăng nhấc tay đang lúc là được đồng phục Đại Khỉ Ti hòa Triệu Mẫn, lại đi vây công Vô Kỵ đệ đệ, bên ta nháy mắt đó là toàn quân bị diệt vận mệnh.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến