Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 67: Dục tiên dục tử

Trương Vô Kỵ âm thầm lưu ý thành thục phụ nhân Dương Tương Di phản ứng, thân thủ đi ra, bắt lấy trước mắt một đôi lắc lư chói mắt to lớn mỹ nhũ, hung hăng ở trong tay nắn bóp, cảm giác được dưới thân phụ nhân trong mật đạo cái kia cổ cổ rung động dần dần yếu bớt, nhịn không được dục hỏa đánh sâu vào, lại một lần nữa thật nhanh đút vào lên.

“Phốc phốc phốc”

lần lượt nhục côn cùng mật đạo ma sát phát ra thanh âm, kích thích Trương Vô Kỵ hưng phấn vô cùng thần kinh, mỗi một lần sáp nhập, đều là hung hăng liên can rốt cuộc, mà rút ra tốc độ vừa nhanh vừa độc, khó khăn lắm đã đến mật đạo thịt phùng miệng, thế này mới lại đột nhiên sáp nhập, mài đến non mềm mật thịt lật tiến nhảy ra, cực kỳ mê người. Còn trẻ như vậy khỏe mạnh cường tráng thân thể đánh sâu vào, làm sao là bỏ đã lâu thành thục phụ nhân thừa nhận được đấy, vòng tròn quay liên tục tiến lên xuống dưới, Dương Tương Di tức thì bị làm được cao trào thay nhau nổi lên, đầu ra sức tả hữu thẳng hoảng, cả người đổ mồ hôi đầm đìa, gần bệnh tâm thần vậy ai uyển đón ý nói hùa, phát ra vô cùng tô thích gần như khóc vậy than nhẹ…

Trương Vô Kỵ càng làm càng hưng phấn, càng hưng phấn càng hữu lực, làm được cũng liền dũ phát mãnh liệt, đem trong quần thành thục phụ nhân, làm được một cái kính tiếng phóng đãng kêu đau, trong nhục huyệt Thủy nhi nhất cốt nhất cốt ra bên ngoài ứa ra, cơ hồ tiết nhanh hơn muốn thoát lực.

Tiết được choáng váng thành thục phụ nhân Dương Tương Di, hoa dung thất sắc thục phụ, đột nhiên cao giọng hét rầm lêm:










“Ưm , thật thoải mái. Không, không được, ngươi mau, nhanh chút rút ra đi nha… A a, vừa muốn tiết, tiết á…, nha nha nha, không được đâu… Nha nha, tới rồi…”

Thấy Dương Tương Di còn tại phản kháng, Trương Vô Kỵ lại mãnh liệt vô cùng tiến công, đem dưới thân vô lực gào thét phụ nhân làm được âm đạo đều mài đến run lên mềm mại, cả người vô lực giãy dụa, nháy mắt lại phàn một cái đằng trước vô cùng mãnh liệt cao phong.
“A a a —— rất, quá mạnh á…, thụ, không chịu nổi, ò ó o, thư, thoải mái nha… Ngươi, ngươi này đại phôi đản, ngươi mau ngừng, dừng lại, đầu thật choáng váng… Muốn, muốn choáng váng á…, âu, lại, lại đây đến…”

Lại thích lại sợ vừa vội thành thục phụ nhân, bị Trương Vô Kỵ một trận này hung ác thao làm, rốt cục nhịn không được thật dài một tiếng gào thét, âm tinh phiêu tán rơi rụng, nháy mắt thoát lực vậy hôn ngủ mất.

Trương Vô Kỵ đem tình ái thủ đoạn bày hết ra, không ngừng biến đổi tư thế cơ thể, liên tục mà mãnh liệt tại Dương Tương Di trong cơ thể tàn sát bừa bãi, hoàn toàn vỡ vụn thần nữ cuối cùng ảo tưởng. Dương Tương Di thân thể bị không ngừng giày xéo, bản năng rụt rè hòa chống cự mất đi lực ý chí duy trì rất nhanh liền biến mất hầu như không còn rồi, xinh đẹp thân thể hướng Trương Vô Kỵ hoàn toàn mở ra , mặc kệ từ Trương Vô Kỵ tận tình tàn phá. Không biết qua bao lâu, cũng không biết đã trải qua bao nhiêu lần qua lại, Trương Vô Kỵ nghênh đón cao trào.
“Nha!” Trương Vô Kỵ vào lúc này phát ra như dã thú tiếng hừ. Nhưng vào lúc này, Trương Vô Kỵ trong lòng một trận mãnh liệt rung động, thắt lưng đột nhiên tê rần, không khỏi hung hăng rất động mấy vòng, một tiếng trầm trầm gầm nhẹ, nhục côn hung hăng chui vào phụ nhân sự mềm dẻo nhà ấm trồng hoa ở chỗ sâu trong, đem toàn thân dục vọng mãnh liệt bắn nhanh mà ra, toàn bộ sâu đậm phun ra tiến thành thục phụ nhân sớm chín muồi trong tử cung.

Thật sự là quá sung sướng!

Phóng ra rơi toàn thân dục vọng Trương Vô Kỵ , cả người một trận vô lực, mềm ngã vào hôn ngủ mất cao quý thành thục phụ trên thân người, nội tâm tràn đầy vô cùng thỏa mãn chinh phục dục…

Trương Vô Kỵ cũng không có bởi vì bắn rơi sau liền xong việc, mà là nhất đẳng khôi phục tinh lực, đã đem nhục côn không lưu tình chút nào ách chui vào thành thục phụ nhân trong mật đạo, thẳng đến lại bắn ra như nhũn ra, sau đó khôi phục sau, lại một lần nữa tiếp tục.
Đem sớm thoát lực đáng thương phụ nhân cấp làm được bất tỉnh lại tỉnh, tỉnh lại lại lăn lộn, một lần cuối cùng phóng ra, Dương Tương Di lại thoải mái đã đến cực hạn…

Một hồi quả thực xưng là là cường bạo chà đạp kích tình biểu diễn, mãi cho đến đêm khuya mới hơi ngừng.

Đêm nay kích thích, đơn giản là phấn khích tuyệt luân, Trương Vô Kỵ bây giờ không có dự đoán được, dưới thân này cái thân thể nữ nhân, thế nhưng có thể mang cho mình lớn như vậy hưởng thụ, quả thực chính là một vị cực phẩm nữ nhân nha.

Dương Tương Di tại từng đợt mãnh liệt chí cực dưới sự kích thích, xấu hổ bất đắc dĩ bị đùa chết đi sống lại, gấp rút thở dốc rên rỉ, trong đầu trống rỗng, phương tâm hiểu rõ kia một loại làm người ta bủn rủn dục cho say, ngất xỉu muốn chết bức nhân khoái cảm, khẩn trương kích thích cơ hồ hít thở không thông.
Mềm mại không xương, trần trụi xinh đẹp tuyệt trần thân thể bị đặt ở Trương Vô Kỵ dưới thân, thỉnh thoảng khẽ run, tuyệt vời khôn kể. Chỉ thấy này xinh đẹp Thiên Tiên tuyệt sắc thần nữ lệ yếp ửng đỏ, mày liễu nhíu lại, cặp môi thơm vi phân, đôi mắt đẹp khinh hợp, một bộ nói không rõ ràng đến tột cùng là thống khổ vẫn là ngượng ngùng mê người kiều thái.

Trương Vô Kỵ thực sự điểm luyến tiếc buông nàng ra.

Đột nhiên, hắn đẩy ra Dương Tương Di, trần trụi ngấc đầu lên lô, nói:

“Ta đã vui sướng đủ, muốn chém giết muốn róc thịt, ngươi cứ tự nhiên.”

“Ngươi…” Cao trào đã lui, trần trụi Dương Tương Di lâm vào một trận buồn bực, trước mắt vừa không có binh khí, nàng chỉ có thể đứng lên, bắt lại cổ họng của hắn, giọng căm hận mà nói:

“Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi không dám?”
Trương Vô Kỵ nói: “Ngươi không có gì không dám, ta chỉ là làm thích làm. Ngươi cũng giống vậy có thể, ta Trương Vô Kỵ nói lời giữ lời?”

“Ta xem ngươi mạnh miệng!”

Dương Tương Di nói xong, tay tại buộc chặt, bóp ở Trương Vô Kỵ trên cổ của, phát ra một loại xương vỡ vụn tiếng vang.

Trương Vô Kỵ cảm giác hô hấp cực khổ, nhưng là hắn cũng không e ngại. Bởi vì hắn thật sự của mình làm đáng giết sự tình, hắn nam nhân nhiệt huyết ở trong lòng nóng bỏng…

Dương Tương Di đột nhiên buông tay, khóc không thành tiếng khẽ kêu nói:

“Ngươi đi!”

“Di Nhi, ta yêu ngươi!”

Trương Vô Kỵ lại một lần nữa đem nàng ôm chặt, trong tay còn không ngừng tại trên thân thể của nàng tới lui tuần tra.

Dương Tương Di hưởng thụ qua của hắn đánh sâu vào sau, thân thể trở nên càng thêm mẫn cảm mà bắt đầu…, Trương Vô Kỵ nhẹ nhàng vừa động, nàng liền toàn thân gãi ngứa bất an, khuynh quốc khuynh thành. Sau bất chợt hắn kêu lớn.
“Dương tỷ tỷ ngươi vào đi.”

Thì ra kế hoạch này là do Dương Nguyệt Âm bàn với Trương Vô Kỵ, nàng biết mẫu thân đã là nữ nhân của Trương Vô Kỵ nhưng vì ngại nàng nên không dám nói. Giờ nàng muốn phá tầng ngăn cách kia giữa hai mẹ con nàng. Mặc du biện pháp không đoan chính nhưng nghĩ đến cảnh mẫu thân cùng mình cộng thị một chồng, nàng cảm thấy thật kích thích.

“Di Nhi, ta đem Nguyệt Âm cùng nhau gọi vào, ba người chơi với nhau song phi…”

Trương Vô Kỵ nhớ tới Dương Nguyệt Âm ở ngoài, hắn lớn mật đem nàng gọi vào cùng Dương Tương Di cùng nhau hầu hạ chính mình, thật sự quá tuyệt vời.

“A! ?” Dương Tương Di tuy rằng tâm đã hoàn toàn thuộc sở hữu Trương Vô Kỵ , nhưng là đầu óc thanh tỉnh nàng, vừa nghe đến Trương Vô Kỵ đưa ra yêu cầu này, trong lòng vẫn là có điểm bản năng kháng cự.
“Đều là này tiểu hỗn đản làm hại!”

Dương Tương Di có chút dở khóc dở cười, cúi đầu đây này nam một câu.

“Nương…, ta ?”

Dương Nguyệt Âm tất nhiên là không biết mình mẫu thân đang suy nghĩ gì, lại càng không biết nàng vừa rồi một khắc kia phản ứng, nàng nỗ lực mở to mắt to như nước trong veo, nhìn chằm chằm mẫu thân của mình, cúi đầu hỏi,

“Mẫu thân? Có phải hay không Vô Kỵ đệ đệ lại khi dễ ngươi?”

“Không… Không thể nào!”

Dương Tương Di hảo một trận bối rối, tâm sự của mình, cũng không thể làm cho nữ nhi biết, bằng không còn không bị nàng chê cười chết, nói không chừng hoàn sẽ trực tiếp nói cho thối vô kỵ… Dương Tương Di lắc đầu liên tục, mờ tối đèn bàn không thể chiếu rọi đến nàng đỏ bừng gò má của, nỗ lực ổn định quyết tâm tình, Dương Tương Di lung tung nói,
“Ta vừa rồi không nói gì a, ngươi nhất định là nghe lầm?”

Dương Tương Di hơi lộ ra hốt hoảng phản ứng cùng tránh né ánh mắt nói rõ nàng khẳng định lén gạt đi cái gì, Dương Nguyệt Âm nghi ngờ cao thấp quan sát một phen mẫu thân của mình, mặc sa mỏng váy ngủ màu đen thành thục hoàn mỹ thân thể bày biện ra một đạo thập phần động nhân đường cong, tại dưới ánh đèn lờ mờ lại như vậy gợi cảm mê người, liên Dương Nguyệt Âm đều không phải không thừa nhận mẫu thân mình mị lực cũng không phải là bình thường nữ nhân có thể so sánh, cho dù nói nàng vẫn chưa tới ba mươi tuổi, thế nhân cũng sẽ không hoài nghi…

Dương Nguyệt Âm lập tức thanh tỉnh lại, cười hì hì nhìn mẫu thân của mình hốt hoảng ánh mắt.

“Trứng thối, ngươi không nên gọi…”

Nhìn thấy mẫu thân của mình có chút xấu hổ, Dương Nguyệt Âm lòng có Linh Tê, tự nhiên là thay thế mẫu thân đem nàng muốn nói nói ra. Bất quá, tuy rằng nói là như vậy, nhưng là kiều mỵ trong con ngươi cái loại này tích thủy vậy nhu tình, rõ ràng nói cho Trương Vô Kỵ , nàng bây giờ là cỡ nào cần. Theo lần đầu tiên bị Trương Vô Kỵ chinh phục một khắc kia bắt đầu, chỉ cần đụng tới Trương Vô Kỵ , kiều tích tích thân mình sẽ không cầm được nóng lên…
“Ha ha!”

Trương Vô Kỵ tiện tiện xoa xoa hai tay, triều đây đối với mê người mẫu nữ hoa đến gần, cười nói:

“Này… Hắc, nhân có tam cấp, bằng không ta nhưng là chết sống không muốn rời đi các ngươi từng bước, nếu không lo lắng ôm các ngươi đi ra cung thật sự bất nhã lời mà nói…, ta thật muốn đem các ngươi ôm tiến nhà vệ sinh phương tiện…”

“Phi, miệng chó trưởng không ra ngà voi!”

Dương Tương Di mắc cỡ đỏ mặt đản mắng.

“Phốc xích!”

Dương Nguyệt Âm một tiếng cười duyên, nhìn muốn làm quái nam nhân yêu mến, nhất thời không biết nói cái gì cho phải.

“Hai vị nương tử, chẳng lẽ ta nói được không đúng sao? Ta nhưng là thực yêu mến bọn ngươi đấy!”

Trương Vô Kỵ nói.

Dương Tương Di còn lại là cảm thấy thẹn cắn môi, cúi đầu mà nói:

“Tiểu trứng thối, nhân gia biết ngươi là nghĩ như thế nào, dù sao cũng kháng cự bất quá ngươi, cũng nhanh chút đến đây đi.”
“A, Di Nhi tỷ tỷ nguyên lai sớm đã không kịp đợi? Vậy thì tốt, ta chỉ có thể tuân thủ làm phu nhân ra lệnh! !”

Trương Vô Kỵ cố nén cười, cùng tiểu mỹ nhân Dương Nguyệt Âm vụng trộm đối liếc mắt nhìn… Dương Nguyệt Âm vừa vội vừa nhanh gật đầu, xem như nói cho Trương Vô Kỵ mau đáp ứng.

Trương Vô Kỵ đi tới có lồi có lõm đẫy đà gợi cảm dáng người hiện ra hoàng kim tỉ lệ người thê Dương Tương Di Dương Tương Di bên người, không chút khách khí cách váy ngủ tại Dương Tương Di trong quần móc một phen, cảm giác được một chút bệnh thấp, lại đào được thánh khiết người của thê Dương Tương Di nhịn không được đánh cái giật mình, mới cười ha ha thu tay về, hưởng thụ bình thường nghe trên bàn tay giống như hương giống như phức hương vị, vẻ mặt đồng dạng tựa tiếu phi tiếu.
“Hắc hắc, Di Nhi, muốn tướng công nhanh một chút, ngươi phải đáp ứng ta một cái yêu cầu!”

Trương Vô Kỵ cười quái dị nói ra yêu cầu của mình, thu hồi lại bàn tay to lại trực tiếp theo trinh tiết nhân thê Dương Tương Di Dương Tương Di thấp mở váy ngủ cổ áo sáp nhập, bắt lấy một cái lại lớn vừa tròn hình dạng hoàn mỹ to lớn vú to, đại lực một trận vuốt ve, hoàn nghịch ngợm đem non mềm nhũ thịt kẹp ở khe hở trong lúc đó, lúc nhẹ lúc nặng chèn ép, đồng thời cấp Dương Nguyệt Âm nháy mắt ra dấu…

Thông minh thông minh Dương Nguyệt Âm lập tức liền hiểu âu yếm thiếu niên ánh mắt của hàm nghĩa. nàng bĩu môi, kiều mỵ trắng Trương Vô Kỵ liếc mắt một cái, thoát hết y phục tựa hồ có chút không tình nguyện leo đến mẫu thân Dương Tương Di bên người, mềm mại tế nị bàn tay nhỏ nhắn bắt lấy mẫu thân một con khác không bị tập kích vú lớn, lúc này mới phát hiện chính mình nhưng lại không thể một tay nắm giữ mẫu thân vú, trái tim khẽ run lên, vội vàng dán đi lên, hai má lần lượt Dương Tương Di gò má của, cười duyên nói:
“Mẫu thân, ngươi mau trả lời ứng nha…Vô Kỵ đệ đệ nói được ra liền hiểu rõ đấy, ngươi không đáp ứng nàng, nhân gia cũng đi theo không hay ho. Hảo mẫu, ngươi nói mau nói nha…”

“A a…”

Vốn bị Trương Vô Kỵ bàn tay An Lộc Sơn nắn bóp mình một cái nhạy cảm mỹ nhũ, cái loại cảm giác này cũng đã để cho nàng không cầm được sợ run, cố tình lúc này nữ nhi mềm mại tay của nhi cũng tới vô giúp vui, cầm lấy chính mình một con khác mỹ nhũ; tuy rằng cảm giác không bằng Trương Vô Kỵ bàn tay to gây cho của nàng mãnh liệt, nhưng là nữ nhi ruột thịt loại này rõ ràng cho thấy mang theo dâm loạn hàm nghĩa động tác, lại càng thêm làm nàng cảm thấy thẹn vạn phần. Dương Tương Di nhất thời kiều nhan đà hồng, tim đập rộn lên, trước ngực vừa chua xót lại ngứa, còn có chút điểm kỳ dị đau đớn… Gợi cảm mê người miệng nhi trương nửa ngày, thở gấp gáp một trận, mới rốt cục lên tiếng:
“È hèm… Tiểu trứng thối, ngươi… Ngươi và Nguyệt Âm muội muội cùng tính một lượt kế nhân gia… A!

Không cần như vậy dùng sức… Ta, ta đáp ứng ngươi, đáp ứng rồi, trước buông, ta còn không chuẩn bị sẵn sàng…”

“Hắc!”

Trương Vô Kỵ lại là một tiếng đắc ý cười quái dị, trên ngón tay dời, kẹp lấy gợi cảm thẹn thùng nhân thê Dương Tương Di trước ngực một như đỏ thẫm tảo vậy mềm mại núm vú, một trận tinh tế xoa bóp, biến thành mẫn cảm vô hạn nhân thê tiểu mỹ nhân Dương Tương Di càng ngày càng khó nại, khêu gợi chân lặng yên khép lại, tự hành qua lại ma sát, tình hình cực kỳ mê người. Trương Vô Kỵ nhìn ở trong mắt, cảm thấy lại kích động đến ý. Thật lâu cũng không thấy âu yếm Dương Tương Di có như vậy thẹn thùng biểu tình rồi.

Trương Vô Kỵ thế này mới vừa lòng gật đầu, động tác trong tay dần dần nhu hòa xuống dưới, làm trinh tiết nhân thê Dương Tương Di không phải khó khăn như vậy nại, tà cười tà nói:
“Vậy thì tốt, ngoan ngoãn nương tử, là chính ngươi đáp ứng, cũng không cho phép đổi ý nga! Tướng công ta muốn ngươi đi theo Nguyệt Âm cùng nhau hầu hạ ta, ta muốn ngoạn nhất long song phượng trò chơi!”

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến