Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ỷ thiên hậu truyện

CHƯƠNG 8: Nhất long ngũ phượng

Trương Vô Kỵ đưa ngón tay đâm vào trong huyệt động nhỏ bé của tiểu Thúy. Hắn không ngừng vỗ về chơi đùa hòn le nhạy cảm cảm của nàng, chọc đến mức tiểu Thúy phải rên rỉ mới thôi. Hắn rút ngón tay ra, liếm dâm thủy dính trên đầu ngón tay. Suy nghĩ một chút hắn nói :

“Tiểu Thúy cô nương vẫn là xử nử a, làm sao lại có nhiều như vậy thủy. Chẳng lẽ tiểu Thúy cô nương khát vọng muốn bị ta đ-t à.”

Ngừng một chút, hắn liếc mắt về phía Dương Nguyệt Âm lúc này đang xem kịch vui rồi nói tiếp :

“Không biết tiểu Thúy cô nương so sánh với Dương tỷ tỷ so sánh thì ai dâm tiện hơn a.”

Dương Nguyệt Âm bĩu môi, liếc xéo Trương Vô Kỵ một cái, tiểu Thúy lại thất kinh, vội nói:










“Chủ nhân hiểu lầm a, tiểu thư là tốt cô nương, đem bọn nô tỳ từ nhỏ nuôi nấng lớn lên, giáo hội nô tỳ võ công, lại hành hiệp trượng nghĩa, trừ bạo an dân, cũng không phải là loại hạ lưu nữ tử. Đều là nô tỳ… Nô tỳ lỗi, đem tiểu thư làm hư rồi, chủ nhân muốn trách thì trách nô tỳ a, trăm vạn không cần khinh bỉ tiểu thư a.”

Không nghĩ đến chỉ một câu nói đùa đã làm cho tiểu Thúy sợ như vậy, Trương Vô kỵ đành mỉm cười. Không đành lòng nhìn tiểu Thúy bày ra bộ dáng chịu tội, Dương tỷ tỷ lền nói :

“Tiểu Thúy ngươi đa tâm, Vô Kỵ nói như vậy nhưng là thích biểu hiện của chúng ta, chúng ta tại trong khuê phòng càng dâm đãng hạ lưu, liền tỏ vẻ chúng ta càng thích Vô Kỵ đệ đệ, Vô Kỵ đệ đệ cũng sẽ đối với chúng ta rất tốt. Vừa rồi tỷ tỷ ở trong phòng âm thanh rên rỉ ngươi đều nghe thấy được a, học tỷ tỷ bộ dạng đem đệ đệ hầu hạ tốt lắm, đệ đệ nhất định sẽ làm cho ngươi khoái hoạt giống như thần tiên đấy.”

Tiểu Thúy gật đầu. Nàng chủ động nhếch mông lên, dùng tay vạch ra hai cái mông thịt, lộ ra lỗ l-n dính đầy dâm thủy và cúc hoa phấn nột chặt chẽ. Nàng rung giọng nói:
“Hạ lưu chó mẹ tiểu Thúy, khẩn cầu chủ nhân đùa bỡn, thỉnh chủ nhân tại nô tì thí… Trên mông đít hai cái lỗ, gieo rắc cho ta mầm mống tôn quý của chủ nhân.”

Bây giờ mọi lời nói đều vô nghĩa, Trương Vô Kỵ tự nhiên dùng hành động để chứng minh. Hắn sử dụng cái dương cụ nhớp nháp đang hiên ngang chào cờ cảu mình chậm rãi cắm thẳng vào âm đạo cảu tiểu Thúy. Hai tay cảu hắn thì không ngừng du tẩu trên người nàng, vỗ về vuốt ve, trêu chọc và kịch phát bản năng dục vọng của xử nữ trong người tiểu Thúy.

Theo đầu c-c của Trương Vô Kỵ không ngừng ấn vào, hạ thân của tiểu Thúy cảm nhận được những loại cảm giác khác thường. Dần dần, nàng bắt đầu hưởng thủ tình ái lạc thú đang chảy trong cơ thể dâm đãng của nàng. Đã thân chinh bách chiến, Trương Vô Kỵ cũng biết đối với xử nữ động lòng người như tiểu Thúy, hắn cũng không thể cuồng dã được. Bởi vậy khi dương vật của hắn đã nằm trọn trong âm đạo cảu tiểu Thúy, hắn cũng không vội trực đảo hoàng long. Dương vật của Trương Vô Kỵ không nhanh không chậm, chậm rã ra vào đều đặn lỗ l-n của tiểu Thúy, để cho lỗ l-n cảu tiểu Thúy dần thích ứng được cái cự vật của hắn.
Bị Trương Vô Kỵ đùa giỡn, tiểu thủy cảm thấy tim mình đập thật nhanh. Giờ gương mặt phấn nộn đáng yêu của nàng đã đỏ ửng, phía dưới thưa thớt vài sợi lông mu cũng dính dầy dâm thủy chảy ra từ khe hở giữa âm đạo và dương vật tạo thành. Cái miệng nhỏ nhắn của tiểu Thúy hô hấp dồn dập, phát ra những âm thanh rên rỉ nhỏ nhẹ. Vậy là thiếu nữ này đã bắt đầu phát xuân rồi.

Tại Trương Vô Kỵ nghiền nát xuống, con đường trong lỗ l-n cảu tiểu Thúy đã được tạo ra. Giờ đây chỉ có một tầng màng trình thật mỏng ngăn cản dương vật của Trương Vô Kỵ tạo thành một con đường thông suốt. Thấy được ham muốn cẩu tiểu Thúy đã hiển hiện, hắn không do dự nữ, dùng thêm chút sức xuyên thủng tầng màng mỏng kia.

Âm đạo chật hẹp của tiểu Thúy nuốt trọn dương vật của Trương Vô Kỵ đã thập phần khó khăn. Giờ màng trình của nàng bị phá khiến nàng thống khổ không thôi. Bất quá rất nhanh, nàng lại được hưởng cảm xúc sung sướng do cao siêu kỹ xảo mà Trương Vô Kỵ sự dụng phát huy tác dụng.
Tiểu Thúy tựa hồ cũng là trời sinh khúm núm. Sau khi nến được ngon ngọt rất nanh nàng tiến vào trạng thái động dục. Nàng liều mạng vặn vẹo cái mông, âm đạo ấm áp nhỏ hẹp của nàng không ngừng co rút lại, dính chặt vào bảo bối của Trương Vô Kỵ Miệng nàng rên rỉ những âm thanh dâm đãng không ngừng, so với lúc Dương Nguyệt Âm bị hư thân chỉ có hơn chứ không kém. Xem ra thật sự nàng còn tạo lãng hơn cả Dương Nguyệt Âm.

“A… A… A… Chủ nhân… Cầu. . . Cầu ngươi đừng như vậy mau… Nô tỳ sẽ chịu không nổi…”

“… Chủ nhân… A… A… Tiểu Thúy thật thoải mái a… Muốn đã đánh mất… Quăng… Rồi… A… A… A…”

Tiểu Thúy kêu ra những âm thanh dâm đãng không chút kiêng kỵ. Điều này có thể cho thấy nàng đang hưởng phúc như thế nào. Dương vật của Trương Vô Kỵ mãn liệt ma sát âm đạo nhạy cảm kia cảu nàng. Theo sự tấn công như sóng vỗ bờ của Trương Vô Kỵ, rất nhanh tiểu túy liền đạt tới cực lạc cao trào. Tại sâu trong lỗ l-n của nàng chất mật như lũ quét không ngừng trào ra. Ba vị thiếu nữ khác tại lúc hai người kịch liệt ân ái hấp dẫn. Các nàng không tự chủ được, lại gần chỗ bọn hắn giao hợp, không ngừng dùng tay vuốt ve người cảu tiểu Thúy làm cho tiểu Thúy càng thêm điên cuồng. Cử động lần này cảu các nàng thực chất là muốn khi các nàng cùng Trương Vô Kỵ làm tình thời điểm, tiểu Thủy cũng giống như các nàng bây giờ vậy, cũng làm cho các nàng hưởng thụ thêm cái cảm giác thư thái.
Tựa hồ cảm thấy chơi như vậy chưa đủ kích thích, Trương Vô kỵ hai tay vỗ mông tiểu Hồng và tiểu Vân, ý bảo các nàng nằm úp sấp người trước mặt thấy. Mắt thấy chủ nhân có lệnh, hai nha đầu phân biệt quỳ sát tại bên người Trương Vô Kỵ. Các nàng dùng tay vén lên cái váy nhỏ của mình lên, chờ đợi ân sủng của chủ nhân đến với mình.

“ A.. Chủ… Chủ nhân … sướng quá “

“A… bay…”

Tiểu Thúy đạt tới lạc lần nữa liền buông thõng người ra. Thấy vậy Trương Vô Kỵ rút dương vật của mình ra, đặt tiểu Thúy sang một bên. Hắn ra hiệu cho Dương Nguyệt Âm- một bên đang nghỉ ngơi, lại lại gần chỗ hắn và nằm úp sấp ở giửa hai nha đầu tiểu Hồng và tiểu Vân. Mặc dù đã cùng Trương Vô Kỵ ân ái nhiều trong ngày hôm nay, thân thể đã mệt mỏi không chịu nổi, nhưng tính dục khát vọng lại nổi lên, làm trong Dương Nguyệt Âm gắng sức, phục tùng mệnh lệnh cảu Trương Vô Kỵ, cùng hai nha đâu kia nằm sấp, chổng mông về phía Trương Vô Kỵ. Giờ đây, trước mắt Trương Vô Kỵ hiển lộ ba bộ nữ thể đẹp không tỳ vết, tại nơi kia ba cái suối đang róc rách chảy ngước, sau phiến cánh hoa phấn nộn mềm mại không ngừng mở rộng, làm cho cả người Trương Vô Kỵ huyết mạch sục sôi.
Mặc dù thân thể của nha đầu thân thể đã rất xinh đẹp, nhưng nhìn qua thân thể của Dương Nguyệt Âm thì càng thêm mê người: cái mông bị Trương Vô Kỵ đùa bỡn qua nhiều nên đã đỏ hồng lên, hai mảnh phấn nộn âm thần sau khi ăn quá nhiều chỉ biết mở ra ngoài, làm Trương Vô Kỵ có thẻ nhìn sâu vào trong, thấy được đáng yêu thành thịt màu hồng phấn nộn. Trương gian đào nguyên mật động hơi khẽ trương khẽ hợp, không ngừng chảy xuôi ngọt chất mật, tản mát ra một loại mùi hương cán dỗ.

Tuy rằng cỗ thân thể này bị Trương Vo Kỵ đùa bỡn không biết bao nhiêu lần rồi, nhưng lực hấp dẫn của nó vẫn y hệt khi lần đầu hắn sử dụng. Cỗ thân thể này quả là vũ khí tình dục mà thiên hạ tạo ra để trêu chọc phàm nhân mà. Trương Vô Kỵ sao có thể nhin được nữa. Hắn gầm lên một tiếng, vận công đến hai tay đêm đại thủ của mình thăm dò hai cái hũ mật của hai vị tỳ nữa. hắn không ngừng trêu chọc lấy các nàng âm thần, qua lại nắm lấy cánh hoa âm đạo của các nàng, làm cho các nàng nhanh chóng bắt đầu lâm vào hải dương của sự dâm dục.
Đầu hắn không ngừng tìm tòi, miệng hắn dán lên âm hộ của Dương Nguyệt Âm. Hắn không ngừng hút lấy chất mật chảy ra từ âm đạo của nàng. Đầu lưỡi giảo hoạt của hắn không ngừng tìm tòi, thăm dò âm hộ của Dương Nguyệt Âm, khuấy đọng trong cái âm đạo mềm mại đó mang cho Dương Nguyệt Âm biết bao khoái cảm. Lúc này trong Cổ Mộ xuất hiện một màn dâm uế : dương vật của Trương Vô Kỵ căng cứng bắt đầu nhỏ từng giọt dâm thủy xuống nền đất, hai tay dính dầy dâm thủy của hắn không ngừng đào khoét âm hộ của tiểu Hồng và tiểu Vân. Đầu lưỡi của hắn không ngừng ra vào đóa hoa của Dương Nguyệt Âm, thi thoảng lại lướt qua cúc môn cảu nủa nàng, làm cho nàng –người nữ tử trời sinh bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong dâm đãng- lại được hưởng thụ thêm khoái cảm tình dục.
Mà còn dư lại tiểu Thiến lúc này chỉ biết cúi xuống, ra sức liếm láp lấy âm đạo chứa đầy tinh dịch của tiểu Thúy. Tay nàng ra sức xoa bóp cái hột le đỏ hỏn đã cương cứng của mình, trong lòng nàng thì mong mỏi đồng bạn mau chóng cao trào để còn đến lượt mình. Chỉ tiếc là lúc này Triệu Mẫn đã ngủ mê mệt, nếu không nàng thấy cảnh dâm uế thế này, chắc chắc nàng cũng không nhịn được mà xông vào tiếp một phen đại chiến.

“Vô Kỵ đệ đệ… Tuyệt quá… Tỷ tỷ này tao chó mẹ… Bị… Bị đệ đệ liếm thật thích.”

“Chủ nhân… A… A… Dùng sức lấy… Đem nô tỳ tao động… Lấy lạn… Cũng không quan hệ.”

“A… Chủ nhân… Dùng sức sáp… Lại dùng lực một điểm… làm bạo tiện huyệt cảu tiểu Vân… Mau a.”

Vô tận những lời nói hoang dâm được phát ra. Nhìn thấy tiểu Thiến phải tự an ủi mình Hắn không nói một lời, kéo nàng qua, cắm thẳng dương vật của mình vào lỗ l-n đã ướt đẫm của nàng, mặc kệ tất cả. Sau đó hắn tiếp tục phá trinh nốt các tỳ nữ còn lại. Cuối cùng hắn kết thúc bằng một màn nhất long ngũ phượng. Đến khi tất cả nữ tử đãm thấm đầy tinh dịch của mình, rốt cục Trương Vô Kỵ cũng không chịu nổi. Hắn vật vã cúi xuống ôm lấy Dương Nguyệt Âm, cùng với bốn vị tỳ nữ ngã xuống giường và thở dốc
Dương Nguyệt Âm tựa vào Trương Vô Kỵ bên người, ngón tay càng không ngừng tại Trương Vô Kỵ rắn chắc cơ ngực thượng vẻ chuồng, một bên tại tai Trương Vô Kỵ nói lặng lẽ nói: :

“Vô Kỵ đệ đệ, tỷ tỷ lễ vật có vừa lòng ngươi không? Trừ bỏ mấy cái này nha đầu, còn có tiểu Hoa, tiểu Ngọc, tiểu Linh, Tiểu Lan 4 nha đầu khác cong không có bị đệ đệ làm hư thân đâu. Đợi ngày mai ta sẽ đưa bốn nàng cho đệ đệ đùa bỡn. Về sau ta và Mẫn muội, còn có tám nha đầu, mỗi ngày đều cùng đệ đệ chăn lớn cùng ngủ, làm cho đệ đệ hưởng hết diễm phúc, được không?”

Trương Vô Kỵ ừ một tiếng, trong lòng lại không tự chủ được hơi hơi đau xót, chẳng biết tại sao, trước mắt hắn bắt đầu hiện ra mình gặp mấy vị này giai nhân lần đầu tình cảnh: Hoàng y phiêu phiêu, tiêu trưởng cầm ngắn; tại mình đã bị Trần Hữu Lượng nói xấu, hết đường chối cãi sắp, Dương tỷ tỷ và tám vị thị nữ từ trên trời giáng xuống, trợ chính mình hóa giải nguy cơ; đương Chu Chỉ Nhược cưỡng bức nghĩa phụ, chính mình bất lực, mắt thấy khó giữ được tánh mạng lúc, là Dương tỷ tỷ thi triển tuyệt thế võ công, hàng phục Chu Chỉ Nhược, cứu được mình và nghĩa phụ hai cái tánh mạng: 『 Chung Nam Sơn hậu, Cổ Mộ, thần điêu hiệp lữ, tuyệt tích giang hồ mười sáu tự như âm thanh của tự nhiên, kèm theo Dương tỷ tỷ đi xa thân ảnh, giống như mộng ảo.
“Khi đó, chắc lòng mình đã thẫn thờ, giống như đã đối với yêu say đắm Dương tỷ tỷ, muốn đem này tựa thiên tiên mỹ nhân làm của riêng. Hiện tại, chính mình giấc mộng trở thành sự thật, Dương tỷ tỷ sớm đã thành vì mình độc chiếm, vài vị thị nữ cũng thần phục tại dưới háng của mình, vì sao, trong lòng của mình vẫn là hội ẩn ẩn đau xót đâu này?”

Trương Vô Kỵ ổn định tâm thần, suy nghĩ về sự thật. Giờ đây trước mắt hắn đã không phải ngày đó thần nữ Dương tỷ tỷ, mà là một dâm tiện trần truồng kỹ nữ Dương tỷ tỷ. Trên người nàng nhớp nháp dính đầy dâm thủy và tinh dịch. Lỗ l-n và cúc huyệt của nàng đã bị đùa bơn sưng sấy. Tuyết trắng kiều đồn sau khi bị hắn hắn đánh như đánh một con chó cái giờ là một màu đỏ. Đôi mắt xinh đẹp không nhuốm bụi trần kia giờ chỉ có dục tính và dục tính.
Mà ngày thường ngây thơ, thẳng thắn, hiên ngăng tiểu Thúy, sau khi bị hắn dương vật dâm vào cũng đã thể hiện bản tính dâm tiện như một đầu chó mẹ, bị hắn làm đến mức hai mắt trắng dã và ngất trên mặt đất. Nhìn đến một đám nữ tử tài sắc vẹn toàn giờ đây đều trở thành chó cái cảu hắn, tình nô của hắn, tùy ý hắn đùa bỡn trong đại dương dục vọng. Đáng lẽ ra hắn phải cảm thấy lớn lao tự hào và khoái trá chứ. Vậy tại sao hắn lại cảm thấy hơi đau xót thế này.

Trương Vô Kỵ mặc dù không nói chuyện, cực kì thông minh Dương tỷ tỷ lại cùng hắn lòng có Linh Tê, dĩ nhiên biết hắn suy nghĩ trong lòng. Nàng xê dịch thân mình, bắt lấy Trương Vô Kỵ tay của chưởng đặt lên trước ngực của mình, làm cho hắn đùa bỡn vú của mình, mở miệng nói:

“Vô Kỵ đệ đệ, nghĩ gì thế.”
Tâm loạn như ma Trương Vô Kỵ há miệng thở dốc, lại không nói nên lời. Dương tỷ tỷ mỉm cười, rồi nói tiếp:

“Vô Kỵ đệ đệ, ngươi cảm thấy hiện tại hạnh phúc sao?”

Trương Vô Kỵ vội vàng đáp;

“Thác tỷ tỷ phúc, Vô Kỵ tất nhiên là vô cùng khoái hoạt.”

Gương mặt của Dương tỷ tỷ dính sát Vô Kỵ thân thể, cảm thụ được hắn cường tráng cơ bắp. Mặc dù ở ái ân khi chính mình luôn hèn mọn phủ phục tại Trương Vô Kỵ dưới chân, thuận theo nhận của hắn dâm nhục đùa bỡn, nhưng hắn vẫn còn là một nhân hậu đại nam hài, cần mình khai đạo và giúp.

“Tỷ tỷ cũng giống Vô Kỵ, cũng rất khoái nhạc. Trước kia tiểu Thúy các nàng có một giấc mộng là được ngươi sủng hạnh. Hôm nay các nàng có thể giải mộng tự nhiên các nàng càng tháy vui vẻ. Mọi người đều hạnh phúc như vậy, Vô Kỵ đệ đệ cần gì phải làm ra vẻ ta đây.”

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến