Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 59: Trả thù

Chính là lúc này Xuân Hoan Bí Quyết tuy rằng thần diệu, chỗ thiếu hụt cũng là không ít, mặc dù có thể ở đối phương thải bổ khi tăng trưởng nội công, nhưng cũng không thể trái lại hấp thụ đối phương nội lực, địch quân thân mình cũng không tổn thất; mà nếu gặp gỡ tinh minh dâm tặc, vừa thấy ngươi bị thải bổ sau tinh thần không lùi phản tăng, lập tức khả nghi, tuyệt đối không thể có thể ngoan ngoãn với ngươi mỗi ngày ái ân, vị này nữ hiệp Độc Cô Văn đó là đang câu dẫn lúc ấy võ lâm một cái tên hiệu lính hầu đại dâm tặc lúc, bị đối phương phát giác có bẫy, lập tức bị đối phương phế bỏ võ công, đánh gãy tứ chi, cho rằng tình nô lăng nhục mấy năm sau bi thảm chết đi, có thể nói thường thân mình lại chiết mệnh.

Nga Mi nhất phái là nữ tử Khai Sơn, đối với dâm tặc nhất kiêng kị, bởi vậy cũng vơ vét không ít khắc chế dâm tặc võ công, cửa này Xuân Hoan Bí Quyết cũng có hạnh đứng hàng trong đó, chính là Nga Mi bực này danh môn chính phái đệ tử, tuyệt sẽ không lấy bực này hạ lưu pháp môn đối phó dâm tặc, bởi vậy liền phủ đầy bụi tại Nga Mi trong Tàng Thư các.

Từ Chu Chỉ Nhược cửu âm nội công bị Trương Vô Kỵ hóa đi về sau, từng muốn quá tìm bí pháp khôi phục nhanh chóng công lực, cũng xem thêm quá cửa này tà thuật, nhưng nhân môn công phu này đối với mình mà nói thật sự quá mức dâm tà, phi vậy chờ ai cũng có thể làm chồng dâm phụ sẽ không đi luyện, Chu Chỉ Nhược nhân mặc dù cực đoan, dùng tình nhưng cũng thâm hậu, cuối cùng cũng chỉ được buông tha cho.

Nhưng mà tự nàng bị Lộc Trượng Khách sở tróc sau, nếm thử lấy cửa này kỳ công đối phó Lộc Trượng Khách lúc, phương mới phát giác, cửa này kỳ công đối với mình mà nói giống như cho thiên hàng hoành tài: Lộc Trượng Khách công lực cao tuyệt, mỗi lần cùng hắn ái ân sau công lực đều có thể tiến bộ khá lớn; mà này Lộc Trượng Khách đối với Chu Chỉ Nhược bực này khó được mỹ nữ tuyệt sắc tự sẽ không quá độ tàn phá, cũng sẽ không tin tưởng Chu Chỉ Nhược bực này băng thanh ngọc khiết xử nữ thế nhưng biết dùng bực này dâm công đi đối phó chính mình,
Gặp Chu Chỉ Nhược tinh khí vẫn chưa nhân mình thải bổ mà nuy đốn lúc, còn tưởng rằng đây là Chu Chỉ Nhược trời sinh khúm núm sở trí, trong lòng càng thêm đắc ý, chút không nhận thấy được Chu Chỉ Nhược công lực tại chính mình không coi vào đâu từng ngày mà dài.










Theo Chu Chỉ Nhược tính , đợi Lộc Trượng Khách đem kia hoàng y nữ nhân và Triệu Mẫn chộp tới tàn phá một phen về sau, chính mình liền thừa dịp Lộc Trượng Khách chưa chuẩn bị đem xử lý, sau đó liền có thể hảo hảo tra tấn hai cái này kẻ thù, về phần Vô Kỵ ca ca chỉ nghe theo mệnh trời rồi.

Nhưng mắt thấy Lộc Trượng Khách tại Hoa Sơn thất bại trong gang tấc về sau, nàng cải biến kế hoạch, không chỉ có muốn giết rơi Lộc Trượng Khách , làm cho Dương Nguyệt Âm đám người sống không bằng chết, còn muốn một lần nữa được đến Vô Kỵ ca ca yêu. Tại Lộc Trượng Khách bị Trương Vô Kỵ dẫn Nga Mi đại điện về sau, chính vẫn bị này đùa bỡn Chu Chỉ Nhược lập tức nhanh chóng chà lau hảo thân thể, thay quần áo, vụng trộm ở một bên nhìn trộm chiến cuộc, cũng tại thời khắc mấu chốt xuất hiện, đúng lúc đem Lộc Trượng Khách đánh bại.
Tại Lộc Trượng Khách sử dụng Thiên Ma Cực Lạc Công khởi tử hồi sinh lúc, sớm có chuẩn bị Chu Chỉ Nhược liền âm thầm vận công phòng hộ, nàng lúc này công lực dĩ nhiên không phải là nhỏ, đủ để cùng Thiếu Lâm độ chữ lót thần tăng tướng địch nổi, tuy rằng so sánh với Lộc Trượng Khách bực này tuyệt thế cao thủ vẫn như cũ chênh lệch thật lớn, nhưng Lộc Trượng Khách một chưởng kia hơn phân nửa kình lực đã vì Trương Vô Kỵ cùng Dương Nguyệt Âm thừa nhận, rơi vào tay Chu Chỉ Nhược trên người chẳng qua là tiểu bộ phân lăng không chưởng phong, tự nhiên không làm gì được nàng. Chu Chỉ Nhược liền thừa cơ giả bộ bất tỉnh, xem đúng thời cơ bỗng nhiên làm khó dễ, một chút liền chế phục Dương Nguyệt Âm.

Dương Nguyệt Âm lắc đầu nói:

“Chu cô nương thân ngươi tao bất hạnh, làm việc cực đoan, quả thật tình hữu khả nguyên, ngươi cười nhạo Nguyệt Âm ái ân là lúc dâm đãng, Nguyệt Âm cũng thản nhiên thừa nhận. Nhưng ngươi vì đối phó ta, thế nhưng chủ động vì Lộc Trượng Khách ma đầu hiến kế, giết hại Cái Bang hòa Nga Mi võ lâm đồng đạo, sở tác sở vi thật sự là hơi quá đáng.”
“Ha ha ha ha ha ha…”

Chu Chỉ Nhược điên cuồng mà cười ha hả:

“Ngươi này ngu xuẩn kỹ nữ, xem ra là bình thường giả vờ giả vịt quán, đều đến lúc này, lại còn tưởng trang khởi thánh nhân để giáo huấn nhân? Cũng thế, hôm nay khiến cho bổn cô nương tới thu thập ngươi, để tại Sát Sư Đại Hội năm đó chi thù, cùng với hôm nay đoạt phu mối hận.”

Chu Chỉ Nhược hai tay một phen động tác, Dương Nguyệt Âm quần áo rất nhanh đã bị bác xuống dưới, Dương Nguyệt Âm hoảng sợ nói:

“Chu Chỉ Nhược! Ngươi… Ngươi làm gì?”

“Làm gì? Ngươi này bị Vô Kỵ đệ đệ giữ không biết bao nhiêu lần đồ đê tiện còn ở lại chỗ này trang hoa cúc khuê nữ sao?”

Chu Chỉ Nhược một bên giễu cợt nói, một bên đem tiêm tiêm tố thủ phụ lên Dương Nguyệt Âm kia trong suốt cao ngất bộ ngực sữa, nhẹ nhàng mà nắn bóp. Tại Trương Vô Kỵ trước mặt đoan trang tú lệ hoàn toàn không thấy bóng dáng, còn dư lại còn lại là ma nữ vậy âm độc cùng dâm tà.
“Này cái vú thật không sai, lại lớn vừa tròn lại kiên đĩnh, đó là bổn cô nương cũng là mặc cảm a, chắc là bị Vô Kỵ ca ca kia sắc quỷ xoa nhẹ vô số lần, mới biến thành hôm nay này song dâm tiện tao nãi a.”

Chu Chỉ Nhược năm ngón tay càng không ngừng lâm vào Dương Nguyệt Âm bộ ngực nhuyễn ngọc ôn hương trong đó, tự đáy lòng thở dài nói, Dương Nguyệt Âm hai vú không chỉ có đầy đặn mười phần, co dãn mười phần, hơn nữa giống như mỡ dê mỹ ngọc vậy trắng nõn, chỉ cần hơi lộ ra một chút cơ ngực, cũng đủ để cho tuyệt đại đa số nam tử thần hồn điên đảo không thể tự thoát ra được, càng không nói đến trảo ở trên tay tùy ý thưởng thức rồi.

Dù là Chu Chỉ Nhược chính mình thân là tuyệt thế mỹ nữ, cũng chỉ có cảm thấy không bằng phân, điều này cũng làm trong lòng nàng lòng đố kị càng thêm tràn đầy.
“A… Ngươi… Vô sỉ…”

Dương Nguyệt Âm hữu khí vô lực rên rỉ nói, Chu Chỉ Nhược tại đùa bỡn hắn hai vú đồng thời, tay kia thì sớm thăm dò vào Dương Nguyệt Âm trong quần, tại nàng nhạy cảm trên âm hạch nhẹ nhàng nhu chà, mấy ngón tay càng không ngừng qua lại sáp nhập Dương Nguyệt Âm mật huyệt trong đó, nhưng mỗi lần đều là thiển thường triếp chỉ, ngón tay gần vói vào đi nửa thanh liền nhanh chóng rút trở về, chính là không muốn cắm xuống rốt cuộc.

Nếu Chu Chỉ Nhược ngón tay của có thể trực tiếp đào khoét, xoa lấy Dương Nguyệt Âm mật huyệt, Dương Nguyệt Âm nhất định sẽ cảm thấy phi thường sảng khoái. Nhưng Chu Chỉ Nhược ngón tay của hiện đang không ngừng trêu chọc Dương Nguyệt Âm âm hộ hòa trên vú bộ vị nhạy cảm, cái loại này đối hạ thể của nàng như có như không kích thích liền xa không đủ để để cho nàng cảm giác được sảng khoái, ngược lại là để cho nàng cảm thấy tâm dương nan tao, dần dần nhịn không được rên rỉ.
Chu Chỉ Nhược sở dụng chiêu này “Sưu hồn thủ” đúng là Lộc Trượng Khách dùng để đùa bỡn nàng sử dụng chiêu thức, nghe nói công lực đạt tới đăng phong tạo cực là lúc, chỉ dựa vào ngón tay thượng chân khí liền có thể làm nữ tử liên tục tiết thân vài chục lần, thậm chí cởi âm mà chết. Chu Chỉ Nhược tuy rằng xa chưa đạt tới cảnh giới như thế, nhưng tựa hồ dùng để khiêu khích Dương tỷ tỷ cũng là dư dả rồi.

“Ân… A… Mau… Mau cho ta…”

Tại Chu Chỉ Nhược giàu có kỹ xảo dưới sự trêu đùa, Dương Nguyệt Âm dần dần không kềm chế được, nàng không ngừng mà rên rỉ, kêu to lấy, càng không ngừng thở phì phò, toàn bộ hạ thân càng tiếp tục dùng sức vặn vẹo, hy vọng có thể thông qua ma sát Chu Chỉ Nhược ngón tay của đến đạt được khoái cảm, lấy thoát khỏi mật huyệt hòa hai vú truyền tới thực cốt toàn tâm kỳ ngứa cảm giác.
“Ha ha ha ha, không nghĩ tới ngươi này lẳng lơ có thể tiện đến nước này, mới vừa rồi còn dám nói ta vô sỉ, bây giờ bị lão nương hai ngón tay biến thành liều mạng phát tao, quả thực không biết xấu hổ về nhà a!”

Chu Chỉ Nhược gặp Dương Nguyệt Âm thế nhưng dâm tiện đến nước này, cảm thấy cũng là quá nhanh, chính nàng tại Lộc Trượng Khách đùa bỡn hạ dễ dàng là được dâm oa đãng phụ, trong lòng vẫn cảm thấy xấu hổ không chịu nổi, hiện tại phát giác tình địch của mình nhưng lại so với chính mình còn hạ tiện hơn tao lãng hơn, không khỏi làm trên người phụ tội cảm trở thành hư không.

“A… Nguyệt Âm là lẳng lơ… Lại dâm lại tiện… Cho nên Vô Kỵ đệ đệ… Thích chơi ta… Chu nữ hiệp… Mau… Nhanh chút cấp Nguyệt Âm chỉ ngứa a…”

Động dục Dương Nguyệt Âm giống như có lẽ đã hoàn toàn bị lạc thần trí, chỉ cầu Chu Chỉ Nhược có thể hung hăng đào khoét âm hộ nàng, khác đã cái gì đều không lo được rồi.
“Lẳng lơ tưởng nếu là không là? Lão nương liền cho ngươi!”

Chu Chỉ Nhược cười gằn nói, hai tay tại Dương Nguyệt Âm vú nhỏ hòa mật huyệt gia tăng sờ soạng, đang lúc Dương Nguyệt Âm ngứa khó nhịn là lúc, đột nhiên nhặt lên bên người tứ trượng ngân tiên, đem thô ráp tiên chuôi hung hăng cắm vào Dương Nguyệt Âm mật huyệt giữa.

“A…”

Đang bị tình dục tra tấn Dương Nguyệt Âm làm sao biết được Chu Chỉ Nhược đột ra như thế độc chiêu, nhất thời phát ra hét thảm một tiếng. Chu Chỉ Nhược không lưu tình chút nào, đem tiên chuôi một chút lại một dưới đụng vào Dương Nguyệt Âm mềm mại Địa Âm hộ lý, qua lại quát cọ lấy âm hộ thành thịt, làm Dương Nguyệt Âm khi lấy được phong phú thỏa mãn đồng thời, hạ thể cũng cảm thấy một trận cõi lòng tan nát đau nhức, nếu không có Dương Nguyệt Âm sớm là thân kinh bách chiến đấy, bị Trương Vô Kỵ cự đại dương vật dễ chịu quá nhiều lần thành thục thiếu phụ, chỉ sợ toàn bộ âm đạo đều phải tại Chu Chỉ Nhược tàn nhẫn đùa bỡn hạ xé rách.
“A… A… Tha cho ta đi…”

Dương Nguyệt Âm phiên trứ bạch nhãn kêu rên nói, non mềm địa âm đạo vách tường tại Chu Chỉ Nhược tàn nhẫn đùa bỡn hạ đã bị thương, nhè nhẹ máu tươi kèm theo dâm dịch theo trong mật huyệt chảy ra. Nhưng nàng tại cảm giác sâu sắc hạ thể đau nhức đồng thời, trong huyệt dâm khoái cảm lại như cũ không ngừng gia tăng mãnh liệt, theo Chu Chỉ Nhược đùa bỡn, nàng thậm chí bắt đầu chủ động giãy dụa vòng eo, hạ thể nhất ưỡn một cái đấy, dùng sức hòa Chu Chỉ Nhược tiên chuôi đụng nhau lấy, để đạt được càng thêm mãnh liệt khoái cảm.

“Như thế nào đây? Lão nương làm ngươi thực thích a.”

Chu Chỉ Nhược một bên đảo chuẩn bị Dương Nguyệt Âm mật huyệt, một bên cười lạnh nói.

“Ân… Thích… So Vô Kỵ đệ đệ… Dương vật… Còn muốn thích.”
Dương Nguyệt Âm tình mê ý loạn đáp, hạ thân dâm dịch không chỉ có đem Chu Chỉ Nhược dính đầy tay đều là, thậm chí dính chỉnh cái rắm cổ đều ướt.

“Hắc hắc, hôm nay Dương nữ hiệp thật đúng là làm cho Chỉ Nhược đại khai nhãn giới a, tuy rằng sớm biết rằng ngươi là đồ đê tiện, nhưng có thể dâm tiện đến nước này, thật đúng là đại xuất bổn cô nương dự kiến, thế nào sợ sẽ là ven đường heo mẹ chó mẹ, đều so Dương nữ hiệp đoan trang hiền thục hơn, Dương nữ hiệp ngươi nói có đúng hay không à?”

Chu Chỉ Nhược tiếp tục trào phúng lấy dục tiên dục tử Dương Nguyệt Âm.

“Vâng… Nguyệt Âm so heo mẹ hoàn tiện… So chó mẹ hoàn tao… Chu nữ hiệp… Mau… Mau hơn chút nữa… A…”

Tại Chu Chỉ Nhược đùa bỡn xuống, Dương Nguyệt Âm rốt cục không kiên trì nổi, quát to một tiếng, hạ thân dâm thủy mãnh liệt phun ra, rốt cục tại Chu Chỉ Nhược dưới sự trêu đùa cao triều.
Nhưng là Chu Chỉ Nhược làm sao hảo tâm như vậy làm cho hận thấu xương tình địch thích? Tại Dương Nguyệt Âm cao trào thăng thiên một sát na kia, đột nhiên buông ra ngân tiên, thân thủ bắt lấy Dương Nguyệt Âm hạ thể lông mu, dùng sức nhất thác, đem hơn mười cộng lông l-n tươi sống nhéo một cái ra, Dương Nguyệt Âm trắng noãn trên mặt âm hộ lập tức chảy ra vài khỏa giọt máu.

“A…”

Dương Nguyệt Âm lại một lần nữa đau lên tiếng kêu to, tại thăng nhập thiên đường trong nháy mắt bị chôn sống kéo vào địa ngục, loại cảm giác này so đơn thuần đau đớn càng thêm thống khổ mấy lần. Nếu không phải nàng bị điểm trúng huyệt đạo không thể động đậy, đã sớm đau đến đầy đất lăn lộn.

“Tao chó mẹ, lão nương làm được ngươi sướng hay không? À?”

Chu Chỉ Nhược một bên cười dâm đãng nói, một bên không chút lưu tình rút ra Dương Nguyệt Âm lông mu, vài cái liền đem Dương Nguyệt Âm âm hộ bạt được quang ngốc ngốc,
“Mọi người nói trắng ra hổ tinh là trời sinh lẳng lơ, giống ngươi bực này ngàn người kỵ, vạn người khô dâm phụ tự nhiên nên tối dâm tiện nhất bạch hổ tinh, nếu thiên ý bất công, liền do lão nương tự tay đem ngươi biến thành bạch hổ a.”

Nhìn như giết heo kêu rên Dương tỷ tỷ, Chu Chỉ Nhược đắc ý cười nói.

“Hiện tại liền ngại đau? Lão nương vẫn chưa xong đâu.”

Chu Chỉ Nhược đem Dương Nguyệt Âm toàn bộ lật lên, bãi thành loại chó cái mân mê mông tư thế, mắng:

“Lần trước nhìn ngươi này chó mẹ tại trong rừng cây Vô Kỵ ca ca làm, thực thích bị hắn đánh đòn nha, Vô Kỵ đánh cho càng đau ngươi lại càng tao, hôm nay lão nương liền ở bên cạnh xem cho rõ ràng, nhìn ngươi này chó mẹ mông bị đánh thời điểm là cái gì như cử chỉ lẳng lơ.”

Nói xong, Chu Chỉ Nhược đem tứ trượng ngân tiên chiết thành 3 phần, quỳ một gối xuống tại Dương Nguyệt Âm phía sau, tay trái tin được eo của nàng, tay phải tay nâng tiên rơi, “Ba” nhất thanh thúy hưởng, Dương Nguyệt Âm trên cặp mông nhất thời in lại một đạo thô thô màu đỏ vết roi, máu loãng theo nàng mềm mại trên da thịt rỉ ra.
Dương Nguyệt Âm tuy rằng sớm thành thói quen mông bị đánh, nhưng giữa phu thê tình thú dạy dỗ thế nào so được đồng tính tình địch ôm nỗi hận ra tay? Trương Vô Kỵ tuy rằng thường xuyên đánh cho nàng cái mông đau đớn, nhưng giống như vậy trừu nàng da tróc thịt bong lại chưa bao giờ có, nhịn không được lại là để cho nàng kêu to một tiếng, luân phiên đau kêu, làm của nàng tiếng nói cũng bắt đầu khàn khàn lên.

“Ba” “Ba” “Ba” Chu Chỉ Nhược một chút lại một dưới quất lấy Dương Nguyệt Âm mông, rất nhanh Dương Nguyệt Âm kiều đồn đã bị đánh một mảnh đỏ bừng máu tươi đầm đìa, một mảnh hoàn địa phương tốt đều không có, Dương Nguyệt Âm khóc cầu xin tha thứ:

“Chu… Chu nữ hiệp… Đừng… Đừng đánh… Đau…”

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến