Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 53: Ám nhiên tiêu hồn chưởng

Nàng tự biết cùng Ba Nạp Trát Nhân so đấu công lực chính là lấy yếu địch cường, liền vận khởi Cổ Mộ bí truyền khinh công, hóa thành ngàn vạn bóng hình xinh đẹp tại Ba Nạp Trát Nhân bên người chạy, từng đạo kiếm khí không ngừng theo nàng trong ngón tay bật ra ra, chuyên tấn công đối thủ cánh chỗ, Ba Nạp Trát Nhân tay đấm tuy mạnh, lại cũng khó mà đánh trúng cho nàng.

Kia Ba Nạp Trát Nhân gặp Dương Nguyệt Âm khinh công như thế chi lợi hại, cũng dần dần thu đủ lòng khinh thường, bắt đầu đuổi theo Dương Nguyệt Âm du đi, từng Đạo long hổ đại lực không ngừng lăng không bay lượn, theo bốn phương tám hướng hướng Dương tỷ tỷ ép tới.

Dương Nguyệt Âm chỉ cần khinh công hơi yếu, lập tức sẽ gặp bị bực này cự lực đánh cho xương sườn đủ đoạn hộc máu mà chết. Song phương lúc này cùng đã hợp lại ra chân hỏa, cảm thấy đều tự sáng như tuyết, Ba Nạp Trát Nhân nội lực cao thâm, nhưng cũng lớn tuổi lực suy, tuy rằng Dương Nguyệt Âm giờ phút này nhìn như hung hiểm, nhưng nếu có thể nhịn đến Ba Nạp Trát Nhân khí huyết suy giảm nội lực không phấn chấn, là được nắm vững thắng lợi.

Bình Khả Phu vung đại thiết bổng, trong miệng ngao ngao rung động, không ngừng mà kén hướng tử sam phiêu động Đại Khỉ Ti. Hai nàng dĩ nhiên hủy đi hơn ngàn chiêu, chính mình mặc dù ổn chiếm thượng phong, nhưng thủy chung nề hà đối phương không thể. Bực này la sát mãnh hán, không có cậy mạnh, tâm trí cũng không đủ trầm ổn, lần trước tại Cổ Mộ thua ở Dương Nguyệt Âm đã là vô cùng nhục nhã, trước mắt cư nhiên lại thắng không thể trước mắt này kiều tích tích mỹ nhân, không khỏi càng đấu càng là tức giận, chiêu thức lực đạo cũng càng thêm tàn nhẫn, Đại Khỉ Ti dù sao không dùng công lực sở trường, tại Bình Khả Phu tật phong sậu vũ vậy tấn công mạnh hạ tựa hồ đã có chống đỡ hết nổi dấu hiệu.

Nhưng thấy Bình Khả Phu chày sắt, gậy sắt đột nhiên ngực phẳng đảo qua, Đại Khỉ Ti giơ kiếm cứng rắn chắn, nhưng nghe một trận nổ, Đại Khỉ Ti trường kiếm trong tay bị đánh loan, bay đến giữa không trung. Bình Khả Phu vui mừng quá đỗi, vội vàng kén ca tụng lại đánh, trên tay lực đạo đổ yếu đi mấy phần, chỉ phán đem nữ nhân này đánh té xuống đất là được, nữ nhân xinh đẹp như vậy, hắn còn muốn hảo hảo ngoạn thượng nhất ngoạn…










Bỗng dưng, Đại Khỉ Ti đột nhiên nhựu thân mà lên, thân hình mơ hồ không chừng cực kỳ quái dị, Bình Khả Phu vội vàng không kịp chuẩn bị, một kích này liền đập cái không. Nhưng thấy Đại Khỉ Ti từ trong lòng lấy ra nhị chuôi xích sắt, bỗng nhiên đông dời vài bước, bỗng nhiên hướng tây, hai cánh tay cũng sống vậy, nhất cử nhất động giai cho võ học lẽ thường trái ngược, đúng là Ba Tư Minh giáo cho Thánh hỏa lệnh thượng chứa đựng quái dị võ công, chính nàng tại Ba Tư Minh giáo phụ tá nữ nhi nhiều năm, đối môn công phu này sớm lạn thục vu hung.

Bình Khả Phu kinh nghiệm chiến đấu tuy nhiều, lại cũng chưa từng thấy qua quỷ dị như vậy chiêu thức, hơn nữa thích trong lòng mới khinh địch, lại bị Đại Khỉ Ti dễ dàng lấn đến gần thân ra, hai cây xích sắt tại bộ ngực hắn thượng hung hăng đập một cái, nhịn không được “Oa” phun ra một ngụm tiên huyết đến.
Bình Khả Phu thể trạng tráng kiện, này vết thương tuy nặng, lại cũng không trở thành bị mất mạng. Nhưng Tử Sam Long Vương làm sao cấp đối thủ cơ hội thở dốc? Nàng thừa dịp Bình Khả Phu hộc máu, môn hộ mở rộng ra sắp, bay lên một cước, chính giữa Bình Khả Phu hạ thân. Nhưng nghe một cái nhỏ nhẹ tiếng bạo liệt, này la sát cự hán hai mắt trừng trừng, trực lăng lăng mới ngã xuống, cứ như vậy bị Đại Khỉ Ti đá nát hòn dái mà chết.

Kia Cáp Khắc đang cùng Triệu Mẫn càng đấu chẳng phân biệt được cao thấp, nhưng thấy sư huynh bị giết, không khỏi tâm thần đại chấn, đao pháp bên trong đốn ra sơ hở. Triệu Mẫn loại nào tâm cơ? Vừa thấy hữu cơ thừa dịp, cổ tay rung lên, trong tay tử vi nhuyễn kiếm lòe ra mấy đóa kiếm hoa, đem Cáp Khắc toàn thân huyệt đạo đều bao phủ. Kiếm thuật của nàng tạp mà không tinh, vốn không phải là thứ cao thủ nhất lưu, nhưng ở Cổ Mộ thâm thụ Trương Vô Kỵ hòa Dương Nguyệt lạng Anh đại tuyệt đỉnh cao thủ chỉ điểm, lại có phần đông tuyệt đỉnh bí tịch có thể cung cấp tham tường, tiến bộ cũng là tiến triển cực nhanh.
Một chiêu này đó là nàng khổ tư nhiều ngày, theo mình làm năm sở học Lục Đại phái chứa nhiều kiếm pháp trung dung hợp mà được, kiếm pháp mặc dù phồn, công lực không tiêu tan, Cáp Khắc tâm thần kịch chấn dưới, lại luống cuống tay chân không biết nên như thế nào đối phó, bị Triệu Mẫn sử dụng kiếm tiêm điểm trúng trên thân ba chỗ yếu huyệt, lúc này ngã xuống đất bị mất mạng, trên người lại không một tia vết thương, có thể thấy được Triệu Mẫn võ công cũng đã hơi trăn cao thủ nhất lưu cảnh.

Đại Khỉ Ti cùng Triệu Mẫn đều tự thu thập đối thủ, hướng hai bên nhìn lại, gặp Trương Vô Kỵ đối với Lộc Trượng Khách từng bước ép sát, chút không rơi xuống hạ phong, mà Dương Nguyệt Âm hòa lão tăng kia tắc càng đấu càng thêm kịch liệt hung hiểm nhiều lắm, hai người hóa thành một đạo hoàng ảnh, một đạo hồng ảnh, sớm nhìn không ra thân hình; mà bọn họ lăng không đánh nhau khi phát ra vô hình quyền phong kiếm khí lại kích động ra trận trận cuồng phong, thổi hướng bốn phương tám hướng.
Đại Khỉ Ti cùng Triệu Mẫn mặc dù cùng bọn họ cách xa nhau bảy tám trượng, lại giống như đưa thân vào núi cao tuyệt trên đỉnh, từng trận hàn ý tập thể, việc vận công chống đỡ. Các nàng hai người tuy có tâm hỗ trợ, lại biết võ công của mình kém quá xa, tùy tiện tiến lên tương trợ chỉ biết tha Dương Nguyệt Âm chân sau, chỉ có thể khẩn trương ở một bên quan khán.

Lại quá bán thưởng, Ba Nạp Trát Nhân ra tay rồi đột nhiên nhanh hơn, công kích giống như đại dương thượng kinh đào hãi lãng, một lớp tiếp theo một lớp hướng đánh. Dương Nguyệt Âm trong lòng biết này Ba Nạp Trát Nhân lực không thể lâu, tất nhiên nóng lòng đả đảo chính mình, nếu có thể chống đỡ trước mắt này ba điên cuồng tấn công, là được phần thắng tăng nhiều, cũng cắn chặt răng đau khổ chống đỡ.
Đột nhiên, lão tăng kia tấn công mạnh sổ quyền về sau, đột nhiên nhanh như tia chớp sau lùi lại mấy bước, xoay người hướng một bên chính ngưng thần xem cuộc chiến Đại Khỉ Ti hòa Triệu Mẫn ra quyền đánh tới! Một bên hai người cũng không nghĩ tới lão tăng này nhưng lại lại đột nhiên bỏ qua đối thủ bôn các nàng mà đến, hơn nữa nàng nhị công lực của người ta cùng vị này mật tông tuyệt đỉnh cao thủ chênh lệch thật sự quá lớn, nhưng lại không có theo né tránh. Dương Nguyệt Âm quá sợ hãi, biết rõ lão tăng này khiến cho chính là vây Nguỵ cứu Triệu chi mà tính, cũng chỉ có thể kiệt lực vọt tới đại, triệu hai người trước người của, đem Ba Nạp Trát Nhân đánh về phía các nàng lăng không tay đấm liều mạng tiếp được, nàng công lực so sánh với Ba Nạp Trát Nhân vốn là rất có không bằng, giờ phút này cứng rắn đón nàng tay đấm, chợt cảm thấy một trận choáng váng đầu hoa mắt.
Không chờ nàng có cơ hội thở dốc, Ba Nạp Trát Nhân quyền thứ hai lập tức đánh tới, Dương Nguyệt Âm không kịp điều chỉnh nội tức, lại không có theo né tránh, chỉ phải miễn cưỡng giơ chưởng từ chối khéo, thân mình liên hoảng, oa một tiếng, phun ra một ngụm tiên huyết.

Đại Khỉ Ti cùng Triệu Mẫn kinh sợ nảy ra, không để ý chính mình công lực xa không kịp đối thủ, song song giơ kiếm hướng Ba Nạp Trát Nhân đâm tới. Ba Nạp Trát Nhân xanh mặt, tay trái vung lên, một cỗ đại lực bay ra, Đại Khỉ Ti cùng Triệu Mẫn bị này luồng vô hình đại lực đánh trúng, về phía sau té ra mấy trượng, thân mình lại cũng không lo ngại; cùng lúc đó, Ba Nạp Trát Nhân hữu quyền tiếp tục chém ra, hướng về đã bị thương Dương Nguyệt Âm tiếp tục công tới, cũng không có nào lưu tình. Hiển nhiên, hắn cũng không tính dồn đại, triệu hai người cho số chết, lại không nên ép tử Dương Nguyệt Âm không thể.
“Dương tỷ tỷ! !”

Trương Vô Kỵ mắt thấy âu yếm Dương tỷ tỷ bị lão tăng này đả thương, liền đem hắn sợ tới mức hồn phi phách tán, liên tục phát kiếm cấp dục bức lui Lộc Trượng Khách , khả Lộc Trượng Khách cũng trong lòng biết chỉ cần Ba Nạp Trát Nhân thu thập Dương Nguyệt Âm, bên ta đó là tất thắng kết quả, lại cũng mạo hiểm chỉ công không tuân thủ, liên tục thúc dục sát chiêu, muốn cho Trương Vô Kỵ không rảnh phân thân

Dương Nguyệt Âm bi phẫn vạn phần, chính mình mắt hạ thân tử mang thương, vạn không phải lão tăng này đối thủ, chính mình sư môn gia môn mấy đời anh danh, hôm nay liền muốn chôn vùi tại chính hắn một không cười con cháu trên tay. Nghe phụ mẫu lời nói, tằng tổ phụ năm đó ở ngoài thành Tương Dương đại chiến kia Kim Luân Pháp Vương, cũng từng bị địch nhân kia vây Nguỵ cứu Triệu chi kế gây thương tích, dựa vào chính hắn ngộ ra Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng mới chuyển bại thành thắng, mà nay chính mình cũng đặt hiểm ác như vậy cảnh, lại nên như thế nào mới có thể chuyển bại thành thắng? Hay là chỉ có thể chết ở chỗ này hay sao?
Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng! ?

Ba Nạp Trát Nhân đang muốn thống hạ sát thủ, chợt thấy vốn nên bại cục đã định Dương Nguyệt Âm thân hình trở nên mơ hồ, nhưng lại không giải thích được lấn đến gần thân đến một chưởng đánh trúng chính mình, nhất thời cảm giác sâu sắc ngực một trận đau nhức. Hắn vừa sợ vừa giận, lập tức lại vừa người nhào tới. Dương Nguyệt Âm không tránh không né, hai tay cùng khi chém ra, tả chưởng hết sức trầm trọng, hữu chưởng lại nhẹ nhàng phiêu động, dường như tại song chưởng trung không bàn mà hợp ý nhau ngũ hành lực, nhưng nghe bang bang mấy tiếng, song phương quyền cước tương giao, Ba Nạp Trát Nhân bị Dương Nguyệt Âm chưởng lực đánh văng ra mấy bước, song chưởng một trận nhức mỏi, trong lòng chi hoảng sợ thật sự khó nói lên lời:
Dương gia này nữ tử công lực xa góc chính hắn vì tốn, lại không am hiểu quyền cước, tại sao đột nhiên có quỷ dị như vậy thả mạnh mẽ chưởng lực? Hay là nàng này phía trước vẫn lưu hữu hậu chiêu, chuyên đẳng quyết sinh tử một khắc mới vừa rồi sử xuất?

Cái gọi là không thể buông tha dũng giả thắng, cao thủ đánh giá, nếu nhất phương khí thế lâm vào không phấn chấn, hơn phân nửa đó là bị thua thua chiêu điềm báo. Này Ba Nạp Trát Nhân không tự hơn mấy chục năm công lực, lại luyện thành Long Tượng Bàn Nhược Công cảnh giới cao nhất, lại thật lâu không làm gì được một cái hậu bối nữ tử, trong lòng vốn đã nôn nóng, khó khăn nắm vững thắng lợi, lại bị đối phương đột như kỳ lai quái chiêu ngăn lại, lòng dạ thượng sớm rơi xuống hạ phong.

Mắt thấy Dương Nguyệt Âm lại là một chưởng đánh úp lại, tuy rằng nhìn như thường thường không có gì lạ, lại không dám chút nào chậm trễ, vội vàng vận khởi Long Tượng Bàn Nhược Công, hai đấm đều xuất hiện, toàn lực tương địch.
Mắt thấy Ba Nạp Trát Nhân tay đấm đụng phải Dương Nguyệt Âm tả chưởng, gắng sức chỗ lại rỗng tuếch giống như không có gì, Dương Nguyệt Âm này chưởng đúng là hư chiêu! Nhưng thấy vị này tuyệt mỹ hiệp nữ hoàng ảnh chợt khẽ hiện, thân mình mau lẹ vô cùng xoay một vòng, tránh được Ba Nạp Trát Nhân này một kích toàn lực. Ba Nạp Trát Nhân trong lòng không ổn chi niệm chợt lóe lên, kinh giác ngực phải truyền đến một trận đau nhức, vài luồng máu tươi từ ngực miệng phun ra, nhất thời sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, lui về sau mấy bước, liền là ngã quỵ.

Công lực của hắn tuy rằng mạnh mẽ, dù sao tuổi tác đã cao, thể cốt sớm suy nhược, giờ phút này kịch đấu sau thể lực hao hết, lại bản thân bị trọng thương, liền lại cũng khó mà chống đỡ.

Dương Nguyệt Âm từng trận thở gấp, trên mặt cũng một mảnh sợ hãi lẫn vui mừng. Khi nàng tuổi nhỏ là lúc, phụ mẫu một lần lại một khắp cả hướng nàng giảng thuật tằng tổ phụ năm đó ở ngoài thành Tương Dương, nguy trên lầu, dựa vào này Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng thất bại kia Kim Luân Pháp Vương Long Tượng Bàn Nhược Công, lập được cái thế sự nghiệp to lớn truyền kỳ chuyện xưa, làm Dương Nguyệt Âm từng đợt tâm trí hướng về , đợi nàng võ nghệ thành công, tự cũng hy vọng học được tằng tổ phụ vị này thần kỳ võ công, chính là môn công phu này địa tinh muốn, tất cả cho vẻ này bi ai đau xót tâm cảnh, nếu không có pháp cảm động lây, môn võ công này uy lực liền mẫn nhiên mọi người rồi.
Dương Nguyệt Âm mặc dù đem này chưởng lòng của pháp chiêu thức luyện được thuộc làu, nhưng cũng vô pháp tổng để cho mình lâm vào vậy chờ ai nhược tâm chết trong bi thống, bởi vậy bực này chưởng pháp uy lực liền không thể phát huy, thượng không bằng Cổ Mộ khác tinh diệu võ công lợi hại hơn, rồi sau đó Dương Nguyệt Âm mình cũng thành thiên hạ đều biết tuyệt đỉnh cao thủ, có thể nhận nàng ba chiêu hai thức người của vốn là ít ỏi không có mấy, cửa này chợt mạnh chợt yếu chưởng pháp cũng liền không có đất dụng võ.

Nào ngờ hôm nay tại sống chết trước mắt, nàng chỉ cảm thấy chính mình thẹn với Dương gia tổ tiên, lại được hòa âu yếm Vô Kỵ đệ đệ thiên nhân vĩnh cách, tâm tử dưới, nhưng lại trong lúc vô tình làm cho cửa này chưởng pháp đại phát thần uy, đem lão tăng này đánh cho trở tay không kịp.
Cùng tổ tiên Dương Quá bất đồng, Dương Nguyệt Âm cũng không am hiểu chưởng pháp, mặc dù có thể dựa vào này thần diệu chưởng pháp chiếm được nhất thời thượng phong, nhưng không cách nào dựa vào môn võ học này khắc địch chế thắng. Nàng tâm niệm như điện, tiện lợi dùng Ba Nạp Trát Nhân đối cửa này chưởng pháp kinh ngạc kiêng kị loại tình cảm, lấy hư chiêu tấn công địch dụ này phát lực, thừa dịp Ba Nạp Trát Nhân lực cũ vừa đi, lực mới chưa sinh này điện quang hỏa thạch một khắc, vài đạo kiếm khí đồng thời đánh ra, công hướng Ba Nạp Trát Nhân cánh uy hiếp, rốt cục vừa mới đem này đại địch đánh bại.

Đang muốn chạy tới cứu viện Dương tỷ tỷ Trương Vô Kỵ mắt thấy lão tăng này lại bị Dương tỷ tỷ đả đảo, tự nhiên mừng rỡ như điên, Lộc Trượng Khách còn lại là trợn mắt há hốc mồm.Ba Nạp Trát Nhân than ngồi dưới đất, không được thở hổn hển, vẻ mặt khó có thể tin nhìn Dương Nguyệt Âm, lẩm bẩm nói:
“Ngươi… Ngươi đây là cái gì chưởng pháp.”

Dương Nguyệt Âm bình tĩnh nói:

“Đây là ta Dương gia độc môn tuyệt học Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng, chính là tằng tổ phụ sáng chế, năm đó Tương Dương đại chiến, tằng tổ phụ đó là bằng cửa này chưởng pháp đánh bại đại sư sư tổ.”

“Khụ… Khụ… Thì ra là thế… Ta đây lão già khọm tự cho là trò giỏi hơn thầy… Không lường trước vẫn là ngã vào cùng một trong hố… Thật là sống nên… Xứng đáng…”

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến