Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Diệp Phi (Update Phần 260)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Diệp Phi (Update Phần 260)


Phần 158

Đưa mắt nhìn xe của Minh Nguyệt Tâm đi xa, Diệp Phi giơ tay bắt một chiếc xe taxi, sau khi đi lên cũng không kêu xe đến nhà của Diệp Lăng Thiên, mà là kêu lái xe đi đến một chỗ gọi là quảng trường Thời Không cách đó không xa, hiện tại gia chủ đời trước của Diệp gia qua đời, chuyện tình Diệp Phi hắn lên nắm quyền cũng không phải là chuyện gì bí mật, ở dưới sự tuyên truyền của truyền thông khắp nơi, ngay cả người dân bình thường cũng đều biết tin tức này, hơn nữa trải qua truyền thông khuếch đại, thu thập hết tin tức về ác ma Diệp Vũ trong lòng người dân Vọng Hải kia, không thể nghi ngờ hiện tại hắn thật sự giống như một vị anh hùng y hệt siêu nhân vậy, nếu như hắn nói ra là muốn tới ngôi nhà nhỏ kia của Diệp gia, chỉ sợ lái xe có thể lập tức đoán được thân phận của hắn, hắn cũng không muốn để cho người ta dùng ánh mắt giống như trông thấy quái vật nhìn mình.
Chính là tuy rằng hắn chỉ nói ra một địa điểm kề cận, cũng đã để cho người lái xe trung niên kia kinh ngạc, sau đó sững sờ nhìn qua hắn.

Diệp Phi sờ lên mặt của mình, cười nói:

– Đại thúc, làm sao vậy? Trên mặt ta có hoa sao?

Lái xe ý thức được mình có chút thất thố rồi, xấu hổ cười nói:










– Thực xin lỗi ah, tiểu huynh đệ, ta có chút thất thần rồi, đúng rồi, ngươi muốn tới quảng trường Thời Không, ngươi sống ở chỗ đó sao?
– Đúng vậy, ta ở ngay gần đó.

Diệp Phi hồi đáp, hiện tại hắn đang ở trong nhà của Diệp Lăng Thiên, như vậy cũng không tính là nói dối rồi.

Lái xe kia đột nhiên kích động lên, nhìn qua Diệp Phi hỏi nói:

– Vậy ngươi có biết Diệp Phi không?
– Không biết.

Diệp Phi lắc đầu nói.

Lái xe kia liền lộ ra vẻ thất vọng, khởi động xe, cũng không hề tiếp tục nói chuyện với Diệp Phi rồi.

Chỉ là Diệp Phi lại muốn hiểu rõ một chút về cách nhìn của người dân bình thường đối với chính mình và Diệp gia từ trong miệng của hắn, vì vậy nói tiếp:

– Đại thúc, ngươi hỏi Diệp Phi là có chuyện gì sao?
– Không phải không phải, ta chỉ muốn hiểu rõ hắn một chút.

Lái xe kia vừa lái xe vừa lắc đầu đáp, trên mặt lại lộ vẻ mặt mày hớn hở, tiếp tục nói:

– Nghe nói tuổi của hắn mới lớn như ngươi, vậy mà dĩ nhiên lại có thể diệt trừ tên Diệp Vũ kia, có thể thấy được hắn lợi hại cỡ nào rồi, thật hy vọng Diệp gia ở dưới sự dẫn dắt của hắn có thể trở nên giống như trước đây, như vậy những người dân thường chúng ta cũng có thể an tâm sinh hoạt rồi.

Trong nội tâm Diệp Phi không khỏi mừng thầm, xem ra danh vọng của Diệp gia trong lòng người dân thật đúng là không tệ, Diệp Vũ làm nhiều chuyện xấu như vậy, cũng không tới mức khiến cho người ta thất vọng triệt để đối với Diệp gia, xem ra sau này mình cũng nên chú ý phương diện này nhiều một chút, bất kể là lúc nào, dân tâm đều là rất quan trọng đấy, điểm này không riêng gì thời điểm chiến tranh mới hữu dụng, tại thời kỳ hòa bình cũng là không thể bỏ qua, đáng tiếc những người đã ngồi vào vị trí cao nhất kia lại xem nhẹ điều này.

– Hắn thật sự lớn cỡ như ta sao?

Diệp Phi nghĩ đến chuyện của mình, thuận miệng qua loa với lái xe một câu.

Lái xe kia vội vàng gật đầu nói:

– Đúng vậy a, nói không chừng còn nhỏ hơn ngươi một chút đâu, nghe nói hắn mới mười sáu tuổi, hắc hắc, nghĩ tới thời điểm mười sáu tuổi ta vẫn chỉ là một đứa trẻ chỉ biết chơi đùa a, thật hy vọng có thể tận mắt trông thấy hắn ah.

Diệp Phi cười thầm trong lòng, không nghĩ tới vị đại thúc lái xe này cũng đã đến tuổi trung niên, lại vẫn có một khỏa truy tinh tâm(trái tim truy cầu ngôi sao – theo đuổi người nổi tiếng), trong miệng cũng phụ họa nói:

– Đúng vậy a, ta cũng mười sáu tuổi, bình thường cũng chỉ là biết chơi, xem ra sau này cũng phải cố gắng thật nhiều.

Nghe được Diệp Phi nói như vậy, lái xe tựa hồ là tìm được tri âm, lập tức hàn huyên thao thao bất tuyệt cùng Diệp Phi.

Vọng Hải là thành thị lớn nhất nam bộ, từ nam khu đi đến trung tâm thành phố tự nhiên là một quãng đường rất dài, Diệp Phi vốn tưởng rằng một đoạn đường này sẽ rất nhàm chán đâu, không nghĩ tài nói chuyện của vị đại thúc lái xe này lại là thập phần không tồi, trong thời gian hơn bốn mươi phút, hắn một chút cũng không dừng lại, cùng Diệp Phi trò chuyện đủ thứ thiên nam địa bắc, cũng để cho Diệp Phi biết được không ít chuyện trong cuộc sống của người dân bình thường.

Thời điểm xuống xe, lái xe kia nói cái gì cũng không chịu thu tiền của Diệp Phi, nói tới lời cuối cùng cũng có chút nổi nóng rồi, mà Diệp Phi chưa bao giờ chiếm qua một chút tiện nghi của người khác, cũng phải rơi vào đường cùng cũng có thể phá lệ một lần.

Sau khi xác định vị đại thúc lái xe nhiệt tình kia cũng đã rời đi được không thấy bóng dáng, Diệp Phi mới từ trong sân rộng của quảng trường đi ra, đi về hướng tiểu viện của Diệp gia.

Tuy rằng hiện tại tất cả báo chí tạp chí thậm chí đặt mục tiêu thứ nhất là đem dáng tướng mạo của Diệp Phi công bố trước công chúng, nhưng nơi này của Diệp gia lại là rất an toàn đấy, coi như là phóng viên cực kỳ can đảm cũng không dám chạy đến đây chụp ảnh, cũng không phải sợ sau đó Diệp gia sẽ trả thù, mà là xuất phát từ một loại tôn trọng đối với Diệp gia, không muốn quấy rầy người của Diệp gia sinh hoạt, cho nên Diệp Phi cũng không lo lắng sẽ bị người chụp ảnh ở đây.

– Ngươi chạy đi đâu vậy? Hiện giờ mới chịu về, cũng không nhìn một chút xem mấy giờ rồi, hôm nay nếu như lại chậm nữa, xem Linh Linh thu thập ngươi như thế nào!

Vừa vào cửa, Diệp Vân Khinh đã chuẩn bị tốt từ buổi sáng nhưng vẫn chờ Diệp Phi tới bây giờ, liền lập tức hướng hắn khai hỏa.

Diệp Phi cười khổ nói:

– Đây không phải có một số việc khiến cho chậm trễ ư, lúc này chúng ta xuất phát a!

Trong nội tâm lại có chút cao hứng, từ cùng mình có quan hệ thân mật nhất đến nay, Diệp Vân Khinh vẫn luôn cực kỳ nhu thuận đối với chính mình, cũng đã lâu không lộ ra một mặt giương nanh múa vuốt này rồi, hiện tại bỗng biểu hiện ra, lại để cho hắn có được cảm giác rất là thân thiết, phảng phất như trở lại trước kia, đồng thời hắn cũng hiểu rõ, sở dĩ Diệp Vân Khinh biểu hiện như vậy, hẳn là để cho Hứa Thư Vân cùng Diệp Tĩnh xem đấy, hiện tại nàng còn không dám ở trước mặt người nha công khai quan hệ cùng Diệp Phi, bởi vậy sợ các nàng sẽ từ biểu hiện trước sau không đồng nhất của nàng nhìn ra được điều gì đó.

Diệp Tĩnh từ chỗ Diệp Vân Khinh cũng biết được hôm nay bọn họ muốn tới nhà Lâm Linh chơi, trong nội tâm cũng rất muốn đi, vì vậy giữ chặt cánh tay Diệp Phi nói:

– Ca ca, ngươi cũng mang ta đi được không?

Diệp Tĩnh và Lâm Linh cũng là tương đối quen thuộc đấy, hơn nữa nàng vừa mới mất đi phụ thân, hiện tại càng làm cho người ta thương tiếc, Diệp Phi đương nhiên cũng không muốn cự tuyệt nàng, tuy nhiên vẫn hướng về phía Hứa Thư Vân đang ngồi ở một bên nhìn lại.

Hứa Thư Vân khẽ cười nói:

– Các ngươi đi đi, buổi tối không được thức quá muộn, ngày mai nhất định phải trở về trước khi trời tối, hôm sau còn phải đến trường đấy.

Trải qua mấy ngày nay đều được mọi người an ủi, nàng cũng đã không còn thương tâm giống như thời điểm ban đầu rồi, cũng đã khôi phục vẻ ôn nhu trang nhã thường ngày.

– Hiểu rõ!

Diệp Phi khẽ gật đầu đối với Hứa Thư vân, mang theo hai thiếu nữ xuất phát, bởi vì đến bây giờ Liễu Phượng Nghi cũng không đồng ý cho Diệp Phi lấy bằng lái, cho nên ba người bọn họ không thể không ngồi xe taxi đến nhà Lâm Linh.

Nhà của Lâm Linh cũng ở tại vùng ngoại thành đấy, nhưng khác với nhà của Diệp Phi chính là, hai người mẹ con các nàng ở tại ngoại ô phía tây, tại thời điểm hơn mười năm trước sau khi cha của Lâm Linh và Diệp Phi đều cùng lúc qua đời, Liễu Diệc Như cũng từng khuyên Tiêu Hàm Nguyệt dời đến ở cùng các nàng một chỗ, Tiêu Hàm Nguyệt lúc ấy cũng đã đồng ý đấy, chỉ là về sau bởi vì luôn có sự tình làm chậm trễ, cho nên mới một mực chưa chuyển tới.

Đến trước cửa biệt thự nhà Lâm Linh, Diệp Phi tiến lên bấm chuông cửa, cổng lớn liền nhanh chóng bị người mở ra từ bên trong, Lâm Linh đã sớm dùng mắt mèo trông thấy bọn họ đến đây, lập tức vui sướng như chú chim nhỏ bay tới, trong miệng cười khanh khách nói:

– Diệp tử ca ca, Khinh Khinh, các ngươi tới rồi, oa, Tĩnh Tĩnh cũng tới ah?

Diệp Phi cười đi lên đón, mở ra hai tay chờ Lâm Linh nhào vào trong lồng ngực của mình, chỉ là tuy rằng Lâm Linh ở trước mặt Diệp Vân Khinh cũng đã không quá mức ngại ngùng trong việc thân mật cùng hắn, nhưng hiện tại bên cạnh còn có thêm Diệp Tĩnh đâu, quan trọng nhất là, mụ mụ nàng còn đang ở đằng sau, nàng sao có thể không chút xấu hổ mà để cho Diệp Phi ôm lấy như vậy, thân thể nhẹ nhàng chuyển hướng, giống như chú thỏ nhỏ lách qua.

Diệp Phi cũng lơ đễnh, cười cười ha ha, hướng về phía sau nàng nhìn tới, ánh mắt lại thoáng chốc trở nên có chút đăm đăm.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184 Phần 185 Phần 186 Phần 187 Phần 188 Phần 189 Phần 190 Phần 191 Phần 192 Phần 193 Phần 194 Phần 195 Phần 196 Phần 197 Phần 198 Phần 199 Phần 200 Phần 201 Phần 202 Phần 203 Phần 204 Phần 205 Phần 206 Phần 207 Phần 208 Phần 209 Phần 210 Phần 211 Phần 212 Phần 213 Phần 214 Phần 215 Phần 216 Phần 217 Phần 218 Phần 219 Phần 220 Phần 221 Phần 222 Phần 223 Phần 224 Phần 225 Phần 226 Phần 227 Phần 228 Phần 229 Phần 230 Phần 231 Phần 232 Phần 233 Phần 234 Phần 235 Phần 236 Phần 237 Phần 238 Phần 239 Phần 240 Phần 241 Phần 242 Phần 243 Phần 244 Phần 245 Phần 246 Phần 247 Phần 248 Phần 249 Phần 250 Phần 251 Phần 252 Phần 253 Phần 254 Phần 255 Phần 256 Phần 257 Phần 258 Phần 259 Phần 260

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến