Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Diệp Phi (Update Phần 260)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Diệp Phi (Update Phần 260)


Phần 148

Diệp Phi cười cười, đối với Diệp Ngưng Sương, hắn cũng không định giấu diếm điều gì, trên người bỗng chốc lại hiện lên loại khí phách kia:
– Các ngươi đều quá xuất sắc rồi, mà một nữ nhân xuất sắc, tất nhiên sẽ bị rất nhiều người nhớ thương đấy, huống chi là một đám nữ nhân cực phẩm, cho nên ta muốn mở ra cho các ngươi một không gian tuyệt đối an toàn, để cho các ngươi sẽ không bị bất cứ thứ gì quấy rầy.

Chứng kiến tư thế oai hùng y hệt thiên thần kia của Diệp Phi, lại nghe được mong muốn bảo vệ nhóm người mình phát ra từ trong nội tâm của hắn, tâm hồn Diệp Ngưng Sương không khỏi say mê, thiếu chút nữa lại nhịn không được, bất quá nghĩ đến mình thật sự là đã không còn sức lực thừa nhận, sẽ chỉ làm cho hắn càng thêm khổ sở, liền cố nén xuống, một lần nữa thay đổi chủ đề nói:

– Ta ủng hộ ngươi, ta thấy không bằng như vậy đi, sau này việc làm ăn của Diệp gia chúng ta cũng liền giao lại cho ngươi, ta cùng Tuyết Nhi và Băng Nhi vừa vặn có thể nghỉ ngơi một chút.

Diệp Phi sững sờ, vẻ mặt đau khổ nói:










– Còn là tha cho ta đi, chuyện làm ăn này ta làm sao có thể xử lý tốt được? Vẫn nên để các ngươi tới quản lý a.
– Không được!

Thái độ của Diệp Ngưng Sương lại là rất kiên quyết:

– Chúng ta có thể giúp ngươi quản lý, nhưng vị trí chủ tịch nhất định vẫn phải do ngươi nắm giữ!

Diệp Phi không khỏi sững sờ, chứng kiến ánh mặt tràn ngập nhu tình kia của nàng, hắn chợt hiểu rõ ý của nàng, cảm giác yêu thương từ sâu trong nội tâm đối với nàng càng thêm sâu đậm, gật đầu nói:

– Vậy được rồi, có điều ta cũng sẽ không quản công việc ah.

Thấy Diệp Phi đáp ứng, trên mặt Diệp Ngưng Sương lại lộ ra dáng tươi cười:

– Yên tâm đi, việc gì cũng đều không cần ngươi quan tâm đấy, sau này Sương Nhi xem như thư ký của ngươi, ngươi có thể yên tâm vung tay làm chưởng quỹ rồi.
– Vậy thì cứ quyết định như vậy đi.

Diệp Phi cũng nở nụ cười:

– Có một thư ký tài năng như vậy, ta còn sợ cái gì a? Sau này có việc thì để cho thư ký làm thay, không có việc gì thì…
– Đi chết đi!

Diệp Ngưng Sương trắng mắt không còn chút máu, cắt đứt lời của hắn, lại nói:

– Vậy tập đoàn Diệp thị chúng ta vừa vặn nhân cơ hội này điều chỉnh lại một chút, cũng có thể đem một vài vị trí không tốt triệt để loại bỏ.

Đối với loại chuyện làm ăn này, Diệp Phi căn bản một chút kinh nghiệm cũng không có, gật đầu nói:

– Những thứ này ngươi xem rồi làm là được rồi, không cần phải nói với ta đấy.
– Sao có thể không nói cho ngươi?

Diệp Ngưng Sương cười nói:

– Đến lúc đó còn phải cần tới cái chủ tịch không hiểu chuyện nhà ngươi đấy.
– Chuyện này cũng không cần ta phải đi ra a!

Diệp Phi đau khổ nổi lên tận mặt, gây dựng lại tập đoàn Diệp thị, đến lúc đó nhất định sẽ có rất nhiều người của hai giới thương nhân và chính trị tới dự họp, mà Diệp Phi làm chủ tịch danh dự, đương nhiên là không tránh khỏi phải đi ra tươi cười trò chuyện cực kỳ giả dối cùng với những người kia, hắn sợ nhất chính là việc này đấy.

– Nhất định không được!

Diệp Ngưng Sương nghiêm mặt, rất là nghiêm túc nói:

– Đây chính là đại sự của Diệp gia chúng ta, ngươi làm chủ tịch sao có thể không ra mặt?
– Aa!

Trên mặt Diệp Diệp càng thêm đau khổ:

– Sương Nhi tốt, không được ép ta nữa được không, ngươi biết rõ ta không thích như vậy đấy.

Chứng kiến bộ dạng Diệp Phi vậy mà có chút ủy khuất, không còn nửa điểm mười phần khí phách giống như trước đó, Diệp Ngưng Sương không khỏi “xì” một tiếng bật cười, có chút yêu chiều sờ lên khuôn mặt của hắn nói:

– Được rồi, được rồi, đến lúc đó ngươi chỉ cần làm ra dáng là được, những thứ khác chúng ta sẽ đi ứng phó, như vậy được chưa?
– Được!

Diệp Phi cao hứng gật đầu, dùng sức ôm chặt lấy Diệp Ngưng Sương, nói ra:

– Vẫn là Sương Nhi của ta tốt nhất, ta muốn hảo hảo ban thưởng ngươi một chút!

Nói xong liền cúi đầu hôn lên môi đỏ ướt át của nàng.

– Đi chết đi, lại giở trò xấu, người ta mới không cần ban thưởng như vậy đâu!

Sau khi Diệp Phi rời đi cái miệng nhỏ nhắn của Diệp Ngưng Sương, Diệp Ngưng Sương lập tức có chút bất mãn nói, chỉ là bàn tay thon mềm lại đưa xuống dưới háng Diệp Phi, cầm lấy côn thịt vừa mới cứng rắn trở lại của hắn, nhẹ nhàng khuấy động.

Diệp Phi biết rõ lúc này Diệp Ngưng Sương lại có thể làm được rồi, vì vậy lại lần nữa tách ra hai chân của nàng, đem côn thịt đâm vào tiểu dâm huyệt của nàng, chỉ là lần này Diệp Ngưng Sương lại không để cho hắn lập tức “làm” mình, chỉ để cho hắn cắm vào như vậy, đổi giọng hỏi ra:

– Chất nhi ngoan, nói cho cô cô biết, đồ vật to lớn này của ngươi ngoại trừ cắm vào dâm huyệt của cô cô ra, có còn cắm vào nơi nào khác hay không ah?

Hiện tại Diệp Phi cũng không muốn có điều gì che giấu nàng, vì vậy nói ra:

– Cô cô, ngươi là nữ nhân đầu tiên của ta, Khinh Khinh là người thứ hai.
– Khinh Khinh?

Sau khi Diệp Ngưng Sương nghe được hắn nói nữ nhân thứ hai của hắn lại chính là muội muội song sinh Diệp Vân Khinh của hắn, nàng đầu tiên là cả kinh, tuy nhiên sau đó lại lập tức cười hì hì nói:

– Ta sớm biết rõ, các nàng cũng đều trốn không thoát khỏi lòng bàn tay của ngươi, chỉ là không nghĩ tới vậy mà lại là Khinh Khinh, ta còn tưởng là Phượng Nghi đâu.

Diệp Phi nhớ tới dì cả Liễu Phượng Nghi, trong nội tâm không khỏi lửa nóng, trên mặt lại là cười khổ nói:

– Ngươi thật đúng là dám nghĩ, làm sao có thể là dì cả đâu.
– Như thế nào lại không có khả năng?

Diệp Ngưng Sương hơi vểnh lên cái miệng nhỏ nhắn nói:

– Vừa rồi ánh mắt nàng nhìn ngươi chính là rất đặc biệt a, giống như hận không thể lập tức để cho ngươi “ăn” sạch nàng vậy, ta còn tưởng rằng nàng cũng giống như ta, cũng để cho cái tiểu bại hoại nhà ngươi làm qua đâu.

Vừa rồi Diệp Phi quả thật còn không chú ý tới ánh mắt của Liễu Phượng Nghi ánh mắt, lúc này cũng không khỏi có chút bán tín bán nghi, Diệp Ngưng Sương lại cười nói:

– Ta thấy không bằng ngươi cũng đem nàng nắm bắt a, không phải ngươi muốn nhất chính là mụ mụ ngươi sao? Nếu như đem những người bên cạnh nàng đều nắm tới, đến lúc đó chúng ta giúp ngươi tác hợp, chẳng phải ngươi càng có thể dễ dàng thỏa mãn nguyện vọng sao?

Cho tới nay, chỉ có Diệp Ngưng Sương biết rõ phần tà ác này trong lòng Diệp Phi, cho nên đối mặt với nàng, Diệp Phi cũng sẽ không giải thích gì nhiều, nghe được đề nghị của nàng, trong nội tâm không khỏi có chút chờ mong, nếu như thật sự có thể, như vậy thật đúng là kết quả tốt nhất rồi, chỉ cần vừa nghĩ đến chỗ kia thành thục no đủ y hệt trái đào mật của mụ mụ, Diệp Phi liền không nhịn được kích động lên.

Diệp Ngưng Sương cực kỳ nhạy cảm, lập tức phát hiện ra chút biến hóa của đồ vật to lớn đang cắm trong chính dâm huyệt của mình này, cười hì hì nói:

– Như thế nào? Có phải là rất khả thi? Muốn cô cô giúp ngươi một chút hay không? Đến lúc đó chúng ta liền ở cùng một chỗ cho ngươi làm a!
– Muốn, muốn!

Diệp Phi lập tức gật đầu, hôn lên miệng nhỏ của Diệp Ngưng Sương một cái, nói ra:

– Đại cô, ngươi thật sự quá tốt, chất nhi phải làm thế nào để cảm tạ ngươi đây?

Diệp Ngưng Sương bị hắn đem dương vật cắm vào trong dâm huyệt, dục hỏa sớm đã dâng lên điên cuồng, lại vừa nghĩ tới rất có thể một ngày nào đó mình sẽ cùng tỷ muội của Liễu gia ở cùng một chỗ để cho hắn “làm”, càng là kích động không thôi, cười nũng nịu nói:

– Vậy thì dùng sức chơi cô cô a, đây cách ngươi báo đáp tốt nhất.

Yêu cầu như vậy Diệp Phi đương nhiên sẽ không từ chối, vì vậy bắt đầu cử động vòng eo, lại để cho côn thịt nhanh chóng đút vào trong tiểu dâm huyệt của nàng, bởi vì tâm tình kích động, vậy mà không quan tâm đến thứ gì khác, liền một hơi ra vào bên trong thân thể Diệp Ngưng Sương không dưới mấy ngàn lượt, làm cho số lần nàng cao trào chỉ sợ ngay cả chính nàng cũng đếm không hết, mà hắn cũng đã liên tiếp bắn ra ba lượt vào trong tiểu dâm huyệt của vị cô ruột này, lúc này mới ngừng lại được, cùng nàng ôm nhau nằm ngủ.

Lúc này Diệp Ngưng Sương thật sự không còn chút khí lực nào rồi, rất nhanh liền thiếp đi trong ngực Diệp Phi, mà Diệp Phi lại là tinh thần vô cùng, tuy vậy cũng không đành lòng tiếp tục giày vò nàng, liền ôm lấy thân thể mềm mại của nàng, trong nội tâm lại không khỏi nhớ tới lời nói vừa rồi của nàng, đều nói nữ nhân hiểu rõ nữ nhân nhất, chẳng lẽ Diệp Ngưng Sương nói đúng, Liễu Phượng Nghi thật sự giống như nàng, cũng động tâm đối với chính mình?

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184 Phần 185 Phần 186 Phần 187 Phần 188 Phần 189 Phần 190 Phần 191 Phần 192 Phần 193 Phần 194 Phần 195 Phần 196 Phần 197 Phần 198 Phần 199 Phần 200 Phần 201 Phần 202 Phần 203 Phần 204 Phần 205 Phần 206 Phần 207 Phần 208 Phần 209 Phần 210 Phần 211 Phần 212 Phần 213 Phần 214 Phần 215 Phần 216 Phần 217 Phần 218 Phần 219 Phần 220 Phần 221 Phần 222 Phần 223 Phần 224 Phần 225 Phần 226 Phần 227 Phần 228 Phần 229 Phần 230 Phần 231 Phần 232 Phần 233 Phần 234 Phần 235 Phần 236 Phần 237 Phần 238 Phần 239 Phần 240 Phần 241 Phần 242 Phần 243 Phần 244 Phần 245 Phần 246 Phần 247 Phần 248 Phần 249 Phần 250 Phần 251 Phần 252 Phần 253 Phần 254 Phần 255 Phần 256 Phần 257 Phần 258 Phần 259 Phần 260

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến