Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 66: Phá bỏ

Từ nhỏ nữ biến thành thiếu phụ Ân Ly thỏa mãn nằm trên mặt đất thở, tinh dịch hòa dâm thủy theo hạ thể của nàng nội ồ ồ mà ra, có vẻ dâm uế cực kỳ.

“Hắc hắc, cũng không quái A Ngưu ca lòng dạ ác độc, bởi vì biểu muội ngươi trời sinh chính là một cái khát vọng bị người lăng nhục đồ đê tiện a.”

Trương Vô Kỵ cười xấu xa nói. Không cho Ân Ly cơ hội phản bác, Trương Vô Kỵ rồi nói tiếp:

“Lúc trước biểu muội ngươi và Chỉ Nhược, Mẫn Mẫn, còn có Vô Kỵ ta cùng nhau phiêu lưu đến Băng Hỏa đảo, ở trên thuyền liền nói đến nói mớ, nói cái gì hội cả cuộc đời hầu hạ Vô Kỵ, đương Vô Kỵ là chủ nhân của ngươi. Chỉ cần Vô Kỵ thích, tình nguyện tan toàn thân võ công, bỏ đi ngàn chu kịch độc, theo ta sơ khi thấy ngươi giống nhau như đúc, Dương tỷ tỷ tuy rằng không ở tại chỗ, nhưng Mẫn muội, Tiểu Chiêu các nàng đều nghe được, ngươi nhưng không cách nào chống chế a.”

Ân Ly mặt của một chút liền đỏ lên, không nghĩ tới trong lòng mình bí mật lại bị nói mớ bán đứng, nhất khuôn mặt tươi cười nhất thời đỏ bừng, lắp bắp nói:










“Ta… Ta… , “

“Được rồi được rồi, biểu muội ngươi đã đã tìm được A Ngưu ca ca, về sau giống như A Ngưu ca ca cùng nhau tính phúc sống a, trong ngày thường cũng hết thảy có thể hòa phu quân ta đùa giỡn một chút, không cần tôn vậy chờ phu thê lễ tiết, bất quá đâu.”

Trương Vô Kỵ đột nhiên sầm nét mặt, lạnh lùng nói,

“Bất quá đã đến trên giường, ngươi liền ngoan ngoãn làm Vô Kỵ chó mẹ hòa nữ đày tớ, nếu biểu muội ngươi không nghe lời, Vô Kỵ cũng phải thật tốt trừng phạt ngươi, cởi sạch y phục của ngươi đập nát của ngươi tao mông, kháp của ngươi tiện cái vú hòa tao bi, hiểu chưa?”

“Ân… Ly nhi hiểu được… Ly nhi nhất định nghe A Ngưu ca ca trong lời nói… Bị A Ngưu ca ca trừng phạt…”
Ân Ly dĩ nhiên mệt mỏi đến cực điểm, nói xong nói xong liền hôn ngủ mất.

“Chúc mừng đệ đệ, lại đã thu vào nhất phòng kiều thê mỹ thiếp.”

Dương tỷ tỷ việc đem Ân Ly dời đến một bên, hòa Trương Vô Kỵ ôn tồn nói.

“Vẫn là Dương tỷ tỷ vợ có công, bằng không Vô Kỵ cũng sẽ không thuận lợi như vậy đem biểu muội thu phục.”

Trương Vô Kỵ yêu thương vuốt ve Dương tỷ tỷ mái tóc, tán dương.

“Vô Kỵ đệ đệ, hiện tại ngươi đã có ta, Mẫn muội, Tiểu Chiêu, Khỉ Ti tỷ, Ân Ly muội muội, Bất Hối muội muội, mẫu thân ta còn có kia tám nha đầu, suốt thập tam phòng thê thiếp, ngươi hoa này tâm cải củ cũng nên thu liễm một chút rồi, về sau chúng ta cấp Vô Kỵ ngươi sanh con dưỡng cái, còn phải dựa vào ngươi nam tử này hán chiếu cố chúng ta đây.”

Dương Nguyệt Âm làm nũng nói.
“Đó là tự nhiên, về sau Vô Kỵ cũng sẽ không lại nạp khác thê thiếp rồi, về phần Chỉ Nhược…”

Trương Vô Kỵ trong ánh mắt hiện lên tinh quang nói:

“Vô Kỵ liền nhận thức nàng đương muội muội, cũng chiếu cố thật tốt nàng a.”

Thật ra Trương Vô Kỵ còn có nhiều hơn vậy. Thực chất bốn nữ đệ tử là Đinh Mẫn Quân, Bối Cẩm Nghi, Triệu Minh Châu , Lý Minh Hà tại Nga Mi được hắn cũng cũng đưa về cổ mộ đểu hầu hạ Chu Chỉ Nhược. Mỗi lần khám bênh cho Chu Chỉ Nhược lúc đầu thì hắn nghiêm trang đó, nhưng sau đó thì dâm tâm của hắn bắt đầu phát tác, cùng với việc bốn nữ tử kia giờ trong lòng chỉ ham muốn dục vọng. Vậy là hắn thuận theo luôn, biến bốn nữ tử kia thành tình nô cho mình. Ngoài ra, hắn dậy cho Chu Chỉ Nhược lúc này với trí tuệ là một đứa trẻ tham gia vào các cuộc làm tình với hắn mỗi khi hắn khám bệnh.
Nhìn thấy vè mặt hài lòng của Dương Nguyệt Âm, Trương Vô Kỵ thấy khi nòa dục tiên dục tử thì đè cập chuyện này lại với nàng. Nằm trong ngực hắn Dương Nguyệt Âm nói tiếp:

“Trước mắt Mông Cổ thát tử lập tức sẽ bị đuổi ra Trung Nguyên, chúng ta Dương gia cùng phái Cổ Mộ trăm năm qua sứ mệnh cũng muốn đã xong, về sau liền có thể tự do tự tại quá chúng ta cuộc sống rồi.”

“Nói cách khác, Vô Kỵ cũng có nhiều hơn rảnh rỗi tới đút ăn no các ngươi đám này lẳng lơ đi à nha.”

Trương Vô Kỵ nhịn không được cười xấu xa nói.

“Tử sắc lang, chỉ biết nghĩ chuyện đó.”

Dương tỷ tỷ nhẹ nhàng đấm Trương Vô Kỵ trong ngực, trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe, nói:

“Đệ đệ, tuy rằng ngươi có nhiều như vậy thê thiếp, nhưng cũng chưa bao giờ làm cho mọi người tụ chung một chỗ bị đệ đệ ngươi trải qua đâu rồi, muốn hay không thường thử một chút?”
Trương Vô Kỵ vui vẻ nói:

“Chủ ý này không tệ, vậy sau này mỗi tháng chúng ra sẽ tổ chức một ngày, Vô Kỵ liền đem mọi người cùng nhau gọi vào Cổ Mộ đại sảnh, đồng thời làm các ngươi này mười lăm cái dâm phụ, cam đoan cho các ngươi đám này lẳng lơ khoái chết.”

“Tỷ tỷ kia giúp ngươi ra cái này hay chủ ý, hiện tại liền thưởng cho tỷ tỷ a, trước hết để cho tỷ tỷ thích một phen.”

Dương Nguyệt Âm nhào lên hôn môi Trương Vô Kỵ , ngọc thủ không ngừng mà triệt lấy dương vật to của hắn, toàn thân lại trở nên lửa nóng, hiển nhiên tưởng lập tức lại bị Trương Vô Kỵ làm lớn đặc làm một cuộc.

Này dâm phụ thế nhưng lại muốn, nếu không Vô Kỵ luyện Cửu Dương Thần Công, thế nào cũng phải bị con lẳng lơ này hút thành người khô mất. Trương Vô Kỵ một bên oán thầm nói, một bên vuốt vuốt Dương tỷ tỷ thân thể mềm mại, đem dương cụ sáp nhập Dương Nguyệt Âm ướt dầm dề âm hộ, bắt đầu một vòng mới sát phạt.
Nói đến Dương Tương Di, từ sau khi được Trương Vô Kỵ cứu cùng với tình hình bây giờ tại Cổ Mộ, nàng nhất quyết không cho Trương Vô Kỵ động nào.Điều này làm Trương Vô Kỵ rất muôn phiền. Vì vậy hôm nay hắn quyết định bá vương ngạnh thượng cung, vị này nhạc mẫu.

“Bá!”

Một tiếng, chỉ thấy Trương Vô Kỵ mạnh đánh về phía Dương Tương Di cũng vạch tìm tòi y phục của nàng, lộ ra bên trong tuyết trắng bộ ngực cao vút.

Dương Tương Di chấn động, giọng the thé nói:

“Ngươi… Ngươi muốn làm gì?”

“Chơi ngươi!”

Trương Vô Kỵ trả lời, hắn không trả lời vì sao, nhưng là hắn muốn chứng minh, Dương Tương Di là nữ nhân của hắn. Dương Tương Di một chút giật mình, vẻ mặt không biết làm sao bộ dạng, nàng không thể tưởng được Trương Vô Kỵ dám tự nhủ ra như vậy chữ, nàng bị Trương Vô Kỵ ánh mắt dọa sợ.
Dương Tương Di căn bản không biết Trương Vô Kỵ tại sao lại có cử động như vậy, mới vừa hắn vào phòng còn bình thường nói chuyện, chính là một cái chớp mắt thời gian, hắn liền đánh về phía chính mình, đem nàng có chừng một bộ y phục xé thành từng khúc rô.

Mặt của hắn thật chặc dán ngực của nàng, một cỗ đặc hơn mà ngọt ngấy mùi thơm của nữ nhân vị mang theo ấm áp xông vào mũi truyền đến. Trương Vô Kỵ đầu có điểm mơ màng nhiên, nhiệt độ cơ thể kịch liệt lên cao, yết hầu phát khô. Đầy mặt là hãn Dương Tương Di hoàn đang liều mạng giùng giằng, sau đó nàng nhìn thấy Trương Vô Kỵ trong mắt hào quang, đó là một loại tức giận hào quang, một loại điên cuồng hào quang.

Bất quá nàng lập tức lại trở về tỉnh lại, trên mặt xuất hiện một loại khinh thường biểu tình. Theo sau nàng liền tiến hành rồi mãnh liệt phản kháng hòa giãy dụa, miệng hung tợn mắng: “Nếu ngươi là nam nhân, nên…”
“Là nam nhân, càng hẳn là chơi ngươi!”

Trương Vô Kỵ vẫn là hung tợn nói.

“Không…”

Dương Tương Di liều mạng bày đầu, tóc dài không được loạng choạng, ngọc thủ không ngừng mà tê đánh Trương Vô Kỵ thân thể. Quả đấm, khuỷu tay, đầu gối, tứ chi đều được nàng tiến công vũ khí, cũng không ở tức giận gào thét lớn.

Gặp Dương Tương Di không được giùng giằng, Trương Vô Kỵ trong lòng dâng lên luống cuống lửa giận của!

Da như nõn nà, duyên dáng yêu kiều, thanh thuần như nước tuyệt sắc tiên tử Dương Tương Di tại Trương Vô Kỵ áp bách dưới, thân thể mềm mại run run, thống khổ vạn phần. Nhìn này tư sắc tuyệt mỹ, võ công cao cường thần nữ giờ phút này đã vô lực giãy dụa, Trương Vô Kỵ trong lòng liền có một loại thống khoái chinh phục cảm giác.

Dương Tương Di rung giọng nói:
“Ngươi… Ngươi không thể làm như vậy!”

Trương Vô Kỵ thân thủ nắm bắt của nàng mặt cười, cười dâm đãng nói:

“Ta vốn tưởng thật tốt đối đãi ngươi, nhưng là không nghĩ tới ngươi có rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt. Ta Trương Vô Kỵ đường đường nam nhi bảy thước, làm sao có thể thụ nữ nhân bài bố, ta hôm nay phải nói cho ngươi biết, cái gì mới thật sự là nam nhân!”

Dương Tương Di đột nhiên trở nên mạnh mẽ mà nói:

“Ngươi… Ngươi nếu dám đối với ta đánh, ta muốn đem ngươi bầm thây vạn đoạn…”

Trương Vô Kỵ cúi người đi, tùy tay bạt đi Dương Tương Di búi tóc bên trong phi phượng ngọc sai, ném qua một bên , mặc kệ từ của nàng mái tóc mây như thác nước xõa xuống, nói:

“Ngươi có thể giết ta, làm xong sau là có thể.”

Nói xong một ngụm hôn hướng thần nữ kia hồng nộn tiên diễm môi anh đào. Dương Tương Di cuống quít trốn tránh, nhưng bị hắn nhân thể hôn lên tuyệt đẹp trắng noãn tế trợt gáy ngọc thượng.
“A… Ngươi… Phóng, buông, ngươi vô… Sỉ!”

Trương Vô Kỵ nghe Dương Tương Di trên người kia độc hữu u nhã mùi thơm của cơ thể, nhìn nàng thanh tú thoát tục khuôn mặt, tư sắc tuyệt mỹ, thân thể thướt tha, thon thả cân xứng ngọc thể, trắng nõn ôn nhuận da thịt, dài nhọn ôn nhu ngón tay, cùng với bị rút đi ngọc sai sau tán lạc xuống Như Vân như bộc mái tóc, hết thảy đều kích khởi nam nhân cao vút thú tính. Hai bàn tay của hắn đã theo Dương Tương Di cổ trắng đưa vào bên trong áo, tại thần nữ kia mùi thơm ám tràn đầy trong quần áo tùy ý nhu chà, nơi tay chạm kia một tấc tấc mềm mại tế trợt ngọc cơ tuyết phu như như tơ lụa trắng mịn kiều nhuyễn. Cách khinh bạc mạt hung, hắn dâm tục tập thượng thần nữ kia một đôi kiều rất non mềm nhũ phong, tùy ý vỗ về chơi đùa lấy, xoa nắn…
Dương Tương Di vừa thẹn lại sợ, song mắt nhắm chặt, kiều mềm ngọc thể liều chết phản kháng… Nhưng là nàng lúc này lại sao là Trương Vô Kỵ đối thủ. Bởi vì ngọc thể bị chế, tại Trương Vô Kỵ dâm tà vuốt ve xoa nắn xuống, xấu hổ đến mặt phấn đỏ bừng, bị cặp kia tùy ý chà đạp dâm móng đùa bỡn được từng đợt bủn rủn.

“Ta muốn giết ngươi! !”

Dương Tương Di giọng điệu cứng rắn rơi, Trương Vô Kỵ dâm tay đè tại thần nữ cao ngất nhũ phong lên, khinh bạc vỗ về chơi đùa mà bắt đầu…, tùy ý hưởng dụng kia một phần mê người mềm mại. Dương Tương Di liều mạng phản kháng, khả là nam nhân điên cuồng lên lực lượng, như thế nào này nhu nhược thần nữ có khả năng kháng cự.

Chỉ nghe “Ti, ti” vài tiếng, vừa mới mặc vào quần áo, phía sau lại bị Trương Vô Kỵ thô bạo tê lột ra đến. Dương Tương Di băng thanh ngọc khiết thân thể hoàn toàn không che vô dấu trình lộ ra, bất lực mà thê diễm, tựa như một đóa chịu khổ gió lạnh tàn phá tuyết liên , mặc kệ nhân hái. Bị Trương Vô Kỵ thô lỗ mà tàn nhẫn lột sạch kiều thể, Dương Tương Di rốt cục tuyệt vọng.
“Không cần a, ngươi buông tay…”

Theo nhũ phong thượng kia mềm mại nhạy cảm đầu vú rơi vào ma trảo, Dương Tương Di thân thể mềm mại run lên, bủn rủn xuống dưới, hai giọt nước mắt theo gò má chảy xuống.

“A…”

Dương Tương Di thống khổ vạn phần rên rỉ, đôi mi thanh tú nhanh nhăn mày, cắn chặc môi anh đào, chịu nhịn toàn tâm đau đớn, Trương Vô Kỵ thật lớn tàn nhẫn địa thứ nhập, khiến nàng nhịn không được ngẩng đầu lên. Cảm giác bị áp bách mãnh liệt, vẫn nảy lên cổ họng, đột nhiên cảm thấy từng trận hoa mắt.

Trương Vô Kỵ phát khởi mãnh liệt nhất thế công, nhân Dương Tương Di kháng cự ưỡn ẹo thân thể sinh ra ma sát, mang đến vô cùng tuyệt vời kích thích. Này lệ tươi như hoa thần nữ nhất thời bị hiếp hồn phi phách tán, đôi mi thanh tú nhăn mày nhăn mày, yêu kiều không ngừng, trong đầu một mảnh hỗn loạn.
Một trận đau đớn, Dương Tương Di thần trí miễn cưỡng hồi phục thanh tỉnh, lập tức xấu hổ đến mặt ửng đỏ, chỉ có thể cắn môi đỏ mọng cúi đầu, liều mạng chống cự lại càng ngày càng mãnh liệt khoái cảm. Tóc dài đen nhánh tán lạc xuống, che ở trắng nõn gương mặt xinh đẹp.

Làm đi vào, rốt cục lại một lần nữa làm đến này vô cùng thành thục cao quý nữ nhân trong mật huyệt rồi! Trương Vô Kỵ hưng phấn cơ hồ muốn lớn tiếng gọi ra, vừa ấm vừa trơn, hoàn vi hơi mang theo một điểm mút vào lực đạo, nhiệt tình lỗ thịt ngọa nguậy không ngừng, hoan nghênh căn này mới mẻ tráng kiện côn thịt đến thăm. Trương Vô Kỵ đột nhiên cảm thấy nhục côn thượng ẩn ẩn có một cỗ vẻ này ê ẩm tê tê phát tiết dục niệm, trong lòng giật mình, tìm thật là lớn nghị lực, thế này mới nhẫn nại đi xuống không tới hỏng mất.
“Nha nha, thật thô nha… Ngươi. Ngươi… A, ngươi tên hỗn đản này, nhẹ một chút… A… Đem nhân gia cấp, cấp đỉnh xuyên á…”

Tiết tràn đầy dục vọng, rốt cục bị hoàn toàn áp chế xuống, Trương Vô Kỵ một trận kích động, mông giống như là khai chừng motor, điên cuồng si động, mỗi một lần rút ra cắm vào, đều sử xuất khí lực cả người.

“Tích đùng ba” một vòng thân thể va chạm chi tiếng vang lên, to dài nhục côn nhanh chóng ở ấm áp nhiều chất lỏng trong mật huyệt luật động, phát ra vô cùng đa tình dâm mỹ tiếng vang.

Cứ việc Dương Tương Di là giãy dụa đấy, là phản kháng, nhưng là đối mặt sóng sau cao hơn sóng trước khoái cảm, nàng vẫn là không nhịn được rên rỉ!

“Nha nha nha nha… Trời ơi, sao, như thế nào nhanh như vậy liền, sẽ tới rồi? Nha nha, muốn, muốn tới á…, tới rồi!”
Khoáng đủ một trăm năm nhiều mật huyệt, nghênh đón một cây quý danh côn thịt như thế mãnh liệt đút vào, mẫn cảm vô cùng phụ nhân lập tức đã bị đưa lên trời, thân thể cơ hồ bị va chạm được như nhũn ra, vô biên vô tận tô cảm giác sảng khoái tập thượng tâm đầu, còn chưa kịp tinh tế thưởng thức, bất quá là ngắn ngủn mấy phút, đã bị Trương Vô Kỵ hung ác làm hơn một cái lớn lao cao trào…

Đang ở cuồng mãnh đút vào đang lúc, dục niệm càng ngày càng mãnh liệt, Trương Vô Kỵ đột nhiên phát giác dưới thân thục phụ trong mật huyệt truyền đến một trận thập phần hữu lực mấp máy co rút lại, một cỗ ấm áp chất lỏng theo nhà ấm trồng hoa chỗ sâu trong tử cung kích tát mà ra, toàn bộ tưới đánh vào Trương Vô Kỵ lớn nhục côn ngay trước, sảng đến hắn đột nhiên một cái giật mình, thiếu chút nữa nhịn không được liền phát bắn ra.
Nhìn dưới thân thục phụ Dương Tương Di trên mặt cái loại này muốn sống muốn chết cơ hồ đi lên tiên cảnh vậy vô cùng dâm lãng vẻ mặt, Trương Vô Kỵ một trận đắc ý, cao quý thục phụ Dương Tương Di trong thời gian ngắn như vậy liền cao trào, xem ra thật sự là dâm phụ tiềm chất a!

“A… Đại phôi đản, ngươi, ngươi còn muốn nha? Nha nha nha nha… Chậm, chậm một chút, ma á…, a a, thư, thoải mái a…”

Cao trào vừa mới bình ổn phụ nhân, đột nhiên phát hiện hạ thân phong phú trong mật huyệt lại truyền tới vô cùng mạnh mẻ va chạm lực, nhịn không được lại lớn tiếng rên rỉ.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến