Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 72: Phần thưởng

Nhìn Tiểu Thúy dâm dạng, Trương Vô Kỵ trong lòng thập phần sung sướng, hướng về phía Dương tỷ tỷ nói:

“Tốt lắm Dương tỷ tỷ , có thể dừng lại.”

Đã bị trong cơ thể xuân dược hòa dương vật giả biến thành dục tiên dục tử Dương tỷ tỷ vội vàng đình chỉ múa kiếm, thở hổn hển đỏ mặt đi tới Trương Vô Kỵ bên người, dịu dàng nói:

“Đệ đệ, có cái gì phân phó?”

Trương Vô Kỵ đại còi còi mà nói: “Tiểu Thúy , ngươi hay dùng bảo bối này hảo hảo an ủi một chút dâm tiện Dương tỷ tỷ a.”










“Cái gì?”

Nghe nói Trương Vô Kỵ để cho mình đi cùng kính yêu sư phụ cùng tiểu thư đi dùng dương vật giả ái ân, Tiểu Thúy không khỏi sửng sốt.

“Tiểu Thúy a, ngươi lần này luận võ đệ nhất thưởng cho, đó là tại lần này ái ân trong đại hội đương Dương tỷ tỷ chủ nhân, tùy ý trừng phạt, lăng nhục này lẳng lơ, dùng này giả kê ba hung hăng làm Dương tỷ tỷ huyệt dâm. Bất quá đẳng lần này ái ân chấm dứt, Dương tỷ tỷ vẫn là của ngươi sư phụ cùng tiểu thư, ngươi hay là muốn hảo hảo hầu hạ Dương tỷ tỷ, hiểu chưa?”

Tiểu Thúy dùng sức gật gật đầu, nàng vốn tưởng rằng luận võ đệ nhất thưởng cho bất quá là làm cho chủ nhân hung hăng làm một chút, không nghĩ tới còn có chuyện tốt bực này, vừa nghĩ tới có thể đem ngày thường đoan trang nghiêm nghị sư phụ áp đảo dưới thân hung hăng nhục nhã, Tiểu Thúy đó là một trận hưng phấn cùng chờ mong.

Lại nhìn Dương tỷ tỷ, thấy mình sắp bị ái đồ dạy dỗ, cũng là một trận nóng lòng muốn thử.

Trương Vô Kỵ ôm lấy Dương tỷ tỷ, thân thủ thăm dò vào dưới háng của nàng, nhẹ nhàng đem kia thôi tình dương vật giả đem ra chỉ thấy Dương Nguyệt Âm mặt nhăn nộn âm thần hòa trung ương hòn le nhuyễn giật mình, tiếp theo nhất đại cổ nóng hầm hập dâm dịch một đường bừng lên. Màu đen kia dương vật giả thủ lúc đi ra tự nhiên đã ướt được không còn hình dáng, dính đầy Dương tỷ tỷ dâm dịch.
“Dương tỷ tỷ, nhanh chút cho ngươi vị này Tiểu Thúy chủ nhân rửa sạch lòng bàn chân!”

Trương Vô Kỵ lớn tiếng ra lệnh.

Đáng thương Dương tỷ tỷ, vừa mới vì đoàn người biểu diễn màn dâm đãng múa thoát y, lại được bị đồ đệ của mình tùy tiện lăng nhục, bất quá đối với nàng mà nói, nhưng cũng là nhân sinh cực lạc.

Dương Nguyệt Âm đỏ mặt ngoan ngoãn quỳ xuống, đang cầm Tiểu Thúy trơn bóng bàn chân nhẹ nhàng liếm lên, mặc dù Tiểu Thúy chân cũng không có gì đặc hơn mùi là lạ, nhưng quỳ nằm úp sấp tại đệ tử đắc ý của mình trước mặt làm loại khuất nhục này chuyện tình, vẫn là làm Dương tỷ tỷ trong cơ thể thụ ngược đãi máu dần dần bắt đầu sôi trào, loại này trước nay chưa có khoái cảm cũng để cho Dương tỷ tỷ rất nhanh hưng phấn, hạ thân lại là một cỗ dâm dịch chảy ra.
“Hảo hảo liếm sạch sẽ, đồ đê tiện!”

Đã tiến vào nữ chủ nhân trạng thái Tiểu Thúy nhịn không được đối quỳ quỳ rạp trên mặt đất Dương tỷ tỷ quát mắng. Nhìn bình thường giống như nữ vương vậy thần thánh không thể xâm phạm sư phụ hòa tiểu thư khuất nhục quỳ ở trước mặt mình cho mình liếm lòng bàn chân, làm luôn luôn đối Dương Nguyệt Âm vừa kính vừa sợ Tiểu Thúy cũng là cực độ hưng phấn, cắm dương vật giả hạ thể cũng giống sư phụ của mình giống nhau, bắt đầu chảy ra dâm uế chất lỏng.

Trương Vô Kỵ thì tại Tiểu Thúy phía sau tùy ý đùa bỡn thân thể của nàng, ngón tay tại nàng cương trên đầu vú qua lại xoa nắn, hưởng thụ bực này nữ tử kiên đĩnh vú nhỏ chỉ có khuynh hướng cảm xúc, một con khác bàn tay heo ăn mặn mò vào Tiểu Thúy bằng da trong quần lót, đùa bỡn khởi lỗ đít của nàng, đối với tính phấn không thôi Tiểu Thúy nói:
“Tiểu Thúy , có thích hay không Vô Kỵ cấp tưởng thưởng của ngươi à?”

“Ân… Thích… Tiểu Thúy thích nhất… Nhân gia đã sớm tưởng hung hăng ngoạn này chó mẹ rồi”

Tại Trương Vô Kỵ trêu đùa dưới tình dục bộc phát Tiểu Thúy rên rỉ nói, hưng phấn chất mật không ngừng theo trong mật huyệt của nàng chảy ra, thấm ướt bắp đùi của nàng căn bộ, rất nhanh biến thành nàng mãn khe đít đều là dâm thủy. Ngay tại lúc đó, dưới chân của nàng càng thêm dùng sức, đem Dương tỷ tỷ nhất trương tuyệt sắc nước trong phù dung mặt đều thải biến hình, Dương tỷ tỷ lại không dám chút nào có bất kỳ bất mãn, tiếp tục ra sức vì thị nữ của mình vệ sinh lòng bàn chân.

Sau khi phong tư yểu điệu tuyệt đại giai nhân thật vất vả đem này khuất nhục công tác làm xong, không đợi Trương Vô Kỵ lên tiếng, Tiểu Thúy thưởng mở miệng trước mắng:
“Đồ đê tiện! Chạy nhanh xoay người sang chỗ khác, đem ngươi tao mông quyệt mà bắt đầu…, làm cho Tiểu Thúy hung hăng trừu một chút.”

Làm Dương Nguyệt Âm sủng ái nhất thiếp thân thị nữ, Tiểu Thúy lão đã sớm biết mông ngược đãi đánh luôn luôn là đã biết vị xinh đẹp Thiên Tiên nữ chủ nhân nhất đại quái dị ham mê, cứ việc lăng nhục Dương tỷ tỷ kiều đồn là chỉ có thân là Dương Nguyệt Âm phu quân Trương Vô Kỵ mới có quyền lực, nhưng Tiểu Thúy vẫn là không nhịn được có thử một lần âm u ý tưởng, hiện tại rốt cục có cơ hội đạt được ước muốn, Tiểu Thúy đương nhiên muốn biểu hiện tốt một chút một phen.

Vì thế, tại Trương Vô Kỵ cùng chư nữ ánh mắt không có hảo ý xuống, vừa mới liếm thị nữ lòng bàn chân Dương tỷ tỷ đỏ mặt đảo ngược thân mình, đem kia phấn nộn trắng nõn và no đủ hồn viên hoàn mỹ cái mông, cùng với dâm thủy chảy ròng cỏ dại lan tràn huyệt dâm hướng về phía lâm thời chủ nhân Tiểu Thúy quyệt lên. Tiểu Thúy một tay theo Trương Vô Kỵ nơi đó tiếp nhận roi da, một con khác trắng noãn tay nhỏ bé thì tại Dương tỷ tỷ kiều đồn vuốt lên vuốt xuống, khen:
“Tiểu thư cái mông của ngươi thật đúng là cái cực phẩm a, vừa trắng vừa mềm lại rất lại kiều, hoàn như vậy dâm tiện, quả thực trời sinh chính là dùng để câu dẫn nam nhân, không biết Tiểu Thúy khi nào mới có thể có như vậy câu dẫn người tao mông.”

Vừa nói chuyện, hoàn thường thường đưa ngón tay cắm vào Dương Nguyệt Âm huyệt dâm qua lại đào khoét, hưởng thụ tùy ý nô dịch vị này Thiên Tiên tuyệt sắc chủ nhân cực lạc khoái cảm. Bộ vị nhạy cảm bị thị nữ đùa bỡn mất hồn tư vị cũng để cho Dương tỷ tỷ có chút tình mê ý loạn, thở gấp nói:

“A… Tỷ tỷ ta… Nhưng là trời sanh lẳng lơ… Ngày kia không học được đấy… Tiểu Thúy ngươi nhưng đừng ghen tị…”

Lời còn chưa dứt, Tiểu Thúy liền trước hết tử hung hăng quất vào Dương Nguyệt Âm trên cặp mông, tại của nàng phấn nộn kiều đồn để lại đỏ tươi dấu, làm cho Dương tỷ tỷ nhịn không được cao kêu một tiếng.
“Phi! Thật không biết xấu hổ! Ai ghen tị ngươi này động dục chó mẹ! Trừu lạn ngươi này tao mông, đánh chết ngươi này lãng chó mẹ! !”

Tiểu Thúy nhịn không được mắng, roi càng không ngừng vung, không ngừng mà tại Dương tỷ tỷ trên cặp mông đánh ra vết đỏ. Dương tỷ tỷ tắc hoàn toàn là một bộ thích đến không được bộ dáng, liều mạng loạng choạng cái mông nghênh đón Tiểu Thúy tiên đánh, trong khe l-n dâm thủy đều bị nàng qua lại văng ra ngoài, giống như kỳ dị thịt người suối phun.

“Nương, vì sao Dương tỷ tỷ mông bị đánh thành như vậy, hoàn cảm thấy vui vẻ như vậy chứ?”

Chư nữ trung nhất thanh thuần Tiểu Chiêu đỏ mặt tò mò Hướng mẫu thân hỏi.

“Hài tử ngốc, kỳ thật nữ nhân chúng ta đều đã có loại cảm giác này, thích bị ngưỡng mộ trong lòng nam tử tùy ý lăng nhục, làm cho hắn tận tình giữ lấy chính mình, chà đạp chính mình, chẳng qua thích có sâu có cạn mà thôi. Tiểu Chiêu ngươi liền thích cạn một điểm, mà Dương gia tỷ tỷ, còn có”,
Đại Khỉ Ti cười trộm lấy hướng một bên Ân Ly bĩu môi, rồi nói tiếp :

“Còn có Ân gia muội tử, liền thích đến phải chết muốn sống đấy.”

Nghe thấy ngày xưa mang theo chính mình vào Nam ra Bắc Kim Hoa bà bà châm chọc chính mình, Ân Ly tuy rằng bất mãn, lại cũng không dám nói ra khỏi miệng, dù sao Kim Hoa bà bà xây dựng ảnh hưởng quá sâu, thậm chí thiếu chút nữa liền muốn cái mạng nhỏ của mình, tại Ân Ly lòng của lý để lại không cạn bóng ma —— cứ việc nàng hiện tại hoàn vô Pháp Tướng tín trước mắt này tuyệt sắc mỹ phụ liền là năm đó cái kia vẻ mặt nếp nhăn xấu xí vô cùng Kim Hoa bà bà.

Nhìn đây đối với thầy trò đùa vui vẻ như vậy, Trương Vô Kỵ chuẩn bị tạm thời không quấy rầy các nàng, quay đầu nhìn xuân tâm nhộn nhạo Triệu Mẫn, Đại Khỉ Ti, Tiểu Chiêu, Ân Ly, Dương Bất Hối, Dương Tương Di và ba vị thị nữ nói:
“Kế tiếp, các ngươi ai tới bồi Vô Kỵ ngoạn đâu này?”

“Hiền tiế ngoan, hảo hảo an ủi một chút nhạc mẫu a, nhân gia đều muốn tử dương vật to của ngươi rồi”

Như hổ như lang thục phụ Đại Khỉ Ti đầu tiên bãi lộng thục nữ phong tình dụ dỗ nói, nàng bỏ đã lâu hai mươi năm thân hình một khi bị Trương Vô Kỵ dễ chịu quá, liền giống như nhuộm nghiện thuốc lá vậy khát vọng Trương Vô Kỵ đại dương vật.

“Vô Kỵ ca ca, đến làm Mẫn Mẫn a, Mẫn Mẫn nhưng là thích nhất bị Vô Kỵ ca ca phạm.”

Triệu Mẫn dâm đãng giãy dụa vòng eo, sắp bị khai đương tiết khố bại lộ lấy huyệt dâm hòa lỗ đít tại Trương Vô Kỵ trước mắt qua lại khoe ra.”

“A Ngưu ca ca… Bọn tỷ muội đều bị ngươi chơi đùa hảo nhiều lần, liền ly nhi không có, lần này liền cấp ly nhi a.”

Ân Ly biết mình mỹ mạo dáng người cùng không kịp tiền hai vị Thiên Tiên tuyệt sắc, chỉ có thể trông cậy vào dựa vào trang đáng thương để đả động Trương Vô Kỵ .
“Công tử…”

Tiểu Chiêu không biết nói cái gì cho phải, đỏ mặt làm đứng, tiểu ngọc đẳng ba vị thị nữ biết chính mình mặc dù cũng được cho mỹ nhân, nhưng ở trong này cũng chỉ có đương đại chúng mặt phân, liền tự giác không có mở miệng.

“Tiểu Chiêu, ngươi tới bồi Vô Kỵ hảo hảo chơi một chút”

Trương Vô Kỵ na hồ bất khai đề na hồ, lựa chọn ngượng ngùng Tiểu Chiêu, mặc dù Tiểu Chiêu cùng mình thành làm phu thê đã lâu, nhưng ở giường tre trong lúc đó vẫn là vô cùng thẹn thùng, điều này cũng làm cho ngoạn quán dâm phụ Trương Vô Kỵ cảm thấy vô cùng mới mẻ. Khác chư nữ chợt cảm thấy nhụt chí, trong lòng tràn đầy hâm mộ ghen tị hận.

Gặp Tiểu Chiêu khiếp sanh sanh đã đi tới, Trương Vô Kỵ một tay lấy nàng ôm vào trong lòng, tùy ý khinh bạc nói:

“Tiểu Chiêu muội tử, hôm nay Vô Kỵ chuẩn bị đem đem ngươi hậu đình mở, muội tử ý như thế nào à?”
Chư nữ bên trong, chỉ có Tiểu Chiêu hậu đình còn không có bị Trương Vô Kỵ chơi đùa, mà ngay cả vừa hư thân không bao lâu Ân Ly đều bị đuổi.

“Tiểu Chiêu thân này đã chúc công tử, tùy tiện công tử sử dụng.”

Tiểu Chiêu đỏ mặt thấp giọng đáp, Trương Vô Kỵ ba ngón tay sớm nhét vào trong âm đạo nàng, nhạy cảm hòn le hòa mềm mại âm thần bị qua lại vuốt ve, trong cơ thể nước dâm sớm xông ra, tuy rằng so với Dương Nguyệt Âm bực này lãng phụ giống như dòng suối nhỏ chi cho biển rộng, bất quá nàng cũng đã thực hưng phấn.

Trương Vô Kỵ đem đại nhục bổng tiến đến Tiểu Chiêu mật huyệt miệng, làm cho bên trong chảy ra dâm dịch trơn đầu trym của mình, vỗ nhẹ nhẹ chụp Tiểu Chiêu mông, Tiểu Chiêu dịu ngoan quỳ rạp xuống đất, mân mê kiều đồn lộ ra chưa phá trinh chặt chẽ lỗ hậu môn, cung âu yếm công tử hưởng dụng.
Trương Vô Kỵ đem côn thịt nhắm ngay Tiểu Chiêu trên cúc huyệt xoắn ốc, chậm rãi đẩy vào. Bởi vì có nguyên vẹn trơn, bởi vậy Trương Vô Kỵ sáp nhập cũng không có trong tưởng tượng khó khăn như vậy, nhưng chỗ này nữ sồ cúc đặc hữu chặt chẽ cảm giác, vẫn là làm Trương Vô Kỵ nhịn không được ăn no thỏa mãn.

“Ô… Ân…”

Tiểu Chiêu từ miệng trung phát ra không biết là rên rỉ vẫn là tiếng khóc, nhưng là hiển nhiên, nàng cũng đang hưởng thụ lấy cúc huyệt bị âu yếm công tử đùa bỡn lạc thú.

Nhìn đến Tiểu Chiêu đã nhẫn qua sơ kỳ cảm giác đau đớn, dần dần thích ứng mình đặc biệt lớn dương vật đút vào, Trương Vô Kỵ liền chậm rãi tăng nhanh tốc độ, đồng thời mỗi sáp một hồi liền rút ra côn thịt, sáp đến Tiểu Chiêu kia dâm thủy tràn ra trong lỗ l-n bên trong, như thế thay phiên đổi cắm mấy lần, Tiểu Chiêu càng ngày càng hưng phấn, miệng tiếng rên rỉ không hoàn toàn tăng cao, hơn nữa cao trào khoái cảm cũng một lớp sóng tiếp theo một lớp sóng hướng nàng đánh úp lại.
“Ô… Hảo công tử… Chọc vào Tiểu Chiêu thật thoải mái… Dùng sức a…”

Tiểu Chiêu dâm đãng cao kêu, một điểm nhìn không ra bình thời nhã nhặn lịch sự. Mắt thấy Tiểu Chiêu mau bị chính mình lấy được cao trào, Trương Vô Kỵ đút vào được càng lúc càng nhanh,

“Hảo muội tử, Vô Kỵ thứ nhất phao dương tinh liền cho ngươi a” .

Tiểu Chiêu quát to một tiếng, nhất đại cổ dâm thủy phun tới, tại Vô Kỵ đ-t làm dưới mặt lỗ đít đạt tới cao trào, mà Trương Vô Kỵ đã ở Tiểu Chiêu đoạn cuối trực tràng lý bắn ra dương tinh.

Trương Vô Kỵ chậm rãi rút ra dương cụ, dương tinh từ Tiểu Chiêu trong lỗ đít chảy ra, thỏa mãn Tiểu Chiêu quỳ trên mặt đất không ngừng rên rỉ, nhưng hạ thể kia chảy dâm dịch mật huyệt vẫn như cũ khát vọng nam nhân đùa bỡn.

Nhìn nữ nhi bị Trương Vô Kỵ đùa bỡn được cao trào thay nhau nổi lên, Đại Khỉ Ti lòng không khỏi cũng đã ngứa ngáy, thừa dịp Trương Vô Kỵ dương cụ vô chủ lúc, vội vàng leo đến thân nữ tử biên, cùng nữ nhi giống nhau dùng cẩu nằm úp sấp bộ dạng quỳ ở nơi đó, thạc đại cái mông đối với Trương Vô Kỵ , món đó cám dỗ chữ “T” tiết khố không có cách nào đưa đến che giấu tác dụng, ngược lại đem Tử Sam Long Vương kia thoải mái đặc hữu mông bự chương hiển được càng thêm mê người, nâu tiểu cúc môn tại tiết khố che lấp như ẩn như hiện, làm Trương Vô Kỵ dương cụ chỉ một thoáng cứng rắn, nhưng thấy Đại Khỉ Ti quay đầu mị vừa nói nói:
“Hảo Vô Kỵ, đừng chỉ khi dễ Tiểu Chiêu rồi, nhạc mẫu huyệt dâm cũng tưởng bị dương vật của ngươi sáp nha.”

Nghe được như thế dâm đãng lời nói, Trương Vô Kỵ làm sao còn có thể nhịn được? Hắn cũng đã sớm muốn thử xem mẹ con song phi tư vị, một tay lấy Đại Khỉ Ti hạ thể món đó không hề che giấu công năng chữ “T” quần lót nhỏ ngăn, cầm lên dương vật to hung hăng tẫn căn nhập vào nhạc mẫu Đại Khỉ Ti trong huyệt dâm.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến