Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 10

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 10


Phần 106

– Không cần, có chút đau đầu, cậu lấy cho tôi viên thuốc…
Lâm Nhất Đạo mỏi mệt khoát tay, nói.

Tiểu Lâm muốn khuyên Lâm Nhất Đạo nghỉ ngơi một chút, nhưng lời nói đến bờ môi vẫn là không nói ra, bởi vì hắn hiểu biết đối với Lâm Nhất Đạo, Lâm Nhất Đạo sẽ không dễ dàng khuất phục trước bất kỳ sự kiện gì.

Tiểu Lâm theo từ bên trong cái cặp công văn lấy ra vỉ thuốc nhức đầu, rót một chén nước ấm đưa cho Lâm Nhất Đạo, sau khi Lâm Nhất Đạo uống thuốc xong, Tiểu Lâm đứng ở đó, hắn cảm giác được, lão bản khẳng định sẽ có việc giao cho hắn làm, đây là bản sự của một thư ký.

– Gọi điện thoại kêu Đường Bỉnh Khôn cùng Thành Thiên Hạc đến đây một chuyến.










Lâm Nhất Đạo sắc mặt kiên nghị nói.

Tiểu Lâm không dám lên tiếng, đi ra ngoài thông báo hai vị chủ quan này, sau một lát, quay trở lại gian phòng Lâm Nhất Đạo.

– Tìm người, chết sống gì cũng phải theo dõi Đinh Trường Sinh, vô luận là chuyện gì, chi tiết gì cũng đều phải ghi lại, mỗi ngày đều phải hội báo cho tôi, hắn ta gặp ai, đã đến chỗ nào, hiểu chưa?

Lâm Nhất Đạo phân phó Tiếu Lâm.

– Vâng… em đi an bài.
– Không, trở về tỉnh hãy sắp xếp, nhất định phải tìm được người có năng lực theo dõi hắn, chuyện này không phải là chuyện đùa, vạn nhất xảy ra vấn đề, cậu xem như là không có phát sinh qua, hiểu không?

Lâm Nhất Đạo nói tiếp.

Nếu như bị người phát hiện, mình phái người đi theo dõi nhìn chằm chằm vào một bí thư khu ủy cấp thành phố, thì đúng là làm chuyện cười, rồi có thể dẫn tới nhiều lực chú ý đến trên người Đinh Trường Sinh, lúc này cơ hội của mình có ý đồ riêng với hắn lại càng khó khăn, đến tình cảnh bây giờ, Lâm Nhất Đạo cảm thấy chính mình cách xa Vũ Văn Linh Chi dù đã rất gần, nhưng có đôi khi chính là như vậy, ngươi cảm thấy là gần trong gang tấc, tuy nhiên lại cách phía xa tận thiên nhai, cảm thấy trước mắt, nhưng lại bắt lấy không được.

Đường Bỉnh Khôn vừa đến tại cửa thì thấy Thành Thiên Hạc, làm cho ông kinh ngạc, vậy là Lâm Nhất Đạo không phải gặp mặt chỉ riêng mình, nhìn đến lần này cùng lúc gặp mặt, hẳn là có chuyện gì cần, phải cùng một chỗ đến thương lượng a.

Thành Thiên Hạc cũng giật mình, ông còn cho rằng Lâm Nhất Đạo lại có chuyện gì muốn dặn dò riêng mình, nhìn thấy Đường Bỉnh Khôn cũng đến, trong lòng thất vọng rất nhiều.

Đường Bỉnh Khôn cùng Thành Thiên Hạc tiến đến vào trong gian phòng, phát hiện Lâm Nhất Đạo đang ngồi tại trên sofa uống trà, nhìn thấy hai người cùng tiến đến, cũng không có đứng lên, chính là chỉ phía trước sofa, tiếp đón hai người ngồi xuống.

– Hội nghị họp xong rồi, tình huống của thành phố tôi cũng nhìn thấy, lát nữa tôi sẽ quay trở về tỉnh thành, trước khi đi, có mấy đề nghị như thế này, dĩ nhiên tôi chỉ là đề nghị, đây là sự tình thành phố của các ông, tính toán làm sao cũng là quyết định của các ông.

Lâm Nhất Đạo uống ngụm trà, thong thả ung dung chậm rãi nói.

Đường Bỉnh Khôn theo bản năng nhìn Thành Thiên Hạc, ông hoài nghi đây là âm mưu của Thành Thiên Hạc, tuy rằng trên danh nghĩa là đề nghị, nhưng không nghi ngờ đây là tạo áp lực cho mình, cho nên điều này làm cho trong long Đường Bỉnh Khôn đối với Thành Thiên Hạc càng thêm ác hàn.

– Lâm chủ tịch, chúng ta biết trên nhiều khía cạnh còn có rất nhiều vấn đề không đúng, ông cứ việc nói, chúng ta sẽ sửa chữa lại, sau đó sẽ hội báo lại thành quả.

Thành Thiên Hạc gặp Đường Bỉnh Khôn không nói lời nào, đương nhiên không có bỏ qua cái cơ hội biểu hiện này.

– Vấn đề thứ nhất là vấn đề nhân sự, dĩ nhiên, tôi chỉ là đề nghị, thông qua điều tra nghiên cứu tình huống tại nơi này, tôi cho rằng Đinh Trường Sinh không thích hợp đảm nhiệm làm bí thư khu ủy Bạch Sơn, lý do, chính là quá trẻ tuổi, rất nhiều việc làm giống như đùa giỡn vậy, công việc của chúng ta là đùa giỡn sao? Cư tiếp tục như vậy thì sớm muộn gì cũng xảy ra vấn đề nếu xảy ra vấn đề, trách nhiệm này tính thế nào? Trên trình độ nhất định mà nói, đây cũng không phải là trách nhiệm của Đinh Trường Sinh, hắn không có năng lực, các ông đem hắn phóng lên cái vị trí này, hắn không đủ sức đảm nhiệm thì sao? Công tác nếu xảy ra vấn đề thì nên truy cứu trách nhiệm của ai?

Lâm Nhất Đạo không nhanh không chậm nói.

Đường Bỉnh Khôn cùng Thành Thiên Hạc không nghĩ tới Lâm Nhất Đạo nhắc tới vấn đề nhân sự, càng không nghĩ tới cái này cái gọi là vấn đề nhân sự lại là chuyển hướng đến Đinh Trường Sinh…

Đường Bỉnh Khôn không nói lời nào, bởi vì lời này ông không có cách nào nói tiếp ra được Đinh Trường Sinh đến Bạch Sơn tới là do ý tứ của chủ nhiệm tổ chức cán bộ tỉnh Ấn Thiên Hoa, mình cho dù là đối mặt với Lâm Nhất Đạo, cũng không thể nào câu nói đầu tiên là phủ định Ấn Thiên Hoa, chính mình cái mông đang ngồi tại nơi nào thì mình vẫn biết, chỉ là ông đang suy nghĩ, lời này nên như thế nào, nhìn tình huống thì rõ ràng Lâm Nhất Đạo đối với Đinh Trường Sinh rất là bất mãn, nhưng ông không biết nguyên nhân gì mà Lâm Nhất Đạo bất mãn Đinh Trường Sinh, tại trong lòng Đường Bỉnh Khôn không khỏi chê cười tâm nhãn của Lâm Nhất Đạo quá nhỏ bé, không phải là tại trong cuộc họp Đinh Trường Sinh chỉ nói có vài câu mà thôi, mà những câu nói đó, đúng ra là mình phải nói, vì thế mình làm sao có khả năng xoay người liền vung đao với Đinh Trường Sinh?

– Chủ tịch, còn bên chỗ Thạch chủ tịch…

Thành Thiên Hạc phía sau nhắc nhở, ông cũng cho rằng Lâm Nhất Đạo là đang trả thù, vì thế nhắc nhở Đinh Trường Sinh là thuộc hạ của Thạch Ái Quốc, rất được tín nhiệm Thạch Ái Quốc, cứ như vậy mà xử lý, thì có thể là không ổn?

– Tôi hiểu ý tứ của ông, chỗ lão Thạch tôi sẽ nói sau, lão Thạch là người lăn lộn đã lâu, tôi tin rằng lão cũng minh bạch Đinh Trường Sinh không thích hợp chức vị trọng yếu như vậy, tôi thật sự là bội phục các ông, làm sao có thể đem một người còn trẻ như vậy phóng lên cái vị trí phía trên này?

Lâm Nhất Đạo nói tiếp.

Đường Bỉnh Khôn dần dần cũng biết, Lâm Nhất Đạo nếu không đạt mục đích thì sẽ không bỏ qua rồi, nhưng ranh giới cuối cùng của mình không phải ở chỗ của Thạch Ái Quốc, mà là ở chỗ Ấn Thiên Hoa, nhưng lúc này cũng không thể gọi điện thoại cho Ấn Thiên Hoa xin chỉ thị…

– Chủ tịch, tôi minh bạch ý của ông, nhưng Đinh Trường Sinh là cán bộ trên tỉnh quản, việc này vẫn là phải xin chỉ thị từ trên phòng tổ chức cán bộ tỉnh ủy, chúng ta xin chỉ thị rồi mới quyết định được.

Đường Bỉnh Khôn lập tức đem quyền quyết định đá lên cho phòng tổ chức cán bộ tỉnh ủy.

Đây là vì Đường Bỉnh Khôn tranh thủ thời gian cho Đinh Trường Sinh, vô luận nói như thế nào, Đinh Trường Sinh là bí thư khu Bạch Sơn, chẳng những là cán bộ trên tỉnh quản, hơn nữa hắn đến Bạch Sơn công tác chưa có gì sai, không thể ngươi nói ngươi không thích muốn muốn miễn liền miễn.

– Nhìn thấy Đường bí thư đối với Đinh Trường Sinh đúng là xem trọng a?

Lâm Nhất Đạo nâng chung trà lên, thổi thổi mặt ngoài, không nhanh không chậm nói.

– Lâm chủ tịch, tôi cảm thấy chuyện này để chúng ta nghiên cứu kỹ lại, đến lúc đó hội báo cho chủ tịch, hiện tại bây giờ liễn miễn đi chức vụ Đinh Trường Sinh có phải hay không là gấp gáp, dù sao vừa rồi trong cuộc họp, hắn mới vừa phát biểu…

Thành Thiên Hạc chưa nói xong, nhưng Lâm Nhất Đạo liền hiểu ý của Thành Thiên Hạc, Thành Thiên Hạc sợ có người nói chính mình có tâm nhãn nhỏ…

… Bạn đang đọc truyện Chinh phục gái đẹp – Chương 10 tại nguồn: https://tuoinung.cc/2023/07/chinh-phuc-gai-dep-chuong-10.html

Nghe Đường Bỉnh Khôn cùng Thành Thiên Hạc nói như vậy, Lâm Nhất Đạo khoát tay, nói:

– Các ông suy nghĩ nhiều quá, tôi tin rằng cán bộ của chúng ta sẽ hiểu vấn đề, Đinh Trường Sinh không vì đắc tội với tôi, mà là trước mắt hắn đúng là không thích hợp với cương vị…

Đường Bỉnh Khôn bất đắc dĩ, không biết nên trả lời thế nào, còn Thành Thiên Hạc nhìn thấy Đường Bỉnh Khôn không lên tiếng, cũng không dám nói thêm vào nữa, vô luận nói như thế nào, chính mình tại thường ủy Bạch Sơn cũng chưa có năng lực khống chế, nếu bây giờ đồng ý với ý của Lâm Nhất Đạo, đến lúc đó đưa ra thường ủy họp biểu quyết không thành, chính mình làm như thế nào hướng đến Lâm Nhất Đạo bàn giao?

Lâm Nhất Đạo nhìn thấy hai vị này chủ quan không lên tiếng, trong lòng cũng đành chịu, bất luận nói như thế nào, chính mình cũng chỉ có thể là âm thầm gây áp lực với hai người này mà thôi, Lâm Nhất Đạo cũng minh bạch, hai người này, nhất là Đường Bỉnh Khôn không biểu hiện thái độ, chắc chắn là Đường Bỉnh Khôn vẫn có quan hệ với cùng một ít người trên tỉnh, nếu cứ ép rất gắt, sợ là sẽ bị phản tác dụng.

Vì thế Lâm Nhất Đạo tỏ ra rộng lượng nói:

– Tôi cũng chỉ là t đề nghị, về phần làm như thế nào, đó là sự tình của các ông, nếu Đinh Trường Sinh là cán bộ do trên tỉnh quản, tôi cũng có khả năng hướng đến các ban ngành liên quan trên tỉnh đề xuất, vấn đề của Đinh Trường Sinh trước hết cứ như vậy đi, vấn đề thứ hai là vấn đề bình chọn xây dựng thành phố văn minh sạch đẹp…

Đinh Trường Sinh hoàn toàn không biết Lâm Nhất Đạo đã bắt đầu tính kế với hắn, buổi tối hắn vốn là định ước hẹn với Lương Khả Ý ăn cơm, nhưng chưa tới tan tầm, thì nhận được điện thoại của Đường Bỉnh Khôn, yêu cầu hắn lập tức đến văn phòng thành ủy gặp ông…

Đinh Trường Sinh không biết xảy ra vấn đề gì, hơn nữa Lâm Nhất Đạo nghe nói đã đi, chẳng lẽ lại xảy ra vấn đề gì sao?

Đinh Trường Sinh đến chào hỏi với thư ký Đường Bỉnh Khôn, thư ký chỉ vào gian phòng trong, trực tiếp để cho tự Đinh Trường Sinh đi vào, Đinh Trường Sinh vừa vào cửa, thì phát hiện Đường Bỉnh Khôn khuôn mặt sầu não ngồi ở phía trên ghế, nhìn ra ngoài cửa sổ xem thời tiết, gặp Đinh Trường Sinh tiến đến, lại nói một câu:

– Nhìn đến mưa gió sắp tới rồi…

Đinh Trường Sinh cười cười, nói:

– Mưa gió đến đây cũng tốt, Bạch Sơn năm nay đang bị thiên hạn, thật sự nếu không trời mưa, chúng ta còn phải tập trung nhân lực lực để chống hạn…

Đường Bỉnh Khôn nhìn Đinh Trường Sinh, sau đó đứng lên đi đến khu ghế sofa, sau khi ngồi xuống, chỉ ghế salon đối diện, bảo Đinh Trường Sinh cũng ngồi xuống.

Hắn không biết Đường Bỉnh Khôn kêu mình tới là làm gì, cho nên không mở miệng trước, chờ Đường Bỉnh Khôn phân phó chuyện gì.

– Trường Sinh, xế chiều hôm nay Lâm chủ tịch trước khi quay về tỉnh, đã gặp tôi cùng Thành chủ tịch, cậu có biết chuyện gì không?

Đường Bỉnh Khôn thẳng thắn nói ra, bất quá là muốn cho Đinh Trường Sinh chuẩn bị, muốn truyền lại tin tức cho người đứng phía sau lưng Đinh Trường Sinh biết được vấn đề, để còn vãn hồi cục diện, kịp thời rat ay động thủ, hoặc là phải có chuẩn bị tâm lý trước, miễn cho bị người đánh trở tay không kịp.

– Các lãnh đạo nói chuyện, thì tôi làm sao có biết được chứ?

Đinh Trường Sinh mỉm cười nói.

– Ừ…

Đường Bỉnh Khôn trầm ngâm một chút, nói:

– Lâm chủ tịch đề nghị tôi và Thành chủ tịch triệt tiêu chức vụ của cậu, lý do là cậu còn quá trẻ tuổi, không thích hợp làm công tác…

Đường Bỉnh Khôn nói xong, nhìn Đinh Trường Sinh, muốn nhìn xem tên gia hỏa kia phản ứng như thế nào, nhưng làm Đường Bỉnh Khôn bất ngờ, chính là Đinh Trường Sinh ngồi đối diện rất là trầm ổn, một chút phản ứng cũng không có, biểu hiện này hoàn toàn không phù hợp với cảm xúc tuổi tác của hắn, điều này làm cho Đường Bỉnh Khôn giật mình.

– Như thế nào? Cậu đã biết trước?

Đường Bỉnh Khôn thấy Đinh Trường Sinh mỉm cười, hỏi.

– Không có, tôi cũng vừa mới nghe ông nói, nhưng đây đã là nằm trong dự kiến của tôi, trước đây Lâm chủ tịch tại tỉnh Trung Bắc có tiếng cường thế, cũng là có tiếng lòng dạ hẹp hòi, trong cuộc họp thì tôi chống đối ông ta, ngay lúc đó ông ta không đề nghị triệt chức của tôi đã coi như là cho nể mặt mũi Thạch chủ tịch lắm rồi, sau đó mới âm thầm xuống tay, về các phương diện coi như là cho tôi đủ mặt mũi, nhưng dù như thế nào cũng không thể miễn đi cái bản chất bỉ ổi…

Đinh Trường Sinh khinh thường nói.

– Trường Sinh, chú ý đến phương thức nói chuyện, vô luận như thế nào, Lâm chủ tịch cũng là lãnh đạo.

Đường Bỉnh Khôn thấy Đinh Trường Sinh nói có chút cực đoan, lo lắng lời này truyền đến lỗ tai Lâm Nhất Đạo, thì lại thêm nảy sinh phong ba, đối với việc giải quyết vấn đề không có chút nào trợ giúp.

– Lãnh đạo ư? Tôi chỉ nhận thức lãnh đạo có tài có đức, người không đáng thì tôi coi khinh, những cái đạo lý này tôi vẫn biết, chỉ là tôi không biết đã đến từng tuổi này rồi, lại làm đại lãnh đạo, chút ít lòng dạ cũng không có? Tôi so với ông ta ưu thế lớn nhất chính tuổi còn trẻ hơn, cái gọi là sông có khúc người có lúc, sự tình tương lai về sau sẽ như thế nào, ai mà biết được?

Đinh Trường Sinh ngữ khí bình thường, nhưng Đường Bỉnh Khôn nghe đến, thì trong lòng lên cơn sóng gió động trời, tiểu tử này quả nhiên là một nhân vật, cho dù không biết sức mạnh bên trong tiểu tử này thế nào, chỉ cần là phần hùng tâm này cũng đủ để cho ông so cùng người trẻ tuổi này phải xấu hổ.

– Ý của tôi rất đơn giản, lãnh đạo cũ của cậu là Thạch chủ tịch, việc này tôi khuyên cậu hay là trước báo cho Thạch chủ tịch biết cho thỏa đáng, ông ấy ở tại trên tỉnh, bất luận nói như thế nào, vẫn có sức ảnh hưởng, còn tôi bên này cũng hướng đến Ấn chủ nhiệm hội báo, kỳ thật mà nói, tôi không muốn cậu rời khỏi cái cương vị này, chỉ là không chịu nổi cấp trên tạo áp lực, cậu có hiểu ý của tôi không?

Đường Bỉnh Khôn hỏi.

– Minh bạch, cảm ơn Đường bí thư, dù như thế nào, đúng là tôi đã gây phiền toái…

Đinh Trường Sinh còn muốn nói tiếp lúc, thì bị Đường Bỉnh Khôn giơ tay lên ngăn lại, nói thật, nếu như không có Đinh Trường Sinh đứng lên phản ứng trong cuộc họp, lần này cái gọi là đến thị sát, Đường Bỉnh Khôn nhất định đã bị ép đến ngạt thở rồi.

Mấu chốt của vấn đề nếu là như vậy, thì Thành Thiên Hạc liền trở nên cường thế, sẽ có một số cán bộ thuộc phái lưng chừng liền rót vào trận doanh của Thành Thiên Hạc, như vậy nếu Đường Bỉnh Khôn muốn khống chế thường ủy thành ủy sẽ lực bất tòng tâm, mà đến lúc đó, Đinh Trường Sinh tại Bạch Sơn tình huống càng thêm rất nguy hiểm.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184 Phần 185 Phần 186 Phần 187 Phần 188 Phần 189 Phần 190 Phần 191 Phần 192 Phần 193 Phần 194 Phần 195 Phần 196 Phần 197 Phần 198 Phần 199 Phần 200 Phần 201 Phần 202 Phần 203 Phần 204 Phần 205 Phần 206 Phần 207 Phần 208 Phần 209 Phần 210 Phần 211 Phần 212 Phần 213 Phần 214 Phần 215 Phần 216 Phần 217 Phần 218 Phần 219 Phần 220 Phần 221 Phần 222 Phần 223 Phần 224 Phần 225 Phần 226 Phần 227 Phần 228 Phần 229 Phần 230 Phần 231 Phần 232 Phần 233 Phần 234

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến