Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện của Liên 2 (Update Phần 21)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện của Liên 2 (Update Phần 21)

Phần 16: Mẹ con tâm sự

Bỏ cách 3 ngày liền, không biết có bạn nào còn nhớ Liên đã kể cho các bạn nghe đến đâu rồi không? Thể nào cũng quên rồi cho mà xem. Ghét cái mặt quá đi. Không còn thích Liên như phần 1 nữa rồi.
Liên tóm sơ lại cái đoạn cuối của phần trước nhé. Lúc Minh đi về phòng thì Liên tạo hiện trường giả là vừa chịch xong. Trần truồng, quần áo vứt tóe loe, vẩy nước xuống giường, giả vờ ngủ chờ Tuấn về. Ông con vừa lên tới giường thì Liên giả vờ giọng ngái ngủ: “Minh à, đừng địt mẹ Liên nữa. Đêm qua con địt mẹ 3 lần liền, lồn mẹ vẫn đau đây này”. Y như rằng ông con điên tiết, đè ngửa Liên ra, nhét con cặc khổng lồ của nó vào lồn rồi gằn giọng: “Mẹ là của con, không cho ai hết”.

Ha ha ha!!! Liên thích mê đi, kế hoạch của mình đã thành công đến 9 phần, Tuấn đã biết ghen. Còn một phần nữa Liên phải làm nốt. Giả vờ như bất ngờ lắm, Liên nói với con mà đầu óc đang mụ dần đi rồi:

– Ô sao lại là Tuấn, mẹ tưởng Minh.

Câu nói ấy như càng chọc vào nỗi đau mà Tuấn đang gánh chịu, sự ghen tuông, sự chiếm hữu của nó đã bị xâm phạm. Tuấn đổ cái rầm vào tấm thân trần truồng của Liên, cặc vẫn ra vào liên hồi nhưng giờ đã thêm cả miệng Liên bị xâm phạm, bắt được môi Liên, cu cậu hút lưỡi của Liên ra rồi ngậm thật chặt, giày xéo nó, ngấu nghiến nó. Cứ như đây là lần đầu tiên của hai mẹ con ấy.










Liên banh rộng hai chân mình ra để con cặc di chuyển được dễ dàng, tay vòng lên cổ Tuấn để kéo nụ hôn được mạnh mẽ hơn. Liên thích lắm, cảm giác người đàn ông của mình đang ghen thú vị phết ha.

– Ưm ưm ưm! Kìa Tuấn, làm gì như hổ đói vậy.

Tuổi thanh niên đúng thật là, từ trưa hôm qua đến tận sáng hôm nay, không có 5 – 6 nháy với chị Mỹ Anh và Thùy Trâm thì âm đạo Liên cứ nhỏ lại như của em sơ sinh. Ấy vậy mà dương vật vẫn cứng và nóng vô cùng. Nó thun thút tách âm đạo của Liên ra, đóng tới tận cùng tử cung mới chịu dừng lại. Mỗi lần Tuấn thúc một cái, đầu Liên lại bị đẩy lên phía thành giường một chút.

Không thèm đáp lời Liên, Tuấn chỉ có địt và địt. Miệng và tay chân cũng hoạt động hết công suất, vừa hôn môi vẫn không quên bóp vú. Thỉnh thoảng còn thò tay luồn xuống sau mông bóp đít nữa. Liên chỉ việc tận hưởng thôi. Kích thêm cu cậu tí nữa xem thế nào.

– Sướng quá, Tuấn của mẹ là nhất. Thằng Minh thì to nhưng ngắn, thằng Quang thì dài nhưng bé. Con cặc của Tuấn vừa to vừa dài địt mẹ là sướng nhất. Địt mẹ đi con. Nước lồn mẹ ra nhiều lắm rồi. Ư ư ư… mẹ sướng, đúng rồi, Tuấn địt sâu như thế mẹ thích lắm.

Vừa nghe Liên nhắc đến Minh và Quang một cái, Tuấn như con đực đầu đàn bị kẻ ngoại lai chiếm mất con cái, nó ngồi xổm hẳn dậy, cầm lấy hai bắp đùi của Liên làm điểm tựa và bắt đầu giã những phát điên cuồng vào lồn. Tiếng “pạch pạch pạch!!!” Hòa cùng tiếng nước dâm thành tiếng “pạch ọc pạch ọc pạch ọc” cực to vang lên trong căn phòng kín. Miệng con thở ồ ồ kèm tiếng nghiến răng ken két:

– Này thì Minh này, này thì Quang này. Này thì sướng này!

Mỗi một chữ “này” là kèm theo một lần đóng ngập lồn. Ôi đê mê không thể tả nổi. Một tay Liên bóp vú, một tay vê vê hột le để trợ nứng cho mình. Đít theo nhịp của con cũng hất lên. Cả vú, cả lồn tê dại. Được địt mạnh là một cảm giác rất Yomost.

Con càng ghen thì càng địt mạnh, Liên lại càng sướng. Miệng cứ lẩm bẩm vừa rên rỉ vừa tả lại cảnh đêm qua.

– Ư ư ư, mạnh nữa lên, địt nát lồn mẹ đi. Thằng Quang địt nhẹ nhàng chả sướng mấy, thằng Minh thì hùng hục một tí rồi bắn chưa kịp sướng. Phải địt như Tuấn mẹ mới sướng được. Ư ư ư. Nhưng Tuấn phải bú lồn bú vú cho mẹ chứ, 2 thằng kia bú làm mẹ sướng lắm.

Tuấn lật úp Liên lại, kéo cái mông vểnh lên, banh hai đít ra rồi nhét con cặc vào. Dập điên cuồng tiếp. Vỗ đít “đét” một cái, mỗi một cái vỗ nó lại nói:

– Lại còn bú lồn này. Lại còn bú vú này. Sướng lắm phải không?

Liên ngoảnh lại nhìn, con trai mặt đỏ tía tai như gà chọi vỗ gừng, ánh mắt long sòng sọc như muốn ăn tươi nuốt sống mẹ nó. Liên giả vờ mơ màng nhớ lại:

– Sướng lắm, thằng Minh và thằng Quang bú lồn sướng lắm. Mẹ cực khoái luôn. Tí nữa con phải làm như thế cho mẹ đấy. Con địt mạnh quá, lồn mẹ thốn vì cặc của con to nhưng mẹ thích. Tiếp đi. Địt mẹ cho nát lồn mẹ của con đi.

Như trâu húc mả, Liên càng nói thì Tuấn càng địt tợn. Mông Liên chắc đỏ lừ vì bị con tét, lồn Liên trắng xóa vì bọt nước, dâm thủy không biết từ đâu ra mà chảy ra nhiều lắm. Nó bám vào đùi non của Liên chảy xuống, thậm chí còn rơi tong tong xuống đệm.

– Mẹ không được nói nữa. Con không muốn nghe.

Gần như không thể chịu được, Tuấn không muốn nghe Liên tiếp tục nhắc đến 2 thằng bạn khi Tuấn đang địt như thế này. Có lẽ, tâm hồn “non nớt” của nó không gánh nổi hậu quả do chính mình gây ra. Hơn mười phút đụ doggy mẹ trôi qua, Tuấn lại lật ngửa Liên ra, lần này con úp toàn bộ từ háng trở lên vào người Liên. Môi hôn khắp mặt Liên. Tay thì xoa bóp đủ mọi chỗ. Háng vẫn điên cuồng dập.

– Chính con bảo mẹ làm thế mà, giờ lại còn không cho nhắc đến.
– Không, mẹ đừng nói nữa. A A A A… Lồn mẹ… Lồn mẹ… a a a a… con không chịu nổi nữa rồi. AAAAA con ra đây mẹ. Mẹ là của con. Con bắn đây.

Quả đúng như Tuấn nói. Lồn Liên co lại bóp con cặc chặt cứng ở bên trong. Liên cũng không thể chịu đựng được hơn nữa khi bị con địt gần nửa tiếng đồng hồ liên tục.

– Mẹ cũng sướng… Mẹ cũng ra… cùng Tuấn đây. Cho mẹ tinh trùng của con đi. Cho mẹ hết đi. AAAAA… Sướng lồn quá Tuấn ơi…

Cả hai mẹ con cùng sướng một lúc, Tuấn và Liên hay thế lắm, cùng nhau lên đỉnh, đó là cảm giác thăng hoa tuyệt vời mà không phải ai cũng trải nghiệm được. Từng dòng, từng dòng tinh trùng nóng hổi, hết đợt này đến đợt khác liên miên bất tận phụt ra từ đầu khấc của con, bắn thẳng vào tận cùng bên trong lồn. Mỗi một lần bắn là Liên cảm nhận rất rõ vì tinh trùng ấm ấm va chạm với vách của âm đạo và tử cung. Lồn nhạy cảm nhỉ?

… Bạn đang đọc truyện Chuyện của Liên 2 tại nguồn: https://tuoinung.cc/2023/08/truyen-sex-chuyen-cua-lien-2.html

Liên trần truồng gối đầu lên tay con, vừa xuất xong, Tuấn nằm ngửa nhìn lên trần nhà, kiểu như đang suy nghĩ điều gì đó, giờ phút này, Liên cảm thấy con nửa người lớn, nửa con nít, thành ra gọi là cụ non, nhìn buồn cười thật.

Một chân Liên gác lên đùi con, một tay sờ sờ xuống dưới. Ồ, sao vừa mới xuất tinh mà vẫn cứng nhắc như thế này. Thấy con đang suy nghĩ:

– Con đang nghĩ gì vậy Tuấn? Con giận mẹ phải không?

Tuấn lắc đầu:

– Không, là tại con. Tại con hết.
– Sao lại tại con?
– Vì con mà mẹ đã chơi với bọn thằng Minh thằng Quang. Con không biết tại sao nữa, nhưng mà bây giờ con không thích như thế. Con không muốn mẹ làm thế. Con đã sai rồi. Đáng lẽ ngay từ đầu con không nên ủng hộ cái kế hoạch này.

Nghe con nói, lòng Liên ngọt lịm. Cuối cùng thì Tuấn đã biết được, những sở thích bệnh hoạn và điên rồ không có giá trị gì cả. Bởi tình cảm của mẹ con Liên không phải chỉ xuất phát từ tình dục đơn thuần, nó còn được gây dựng bởi nhiều thứ ý nghĩa khác nữa.

– “Mẹ không biết có nên nghe lời con không đây ta? Đã trót mất rồi.”, Liên tủm tỉm trêu chọc.

Tuấn quay nghiêng người lại, mẹ con Liên đối diện với nhau, chim Tuấn lại chọc vào khoảng giữa hai đùi non của Liên, nó nói khá nghiêm túc:

– Con không biết, nhưng từ nay trở đi, con cấm mẹ không được tiếp xúc với bọn nó nữa. Con cũng sẽ không bao giờ làm tình với cô Mỹ Anh và cô Thùy Trâm nữa.
– Thật không?
– Thật, con thề.

Tâm lý căng thẳng suốt từ hôm qua đến nay đã hoàn toàn được giải phóng. Liên đã thực hiện được ý đồ và mục đích của mình, không bị sứt sẹo tí nào. Quan trọng nhất chính là Liên đã giữ được mình, ở cùng Minh và Quang thời gian không phải ít, điều kiện để phá rào quá thuận lợi. Nhưng cuối cùng Liên cũng đã vượt qua. Hơn nữa, Tuấn đã hiểu ra vấn đề. Cái này thực sự mà nói không phải là Liên muốn giữ Tuấn cho riêng mình đâu. Tuấn bây giờ mới có 15 tuổi, sau này con còn lớn lên, còn tiếp xúc với nhiều người, còn phải lập gia đình, sinh con đẻ cái. Làm sao Liên giữ con cho riêng mình được. Liên không muốn Tuấn quá xa đà vào chuyện này bởi trước mắt Tuấn dù gì thì việc học cũng là quan trọng nhất. Nếu như có thêm chị Mỹ Anh, Thùy Trâm vào đời sống tình dục của Tuấn thì chắc chắn sẽ không dừng ở đó đâu. Sẽ thêm nhiều người khác nữa, đó chính là hố sâu mà Tuấn sẽ xa vào, khó mà đứng lên được. Tốt rồi. Mọi thứ đã qua. Hy vọng là như vậy.

– Có chắc con quên được cô Mỹ Anh và Thùy Trâm không? Trước đã bao nhiêu lần rồi. Hôm qua chắc mỗi cô phải được 3 cái chứ không ít mà.

Liên nói pha chút giọng ghen tuông.

Tuấn mắt sáng rực phân trần:

– Từ hôm qua đến tận giờ, con và cô Mỹ Anh, cô Thùy Trâm không có làm gì hết. Chỉ ngủ thôi. Con thề.

Liên ngồi phắt dậy, không tin hỏi lại con:

– Con nói đùa, chiều hôm qua con ở với cô Thùy Trâm, đêm thì ở với cô Mỹ Anh đến sáng mà không làm lần nào?

Tuấn cũng ngồi dậy theo Liên, hai mẹ con trần truồng ngồi đối diện nhau.

– Vâng. Các cô ấy nói nào là không có cảm hứng với con lắm, chỉ có cảm hứng với các con của cô ấy thôi. Nào là từ giờ không tập thể, chung chạ nữa vì làm như vậy ảnh hưởng đến tương lai. Nhiều lắm. Nhưng tóm lại là con và các cô ấy không có làm gì. Chỉ nói chuyện thôi.
– Thảo nào.
– Thảo nào gì hả mẹ.

Liên tóm lấy con cặc khổng lồ của Tuấn cười phá lên:

– Ha ha ha ha!!! Thảo nào con chim vừa mới xuất xong mà còn cứng như thế này, vừa rồi lại còn xuất nhiều ơi là nhiều vào bên trong mẹ nữa chứ. Ha ha ha ha!!! Hóa ra là cục cưng của mẹ nhịn thèm từ trưa hôm qua đến giờ. Ha ha ha ha.

Liên cười như chưa bao giờ được cười. Hóa ra, chị Mỹ Anh và Thùy Trâm đều có suy nghĩ như Liên. Cả ba chị em đều không ai bảo ai cùng thực hiện một kế hoạch. Phải rồi, chúng Liên đều là đàn bà, đều có nhu cầu tình dục mạnh mẽ như nhau. Nhưng chúng Liên đều là mẹ, đều biết nghĩ đến tương lai của con mình. Thế nên mới thành ra như vậy.

Thấy Liên cười, mặt Tuấn ngắn tũn như bánh đa ngâm nước:

– Chỉ có mẹ là được sướng thôi. Thằng Quang 3 lần, thằng Minh 3 lần. Chúng nó khai hết trên nhóm rồi. Lại còn trần truồng đắp chăn trên giường, mẹ nhìn cái phòng mẹ xem, quần lót áo lót mỗi nơi một cái, nước nôi thì đầy ra giường. Chắc là mẹ phải sướng lắm nhỉ?

Liên nhìn ông cụ non của mình thì lại càng cười. Cười như chưa bao giờ được cười.

– Thôi, mẹ không phải cười nữa, sướng quá chứ gì?

Ôm chầm lấy cậu bé con, Liên xà vào ngực con, chịn bầu vú của mình vào ngực nó, miệng Liên để gần miệng con, thở ra hơi thơm:

– Mẹ và Quang Minh cũng không có làm gì hết. Tất cả chỉ là đóng kịch mà thôi. Ha ha ha ha!!!

Tuấn mồm chữ O nhét vừa trứng ngỗng:

– Mẹ nói… thật.
– Thật như không thể thật hơn.

Và sau đó, Liên kể lại tất cả mọi thứ cho con từ buổi chiều hôm qua đi chơi với Quang rồi về phòng. Từ 10 tối hôm qua với Minh. Tuốt tuồn tuột không sót thứ gì. Kể cả cái vụ Liên cởi áo trùm chăn trêu Tuấn tới cả vụ hiện trường giả.

– Đấy, anh thử ngửi kỹ xem, nước ở giường là nước gì, là nước lọc đấy. Mẹ của Tuấn nếu như là người bạ đâu cũng được thì có lẽ giờ này mẹ đã không ở đây. Mẹ đã lang chạ với hàng trăm người đàn ông rồi. Giờ đây, mẹ chỉ có bố con, con và… ông nội của con mà thôi.

Ngập ngừng mãi Liên cũng nói ra chữ “ông nội của con”. Đằng nào cũng thế, Liên muốn giấu cũng không giấu được, vì Tuấn cũng là tác nhân dẫn đến chuyện Liên và bố.

Tuấn sau một hồi trầm ngâm để tiêu hóa câu chuyện của Liên vừa kể thì ngẩng đầu lên nhìn Liên, ánh mắt đắm đuối:

– Mẹ! Tuấn yêu mẹ.
– Mẹ cũng yêu Tuấn. Tuấn đừng bao giờ đẩy mẹ cho một người đàn ông nào nữa nhé. Với mẹ bây giờ là quá đủ và mỹ mãn rồi.
– Vâng. Con nhớ rồi.

Hai mẹ con ôm nhau thật chặt, từ từ ngả người nằm xuống. Liên rúc vào trong nách con, quấn chân lên hông con. Nhân lúc còn nóng, Liên rèn thép:

– Tuấn này, con không ghen khi mẹ và… ông chứ?

Tuấn lắc đầu kể lại:

– Mẹ còn nhớ hồi mẹ bị bố đánh rồi đuổi đi không? Con vẫn luôn thắc mắc là tại sao bố lại làm thế. Nhưng không ai nói cho con biết. Thế rồi, cách đây khoảng nửa tháng, buổi sáng hôm đấy con được nghỉ học sớm. Con về nhà thì bắt gặp ông đang ở phòng con.

Liên chăm chú lắng nghe, gật đầu một cái rồi nghe con lại nói tiếp:

– Mẹ biết lúc ấy ông đang làm gì không? Ông đang thủ dâm với cái quần lót của mẹ, cái quần lót tím mà mẹ để ở phòng con vì đêm ấy mẹ ngủ với con. Ông quấn quần của mẹ vào chim rồi sóc lọ. Ông còn rên rỉ gọi tên mẹ. Con bất ngờ lắm, chưa hiểu ra làm sao cả. Lúc ấy ông cũng phát hiện ra con nhìn, ông sợ. Ông van xin con đừng nói chuyện này ra cho ai biết. Không hiểu sao, lúc đó con lại muốn ông kể hết mọi chuyện và nguyên nhân ông thủ dâm với quần lót của mẹ. Thế là con bảo ông kể thì con mới không nói.

Bắt đầu gay cấn rồi đây, Liên ngồi hẳn dậy, vuốt ve con chim cứng của con:

– Rồi sao nữa.
– Thế là ông bị bắt buộc phải nói. Ông nói là đã thích và muốn mẹ từ hồi xưa rồi, từ hồi còn chưa có con. Ông nói tại vì ông cô đơn sau khi biết bố và bà ngoại đến với nhau. Rồi ông kể lúc ông lên đây, một lần ông không kiềm chế được đã… lén địt mẹ. Cũng vì lý do ấy mà bố bị mẹ đánh và đuổi ra khỏi nhà. Về sau ông biết được chuyện mẹ và con vì ông thường dọn phòng của con. Có nhiều lần lúc đêm ông còn về nhà rình mẹ con mình ở ngoài cửa nữa cơ. Ông không nói với mẹ chuyện ông thích mẹ vì sợ mẹ giận mà chỉ dám ngắm mẹ từ xa, rồi thủ dâm bằng quần lót của mẹ thôi.

Vậy là Tuấn đã biết tất cả sự thật trong ngôi nhà Liên. Từ trên xuống dưới. Lời Tuấn kể cũng hoàn toàn trùng khớp với những gì bố nói với Liên đêm hôm nọ. Thương bố nhiều hơn, cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, cô đơn trong ngôi nhà có con và cháu. Liên tự thấy mình phải cố gắng bù đắp cho bố ở những ngày tháng sau này. Đến bây giờ, lúc Liên kể lại câu chuyện này, Liên chưa từng hối hận về quyết định lúc đó của mình.

– Và con đã tìm cách để ông đến với mẹ?

Tuấn gật đầu nói tiếp:

– Con thương ông mẹ ạ, ông cũng không sống được bao lâu nữa. Ông đã chịu khổ mấy chục năm rồi. Với lại, không biết mẹ có biết chuyện… bố… và… bà Hằng không ạ?
– “Sao con biết chuyện này?”, Liên tỏ vẻ bất ngờ.
– Ông kể luôn hôm đó cho con. Ông rất khổ. Con thấy nếu được… mẹ… nên…

Nói đến đây, Tuấn không tiếp tục nói nữa. Liên hỏi con lại một lần nữa cho chắc:

– Con không ghen à?
– Mẹ với bọn thằng Minh thằng Quang hay với bất kỳ ai khác thì con ghen. Nhưng với ông thì… con không thấy ghen gì cả. Vì ông là ông nội của con. Với lại hoàn cảnh của ông như thế. Cái này tùy mẹ quyết định, con đồng ý hết.

Liên gật gù, yêu thương con nhiều hơn vì thấy những điều nó vừa nói rất chững chạc và người lớn. Liên cũng trần tình:

– Tuấn này, nếu con đã suy nghĩ như thế thì mẹ cũng nói thật suy nghĩ của mẹ cho con nghe. Mẹ cũng muốn bù đắp cho những gì ông phải trải qua. Cái đêm con đổi phòng cho ông, mẹ và ông đã… làm tình với nhau rất nhiều.
– Thế mẹ có thích không?

Liên gật đầu. Nói tiếp:

– Thích, ông cho mẹ một cảm giác rất khác. Mẹ cũng có quyết định của riêng mình, đó là mẹ sẽ đến với ông, chuyện này bố cũng đồng ý rồi. Mẹ chỉ trao thân cho những người thân yêu của mình mà thôi. Ngoài ra, không một ai động được vào người mẹ. Con cũng đồng ý cho mẹ và ông nhé?

Tuấn bật dậy:

– Con đồng ý mà. Mà mẹ ơi, ông cho mẹ cảm giác rất khác là như thế nào? Ông làm cho mẹ sướng hơn con à? Ái chà, ông có tuổi rồi mà vẫn sung nhỉ?

Liên cười cười:

– Tuấn còn trẻ, có cái hay của trẻ. Ông có tuổi, có kinh nghiệm, có cái hay của kinh nghiệm. Mỗi người mỗi khác, mỗi người đều làm cho mẹ thích cả. Mẹ thích cả hai như nhau. Hihihihiiiii.

Nghe vậy, Tuấn giở giọng trẻ con:

– Đi mà mẹ, mẹ kể cho con nghe ông đã làm như thế nào? Con cũng muốn có kinh nghiệm giống ông chứ.
– Không. Con đi mà hỏi ông.

Trong đầu Liên đang tưởng tượng cảnh hai ông cháu trao đổi kinh nghiệm tình dục để làm cho Liên sướng. Ôi, cuộc đời thật là đẹp.

Tuấn bặm môi:

– Con biết hỏi như thế nào đây? À, hôm nào mẹ và ông… chịch nhau cho con nhìn. Hoặc là cả con và ông cùng chơi mẹ, giống như là con và bố địt mẹ ấy. Được không mẹ?

Liên tấm tắc:

– Một ý hay, nhưng không biết ông có thích không? Người già không giống người trẻ đâu.
– Vâng, mẹ hỏi ông đi nhé. Con ngại không dám hỏi đâu.

Some 2 ông cháu, một trẻ một già, một sức một kinh nghiệm cùng lúc địt Liên. Cái cảnh đấy sẽ là gì đây. Mong chờ quá đi. Nghĩ đến đó mà lồn Liên nóng lên trông thấy. Giờ mới nhớ, từ giờ đến trưa là giờ… địt mà. Quên béng mất:

– Nào cục cưng, để mẹ đền cho từ trưa hôm qua đến sáng nay phải nhịn nào.

Tuấn dang tay ra định nhào vào lồn mẹ thì đúng lúc đó điện thoại của Liên có tiếng kêu. Liên lật đật với lấy cái điện thoại smartphone ở cái tủ kê đèn và điện thoại ngay bên cạnh giường. Nhìn vào màn hình, rồi nhìn Tuấn:

– Là ông gọi.

Bố Liên sau chết chắc đốt hương muỗi cũng lên, tầm này xôi xủng với mẹ Hằng xong rồi, bố chắc là đang ở nhà Liên rồi gọi cho con dâu đây mà.

Liên và Tuấn nhìn nhau, lại cùng nhìn về cái điện thoại. Trong đầu cả hai hình như đều nghĩ về một thứ.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến