Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 54: Thiên Ma giả thể

Ba Nạp Trát Nhân vẻ mặt cười khổ, không được ho khan, từng Đạo bọt máu theo trong miệng hắn phun ra, tràn đầy nếp nhăn trên mặt của càng lộ vẻ lão thái, giống nhau trong nháy mắt già đi mười tuổi. Dương Nguyệt Âm thở dài, duỗi ngón lăng không điểm Ba Nạp Trát Nhân ngực mấy chỗ đại huyệt thay hắn cầm máu, nói:

“Đại sư mặc dù cùng kia Lộc Trượng Khách làm bạn, nhưng nếu quý phái cùng ta Dương gia có huyết hải thâm cừu, đại sư ý muốn báo thù, cũng tại hợp tình lý. Ta ngươi ân oán đã ở trận chiến này chấm dứt, liền thỉnh đại sư phản hồi tàng vực tĩnh dưỡng, vạn mong quý phái ngày sau không bao giờ nữa muốn tới trung thổ gây chuyện.”

Ba Nạp Trát Nhân làm ác không sâu, vừa mới đối Triệu Mẫn hòa Đại Khỉ Ti cũng thủ hạ lưu tình, Dương Nguyệt Âm liền quyết ý lưu hắn một con đường sống, hắn cái chuôi này tuổi bị lớn như vậy thương, thân thể dù rằng phục hồi như cũ, công lực cũng tất đại lui, đối với mình hòa Vô Kỵ đệ đệ cũng không tạo thành uy hiếp.

“Ha ha… Ha… Ha…”

Ba Nạp Trát Nhân đột nhiên cười ha hả,










“Lão nạp thuở nhỏ lũ được kỳ ngộ… Chuyên cần khổ luyện… Chỉ phán có thể luyện thành tuyệt đỉnh võ công, để sư môn đại thù… Nào ngờ cuối cùng vẫn nhất sự không thành… Như thế hạng người vô năng… Cẩu hoạt vu thế thì có ích lợi gì… Không bằng sớm chuyển thế siêu sinh…”

Ba Nạp Trát Nhân thanh âm càng ngày càng thấp, hai mắt nhắm lại, liền lại cũng mất hơi thở, một thế hệ cao tăng, liền viên tịch ở tại này núi Nga Mi đỉnh. Dương Nguyệt Âm đám người gặp Ba Nạp Trát Nhân viên tịch, cảm thấy đều là một trận thẫn thờ. Lộc Trượng Khách mắt thấy Ba Nạp Trát Nhân thầy trò ba người cùng đã chết đi, chính mình thế đơn lực cô, không có phần thắng chút nào, liền đột nhiên chạy đi bỏ chạy, nhưng Trương Vô Kỵ như thế nào sẽ cho hắn cơ hội này, lắc mình liền ngăn ở trước người của hắn, âm thanh lạnh lùng nói:
“Lộc Trượng Khách , của ngươi giúp đỡ đều đã bị mất mạng, hiện tại liền nên đến phiên ngươi, chịu chết đi!”

Hai tay mười ngón vươn, liền muốn dùng Lục Mạch Thần Kiếm đem này lão ma đánh gục. Lộc Trượng Khách vừa sợ lại chỉ, liền vội vàng khoát tay nói:

“Trương Vô Kỵ , đừng, đừng giết ta, ngươi không muốn biết ngươi kia Chu cô nương rơi xuống sao?”

Trương Vô Kỵ nghe được Chu cô nương ba chữ, liền vội vàng đem vận sức chờ phát động kiếm khí áp chế, cả giận nói:

” Chỉ Nhược rốt cuộc làm sao vậy? ! Ngươi lão tặc này nói mau!”

Hắn từ lúc tại Cổ Mộ nhận được truyền thư về sau, liền vẫn lo lắng tung tích không rõ Chu Chỉ Nhược an nguy, trước mắt nghe lộc trượng tạm trú nhiên biết Chu Chỉ Nhược rơi xuống, lường trước Chỉ Nhược tất đã rơi vào này dâm ma tay, trong lòng bi phẫn nảy ra, hai mắt hung tợn nhìn chằm chằm Lộc Trượng Khách , dường như muốn đem hắn nuốt sống. Lộc Trượng Khách bị Trương Vô Kỵ hung ác ánh mắt hoảng sợ, hoảng hốt vội nói:
“Chu… Chu Chỉ Nhược, nàng tại…”

“Vô Kỵ ca ca, đừng nghe này lão tặc nói bừa, ta không sao.”

Một thanh thúy giọng nữ truyền đến, đối với này khắc vừa sợ vừa giận Trương Vô Kỵ không khác trên trời hạ xuống trời hạn gặp mưa. Nhưng thấy quần áo bóng trắng từ trong rừng rậm lòe ra, hai cái lên xuống liền đi tới Trương Vô Kỵ bên người, không phải Trương Vô Kỵ mong nhớ ngày đêm Chu Chỉ Nhược là ai?

“Chỉ Nhược! Ngươi không có việc gì? !”

Mắt thấy Chu Chỉ Nhược hoàn hảo không tổn hao gì xuất hiện trước mặt, Trương Vô Kỵ không khỏi mừng rỡ như điên, càng làm hắn cao hứng là, Chu Chỉ Nhược nhìn trong ánh mắt của mình lại khôi phục ngày xưa thần thái, không hề giống phía trước như vậy làm hắn cảm thấy xa lạ hòa quái dị.

“Ngươi… Ngươi tiện nhân kia…”

Lộc Trượng Khách chỉ vào Chu Chỉ Nhược kinh sợ nảy ra nói, Chu Chỉ Nhược xuất hiện ở trước mắt, tựa hồ cũng làm hắn cảm thấy ngoài ý muốn. Chu Chỉ Nhược xoay đầu lại, lạnh lùng nhìn chăm chú vào Lộc Trượng Khách , cao giọng nói:
“Mau! Vô Kỵ ca ca! Mau đưa này lão cẩu giết chết!”

“Hảo!”

Trương Vô Kỵ cao hứng đáp. Nếu trong lòng tảng đá lớn đã hạ xuống, hắn ra tay liền không cố kỵ nữa, lục đạo kiếm khí đồng thời ra tay, thề phải chỉ khoảng nửa khắc làm cho này Lộc Trượng Khách hồn quy địa phủ, Dương Nguyệt Âm cùng trượng phu tâm ý tương thông, đã sớm đem đường lui ngăn chặn, hòa trượng phu hợp công Lộc Trượng Khách .

Mà Lộc Trượng Khách biết hôm nay đã là hẳn phải chết kết quả, sử xuất toàn bộ sức mạnh kiệt lực ngăn cản, này ngoan cố chống cự, uy lực cũng không nhỏ, Trương Vô Kỵ phu thê tuy lớn chiếm thượng phong, nhưng nhất thời bán hỏa giống như cũng không làm gì được này Lộc Trượng Khách .

Một bên Chu Chỉ Nhược lặng lẽ chạy tới Lộc Trượng Khách phía sau, gặp Lộc Trượng Khách đang toàn lực ngăn cản Lục Mạch Thần Kiếm, chút không chú ý tới mình, liền mau lẹ vô cùng từ trong lòng lấy ra hai mũi ám khí, hướng tới Lộc Trượng Khách nhanh chóng ném đi.
Lấy Chu Chỉ Nhược lúc này công lực, đó là ném uy lực lớn hơn nữa ám khí, đụng tới Lộc Trượng Khách ba người kịch đấu khi sinh ra vô hình kiếm khí đao võng, cũng chỉ có bị đẩy lùi phân. Nhưng này hai mũi ám khí bay đến cự Lộc Trượng Khách vài thước xa lúc, lại đột nhiên muốn nổ tung lên, thoát phá mảnh đạn vẩy ra đến Lộc Trượng Khách trên người của, mặc dù không thể đem nổ chết, nhưng cũng đưa hắn hách nhất đại khiêu. Chu Chỉ Nhược sở dụng vật, đương nhiên đó là ngày đó phái Nga Mi tại tại Sát Sư Đại Hội sở dụng sét đánh Lôi Hỏa đạn, đối phó võ công xa cao với mình người, nhất hữu hiệu.

Lộc Trượng Khách bị Chu Chỉ Nhược Lôi Hỏa đạn sở kinh, Vô Hình đao trong lưới nhất thời sơ hở đại lộ, bị Trương Vô Kỵ cùng Dương Nguyệt Âm vài đạo kiếm khí thấu võng mà qua, tại trên người hắn đánh ra nhiều cái lỗ máu, Lộc Trượng Khách thân mình lung lay mấy cái, như vậy ngã xuống đất bị mất mạng.
Trương Vô Kỵ đám người gặp này lão ma rốt cục đền tội, trong lòng đều là vui mừng vạn phần. Lộc Trượng Khách đã chết, không khí của hiện trường nhất thời dễ dàng hơn. Một bên Triệu Mẫn cười hỏi Chu Chỉ Nhược nói:

“Chu gia muội tử, ngươi những ngày qua đều đi đâu vậy? Hại chúng ta tất cả mọi người lo lắng gần chết.”

Chu Chỉ Nhược thở dài, đáp:

“Ngày đó Lộc Trượng Khách xâm phạm ta Nga Mi, ta bị môn hạ đệ tử liều mạng che chở trốn thoát, vài lần muốn vụng trộm trở lại núi Nga Mi trừ bỏ ma đầu kia, nhưng mình võ công thấp kém, đó là xuống tay đánh lén, cũng chỉ có thể là lấy trứng chọi đá, tưởng trở về Cổ Mộ cầu trợ ở Vô Kỵ ca ca, nhưng lần trước ta đã liên lụy Vô Kỵ ca ca bị trọng thương, thật sự không mặt mũi nào lại đi muốn nhờ, liền như vậy thất hồn lạc phách vượt qua những này qua. Hôm nay ta xa xa nhìn thấy trên núi giống như có động tĩnh, liền vụng trộm lại đây xem xét, vừa vặn vượt qua Vô Kỵ ca ca hòa chư vị tỷ muội đại triển thần uy, đem ma đầu kia đánh cho hoa rơi nước chảy, gặp ma đầu kia lấy ta muốn hiệp cho Vô Kỵ ca ca, này mới hiện thân.”
Trương Vô Kỵ cười nói:

“Chỉ Nhược ngươi sao lại nói như vậy, lần trước Vô Kỵ bị thương, chính là nhân này lão ma võ công rất cao, cùng Chỉ Nhược ngươi có quan hệ gì đâu? Bực này làm hại võ lâm ma đầu, Vô Kỵ trừ bỏ hắn chính là nghĩa bất dung từ, lại có ngượng ngùng gì?”

Một bên Dương Nguyệt Âm lại hơi có vẻ buồn rầu, lạnh nhạt nói:

“Trước mắt này lão ma mặc dù đã bỏ, nhưng toàn bộ võ lâm nhưng cũng thụ hại quá sâu, Cái Bang, Nga Mi hai phái cùng bị thương không nhỏ. Chu cô nương, phái Nga Mi trải qua này một kiếp sau nếu muốn khôi phục nguyên khí, thậm chí càng hơn vãng tích, trên người ngươi trọng trách thực tại không nhỏ a.”

Chu Chỉ Nhược chưa trả lời, mọi người lại nghe một bên trong lúc bất chợt vang lên một trận âm tà tiếng cười, vội vàng quay đầu nhìn lại, nhưng thấy quyển kia đã chết đi Lộc Trượng Khách thế nhưng đứng dậy, trong miệng cười quái dị liên tục, cũng thần trí không nhẹ, hai mắt đỏ đậm trừng mắt tiền mọi người, tựu như cùng một cái bị bệnh chó điên giống như, làm cho người ta nhìn không rét mà run.
Còn chưa chờ mọi ngườitheo trong kinh ngạc khôi phục lại, kia nhìn như nổi điên Lộc Trượng Khách đột nhiên song chưởng đẩy ngang, hướng về Trương Vô Kỵ đám người nhanh xông lại, tốc độ kia cực nhanh, lực đạo to lớn, so sánh với hắn hoàn hảo là lúc dường như lại lớn không ít. Trương Vô Kỵ cùng Dương Nguyệt Âm không rảnh nghĩ nhiều, song song mà lên, các ra một chưởng đi đón hạ Lộc Trượng Khách quái lực.

Tam cổ cự lực ở giữa không trung chạm vào nhau, ba người đều bị đối phương phát ra chưởng lực đánh cho đổ bay trở về, Trương Vô Kỵ công lực tuy rằng đã là thiên hạ đệ nhất, lại vẫn bị Lộc Trượng Khách quái lực đánh cho nhãn mạo kim tinh, ngực không ngừng khí huyết cuồn cuộn, Dương Nguyệt Âm công lực kém hắn một bậc, phía trước lại bị Ba Nạp Trát Nhân đánh cho bị thương, tranh luận lấy đối kháng, trong miệng lại là một cỗ máu tươi phun ra.
Này cổ cự lực lan đến phạm vi quảng đạt mấy trượng phạm vi, đó là một bên Đại Khỉ Ti, Chu Chỉ Nhược, Triệu Mẫn cũng không may bị này cổ cự lực cách không đánh trúng ba nữ công lực kém cỏi, đương trường bị đánh bất tỉnh, công lực mạnh hơn Đại Khỉ Ti khóe miệng rướm máu, không được che ngực thở gấp.

Trương Vô Kỵ vừa vội vừa tức, rõ ràng này Lộc Trượng Khách dĩ nhiên chết đi, lại không biết dùng cái gì yêu pháp, cư nhiên lại sống lại, hơn nữa công lực càng hơn từ trước, hắn vừa quay đầu, gặp Triệu Mẫn hòa Chu Chỉ Nhược không ngờ nhắm mắt ngã trên mặt đất, tất nhiên là kinh hãi vạn phần, việc chạy tới bắt mạch nghiên cứu thảo luận và phân tích, biết này hai nữ chính là bị thương té xỉu, mới vừa rồi hơi có trấn an.

“Dương tỷ tỷ, Khỉ Ti tỷ tỷ, ngươi trên người của hai người đều đã mang thương, vạn không thể hòa này lão ma đánh giá, chạy nhanh mang theo Mẫn muội hòa Chỉ Nhược đi một cái an toàn chỗ, trước mắt này lão ma, liền do Vô Kỵ một mình chấm dứt a.”
Trương Vô Kỵ mắt thấy Lộc Trượng Khách dĩ nhiên bò lên, mắt lộ ra hung quang nhìn mình chằm chằm, vội vàng thúc giục bị thương hai nữ nói. Dương Nguyệt Âm gật gật đầu, cha mẹ của nàng sở dĩ thê thảm mà chết, liền là vì trên người mẫu thân dẫn theo thương, liên lụy phụ thân, thế này mới bất hạnh làm cho dâm tặc thực hiện được, đời cha thảm kịch, cũng không thể lại tại chính mình này đồng lứa đã xảy ra, nàng cõng lên Triệu Mẫn, thương tiếc nhìn chằm chằm Trương Vô Kỵ , nhẹ nói nói:

“Đệ đệ trăm vạn bảo trọng, nhất định phải bình an trở về a.”

Trương Vô Kỵ hướng về phía nàng khẽ mỉm cười nói:

“Dương tỷ tỷ ngươi yên tâm, vì có thể cùng âu yếm thê tử nhóm đoàn tụ, Vô Kỵ cũng nhất định sẽ đánh thắng này đại ma đầu đấy.”

Tuy rằng hắn và Dương Nguyệt Âm lập gia đình đã lâu, nhưng này vẫn là lần đầu tiên làm cho Dương Nguyệt Âm cảm thấy, chồng của nàng là một dũng cảm, có thể tin nam tử hán. Dương Nguyệt Âm không thôi nhìn Trương Vô Kỵ , do dự một lát, vẫn là cùng cõng lên Chu Chỉ Nhược Đại Khỉ Ti cùng nhau dọc theo sơn đạo rời đi.
“Oa ô!”

Lộc Trượng Khách phát ra như dã thú tru lên, hướng về hai nữ rời đi phương hướng mãnh đuổi theo, Trương Vô Kỵ nơi nào sẽ làm cho hắn thực hiện được, lắc mình ngăn ở Lộc Trượng Khách trước người, hai đạo kiếm khí hướng trên người hắn vọt tới. Lộc Trượng Khách thần trí đã mất, không thể dùng Hỏa Diễm Đao đối kháng, này hai đạo kiếm khí dễ dàng đánh trúng thân thể hắn, trát ra hai cái lỗ nhỏ, nhưng không có một giọt máu chảy ra. Lộc Trượng Khách giống như chưa tỉnh, một quyền đánh vào Trương Vô Kỵ ngực, Trương Vô Kỵ trước mắt tối sầm, như muốn ngất.

Lộc Trượng Khách tự nhiên không lưu tình chút nào, mưa rơi quả đấm của càng không ngừng hướng Trương Vô Kỵ đánh úp lại, quyền này thuật khiến cho không có chương pháp gì, giống như không biết võ công người lung tung kén quyền, lại nhiều chiêu lực đại ngoan chuẩn, đánh cho Trương Vô Kỵ kế tiếp lui về phía sau, mặc dù Trương Vô Kỵ ngẫu nhiên có thể lấy Lục Mạch Thần Kiếm hoàn thủ, đánh vào Lộc Trượng Khách trên người lại không hề có tác dụng.
Trương Vô Kỵ cắn răng đau khổ chống đỡ, trong lòng kêu khổ không thôi: Này Lộc Trượng Khách hay là thành cương thi sao? Như thế nào kiếm khí đối với hắn không hề có tác dụng? Thằng nhãi này trở nên điên cuồng như thế hung bạo, lại cứ cậy mạnh lại to lớn như thế, rốt cuộc làm như thế nào đối phó hắn?

“Cậy mạnh” hai chữ giống nhau một đạo Lưu Tinh, tại Trương Vô Kỵ trong đầu rạch một cái mà qua, làm hắn nháy mắt tìm được rồi linh cảm: Lộc Trượng Khách đã đánh mất thần trí, lực đạo tuy lớn, nhưng không cách nào giống bình thường như vậy lấy tinh Diệu Pháp Môn vận kình, chính mình chỉ cần bảo vệ chặt môn hộ, liền không cần phải e ngại quái lực của hắn.

Hung hãn Lộc Trượng Khách quyền cước liên tục không ngừng mà đánh tới, Trương Vô Kỵ vận khởi toàn thân công lực ngăn cản, nhất thời chỉ cảm thấy cánh tay của mình như muốn gãy, khoang bụng nội máu cũng quay cuồng không thôi, cực kỳ khó chịu, nhưng vì bình an hòa Dương tỷ tỷ các nàng gặp nhau, hắn cắn chặt răng, bằng vào ý chí kiên cường ương ngạnh thủ vững, trong lòng mặc niệm Cửu Dương Thần Công tâm quyết, vận khởi phái Võ Đang Thái Cực thần công, bảo vệ chặt môn hộ, Lộc Trượng Khách dụng cả tay chân, thế công sóng sau cao hơn sóng trước, nhưng cũng có thể công phá Trương Vô Kỵ phòng ngự.
Nhị người đã hủy đi ngàn chiêu cao thấp, Trương Vô Kỵ gặp đối phương lực đạo càng ngày càng mạnh, động tác lại đến càng nhanh, chính mình chỉ sợ khó có thể chống đở tiếp, nhưng càng là phía sau, càng là được cắn răng chống đỡ, Trương Vô Kỵ ngưng thần tụ khí, nhìn chằm chằm trước mắt điên cuồng địch nhân, thề phải tìm ra đối thủ sơ hở.

Đột nhiên, Trương Vô Kỵ phát giác này Lộc Trượng Khách nội lực tuy rằng càng ngày càng mạnh, nhưng kình đạo tựa hồ cũng càng ngày càng tán, lập tức linh quang chợt lóe, đã có so đo. Đãi Lộc Trượng Khách một quyền đánh tới, Trương Vô Kỵ ra hữu chưởng tương để, bắt được quả đấm của hắn, đồng thời mình tả chưởng tấn công mạnh hướng Lộc Trượng Khách , cũng bị Lộc Trượng Khách bản năng lấy chưởng tiếp được, song phương đều là từng Đạo nội lực đưa đi, bắt đầu so đấu nổi lên nội lực.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến