Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Bị sếp của chồng đụ (Full)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Bị sếp của chồng đụ (Full)


Phần 4

– “A… không… Anh Vương… Hôm khác em để anh làm…” Ưm…
Lúc này, chồng trong phòng tắm đột nhiên gọi cô ấy, Ngọc sợ quá lập tức dừng lại để xem động tĩnh nhưng cô ấy vui vẻ thở phào, hóa ra anh ấy quên lấy cái khăn, nên anh mới lên tiếng bảo Ngọc lấy dùm chiếc khăn cho anh ấy. Lúc này Ngọc thoát khỏi vòng tay của ông Vương và cầm chiếc khăn đi vào phòng tắm cho chồng mình, nhưng tình tiết trở nên bất ổn cho Ngọc, ai ngờ chồng Ngọc vừa cầm khăn tắm trên tay thì anh liền nhân cơ hội ôm Ngọc hôn điên cuồng trong phòng tắm, anh hưng phấn nói:

– “Vợ ơi, hôm nay em sexy quá, anh muốn…”

Ngọc sửng sốt trước hành vi của chồng, dù trong lòng rất muốn tò te tí te với ông xã nhưng cô vội ngăn lại mỉm cười và nói:

– “Thật kinh tởm… HI HI… Sếp Vương của anh vẫn còn đang ở ngoài kìa… Vợ chồng mình làm quá thì sẽ bị nghe thấy đó anh yêu… Tối nay em sẽ cho nha!!! Còn bây giờ anh với em làm thế là đủ rồi…” HI HI…










Chồng Ngọc rất muốn làm tình nhưng sự cương quyết của cô cũng khiến anh miễn cưỡng buông Ngọc ra, sau đó cô ấy mới chỉnh chu lại quần áo rồi vội vã ra khỏi phòng tắm. Tiếng nước chảy lại vang lên, Ngọc đóng cửa phòng tắm lại, vừa quay người lại chưa kịp định thần lại thì liền bị sếp Vương của chồng mình ôm lấy, hắn điên cuồng hôn lên đôi môi ướt át của Ngọc, rồi hắn tham lam vén váy của Ngọc lên, hắn sờ soạng đùi và mông của Ngọc giống như là của chùa vậy, điều lạ là ở đây Ngọc không biết tại sao, lần này Ngọc không ngăn cản anh ấy mà còn điên cuồng hôn lại anh Vương, tận hưởng sự đụng chạm của anh Vương.

Ngọc làm tình với ông Vương ngay ngoài cửa phòng tắm, và trong phòng tắm là chồng Ngọc đang tắm ở trong đó, anh vô tư cứ nghỉ là vợ mình ở ngoài đang trông ngóng đợi trông anh, nhưng nào có ngờ anh đang bị người vợ mà anh hết mực yêu thương tin tưởng lại cắm sừng mình một cách thê thảm. Bỏng trời cao ơi có thấu, khi mà lão Vương dùng từ thô thiển với cô, hắn vừa hôn Ngọc vừa thấp giọng hỏi:

– “Con đĩ nhỏ, tối nay em nhờ ai làm tình đây?” KHÀ KHÀ…

Ngọc lập tức đỏ mặt, hóa ra anh Vương đã nghe được cuộc nói chuyện với chồng mình lúc nãy trong phòng tắm. Cứ ngỡ khi nghe câu nói đó thì Ngọc phải xấu hổ mà rời xa hắn chạy vô trong phòng tắm với chồng mới phải, nhưng không, đằng này Ngọc lại ôm lấy thân hình ông Vương, nhỏ giọng dụ dỗ lại hắn ta:

– “Muốn anh làm chứ còn ai vô đây hả thằng điếm!!! HI HI… Bởi bây giờ tôi không phải là vợ anh sao?”…

Anh ta nghe câu nói của Ngọc thì cảm thấy lùng bùng lỗ tai, hắn bèn đè thân hình nóng bỏng của Ngọc ngã xuống thảm ngoài cửa phòng tắm, anh ta vừa vén váy Ngọc lên hung dữ nói:

– “Con đĩ nhỏ, vậy thì anh sẽ đụ em đến chết bên ngoài phòng tắm nơi chồng em đang tắm luôn.” Khà Khà…

Ngọc để anh Vương vén váy tách hai chân mình ra, Ngọc biết bây giờ mình sắp được địt trên thảm, bên cạnh là cửa phòng tắm, trong cửa là chồng cô đang tắm. Ngọc nghe thấy tiếng chồng huýt sáo thoải mái, còn Ngọc thì đang được sếp của chồng tận hưởng bên ngoài, cô hét lên:

– Trời ơi dâm đãng quá!!!

Lúc này thì dương vật của ông Vương cũng cương cứng như cây cột đình nên điên cuồng đút vào âm đạo Ngọc, lần này Ngọc lại bị ông Vương xuyên thấu địt dồn dập, gần như ở bên chồng cô vì nó chỉ cách có một tấm cửa phòng tắm mà thôi. Anh Vương đỡ lấy cái eo thon của Ngọc làm điểm tựa, để con cu to như rắn nước của anh ta chui vào cái hang nhỏ hẹp của Ngọc được trơn tru hơn, anh ta thấy điểm tựa và mẫu kết đã lập trình xong thì bắt đầu oanh tạc đường dài, lần này không có sự dịu dàng quá mức như cuộc làm tình trong phòng ngủ vừa rồi, cả con cặc hoàn toàn rút ra rồi lại đút vào rất là thô bảo. Điều này chỉ khiến Ngọc cố hết sức chịu đựng chứ không còn cảm giác sướng nữa, nhưng cô không dám phát ra cái gì ngoài âm thanh va chạm của hai bộ phận sinh dục, hai tay Ngọc nắm chặt thảm, dâm thủy của cô thì phun ra như lũ, cứ mỗi lần hắn rút ra thì nước nhờn nó đều phun lên thảm, đút vào thì có một tiếng “phập” cái lỗ nhỏ của Ngọc cũng không ngừng co rút lại, cơn cực khoái của Ngọc dường như ập đến liên tục. Cuối cùng Ngọc nhỏ giọng rên rỉ bên tai gã nhân tình:

– “A… Không được… Anh ơi, em sướng quá… A… a…”

Sau một đợt hưng phấn, cơ thể Ngọc kịch liệt phản ứng, và Ngọc liều mạng cắn chặt vai ông Vương để ngăn mình không hét lên, vì nếu hét lên thì chông cô sẽ biết thì coi như gia đình đổ vỡ tan tành. Chiếc eo thon thả của Ngọc cũng điên cuồng vặn vẹo, khoái cảm mạnh mẽ khiến cặp mông trắng như tuyết và đầy đặn của người vợ trẻ vô thức đẩy lên, tinh dịch tình trong suốt như pha lê không ngừng chảy ra từ trong miệng hang, lúc này Ngọc chỉ cảm thấy toàn thân nóng ran như sắp tan chảy trong cuộc tình vụng trộm tại nhà riêng.

Từng đợt khoái cảm dâng lên như thủy triều, Ngọc cứ run rẩy lắc lư trên tấm thảm ngoài cửa phòng tắm, từ cái âm hộ hồng hào vì cực khoái mà chảy ra rất nhiều dâm thủy, Ngọc nằm bất lực trên tấm thảm đó, trong lúc nhất thời cô chưa hiểu chuyện quái quỷ gì đến bên mình hôm nay mà khiến cô từ người vợ hiền chung thủy lại trở thành hư đốn dâm đãng như vậy. Mồ hôi Ngọc đầm đìa, miệng thì há to không ngừng thở dốc, trên thảm lúc này có một vết ướt lớn đó là giọt nước của đôi dâm phu. Anh Vương cũng nằm trên người Ngọc mà tận hưởng của trời cho, con cặc của anh ta thì chưa xuất tinh nó vẫn còn ở trong lỗ nhỏ của Ngọc lắc lư, mỗi lần lắc là cả người Ngọc run lên.

Chủ tịch Vương kích động ôm Ngọc đứng dậy có lẽ đổi tư thế làm tình, đột ngột Ngọc hét thầm trong tư tưởng:

– Trời ơi, chuyện gì thế này…

Bởi anh ấy gan quá còn nhờ Ngọc dùng tay giữ cửa phòng tắm, sau đó tách đùi Ngọc từ phía sau ra, rồi lại đút con cu vào âm đạo của Ngọc, bất chợt cô ấy hét lên:

– Trời ơi, anh điên rồi sao anh Vương? Động tác này thật là quá nguy hiểm… Bây giờ, chồng tôi đột nhiên mở cửa thì sao…

Nói là nói vậy nhưng Ngọc, người cô bây giờ đã hoàn toàn dâm đãng, cô không còn quan tâm đến nó nữa, Ngọc kêu lên một cách thỏa mãn:

– A… Anh Vương ơi, em sướng quá!!! Á AAA…

Anh Vương nghe câu nói từ cửa miệng của Ngọc thì đưa hai tay ra phía trước chộp lấy bầu ngực của cô, hắn ta vừa nhịp nhàng vừa bơm hơi “Tức là đụ đó” vừa nhỏ giọng trêu chọc Ngọc:

– “Thế nào, tư thế này càng kích thích hơn không? Hay em có muốn anh kêu chồng em ra ngoài này không? Để xem vợ mình làm tình với sếp thế nào?” Bị ông chủ của chồng đụ, hãy để chồng em xem vợ bị những người đàn ông khác làm tình như thế nào.” Khà Khà…
– Anh câm cái miệng dơ dáy của anh lại đi!!!

Ngọc cảm thấy xấu hổ trong câu nói trơ trẽn của hắn và rên rỉ trong nhục nhã:

– “A… Anh Vương… anh đang có cơ thể của tôi rồi… Anh cũng địt vợ của đồng nghiệp anh rồi, vậy mà anh vẫn đưa ra những lời nhận xét mỉa mai tôi… Tôi ghét anh chết mất…” A Á Aaaa…

Sau khi nói với hắn ta xong thì Ngọc bật ra một tiếng rên ngắn sung sướng “A Á Aaaa”. Lúc này, đôi mắt như tơ như lụa của Ngọc nó đang thở hổn hển y như trái tim vậy, cơ thể của cô cũng đỏ bừng, bộ ngực thì phập phồng lên xuống kịch liệt theo nhịp thở gấp gáp của cô, và chúng đập mạnh hơn khi dương vật của anh ta hoàn toàn nằm sâu vào trong hoa huyệt, Ngọc run lên co giật nhưng cố gắng phục vụ cho hắn ta có một cuộc tình hoàn toàn mãn nguyện, có thể là một thời gian dài cũng không chừng. Hắn một tay đỡ lấy eo của Ngọc, một tay nắm lấy xoa bóp ngực của Ngọc, rồi dùng đầu dương vật của hắn ma sát da thịt mềm mại của cô, hông của Ngọc thì liên tục vặn trái xoay phải phối hợp với hắn, phát ra một tiếng dâm đãng rên rỉ:

– A… Á… A aaa…

Thấy Ngọc nhiệt tình phục vụ cho việc bơm hơi vá ép của anh ấy thì khiến anh ấy cảm thấy thỏa mãn vô tận, lúc này anh Vương đã phát động một cuộc tấn công toàn diện, anh ấy di chuyển hông như phi nước đại, bơm nhanh như chớp, một tay xoa bóp âm hộ nhỏ của Ngọc, rồi hắn ta cúi đầu mút liếm cái đỉnh vú tức đầu vú hồng hào của cô. Ngọc bây giờ thì hoàn toàn theo sự thúc đẩy và khuấy động của anh Vương làm trên cơ thể ngọc bích của mình, cơ thể tuyệt vời vô song của Ngọc nó vặn vẹo như một ngọn lửa cuồng nhiệt dưới cơ thể của anh ấy. Ngọc điên cuồng đôi co với đáp trả việc ông ta ăn hiếp, cưỡng hiếp và tàn phá Ngọc:

– A a a… Á… Tại sao anh muốn làm tình với em vậy anh Vương? A a aaa…

Những tiếng kêu rên khiến ông chủ Vương nhanh chóng bước vào cao trào giao hợp, thế là ông ta chuyển Ngọc sang tư thế bình thường để dưỡng sức, sau đó sẵn sàng cho chặng nước rút cuối cùng… Thế là đôi cánh tay mảnh mai xinh đẹp như củ sen tuyết của Ngọc ôm chặt lấy cơ thể đang nhấp nhô của ông ta, cặp chân tuyệt đẹp thon thả, duyên dáng, mịn màng và tròn trịa của Ngọc đang cuộn chặt trên cơ thể nhấp nhô và chạy nước rút dữ dội, cặp mông tuyết tròn và phần bụng dưới trắng nõn và mềm mại của Ngọc đang hếch lên hướng về phía trước… Như ngụ ý rằng để phục vụ cho sếp Vương đẩy và chạy nước rút về phía Ngọc thật nhanh, và mỗi khi anh ấy co giật và thúc đẩy, Ngọc đáp lại một cách ngại ngùng và say mê phục vụ cho nó tức con cu to và con bướm nhỏ.

Ông Vương thấy Ngọc hưởng hứng thì đút con cu liên tục và sâu vào trong âm đạo chật hẹp, cái âm đạo ấm nóng và dâm đãng của người phụ nữ trẻ này, lúc này ông cảm thấy đội quân tinh trùng mà ông chịu đựng bấy lâu nay sắp trào ra ngoài cơ thể ông thêm lần nữa. Anh ấy sợ nếu xuất tinh vào trong âm đạo của Ngọc nhiều quá thì sợ cô ấy sẽ hét lên, bởi vì mới vừa xuất tinh lúc trong phòng ngủ rồi, nên anh ấy muốn rút nó ra và bắn ra bên ngoài, bỏng hắn ta ngây ngô khó hiểu khi thấy Ngọc lập tức siết chặt lấy anh ấy, không cho anh ấy rời khỏi người Ngọc, mà cô còn nhìn sếp Vương với một đôi mắt dâm dục như cầu xin, ông Vương là người từng chảy với tình trường nên ngay lập tức hiểu ý của Ngọc và biết rằng Ngọc muốn ông ấy xuất tinh vào âm đạo của mình. Bởi vì vậy ông ấy không có lo lắng mà thì thầm bên tai của cô:

– “A! A… Cục cưng!! Anh… Anh sắp ra rồi em ơi!”

Nhưng Ngọc lắc đầu nguầy nguậy không phải từ chối mà khẽ thì thầm vào tai anh ấy:

– “Không sao… Anh cứ bắn tinh vào đi… Vào thôi anh, vào âm đạo của em đi…” A Á A a a aaa…

Thấy Ngọc như vậy, ông Vương cũng hạ quyết tâm, cuối cùng ông Vương hạ xuống và ra đòn cuối cùng. Cùng lúc đó, anh ta ấn tay lên miệng Ngọc, làm cho cô rên rỉ kiểu uất nghẹn do kìm nén âm thanh:

– “En… En en…”

Giữa những tiếng rên rỉ nghẹn ngào của Ngọc, dương vật của ông Vương cắm chặt vào âm đạo mềm mại và gợi cảm của Ngọc, nó làm cơ thể cô run rẩy kịch liệt, tinh dịch đặc và nóng của hắn ta bắn thẳng vào tận sâu trong tử cung thánh thiện và sâu thẳm của Ngọc, một dòng nước ấm bắn vào tử cung, tinh dịch của ông Vương lấp đầy âm đạo bé nhỏ của Ngọc, tinh dịch của ông và dâm thủy của Ngọc nó hòa quyện lại rồi từ từ chảy ra từ môi âm hộ non nớt của cô. Bây giờ thì ông ta rút dương vật của mình ra và xuất tinh trùng tiếp theo vào bộ ngực đầy đặn của Ngọc, và phết những giọt tinh trùng dư thừa của hắn ta lên trên cái bụng mịn màng của Ngọc như để minh chứng cho cuộc tình éo le này.

Cuối cùng, Ngọc bị hắn ta nhét dương vật vào cái miệng nhỏ nhắn, thấy tinh dịch tràn ra khóe miệng, đồng thời chiếc lưỡi mềm mại của Ngọc cũng từ từ liếm dương vật của ông Vương, ông Vương cứ thoải mái cho cái dương vật của mình chạm vào cuống họng Ngọc, và giờ đây cuống họng của Ngọc nó đầy tinh dịch của ông ta.

Ông Vương sau cuộc tình vụng trộm với vợ của cấp dưới xong thì đã rời đi, còn Ngọc thì đi trở lại phòng ngủ của mình mà nằm ở đó. Bây giờ thì chồng Ngọc bước ra, còn Ngọc thì vẫn còn khỏa thân nằm trong phòng ngủ nghỉ ngơi, bởi vì cô vừa bị ông Vương sếp của chồng mình địt hai lần liên tiếp, Ngọc mệt lả và chóng mặt, trong âm đạo của Ngọc vẫn còn tinh dịch của ông Vương, chồng Ngọc đi vào thấy Ngọc khỏa thân nằm trên giường, ngay lập tức anh nhảy lên người Ngọc, rồi hôn và sờ mó một cách thích thú. Ngọc không biết ứng xử thế nào nên bất lực tận hưởng nó. Chồng Ngọc đang bú vú Ngọc, tinh dịch mà ông Vương xuất tinh trên ngực Ngọc tuy đã cạn khô, thế nhưng khi nước bọt của chồng Ngọc vừa chạm vào thì chúng lại ướt đẫm ngay lại lập tức, chồng Ngọc phấn khích nói:

– “Em ơi, sao ngực em lại thế này? Sao nó dính như vậy?” Nó trơn và có vị mặn nhẹ kiểu gì… ấy?

Ngọc ngay lập tức trở nên lo lắng và nhanh chóng nói:

“Thật kinh tởm, đó không phải là lỗi của chồng sao? Do anh tắm lâu quá!!! Nên nước đó là do vợ vừa mới thủ dâm.” HI HI…

Chồng Ngọc trở nên phấn khích hơn, và đưa tay sờ vào âm hộ vợ mình, âm đạo ướt đẫm vì tinh dịch của ông Vương và nước nhờn của Ngọc nó vẫn còn đọng lại, chồng Ngọc không nghĩ ngợi về giọt nước đó mà anh ngay lập tức tách hai đùi Ngọc ra và đút dương vật của mình vào âm đạo Ngọc. Anh nói:

– HA HA… “Bà xã của anh sao hôm nay dâm đãng quá, nó ướt át hết rồi nè, để chồng thỏa mãn em đi…” HA HA…

Chồng Ngọc bắt đầu điên cuồng địt Ngọc, cô ấy ôm lấy cơ thể chồng mình, rồi hưởng thụ sự kéo co của anh, Ngọc ngượng ngùng nói:

– “A… Chồng… ƯM A Á A a a… Anh bình tĩnh… Anh đừng làm mạnh mà… A A A a a a… Ưm, anh ơi… Á A A a a aaa…”

— Hết —

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến