Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Diệp Phi (Update Phần 260)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Diệp Phi (Update Phần 260)


Phần 217

Diệp Phi cười ha ha, rời khỏi gian phòng dưới bàn tay trắng trẻo của nàng đem hắn đẩy đi. Đêm đó ở trong ký túc xá, Diệp Phi cũng không cùng đám người Trương Cường bịa chuyện tán gẫu như thường ngày, mà là khiêm tốn hướng bọn họ học hỏi về kinh nghiệm liên quan đến việc ngụy trang, ẩn nấp. Chuyện buổi sáng hôm nay để lại cho hắn nhận thức được sự thiếu sót của mình, mà thứ gọi là kinh nghiệm này lại căn bản không phải thông qua sách vở là học được. Mặc dù sau khi nhiệm vụ lần này kết thúc, Diệp Phi rất có thể là cũng sẽ không bao giờ trải qua chuyện như vậy nữa, thế nhưng hiện giờ đang thực hiện nhiệm vụ này, hắn vẫn muốn bản thân mình có thể hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất.
Mãi cho đến rạng sáng, Diệp Phi mới buông tha cho đám Trương Cường bọn họ. Qua một phen trao đổi rất dài này, khiến cho kiến thức của hắn ở trên phương diện này lại gia tăng lên rất nhiều. Chỉ có điều mặc cho mấy người Trương Cường bọn họ nói kỹ càng cỡ nào, Diệp Phi tự thân dù thông minh, nhưng bởi vì không có kinh nghiệm thực tế, hắn vẫn là có rất nhiều chỗ không thể hiểu rõ, bất quá ngày mai lại đi đến hiện trường thực tế lại để cho Liễu Quân Di giảng giải thêm một chút là được rồi.

Sáng sớm hôm sau, Diệp Phi cùng Liễu Quân Di liền từ cứ điểm xuất phát, mà những đội viên khác thì ở lại cứ điểm, cũng không có tiếp tục đi đến bên ngoài rừng rậm làm ra những động thái kia nữa. Mà kế hoạch tổng tiến công vào ngày kia cũng đã được Liễu Quân Di gửi về tổng bộ, như vậy cũng là vì có thể để cho người nọ có thời gian đem cái kế hoạch này truyền đạt cho địch nhân, dù sao người truyền đi tình báo trước đó là Lý Tư đã chết rồi, hắn phái người khác tới chỉ sợ sẽ chậm hơn một chút.

Hai người Diệp Phi cùng Liễu Quân Di dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới nơi mà Diệp Phi phát hiện ra Lý Tư và mấy gã da đen hôm quam, cũng may cảm giác về phương hướng của Diệp Phi rất mạnh, bằng không ở giữa rừng rậm bạt ngàn này đúng là rất khó để nhớ được đường đi.

Dừng lại ở phía ngoài, Diệp Phi cung giống như ngày hôm qua, vẫn là nhìn không ra bất cứ dấu vết con người nào. Thế nhưng ở trong mắt của Liễu Quân Di thì lại không giống như vậy, hai người đi được một đoạn cách ngọn cây chưa đến 50 mét, Liễu Quân Di liền phát hiện ra 3 vị trí có đặt trạm giám sát ngầm ở dưới mặt đất, cũng chỉ rõ từng cái cho Diệp Phi xem.










Diệp Phi nhìn qua 3 cái vị trí ở trong mắt mình cũng không có gì khác biệt so với những nơi khác kia, trong nội tâm không khỏi có chút nghĩ mà sợ, cũng may thực lực của mình lại tăng lên 1 khoảng lớn, một khi di chuyển cũng không phải những người bình thường này có thể nhìn thấy, nếu như đổi lại là mình vài ngày trước, chỉ sợ sớm đã bị đối phương phát hiện rồi, như vậy mục đích che dấu của mình sẽ rất khó có thể tiếp tục được.

Lôi kéo Liễu Quân Di dừng lại ở một nơi không có trạm quan sát ngầm, Diệp Phi có chút bận tâm nói:

– Chúng ta đi qua như vậy, liệu có thể bị bọn chúng phát hiện hay không?

Trông thấy bộ dạng lo lắng của Diệp Phi, Liễu Quân Di không khỏi bật cười, mặc dù bộ dạng cao lớn(kiểu manly) của Diệp Phi khiến nàng cực kỳ mê luyến nhưng biểu hiện có chút trẻ con như hiện giờ lại làm cho nàng cảm thấy càng thêm thân thiế, phảng phất nhớ tới hồi Diệp Phi còn bé, thời điểm ở cùng với hắn trong lòng cũng không hề có loại cảm giác bất an lo được lo mất này.

Khẽ cười vài tiếng, Liễu Quân Di mới lên tiếng:

– Sẽ không đâu, bởi vì bọn chúng cũng không có khả năng nghĩ tới sẽ có người có thể chân không chạm đất mà đi qua. Ngươi không phát hiện sao, toàn bộ thiết bị ẩn nấp của bọn chúng đều là đặt ở những nơi bí mật trên cây cối, mà những nơi như vậy, nếu như không có sự trợ giúp của ngươi, chỉ sợ ngay cả ta cũng khó có khả năng ở dưới tình huống không bị phát hiện mà đi qua, lại càng không cần phải nói người của bọn chúng, cho nên ở dưới tình huống không biết còn có một người như ngươi, bọn họ căn bản sẽ không tốn công đi đặt thiết bị quan sát ở nơi mà bọn họ cho là dư thừa sức lực như vậy.

Diệp Phi gật đầu, khẽ cười nói:

– Như vậy cũng đúng, không nghĩ tới Quân Di bảo bối của ta thoáng cái liền biến thành thông minh.

Đây là lần đầu tiên Diệp Phi dùng từ thân mật như vậy để gọi Liễu Quân Di, làm cho nàng ngượng ngùng đồng thời trong lòng cũng là cực kỳ ngọt ngào, trợn mắt liếc hắn, gắt giọng:

– Người ta vốn đã không đần, chỉ là trước kia đều là do ngươi nghĩ ra chủ ý rồi, người ta chẳng muốn nghĩ nhiều mà thôi, hiện tại ngươi không được, người ta đương nhiên phải tự nghĩ rồi.
– Ngươi giỏi lắm, dám nói lão công không được, sau khi trở về nhất định phải dùng gia pháp hầu hạ!

Diệp Phi cười xấu xa dần lên, bàn tay vốn ôm ở bên hông nàng nhẹ nhàng hướng xuống dạo một vòng, lại khẽ bóp một cái trên cặp mông co dãn mười phần của nàng.

Địa phương mẫn cảm bị Diệp Phi tập kích, lại thêm nhớ tới loại tư vị “gia pháp” mất hồn kia của hắn, cả người Liễu Quân Di không khỏi mềm nhũn, thiếu chút nữa rớt xuống khỏi cây, vội vã ôm lấy eo của Diệp Phi, dùng bàn tay mềm mại bấm véo 1 phát ở bên hông của hắn, sẵng giọng:

– Cấm nói bừa! Nhanh đi vào xem một chút đi!

Diệp Phi cười hắc hắc, cũng không tiếp tục làm ra việc gì quái lạ, ôm lấy eo nhỏ của Liễu Quân Di hướng bên trong đi tới, bất quá lần này lại càng thêm cẩn trọng.

Chỉ một lát sau, hai người đã đi tới nơi Diệp Phi nhìn thấy Lý Tư và mấy gã da đen hôm qua, tuy rằng ngày hôm qua đã xem xét qua một lần, nhưng từ trên cây nhìn xuống, Diệp Phi vẫn không thể nhìn ra nơi này có cái gì bất đồng, thậm chí ngay cả cái chỗ mà Lý Tư từng chui ra ngày hôm qua hiện tại hắn nhìn lại cũng không phát hiện có cái gì khác biệt so với nơi khác.

Mà Liễu Quân Di sau khi quan sát thoáng qua một lượt, liền liên tiếp chỉ ra cho hắn vài chỗ có thể ẩn nấp, trong đó có nơi mà Lý Tư đã từng dùng qua.

Diệp Phi nhắm mắt lại, làm cho mình tiến vào trạng thái “Giếng cổ không gợn sóng” này, không nghĩ đến một khoảng thời gian không dùng tới, năng lực này vậy mà cũng được tăng mạnh, hiện tại Diệp Phi có thể cảm ứng được phạm vi bán kính khoảng chừng 50 thước, nghĩ tới đây nhất định là có quan hệ cùng lần song tu đặc biệt cùng Liễu Quân Di trong sơn cốc kia.

Ngày hôm qua Diệp Phi cũng không phải không nghĩ tới muốn dùng năng lực này, có điều khi đó hắn ngay cả phạm vi đại khái của kẻ địch cũng không thể xác định, rồi sau đó mấy người kia lại nhảy ra trước mắt hắn, tự nhiên là không cần dùng tới. Hiện tại hơi cảm ứng một chút, lập tức phát hiện ra mấy chỗ Liễu Quân Di chỉ ra quả nhiên đều có người ẩn nấp, nơi bọn họ ẩn nấp là 1 khoảng không gian rất nhỏ, vỏn vẹn chỉ có thể chứa thêm một người nữa mà thôi. Diệp Phi không khỏi thán phục đồng thời cũng không nhịn được có chút biệt khuất thay cho mấy người này, bọn họ rõ ràng là đều là tinh anh, nhưng mà bây giờ lại phải trốn ở một nơi giống như 1 cái ổ chuột này, sao phải khổ sở vậy chứ?

Tuy rằng cũng đã thấy được rõ ràng vị trí ẩn nấp của kẻ địch dưới mặt đất, nhưng Diệp Phi lại vẫn không hề phát hiện ra trên mặt đất có cái gì bất đồng, vì vậy liền hỏi thử Liễu Quân Di.

Liễu Quân Di cũng không biết Diệp Phi có loại năng lực giống như thiết bị thăm dò này, chỉ vào mấy chỗ có người ẩn nấp hỏi:

– Ngươi không nhìn ra mấy nơi này có điểm gì bất đồng với những nơi khác sao?

Diệp Phi có chút buồn bực nhìn kỹ lại một chút, lắc đầu nói:

– Không thấy ah, trong mắt của ta mấy chỗ này cùng những nơi khác đều là giống nhau, mà ngay cả màu sắc của lá khô phía trên cũng không có gì khác cả.
– Đúng, vấn đề chính là ở chỗ lá khô ở phía trên đó, ngươi nhìn kỹ lại xem.

Liễu Quân Di cũng không trực tiếp nói cho hắn biết đáp án, mà muốn để cho hắn tự mình nhìn ra.

Diệp Phi đem sức chú ý đặt ở chút lá khô phủ trên mặt đất kia, lần này nhìn kỹ, quả nhiên phát hiện ra ở trong phạm vi gần như hình tròn, lá khô bên trong so với lá khô bên ngoài lộ ra một chút không được tự nhiên, lại nhìn qua nơi khác, cũng đều là như vậy, trong nội tâm giật mình, đồng thời thầm mắng mình thật sự là quá ngu ngốc, điểm bất đồng rõ ràng như vậy mà cũng không nhìn ra. Kỳ thật việc này cũng không thể trách hắn, dù sao nếu như không có Liễu Quân Di kinh nghiệm phong phú ở bên cạnh chỉ điểm, lại có người nào người ngoài nghề sẽ chú ý tới chi tiết nhỏ như vậy chứ?

Đang lúc Diệp Phi trong nội tâm thầm trách chính mình, mặt đất đột nhiên bỗng nhúc nhích, tiếp đó một người da đen chậm rãi chui ra từ một chỗ ẩn thân gần đó, người này Diệp Phi ngày hôm qua đã từng gặp, đúng là cái gã đánh cuộc thua tên Thác Khắc kia, chỉ thấy sau khi hắn từ dưới đất chui đi ra, theo bản năng nhìn xung quanh một chút, sau đó đem chỗ mình chui ra kia đắp kín lần nũa, lại rải một chút ít lá khô lên trên, sau đó hướng về một phương hướng ngược lại với phương hướng của Diệp Phi lúc đến mà đi tới.

Diệp Phi thầm nghĩ trong lòng: Chả trách đám lá khô bên kia có chút khác biệt so với nơi khác, hóa ra là sau đó mới rải lên đấy.

Liễu Quân Di cho Diệp Phi một ánh mắt tán thưởng, sau đó khẽ mấp mấy miệng nhỏ, Diệp Phi hiểu được ý nàng, khẽ gật đầu, ôm eo nhỏ của nàng, thân hình hai người lập tức giống như một làn khói nhạt lướt về cây lớn phía trước, hai người cứ như vậy đi theo Thác Khắc tiến tới.

Ước chừng đi được khoảng 1 km, Thác Khắc ngừng lại, lần nữa nhìn qua bốn phía, sau đó nhanh chóng leo lên 1 cây cổ thụ.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184 Phần 185 Phần 186 Phần 187 Phần 188 Phần 189 Phần 190 Phần 191 Phần 192 Phần 193 Phần 194 Phần 195 Phần 196 Phần 197 Phần 198 Phần 199 Phần 200 Phần 201 Phần 202 Phần 203 Phần 204 Phần 205 Phần 206 Phần 207 Phần 208 Phần 209 Phần 210 Phần 211 Phần 212 Phần 213 Phần 214 Phần 215 Phần 216 Phần 217 Phần 218 Phần 219 Phần 220 Phần 221 Phần 222 Phần 223 Phần 224 Phần 225 Phần 226 Phần 227 Phần 228 Phần 229 Phần 230 Phần 231 Phần 232 Phần 233 Phần 234 Phần 235 Phần 236 Phần 237 Phần 238 Phần 239 Phần 240 Phần 241 Phần 242 Phần 243 Phần 244 Phần 245 Phần 246 Phần 247 Phần 248 Phần 249 Phần 250 Phần 251 Phần 252 Phần 253 Phần 254 Phần 255 Phần 256 Phần 257 Phần 258 Phần 259 Phần 260

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến