Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện cô giáo Thu (Update Phần 48)

Kèo cá cược

Truyện cô giáo Thu (Update Phần 48)


Phần 10

Trường đi ra mở cửa, Thu đứng đó khuôn mặt mệt mỏi kèm theo đôi mắt đỏ ửng vì khóc, vì nghẹn ngào. Trường mặc kệ, hắn kéo tay cô vào trong phòng, Thu bị lôi đi vào như người mất hồn. Hắn ta kéo cô tới gần giường, nằm lên đó còn Thu thì đang đứng ở cạnh giường ánh mắt vô hồn nhìn trân trân vào hắn.
– Em suy nghĩ kỹ rồi à? Anh còn tưởng em không đến… – Trường nói. Hắn ta vẫn cứ dán mặt vào thân hình của Thu.
– Anh muốn làm gì thì làm nhanh lên. – Thu nói, cô rơi nước mắt trong sự tuyệt vọng.
– Tất nhiên là làm tình rồi. – Trường nói, hắn rướn người lên kéo Thu ngã xuống giường bên cạnh hắn. Thu bị lực kéo làm ngã ra giường, cô bàng hoàng nhìn hắn.
– Máy quay tất cả anh không còn bật nữa chư? – Thu hỏi, cô vẫn còn đủ tỉnh táo để nhận thức được vấn đề.
– Anh không bật gì cả, em có thể đi kiểm tra. – Trường chỉ tay vào chiếc điện thoại và máy quay vứt trên mặt bàn. Thu nhìn hai thứ đó, cô cũng yên tâm phần nào, thôi đã đến nước này, đành phải cố gắng nhắm mắt mà nuốt nước mắt vào trong để làm cho xong việc càng nhanh càng tốt.

Trường vòng tay qua ôm lấy Thu nhưng cô giãy giụa trong lòng hắn, nếu đã chấp nhận cô chỉ đồng ý cho hắn đút vào là xong, không được động đến bất kỳ chỗ nào trên cơ thể cô.










– Anh làm nhanh, tôi không đồng ý để anh chạm vào chỗ khác đâu. – Thu nói, giọng cô cực kỳ cứng rắn, Trường cũng ok, thực ra mục đích là được địt Thu chứ còn có được chạm vào những chỗ khác hay không hắn đéo quan tâm.
– Thế em không cho anh động cũng được, nhưng khi đút vào mà không có dâm thủy của em là khô lắm đấy, em sẽ rát lắm đấy nhé. – Trường nói, hắn nở nụ cười cực kỳ tinh quái.

Thu biết chứ, nhưng cô thà chịu đựng cho qua cơn đau này coi như vết sẹo đầu đời cô phải chịu đựng vậy, đây sẽ là vết sẹo cô nhớ mãi. Thu không trả lời, chỉ nằm đó mắt nhìn lên trần nhà, Trường tiến tới phần dưới của Thu, hắn từ từ kéo chiếc váy dài lên trên, cặp chân thon dài đang dần được vén màn lộ ra trước mặt hắn, khi kéo tới đùi, Thu giữ tay lại, cặp đùi trắng hồng chắc chắn. Trường hơi nhíu mày, Thu lại cản hắn lại mới đau đầu chứ, đang lên cơn mà lại phân vân thế này!!!

Thu níu giữ chiếc váy, cô đang lưỡng lự, Trường thấy vậy hắn kéo phắt một phát, Thu bị bất ngờ, chiếc váy bị kéo lên đến bụng của cô, chiếc quần lót màu đen đang phơi bày trước mặt Trường. Hắn nhìn mà trong mũi có chút ươn ướt, sờ tay lên thấy có vài giọt máu mũi đang chảy ra, Trường vội vàng lấy tay ngăn lại, vớ tay lấy cuộn giấy ở đầu giường mà xé ra nhét vào mũi. Bức tranh trắng hồng đẹp mê lòng người lại được in hằn trong tâm trí Trường là chiếc quần lót đen huyền bí, quá nổi bật.

Thu nằm đó, mặt cô quay sang hướng khác, phần vì xấu hổ, phần vì đau lòng. Trường với tay cầm vào chiếc quần lót đen mà hai tay như vô lực, cầm vào rồi mà kéo xuống như người mất hết sức lực vậy. Con cặc đang cứ lúc lắc ở dưới, Trường kéo từ từ, chiếc quần lót đang dần được rời khỏi vị trí cần bảo vệ. Thu bất chợt giữ lấy cạp quân lót, Trường hơi giật mình. Hắn ngước mắt lên nhìn, là Thu đang đưa một tay ôm miệng mà thút thít, 1 tay thì giữ cạp quần lót. Trường nhìn cô, bây giờ không phải là lúc thương hại, nếu hắn thấy yếu lòng mà dừng lại thì bao công sức chắc chắn đổ sông đổ bể, tới nước này thì phải lấn át phần người trong cơ thể đi, chỉ để lại phần con thôi. Trường dừng lại rồi lấy hai tay kéo xuống rất dứt khoát, Thu một bàn tay yếu ớt sao mà chống lại được đôi bàn tay đang được quỷ dâm dục sai khiến chứ.

Chiếc quần lót được lột xuống tận đầu gối, Thu như bản năng, cô khép chân vào, dùng hai tay che đi vùng nhạy cảm, nhưng mà sao có thể che được hết. Trường kéo nốt chiếc quần lót ra ngoài, Thu bây giờ đang nằm trên giường mà cởi truồng, nhìn thực quá kích thích, cô đẹp quá, từng bộ phận đều đẹp, đẹp tới mức chỉ nhìn bên dưới theo hành động che tay này cũng rất nhiều thằng muốn xin chết. Trường dựng chân của Thu lên, hắn tách dần chân của cô ra để quỳ xuống mà tiến dịch lại gần bẹn của Thu. Thu làm sao mà khỏe bằng Trường được, cô bây giờ chỉ biết khóc và khóc to hơn mà thôi…

Trường đã tách đùi của Thu ra rồi, chân Thu co lên, tay vẫn che đi chiếc lồn mơn mởn ấy. Trường nhìn thật sự chỉ muốn đút ngay vào mà địt. Con cặc đang dựng lên, sẵn sàng khai pháo bất cứ lúc nào. Thu vẫn đang che đậy chiếc lồn, miệng không ngừng thút thít.

– Em che thế này, sao anh đút vào được?? – Trường nói, tay hắn cầm lấy hai tay của Thu mà nhấc ra.

Thu cũng dần dần nới lỏng tay, co tay lên để trên bụng. Trường nhìn kích thích quá, muốn bắn mất, như này không khéo chưa cho vào đã ra mẹ nó rồi.

– Anh cho vào đấy, nhưng rất rát đấy nhé. – Trường thì thầm, hắn cũng muốn ngắn nhìn chiếc lồn xinh xắn này lắm cơ mà Thu đang trong giai đoạn này rất kịch liệt để đấu tranh tư tưởng nên bất kỳ hành động nào của hắn cũng có thể khiến cô suy nghĩ lại, cho nên cứ làm đúng việc của mình đã, ngắm hay gì tí nữa tính sau.

Trường kê dần đầu cặc vào cửa lồn của Thu mà chà, Thu giãy người lên, cô thực sự muốn dừng lại, tình yêu của cô với Phúc đang dần dần thúc đẩy cô phải dừng việc này lại, như vậy rất có lỗi với Phúc, cô càng nghĩ càng muốn khóc to hơn, cô không muốn!!! Trướng rà con cặc để tìm lỗ lồn, hắn ta ấn nhẹ con cặc vào khi thấy lỗ lồn của Thu.

– Á… đau… – Thu cảm nhận được cơn đau rát, địt không có dâm thủy nó rát nó thốn lắm chứ, cặc Trường lại còn to nữa thì chịu sao nổi.

Trường vội vàng rút đầu cặc ra, hắn nhìn Thu đang nức nở mà khóc.

– Anh nói rồi, nó rát lắm, hay để anh làm cho nó ra nước một chút?? Rồi cho vào nó dễ hơn, chứ thê này càng kéo dài thời gian hơn. – Trường khéo léo nói.

Thu như cảm thấy có lý, nhưng mà để cho ra nước thì làm cách gì?? Không lẽ để Trường đụng chạm toàn bộ cơ thể cô à??? Không được, thế thì càng không được.

– Vậy… làm thế nào?? Nhanh chứ muộn rồi tôi còn phải về. – Thu nói, cô cũng càng muốn nó kết thúc nhanh càng tốt.
– Anh chỉ dùng tay chạm vào bên dưới em được không??? Thế cũng ra nước được mà. – Trường hỏi…

Thu phân vân, liệu như vậy có ổn không??? Để Trường dùng tay chạm vào được không đây??? Cô đang đấu tranh nội tâm giữa đức hạnh của một người đàn bà và sự nóng lòng muốn kết thúc việc này lại.

– Anh mà cho vào em, thì cũng khác gì anh dùng tay đâu đúng không??? – Trương nhanh trí nói, hắn như đổ thêm dầu vào lửa, Thu đang phân vân thì thấy câu nói này của hắn hợp lý quá còn gì nữa, có khác gì nhau đâu thật.

Thấy Thu đang xuôi xuôi, Trường đánh bạo, hắn thò ngón tay xuống mà chạm vào chiếc lồn ấm nóng của Thu, Trường lúc này ngồi sang bên cạnh để cho tay sờ vào lồn Thu, Thu giật người lên khi ngón tay của Trường chạm vào. Trường thấy mêm quá, ấm quá, hắn rà ngón tay từ dưới lên trên rồi chạm vào hột le ở mồng đốc, làm Thu như bị cái gì đó chạm vào đúng nơi nhạy cảm nhất vậy, cô bất chợt kêu lên rất là nhỏ, cực kỳ nhỏ ở trong cổ họng, Thu cũng bị đứng hình vì mình suýt nữa đã kêu to.

Trường dùng ngón tay xoa nhẹ ở phần hột le rồi cọ xát nhè nhẹ vào nó. Thu hơi cong người lên vì hành động này của trường, cô quay mặt sang bên khác, không dám nhìn, Trường nhân lúc đó mà lại di chuyển quỳ đối diện với bẹn Thu, hắn hơi cúi xuống để được nhìn cái lồn đẹp này, Thu đang quay mặt đi cho nên sẽ không để ý được. Trường xuống, ôi cái lồn này… sao lại đẹp đến như vậy chứ??? Mẹ nó chứ đời Trường đi chơi gái rất nhiều, nhưng mà toàn phải lồn thâm và cà – vạt dài quá tội, nhưng hôm nay, nhìn thấy cái lồn này… Trường mới biết đâu là con sò lông đẹp nhất thế giới rồi.

Vì mới lấy chồng cho nên lồn của Thu rất hồng hào, nó lại còn hơi lưa thưa lông, Thu có cạo hay cắt không thì không biết (vì Thu vào nhà vệ sinh toàn đóng cửa, em không thấy được ma kể với các bác). Người ta bảo “Lồn bằng lá tre” thực sự lần đầu Trường được thấy, hắn mê mẩn mà đưa ngón tay khều lên khều xuống, thậm chí đã khom người cúi sát vào để nhìn cũng chẳng biết, khi cúi sát vào, mùi của con sò lông non mơn mởn này tỏa ra mùi thơm, mùi của bản thân nó hay mùi nước hoa hay mùi sữa tắm thì chẳng biết, nhưng đây là mùi dậy dục nhanh nhất. Trường hít hà, bỗng hắn thu tay lại, nhìn cái lồn đang mở miệng như mời gọi hắn vậy, như bị thôi miên, Trường đưa lưỡi ra liếm dọc cái khe lồn đang mở ra của thu.

– A… ôi… anh… anh làm gì đấy… – Thu đang nằm kìm nén khi bị Trường dùng ngón tay gẩy thì bất chợt thấy buồn và mát, sau đó hột le như bị cái gì đó trơn trơn mềm mềm quẹt vào, làm cô như bị điện giật mà co người lên kêu.

Trường thấy Thu đã biết, hắn cũng giật mình trước hành động cúi xuống mà liếm lồn Thu. Trường đánh liều, hắn úp mặt vào lồn Thu mà “sột… soạt…” Thu như điếng người, cảm giác buồn rồi tê tê đang truyền khắp người cô.

– A… anh dừng lại… dừng lại ngay… thả tôi ra… tôi có cho phép đâu… aa… thả ra… – Thu kêu lên.

Trường lúc này mới hơi dừng lại, hắn vẫn vục mặt vào mà nói, giọng nói như đang bị bóp nghẹt, vì Thu kẹp hơi chặt.

– Em… chờ tí… như này nhanh ra nước hơn… em nới chân ra một chút… – Trường nói mà thở gấp gáp.

Thu chết lặng, cô hơi dừng lại, không giãy nữa, cô chỉ phản kháng cho có thôi, chứ cô cũng muốn kết thúc rồi, phải hợp tác để nhanh ra.

Thu nằm đó, chân cũng nới ra, cô hơi dạng ra, Trường được thở thoải mái hơn, hắn lại dùng lưỡi mà liếm, mà quét. Mà ngoáy đều đều, rất thành thục. Thu bị những hành động này của trường làm cho thấy người rạo rực quá, nhưng cô cố gắng, ngậm chặt mồm để không phát ra tiếng.

TrưỜNG ngậm nguyên cái lồn của Thu vào miệng mà đánh lưỡi, chiếc lưỡi cứ luồn lách đâm ra thụt vào cái lồn đẹp. Thu thỉnh thoảng cũng phải oằn người lên, cô cong người vì Trường nút và đánh lưỡi toàn vào những nơi nhạy cảm. Khổ sở ôm lấy vạt váy mà ngậm vào mồm để không phát ra tiếng kêu.

Trường sau một hồi tevet thì cũng cảm nhận được, có một chút nước trong đó hơi nhầy nhầy và trơn trơn đang chay ra. Theo kinh nghiệm lâu năm, Trường biết là nước gì, hắn vui sướng mà liếm mà mút tiếp. Con cặc bên dưới đang rất cứng rồi, sợ rằng ấn vào không kịp mất.

– Ra dâm thủy rồi này em. – Trường nói, cứ như một anh chuyên khoan giếng khi tìm được mạch nước ngầm vậy.
– Vậy cho vào đi, nhanh lên tôi còn về. – Thu buôn cạp váy ra, cô phải cố gắng bình tĩnh, Trường làm cô kích thích thật sự, Phúc cũng hay làm cho cô như này cho nên cô cũng rất thích, nhưng đây là tường thì khác, cô phải kiềm chế lại. Mỗi lần Phúc bú liếm lồn cô, Thu không thể không rên lên.
– Chờ tí nữa đã, cho thêm nước đã. – Trường nói, rất là có kinh nghiệm, một người thợ khoan giếng kỳ cựu.

Thu lại phải co người mà bám chặt tay vào đệm ga, cô cố gắng nhịn không phát ra tiếng, mặt đỏ lên rồi mà mãi Trường chưa xong, cô sợ mình phát ra tiếng rên mất…

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến